Top 5 Địa chỉ cung cấp thực phẩm đông lạnh chất lượng nhất tỉnh Nghệ An

Kim Ngưu 866 0 Báo lỗi

Đông lạnh là một phương pháp hiện đại để lưu giữ các vitamin, khoáng chất có trong thực phẩm. Theo cách này thực phẩm giữ được gần như nguyên vẹn tính chất ban ... xem thêm...

  1. Top 1

    Big C Vinh

    Gọi điện

    Hệ thống siêu thị Big C hoạt động kinh doanh theo mô hình “Trung tâm thương mại” hay “Đại siêu thị” là hình thức kinh doanh bán lẻ hiện đại đang được triển khai tại nhiều nước trên thế giới. Với khẩu hiệu “Giá rẻ cho mọi nhà”, Big C luôn đề ra mục tiêu làm hài lòng khách hàng mỗi ngày với những nỗ lực không mệt mỏi về Giá cả - Chất lượng - Dịch vụ.


    Tại Big C Vinh, Nghệ An thịt tươi và đông lạnh đang được bán với giá bình ổn, thực phẩm đông lạnh của siêu thị luôn được đánh giá cao về chất lượng, uy tín cũng như mức độ độ bảo quản cao. Các sản phẩm đông lạnh tại đây được bày bán rất đa dạng từ thịt lợn đông lạnh, gà đông lạnh, thịt bò đông lạnh, hải sản đông lạnh,... giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn thực phẩm cho gia đình một cách dễ dàng.

    Ngoài thực phẩm đông lạnh, Big C Vinh còn cung cấp:

    • Thực phẩm tươi sống: thịt, hải sản, trái cây và rau củ, thực phẩm chế biến, thực phẩm bơ sữa, bánh mì.
    • Thực phẩm khô: Gia vị, nước giải khát, nước ngọt, rượu, bánh snack, hóa phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm cho thú cưng và những phụ kiện.
    • Hàng may mặc và phụ kiện: thời trang nam, nữ, trẻ em và trẻ sơ sinh, giày dép và túi xách.
    • Hàng điện gia dụng: các sản phẩm điện gia dụng đa dạng bao gồm thiết bị trong nhà bếp, thiết bị giải trí tại gia, máy vi tính, các dụng cụ và các thiết bị tin học.
    • Vật dụng trang trí nội thất,...

    Quyết tâm trở thành một doanh nghiệp công dân gương mẫu, bên cạnh hoạt động kinh doanh, Big C còn đặc biệt chú trọng đến các chương trình phát triển bền vững như tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường, hoạt động xã hội,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2, Đường Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8868 6456

    Email: crv.dvkh@vn.centralretail.com

    Website: https://www.bigc.vn/store/big-c-vinh-20.html

    Facebook: https://www.facebook.com/BigCVietnam

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00


    Gọi điện
    Big C Vinh
    Big C Vinh
    Big C Vinh
    Big C Vinh

  2. Top 2

    Siêu Thị WinMart (WinMart Lê Lợi)

    Hệ thống siêu thị và chuỗi cửa hàng WinMart & WinMart+ là hai thương hiệu bán lẻ thuộc Tập Đoàn Masan Group. Hệ thống siêu thị VinMart luôn đảm bảo cung cấp tới khách hàng các sản phẩm với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, từ các đối tác uy tín trong nước và quốc tế, được kiểm soát kỹ lưỡng theo quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt.


    Tại Nghệ An, Winmart được xem là địa chỉ cung cấp các loại thực phẩm đông lạnh chất lượng đạt chuẩn nhất hiện nay. Dù là thực phẩm đông lạnh nhưng thịt gà, lợn, bò hay các loại hải sản tôm, cá, mực đông lạnh của Winmart, Winmart+ luôn được cập nhật mới mỗi ngày, tuân thủ nghiêm ngặt về kiểm định an toàn thực phẩm và nguồn gốc xuất xứ nên các mặt hàng đông lạnh tại đây luôn được đảm ảo về chất lượng.


    Với sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ cùng hệ thống các cửa hàng được bố trí hợp lý luôn đáp ứng đầy đủ mọi mặt hàng thiết yếu cùng độ phủ rộng khắp toàn quốc, WinMart và Winmart + sẽ đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của mỗi gia đình.


    VinMart cam kết với khách hàng:

    • Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo an toàn chất lượng, đa dạng từ thực phẩm, hóa mỹ phẩm, điện máy gia dụng cho tới thời trang, đồ chơi…
    • Dịch vụ vượt trội: Mua sắm trực tuyến dễ dàng hoặc tại cửa hàng, thanh toán thông minh nhanh chóng, an toàn bảo mật thông tin…
    • Vận chuyển siêu tốc: Giao hàng trong ngày với hầu hết các mặt hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 02, Đường Lê Lợi Phường Hưng Bình, TP Vinh, Nghê An Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 055 971 1700
    Email: cskh@winmart.masangroup.com
    Website: https://winmart.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/WinMartLeLoi/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00


    Hệ thống Vinmart Nghệ An
    Hệ thống Vinmart Nghệ An
    Hệ thống Vinmart Nghệ An
    Hệ thống Vinmart Nghệ An
  3. Thiên Phúc Thực Phẩm Sạch là địa chỉ chuyên cung cấp thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh uy tín, chất lượng tại Nghệ An. Đến với Thiên Phúc Thực Phẩm Sạch khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm đông lạnh như: thịt gà, các loại cá, thịt bò, rau, củ, quả,... Tất cả đều tươi ngon, đảm bảo, lấy từ trang trại sạch đã được kiểm định, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Những sản phẩm nổi bật tại Thiên Phúc Thực Phẩm Sạch:

    • Cá hồi nhập khẩu trực tiếp nguyên con, kĩ thuật ướp lạnh cao cấp giữ độ tươi rói
    • Các loại trái cây tại Thiên Phúc được chọn lọc kĩ càng, trải qua nhiều công đoạn kiểm tra, nhập khẩu từ dòng chính ngạch đầy đủ giấy tờ, khách hàng có thể yên tâm thưởng thức hương vị thơm ngon bổ dưỡng của trái cây sạch
    • Rau củ liên kết với nhà vườn đều được lựa chọn, kiểm tra kĩ càng đem đến những sản phẩm sạch chất lượng nhất
    • Lợn đen Thiên Phúc với chất lượng đảm bảo, được kiểm định đầy đủ, là sự lựa chọn an toàn và thơm ngon dành cho mỗi gia đình, Lợn đúng chuẩn lợn bản, săn chắc, không hề chảy nhão, cực kì thơm ngon, khô ráo

    Kiểm định an toàn thực phẩm và đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng là nhiệm vụ hàng đầu tại Thiên Phúc Thực Phẩm Sạch.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 165 Nguyễn Trãi, TX Thái Hòa, Nghệ An
    • Tòa nhà Tecco Green View 3, đường Lý Thường Kiệt, TP. Vinh, Nghệ An
    • Tòa nhà A4, chung cư Handico 30, đường Phạm Đình Toái, TP. Vinh, Nghệ An
    • Tòa nhà A, chung cư Golden City 6A, đường Lý Tự Trọng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0971 179 266
    Fanpage: www.facebook.com/sieuthifumartmayana
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00


    Gọi điện
    Thiên Phúc Thực Phẩm Sạch
    Thiên Phúc Thực Phẩm Sạch
    Thiên Phúc Thực Phẩm Sạch
    Thiên Phúc Thực Phẩm Sạch
  4. Nhu cầu nông sản, thực phẩm sạch ở Nghệ An rất lớn nhưng những địa điểm, cơ sở bán nông sản, thực phẩm sạch ở Nghệ An lại rất ít và thường tập trung phần lớn tại các siêu thị lớn, các cửa hàng showroom nhỏ lẻ chỉ mới lác đác. Thị trường cầu nhiều hơn cung khiến cho các bà nội trợ không khỏi bận tâm tìm kiếm nguồn thực phẩm sạch cho gia đình tiêu dùng. Nắm bắt được nhu cầu tiêu của người dân trên địa bàn và để trả lời cho câu hỏi địa chỉ mua thực phẩm sạch, thực phẩm đông lạnh uy tín, chất lượng ở Nghệ An? Công ty CP Dịch vụ tổng hợp Tâm Nhung đã cho ra đời hệ thống cửa hàng thực phẩm sạch tại Nghệ An – là đơn vị tự hào luôn được người tiêu dùng tin chọn.


    Công ty CP Dịch vụ tổng hợp Tâm Nhung chuyên cung cấp các loại thực phẩm sạch như: thủy hải sản sạch, ruốc sạch, thịt sạch, hoa củ quả, ruốc, nấm, các sản phẩm được làm từ nấm, măng tươi, nước mắm sạch, chả cốm sạch… có đầy đủ giấy tờ kiểm định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền về vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, các sản phẩm đông lạnh tại đây cũng được bày bán rất đa dạng từ: gà, lợn, bò, cá hồi, mực, tôm, chả cá,... tất cả đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chính vì vậy khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm đông lạnh tại đây.


    Công ty CP Dịch vụ tổng hợp Tâm Nhung chuyên:

    • Thực phẩm chăn nuôi
    • Thực phẩm nông sản
    • Thực phẩm hải sản
    • Thực phẩm chức năng
    • Thực phẩm sức khỏe
    • Đặc sản Nghệ An
    • Món ngon ăn vặt
    • ...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3, ngõ 48 Ngô Quảng, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0974 912 819
    Email: thucphamtamnhung@gmail.com
    Website: http://thucphamnghean.com

    Gọi điện
    Công ty CP Dịch vụ tổng hợp Tâm Nhung
    Công ty CP Dịch vụ tổng hợp Tâm Nhung
    Công ty CP Dịch vụ tổng hợp Tâm Nhung
    Công ty CP Dịch vụ tổng hợp Tâm Nhung
  5. Hải sản Tùng Hiền là một địa điểm cung cấp thực phẩm đông lạnh chất lượng tại Nghệ An. Đầu tiên là chất lượng sản phẩm. Hải sản Tùng Hiền cung cấp các loại hải sản tươi sống, được bảo quản tốt và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo tươi ngon và giữ được hương vị tự nhiên. Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp các loại thực phẩm đông lạnh khác như thịt bò, tôm, cá, thịt heo, thực phẩm chế biến sẵn,.. tất cả đều đảm bảo chất lượng cao.

    Thứ hai là dịch vụ của cửa hàng. Nhân viên của Hải sản Tùng Hiền rất nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về cách chọn lựa sản phẩm, cách bảo quản và chế biến. Hơn nữa, cửa hàng còn có dịch vụ giao hàng tận nơi, rất thuận tiện cho người mua hàng. Tổng kết lại, Hải sản Tùng Hiền là địa điểm cung cấp thực phẩm đông lạnh chất lượng tốt, đáng tin cậy và có dịch vụ tốt. Khách hàng rất hài lòng và sẽ tiếp tục ủng hộ cửa hàng này. Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm cung cấp thực phẩm đông lạnh uy tín tại Hà Nội, tôi rất khuyến khích bạn đến và trải nghiệm dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cẩm Sơn, Thôn Tân Lâm, Anh Sơn, Nghệ An
    Điện thoại: 098 625 2778

    Website: https://tung-hien-chuyen-cung-cap-hai-san-tom-muc.business.site/

    Hải sản tùng hiền hàng tươi sống mỗi ngày
    Hải sản tùng hiền hàng tươi sống mỗi ngày
    Hải sản tùng hiền hàng tươi sống mỗi ngày
    Hải sản tùng hiền hàng tươi sống mỗi ngày




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy