Top 4 Cửa hàng thực phẩm đông lạnh chất lượng nhất tỉnh Đắk Nông

  1. Top 1 Bách Hóa Xanh
  2. Top 2 Co.opmart Đắk Nông
  3. Top 3 Cửa hàng thực phẩm sạch Ánh Dương
  4. Top 4 Thực phẩm sạch An Nhiên

Top 4 Cửa hàng thực phẩm đông lạnh chất lượng nhất tỉnh Đắk Nông

Kim Ngưu 123 0 Báo lỗi

Thực phẩm sạch luôn là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu bởi nó liên quan trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng con người, đặc biệt là trong giai ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bách Hóa Xanh

    Gọi điện

    Ngay từ khi ra đời Bách Hóa Xanh như một sự bùng nổ về chuỗi siêu thị mini trên khắp cả nước cũng như khu vực tỉnh Đắk Nông và dường như sức nóng của nó đến hiện tại vẫn chưa giảm nhiệt. Lý do để chuỗi siêu thị mini này có một sức hút mạnh mẽ như thế là vì nơi đây cung cấp đầy đủ các loại thực phẩm và nhu yếu phẩm với hơn 12.000 mặt hàng đa dạng từ các nhóm hàng thiết yếu như gạo, sữa, thịt cá, rau củ,... cho đến các nhóm hàng gia dụng như: nồi, chảo, tô, chén, dĩa,... và thực phẩm đông lạnh như: Xúc xích, chả lụa, há cảo, bánh xếp thịt, rau đông lạnh, cá viên, bò viên, kim chi, chả giò, chả ram, hải sản đông lạnh,... đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày.

    Thực phẩm được bày bán tại Bách Hóa Xanh luôn được nhập từ những nơi có nguồn gốc rõ ràng, đa dạng về chủng loại và giá cả hợp lý. Ngoài ra, Bách Hóa Xanh có không gian sạch sẽ, thân thiện và được hình thành tại những địa điểm thuận lợi cho việc mua sắm của người tiêu dùng.


    Nhằm đáp ứng đối đa nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng, Bách Hóa Xanh cũng áp dụng việc mua hàng online và giao hàng tận nơi. Với dịch vụ này bạn chỉ cần lên trang tin của Bách Hóa Xanh, lựa chọn những món đồ mình cần dùng, đặt hàng và sau vài giờ hoặc vài ngày bạn sẽ nhận được đơn hàng mà mình đã đặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • QL14, Thị trấn Đức An, Đắk Song, Đắk Nông
    • Đường QL28, tổ dân phố 3, TT Đắk Mâm, Huyện Krông Nô, Đắk Nông
    • Đường QL14, Xã Đắk R-La, Huyện Đắk Mil, Đắk Nông (cách chợ 312 - 70m)
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.bachhoaxanh.com/he-thong-sieu-thi/dak-nong

    Điện thoại: 1900 1908 & 028 3622 9900

    Website: bachhoaxanh.com

    Fanpage: www.facebook.com/sieuthibachhoaxanh/?locale=vi_VN

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

      Gọi điện
      Bách Hóa Xanh
      Bách Hóa Xanh
      Đùi tỏi gà nhập khẩu tại Bách Hóa Xanh Quảng Tín, Đắk Nông
      Đùi tỏi gà nhập khẩu tại Bách Hóa Xanh Quảng Tín, Đắk Nông

    • Một địa chỉ về cửa hàng thực phẩm đông lạnh chất lượng tại tỉnh Đắk Nông mà Toplist muốn giới thiệu trong bài viết này chính là Co.opmart. Khi mua hàng tại Co.opmart bạn sẽ tìm được tất cả những mặt hàng thiết yếu phục vụ cho cuộc sống hàng ngày và một trong những sản phẩm không thể thiếu đó chính là thực phẩm đông lạnh như gà, bò, lợn, tôm, cá, mực,...


      Với mong muốn mang lại những lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng của mình nên mỗi mặt hàng đông lạnh nói riêng và tất cả sản phẩm đều được Co.opmart cung cấp một cách đa dạng về chủng loại, giá cả để bất kì đối tượng khách hàng nào cùng đều có thể mua sắm dễ dàng.


      Là hệ thống bán hàng bình ổn giá so với thị trường nên những mặt hàng thực phẩm của Co.opmart đều được giữ ở mức trung bình so với thời giá. Đặc biệt, những mặt hàng thực phẩm đều được đảm bảo theo đúng quy trình kiểm định về an toàn thực phẩm và được sơ chế một cách kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng. Xuất phát từ niềm đam mê phục vụ cùng sự thấu hiểu khách hàng một cách sâu sắc nên Co.opmart tại Đắk Nông không ngừng cải tiến các sản phẩm và dịch vụ của mình để mang lại những trải nghiệm mua sắm mới mẻ cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Huỳnh Thúc Kháng, Tổ dân phố 1, Thị xã Gia Nghĩa, Đắk Nông
      Điện thoại: 026 1355 5552

      Email: chamsockhachhang@coopmart.vn

      Website: co-opmart.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/cmdaknong

      Gọi điện
      Co.opmart Đắk Nông
      Co.opmart Đắk Nông
      Co.opmart Đắk Nông
      Co.opmart Đắk Nông
    • Bạn là người bận rộn không có quá nhiều thời gian cho gia đình nhưng vẫn muốn bữa ăn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng, menu đa dạng? Bạn đang quan tâm đến địa chỉ bán thực phẩm đông lạnh tại Đắk Nông để tiết kiệm được thời gian, công sức mà bữa cơm vẫn ngon miệng? Hãy tham khảo ngay menu của Cửa hàng thực phẩm sạch Ánh Dương để có được câu trả lời nhanh chóng nhất.


      Với phương châm "Mang đến bữa ăn ngon, an toàn cho mọi nhà", Cửa hàng thực phẩm sạch Ánh Dương luôn được các bà nội trợ tại Đắk Nông tin tưởng lựa chọn. Tại đây cung cấp từ đồ khô, thực phẩm tươi sống, rau củ quả,... cho đến các loại thực phẩm đông lạnh. Tất cả đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cam kết đem lại chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.


      Sản phẩm đông lạnh được bán tại Cửa hàng thực phẩm sạch Ánh Dương mà khách hàng có thể lựa chọn bao gồm: Cá Trứng không tẩm, Xúc xích phô mai, Xúc xích CP Cocktail xông khói, Há cảo Dumpling Vissan, Cá viên nhân trứng cá tẩm bột, Cá viên nhân Mayonaise tẩm bột, Cá trứng tẩm gia vị, Viên rau củ Đông Đô, Phô mai que Đông Đô, Lạp xưởng Mai Quế Lộ CP, Khoai tây chiên Đông Đô, Khoai môn lệ phố, Khoai lang chiên, Bò viên ngộ nghĩnh,...

        Đặc biệt, để phục vụ nhu cầu của khách hàng trong mùa dịch Cửa hàng thực phẩm sạch Ánh Dương đã cho ra mắt dịch vụ ship hàng tận nhà trong bán kính 5km và miễn phí ship với đơn hàng trên 200.000 VNĐ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 24 Trương Đinh, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông (Chợ Gia Nghĩa, bên cạnh Agribank PGD Bà Triệu)

        Điện thoại: 0935 818 119

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057613751265

        Gọi điện
        Cửa hàng thực phẩm sạch Ánh Dương
        Cửa hàng thực phẩm sạch Ánh Dương
        Cửa hàng thực phẩm sạch Ánh Dương
        Cửa hàng thực phẩm sạch Ánh Dương
      • Top 4

        Thực phẩm sạch An Nhiên

        Gọi điện

        Trong thị trường đầy đủ loại thực phẩm không rõ nguồn gốc, nhu cầu về thực phẩm sạch ngày càng trở nên quan trọng đối với xã hội, đặc biệt là với các bà nội trợ - những người chịu trách nhiệm trực tiếp cho bữa ăn gia đình. Thực phẩm sạch An Nhiên nhận thức rõ điều này và tự hào phục vụ các sản phẩm thực phẩm sạch, đảm bảo an toàn và giàu dinh dưỡng cho người tiêu dùng. Chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại thực phẩm sạch, Thực phẩm sạch An Nhiên cam kết nguồn gốc rõ ràng và chất lượng tiêu chuẩn trên khắp cả nước. Đa dạng sản phẩm hữu cơ bao gồm thịt bò, thịt heo, trứng, hải sản, rau củ, trái cây... mang đến sự lựa chọn phong phú cho các bà nội trợ.


        Với sứ mệnh là cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của khách hàng. Rau củ sau khi chế biến vẫn giữ nguyên độ tươi ngon và 100% dinh dưỡng. Ngoài ra, Thực phẩm sạch An Nhiên còn cung cấp các đặc sản từ các vùng miền... sự khác biệt về chất lượng và hương vị so với sản phẩm thường thấy ở chợ. Sức khỏe lớn một phần quyết định bởi thực phẩm chúng ta tiêu thụ. Nếu bạn quan tâm đến sức khỏe cá nhân và của gia đình, hãy từ chối thực phẩm không an toàn và lựa chọn "thực phẩm sạch".


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 50 Trương Định, Chợ Gia Nghĩa, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
        Điện thoại: 0982 862 727
        Fanpage: www.facebook.com/tpsannhien
        Gọi điện
        Thực phẩm sạch An Nhiên
        Thực phẩm sạch An Nhiên
        Thực phẩm sạch An Nhiên
        Thực phẩm sạch An Nhiên




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy