Top 10 Địa chỉ cung cấp thực phẩm đông lạnh chất lượng nhất tại Đà Nẵng

Kim Ngưu 1940 0 Báo lỗi

Để đáp ứng nhu cầu lớn thực phẩm hằng ngày, phương pháp đông lạnh ngày càng phát triển khi các sản phẩm được chế biến sẵn được bảo quản ở nhiệt độ thấp trong ... xem thêm...

  1. Hệ thống siêu thị Siêu thị GO! hay còn được biết đến với tên cũ là Big C hoạt động kinh doanh theo mô hình “Trung tâm thương mại” hay “Đại siêu thị” là hình thức kinh doanh bán lẻ hiện đại đang được triển khai tại nhiều nước trên thế giới. Với khẩu hiệu “Giá rẻ cho mọi nhà”, siêu thị GO! luôn đề ra mục tiêu làm hài lòng khách hàng mỗi ngày với những nỗ lực không mệt mỏi về giá cả, chất lượng, dịch vụ.


    Tại Siêu thị GO! - Big C Đà Nẵng, thịt tươi và đông lạnh đang được bán với giá bình ổn, thực phẩm đông lạnh của siêu thị luôn được đánh giá cao về chất lượng, uy tín cũng như mức độ độ bảo quản cao. Các sản phẩm đông lạnh tại đây được bày bán rất đa dạng từ thịt lợn đông lạnh, gà đông lạnh, thịt bò đông lạnh, hải sản đông lạnh, bánh mì đông lạnh giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn thực phẩm cho gia đình một cách dễ dàng.

    Siêu thị GO! luôn nhập hàng trong và ngoài nước với những nhà cung cấp uy tín, cam kết hàng đông lạnh luôn đúng an toàn thực phẩm. Sản phẩm đạt chuẩn an toàn thực phẩm tiêu chuẩn ISO 22000 và quy trình kiểm dịch chuẩn, có hoá đơn, mã số lô hàng, chứng từ đầy đủ. Ngoài thực phẩm đông lạnh, Siêu thị GO! - Big C Đà Nẵng còn cung cấp thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, hàng may mặc và phụ kiện, hàng điện tử, máy móc, điện lạnh, vật dụng trang trí, nội thất phòng bếp, phòng khách.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu thương Mại, 257 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6366 6085 & 1800 555 555
      Email: crv.dvkh@vn.centralretail.com
      Website: go-vietnam.vn
      Fanpage: facebook.com/GOVietnam
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Lườn các hồi đông lạnh tại Siêu thị GO! - Big C Đà Nẵng
      Lườn các hồi đông lạnh tại Siêu thị GO! - Big C Đà Nẵng
      Gà đông lạnh tại Siêu thị GO! - Big C Đà Nẵng
      Gà đông lạnh tại Siêu thị GO! - Big C Đà Nẵng

    • Top 2

      Hệ thống Winmart Đà Nẵng

      Gọi điện

      WinMart và WinMart+ là hệ thống chuỗi siêu thị bán lẻ, chuỗi các cửa hàng tiện ích của tập đoàn Masan Group. Hệ thống siêu thị WinMart luôn đảm bảo cung cấp tới khách hàng các sản phẩm tươi và đông lạnh với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, từ các đối tác uy tín trong nước và quốc tế, được kiểm soát kỹ lưỡng theo quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt.

      Tại Đà Nẵng, Winmart được xem là địa chỉ cung cấp các loại thực phẩm đông lạnh chất lượng đạt chuẩn nhất hiện nay. Có hai loại sản phẩm đông lạnh chính: sản phẩm tươi đông lạnh và sản phẩm đã chế biến đông lạnh. Dù là thực phẩm đông lạnh nhưng thịt gà, lợn, bò hay các loại hải sản tôm, cá, mực đông lạnh của Winmart, Winmart+ luôn được cập nhật mới mỗi ngày, tuân thủ nghiêm ngặt về kiểm định an toàn thực phẩm và nguồn gốc xuất xứ nên các mặt hàng đông lạnh tại đây luôn được đảm bảo về chất lượng nên khi mua hàng tại đây người tiêu dùng hãy an tâm.


      WinMart cam kết với khách hàng:

      • Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đông lạnh đảm bảo an toàn chất lượng, đa dạng từ thực phẩm.
      • Dịch vụ vượt trội: Mua sắm trực tuyến dễ dàng hoặc tại cửa hàng, thanh toán thông minh nhanh chóng, an toàn bảo mật thông tin…
      • Vận chuyển siêu tốc: Giao hàng trong ngày với hầu hết các mặt hàng

      Với sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ cùng hệ thống các cửa hàng được bố trí hợp lý luôn đáp ứng đầy đủ mọi mặt hàng thiết yếu cùng độ phủ rộng khắp toàn quốc, WinMart và WinMart+ tại Đà Nẵng gồm hơn 50 cơ sở sẽ đáp ứng mọi nhu cầu mua sản phẩm đông lạnh của mỗi gia đình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • TTTM Vincom Đà Nẵng, 910A Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      • 114 Quang Trung, Thạch Thang, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      • 128 Văn Tiến Dũng, Hoà Xuân, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
      • 263 Ông Ích Đường, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
      • 45 Nguyễn Đình Tứ, Hoà An, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
      • 408 Hoàng Diệu, Bình Thuận, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      • 55 Cao Thắng, Thanh Bình, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 024 7106 6866

      Email: cskh@winmart.masangroup.com

      Website: winmart.vn
      Facebook: facebook.com/sieuthiwinmart
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Hệ thống Winmart Đà Nẵng
      Hệ thống Winmart Đà Nẵng
      Hệ thống Winmart Đà Nẵng
      Hệ thống Winmart Đà Nẵng
    • Top 3

      Co.op Mart Đà Nẵng

      Gọi điện

      Siêu thị Co.opmart thành lập từ năm 1996, đến nay hệ thống Co.opmart có hơn 90 siêu thị tại các tỉnh thành cả nước. Năm 2019, chính thức khai trương và đưa vào hoạt động siêu thị Co.opmart Sơn Trà ở TP. Đà Nẵng. Siêu thị Co.opmart được đầu tư với quy mô lớn, thiết kế hiện đại với tổng diện tích lên tới 3.000 mét vuông, kinh doanh tất cả các mặt hàng tiêu dùng gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh, thực phẩm công nghệ, mỹ phẩm, thời trang và đồ gia dụng cùng nhiều dịch vụ khác

      Co.opmart Đà Nẵng
      cũng là nơi phân phối sản phẩm đông lạnh chất lượng, uy tín, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao. Ngoài các mặt hàng đông lạnh như thịt bò, thịt lợn, thịt gà, thủy hải sản thì siêu thị cung cấp các thực phẩm sơ chế nấu chín được đông lạnh. Để rút gọn thời gian vào bếp, thuận tiện cho cuộc sống hàng ngày khi chỉ cần rã đông vài phút có thể sơ chế hoặc dùng ngay, nên thực phẩm đông lạnh chế biến sẵn đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng.

      Tại Co.opmart Đà Nẵng
      các sản phẩm đông lạnh gồm:

      • Thực phẩm chế biến sẵn như hoành thánh, bánh xếp, chả giò, nem, pizza, há cảo, bánh mandu…
      • Lẩu, rau củ các loại đông lạnh
      • Thịt, hải sản đông lạnh
      • Thực phẩm đông lạnh khác

      Các sản phẩm đông lạnh đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Vissan, Cholimex, SG Food, Đông Đô, Cầu Tre, Sông Hương, Đông Đô. Gần như bất kỳ món ăn nào có trong thực đơn thông dụng của bữa ăn gia đình đều có mặt trên các kệ hàng siêu thị Co.opmart Đà Nẵng. Từ thực phẩm sơ chế và thực phẩm nấu chín đông lạnh cam kết chất lượng, thời hạn sử dụng mới, quy trình bảo quản chuyên nghiệp. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm về chất lượng khi sử dụng sản phẩm tại siêu thị Co.opmart Đà Nẵng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 478 Điện Biên Phủ, Thanh Khê Đông, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 1900 555 568 & 023 6377 1888
      Email: chamsockhachhang@coopmart.vn
      Website: cooponline.vn
      Fanpage: facebook.com/STCOOPMARTDANANG
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Gian hàng thực phẩm đông lạnh Co.op Mart Đà Nẵng
      Gian hàng thực phẩm đông lạnh Co.op Mart Đà Nẵng
      Gian hàng thực phẩm đông lạnh Co.op Mart Đà Nẵng
      Gian hàng thực phẩm đông lạnh Co.op Mart Đà Nẵng
    • Công ty Thực Phẩm Năm Mục Tiêu - 5T Foods được thành lập vào tháng 09 năm 2015, có trụ sở chính tại TP. Đà Nẵng với các lĩnh vực, ngành nghề chính như sản xuất, chế biến và kinh doanh các mặt hàng thực phẩm nhập khẩu. 5T Foods là nơi chuyên cung cấp các loại thực phẩm nhập khẩu sạch, chất lượng hàng đầu tại Đà Nẵng. Toàn bộ các sản phẩm tại cửa hàng đều được kiểm định an toàn thực phẩm, chứng nhận không có hóa chất độc hại.


      Nhiều sản phẩm có mặt tại cửa hàng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng như:

      • Thực phẩm đông lạnh được nhập từ Mỹ, Hungary, Đan Mạch, Đức, Hàn Quốc bao gồm: cá ngừ đông lạnh, tôm thẻ đông lạnh, ba chỉ lợn, bắp giò heo Ba Lan, cánh gà Ba Lan, chân gà Brazil, cá hồi...

      • Sản phẩm đông lạnh chế biến sạch: Xúc xích, hồ lô, chả lụa, bò viên, gà viên, cá viên, dồi sụn...

      Công ty 5T Foods cam kết thực phẩm đông lạnh nhập khẩu chất lượng như thịt tươi sống, có đầy đủ thông tin rõ ràng. Tất cả sản phẩm tại 5T Foods đều in ấn đầy đủ thông tin như xuất xứ, ngày mổ, hạn sử dụng, cách bảo quản đặc biệt là hàng nhập khẩu. Thực phẩm đông lạnh giá cả phải chăng hợp túi tiền, phù hợp với nhu cầu mua sắm hiện đại. Với sự phát triển không ngừng, hiện nay hệ thống chuỗi cửa hàng thực phẩm 5T Foods đã mở rộng thêm nhiều chi nhánh trên địa bàn Đà Nẵng và hơn 20 tỉnh thành lớn trên toàn quốc, thuận tiện cho các chị em trong việc tìm mua và lựa chọn. Bên cạnh đó, việc mua sắm thực phẩm online và phát triển các ứng dụng mới, vận chuyển siêu nhanh chóng tiện lợi đến tận nơi cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Lô C2 – 11 Trần Nhân Tông, Thọ Quang, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      • 100 Trần Duy Chiến, Phước Mỹ, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      • 240 Trần Phú, Hải Châu 1, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      • 27 Hòa An 1, Hoà An, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
      • 26 Mỹ Đa Đông 3, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0935 344 099 & 0932 544 199 & 0834 149 257 & 0934 888 255
      Email: podn@5tfoods.com
      Website: 5tfoods.com
      Fanpage: facebook.com/5tfood.cung.cap.thuc.pham.chat.luong.cao
      Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00
      Gọi điện
      Công ty Thực Phẩm Năm Mục Tiêu - 5T Foods
      Công ty Thực Phẩm Năm Mục Tiêu - 5T Foods
      Công ty Thực Phẩm Năm Mục Tiêu - 5T Foods
      Công ty Thực Phẩm Năm Mục Tiêu - 5T Foods
    • Hiện nay xuất hiện rất nhiều nhà cung cấp thực phẩm đông lạnh để đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Chính vì vậy sự xuất hiện của các nguồn thực phẩm không rõ ràng cũng tràn lan khắp thị trường. Để tìm một trong những nhà cung cấp thực phẩm đông lạnh uy tín tại Đà Nẵng thì TopVietFood chính là sự lựa chọn tốt nhất. TopVietFood là đơn vị chuyên cung cấp thực phẩm đông lạnh cho cửa hàng, siêu thị, khách sạn, quán ăn, trường học, bếp ăn... trên địa bản TP. Đà Nẵng và các tỉnh lân cận. Công ty cũng được công nhận là tổng kho thực phẩm nhập khẩu uy tín khu vực miền Trung Tây Nguyên.

      Vì sao lại lựa chọn nhà cung cấp sản phẩm đông lạnh TopVietFood?

      • TopVietFood là đơn vị lớn, có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm đông lạnh.
      • Công ty được nhiều người tiêu dùng, đối tác, nhà hàng, khách sạn, trường học, bếp ăn đánh giá cao khi sử dụng.
      • Nguồn thực phẩm đầy đủ thông tin, rõ nguồn gốc, xuất xứ, giấy chứng nhận kiểm định chất lượng, an toàn thực phẩm.
      • TopVietFood có đa dạng mặt hàng rau củ, thịt già, thịt bò, cá, hải sản nội địa và nhập khẩu từ các nước Mỹ, Canada, Úc, Hàn Quốc để đáp ứng được tất cả nhu cầu chế biến món ăn.
      • Quy trình sơ chế, lưu trữ, vận chuyển đảm bảo vệ sinh, giữ được chất lượng dinh dưỡng tốt nhất
      • Giá cả tốt nhất, phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng.

      Tại các thành phố lớn, ngày nay nhu cầu sử dụng thực phẩm đông lạnh ngày càng nhiều. Những ưu điểm lớn nhất về hàng đông lạnh giúp tối đa quy trình sơ chế, nấu nướng trở nên dễ dàng. Thực phẩm đông lạnh dễ bảo quản và thời gian sử dụng lâu hơn nên thuận tiện hơn cho các gia đình bận rộn. Quy trình nhận và vận chuyển các đơn hàng thực phẩm của TopVietFood tại TP. Đà Nẵng nhanh chóng. Sau khi khách đặt đơn, TopViet sẽ gọi điện tư vấn và xác nhận đơn hàng trong 10 phút. Khách hàng được yêu cầu sơ chế cơ bản vì công ty có khu chuyên biệt như cắt xương, thái thịt... Sau 1 - 2 giờ sản phẩm đã sẵn sàng giao đến khách hàng. TopVietFood không chỉ có một kho lưu trữ mà sở hữu rất nhiều kho thực phẩm, các đơn vị nhượng quyền cũng như xe đông lạnh vận chuyển nhanh chóng và tiện lợi đến tay người tiêu dùng và các đơn vị hợp tác.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 19 Vân Đồn, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0988 888 143 & 0935 388 143
        Email: ceo@topvietfood.com
        Website: topvietfood.com
        Fanpage: facebook.com/topvietfood
        Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
        Gọi điện
        Thịt đông lạnh nhập khẩu chất lượng tại TopVietFood
        Thịt đông lạnh nhập khẩu chất lượng tại TopVietFood
        Khu chế biến thực phẩm đông lạnh TopVietFood
        Khu chế biến thực phẩm đông lạnh TopVietFood
      • Công ty Thực Phẩm Sạch T&P - Fresh Foods là một trong những nhà cung cấp và phân phối thực phẩm sạch hàng đầu TP. Đà Nãng. Với hơn 15 năm gắn bó với đời sống hằng ngày của người dân Đà Nẵng, Fresh Foods luôn mang đến các sản phẩm thực phẩm sạch nhập khẩu đến tận tay người tiêu dùng với các nhóm sản phẩm tươi sống và đông lạnh.

        Về các sản phẩm đông lạnh tại Fresh Foods gồm:

        • Thịt đông lạnh: thịt bò Úc - Mỹ, thịt cừu Úc
        • Thủy hải sản đông lạnh: cá ngừ, cá cơm, mực, tôm, càng cua...
        • Các thực phẩm chế biến sẵn đông lạnh: khoai tây sợi, mỳ undon, chả ram, chả tôm, tôm - mực - cá khô đông lạnh...

        Các sản phẩm tại Fresh Foods có nguồn gốc xuất xứ, tem mác, mã số rõ ràng và chất lượng tuyệt đối an toàn. Trên bao bì thực phẩm có thông tin trọng lượng, ngày tháng, hạn sử dụng đầy đủ. Đối với thịt, hải sản được bảo quản với nhiệt độ dưới -18 độ C, có hạn sử dụng mới. Đối với mặt hàng đông lạnh nhập khẩu luôn có nguồn hàng ổn định, không lo thiếu hụt đến từ các nhà cung cấp nổi tiếng như Greenham - Úc, Beksul - Hàn Quốc, Nordlaks - Na Uy... Vì vậy, công ty không bao giờ bán phá giá, tăng giá, giá được bán với giá nhập khẩu được niêm yết rõ ràng, minh bạch. Fresh Foods sở hữu hệ thống máy móc sơ chế, bảo quản hiện đại và kho lạnh, xe tải lạnh được kiểm soát nghiêm ngặt và đạt tiêu chuẩn quốc tế HACCP và ISO 22000:2018

        Hiện tại, Fresh Foods đã có mặt trên 7 tỉnh thành phố Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Nha Trang, Nghệ An với hơn 10 cơ sở lớn. Công ty hỗ trợ dịch vụ giao hàng miễn phí tận nơi với đơn hàng tại tỉnh thành có Fresh Foods. Nhận đơn nhanh, giao hàng trong ngày. Ngoài các cửa hàng ra, Fresh Foods còn là đơn vị cung cấp thực phẩm tươi sống và đông lạnh cho các siêu thị lớn như AEON, Go! - BigC, MM Mega Market, Winmart và các nhà hàng, khách sạn, bếp ăn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 566 Đường 2/9, Hoà Cường Nam, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 1800 6866 & 023 6361 5818
        Email: contact@freshfoods.vn
        Website: freshfoods.vn
        Fanpage: facebook.com/freshfoodsthucphamsachTP
        Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
        Gọi điện
        Công ty Thực Phẩm Sạch Thương Mại T&P - Fresh Foods
        Công ty Thực Phẩm Sạch Thương Mại T&P - Fresh Foods
        Công ty Thực Phẩm Sạch Thương Mại T&P - Fresh Foods
        Công ty Thực Phẩm Sạch Thương Mại T&P - Fresh Foods
      • Top 7

        Bảo Nguyên Food

        Gọi điện

        TP. Đà Nẵng là nơi phát triển và sở hữu cảng biển lớn nên không khó trong việc tìm được nhà cung cấp thực phẩm đông lạnh. Trong đó, Bảo Nguyên Food chuyên phân phối thực phẩm tươi sống và đông lạnh với sự đa dạng về chất lượng sản phẩm và giá thành vô cùng phải chăng. Thực phẩm đông lạnh là một trong những nguồn hàng lớn của Bảo Nguyên Food.

        Bảo Nguyên Food
        cung cấp các mặt hàng đông lạnh như sau:

        • Cá đông lạnh các loại: ba sa phi lê, các bớp nguyên con, cá hồi phi lê, các kèo, cá nhám, cá nhồng, cá ninja...
        • Hải sản cao cấp: cá chìa vôi, cá hồi Na Uy phi lê - nguyên con, cá mặt quỷ, tôm hùm, ghẹ lột đã chế biến.
        • Hải sản đông lạnh các loại: Sò ốc, bào ngư Hà Quốc, tôm, sò điệp, mực, bạch tuộc
        • Thực phẩm chế biến: hoành thánh, chả giò, khoai tây chiên, cá viên, phô-mai...
        • Thịt: gà, bò, lợn, cá sấu phi lê - nguyên con, đà điểu
        • Mắt cá - Trứng cá - Bao tử các loại: ếch, cá ngừ, cá basa

        Bảo Nguyên Food cam kết không có tình trạng mua phải thực phẩm đông lạnh kém chất lượng, luôn đảm bảo đúng quy trình nhập hàng, lưu trữ, bảo quản mặt hàng thực phẩm đông lạnh. Đối với các thực phẩm đông lạnh đặc biệt thịt và hải sản, trong quá trình vận chuyển, bảo quản, bày bán thịt luôn giữ nhiệt độ từ -18 độ C đến 22 độ C. Công ty sở hữu kho đông lạnh lớn, đúng tiêu chuẩn, có giấy kiểm định an toàn vệ sinh thực phẩm. Với giá thành sản phẩm khá phải chăng, đây là một trong những địa chỉ mua thực phẩm đông lạnh uy tín trong khu vực TP. Đà Nẵng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 58 Hồ Huân Nghiệp, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0901 954 768 & 0912 929 605 & 0901 954 768 & 0932 524 768
        Email: baonguyenfood@gmail.com
        Website: baonguyenfood.vn
        Fanpage: facebook.com/baonguyenfood
        Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30
        Gọi điện
        Bào ngư đông lạnh nhập khẩu tại Bảo Nguyên Food
        Bào ngư đông lạnh nhập khẩu tại Bảo Nguyên Food
        Bảo Nguyên Food
        Bảo Nguyên Food
      • Thanh Thúy Foods được thành lập năm 2015, chuyên cung cấp các mặt hàng thực phẩm đa dạng và phong phú, chất lượng sản phẩm cao cho các gia đình, quán ăn, nhà hàng, bếp ăn. Năm 2018 Thanh Thúy Foods nhận được giấy chứng nhận ISO 22000: 2018 - Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm. Vì vậy những mặt hàng đông lạnh gà, heo, bò, hải sản... được người tiêu dùng và đối tác yên tâm tin tưởng.


        Sản phẩm đông lạnh của Thanh Thúy Foods gồm:

        • Thịt đông lạnh: thịt cừu úc, thịt bò Mỹ - Úc, thịt gà
        • Hải sản đông lạnh: cá hồi Na Uy, bạch tuộc nhật, cá ngừ
        • Thực phẩm chế biến sẵn đông lạnh

        Thanh Thúy Foods có kho lạnh bảo quản riêng được thiết kế lắp đặt hệ thống làm mát, làm lạnh, cấp đông nhanh chóng và kiểm soát nhiệt độ, độ ẩm chuẩn xác đến dưới -18 độ C nên rất an toàn không có vi khuẩn xâm nhập nhằm tối ưu hóa quá trình lưu trữ và bảo quản. Chính vì vậy các sản phẩm thịt và hải sản đông lạnh được hút chân không đảm bảo được chất lượng, dinh dưỡng và vệ sinh. Nguồn nhập khẩu thực phẩm cửa Thanh Thúy Foods đều từ nông trại nổi tiếng như Hà Lan, Úc, Mỹ, Đức, Ấn Độ và nói không với thực phẩm Trung Quốc, thực phẩm kém chất lượng bị bơm tẩm hóa chất.


        Thanh Thúy Foods sở hữu xe vận chuyển riêng nên có dịch vụ giao hàng miễn phí trong khu vực nội thành Đà Nẵng và hỗ trợ đối với đơn hàng lớn ở các tỉnh ngoài. Với mục tiêu “Mang đến sản phẩm chất lượng nhất với giá rẻ nhất” cho người tiêu dùng, Thanh Thúy Foods đảm bảo tuyệt đối về mặt chất lượng và an toàn trước khi giao đến tay khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 06-08 Phú Xuân 3, Hoà Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 051 1372 7091 & 0932 458 111
        Email: thanhthuyfoods1407@gmail.com
        Website: thanhthuyfoods.vn
        Fanpage: facebook.com/thanhthuyfoods1407
        Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
        Gọi điện
        Kho đông lạnh Thanh Thuý Foods
        Kho đông lạnh Thanh Thuý Foods
        Mặt hàng đông lạnh Thanh Thuý Foods
        Mặt hàng đông lạnh Thanh Thuý Foods
      • Top 9

        La Bàn Food

        Gọi điện

        Laban Food là một thương hiệu kinh doanh thực phẩm thuộc Công ty cổ phần La Bàn Corp (Laban Corp). La Bàn Food chuyên cung cấp các sản phẩm thịt heo, bò, gà, thủy hải sản đông lạnh được nhập khẩu cho đối tác nhà hàng, khách sạn trên địa bàn Đà Nẵng cũng như toàn quốc với trụ sở chính tại Số 182/8 Phạm Cự Lượng, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng. Đến ngày năm 2020 La Bàn Corp đã khai trương La Bàn Food+ tại địa chỉ 16 Hoàng Thúc Trâm, Hải Châu, Đà Nẵng. Đây là cửa hàng thứ hai thuộc chuỗi cửa hàng thực phẩm thiết yếu của La Bàn Food. Định hướng của La Bàn Food là xây dựng các cửa hàng thực phẩm trung tâm các khu đông dân cư, quý khách dễ dàng đặt mua hàng trực tuyến trên website và được giao hàng tận nhà.


        Tại Laban Food quý khách hàng sẽ dễ dàng chọn mua được hầu hết các thực phẩm thiết yếu cho mỗi bữa ăn như gạo, thịt, trứng, cá, rau, đồ gia vị, củ quả và rất nhiều thực phẩm đông lạnh: tôm, cá, bò, lợn, gà... giúp mọi người có nhiều sự lựa chọn cho thực đơn mỗi ngày. Về hải sản luôn được cấp đông trực tiếp ngay sau khi đánh bắt, chế biến và bảo quản cấp đông để giữ được độ tươi nguyên và hàm lượng dinh dưỡng. Tất cả đều đảm bảo các tiêu chuẩn về thực phẩm trong nước và quốc tế. Thịt tại Laban Food bảo quản trong nhiệt độ dưới 0 độ C, thịt sẽ ngay lập tức đóng băng các tinh thể, bảo vệ 100% cấu trúc và giữ hương vị tươi ngon trọn vẹn như lúc ban đầu. Các sản phẩm thịt đều đạt chuẩn VietGAP, ISO, VSTP và được nhập khẩu chính ngạch, có xuất xứ rõ ràng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 182/8 Phạm Cự Lượng, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
        • 16 Hoàng Thúc Trâm, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        • 37 Châu Thị Vĩnh Tế, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0935 917 037
        Email: food@labancorp.vn
        Website: labanmart.com
        Fanpage: facebook.com/labanfood
        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
        Gọi điện
        Laban Food
        Laban Food
        Sản phẩm đông lạnh tại Laban Food
        Sản phẩm đông lạnh tại Laban Food
      • Công ty chế biến thực phẩm D&N - Danifoods tọa lạc tại TP. Đà Nẵng là một trong những cảng cá lớn của Việt Nam. Danifoods Việt Nam được đầu tư bởi công ty Daiichi chinmi - Nhà chế biến thực phẩm truyền thống nổi tiếng ở Nhật. Vì vậy, toàn bộ quá trình quản lý, hoạt động đều được đặt dưới sự kiểm soát của công nghệ và hệ thống quản lý chất lượng tốt nhất Nhật Bản. Đặc biệt, tại đây còn có phòng thí nghiệm riêng để kiểm tra, kiểm nghiệm sản phẩm dưới quy trình kiểm soát chất lượng HACCP. Tất cả sản phẩm đều được kiểm tra cẩn thận và nghiêm ngặt trước khi đưa đến cho khách hàng.


        Công ty gồm 2 phân xưởng: phân xưởng 1 chuyên chế biến hàng sống với các loại sản phẩm như chả cá (surimi), tôm đông lạnh, mực fllet. phân xưởng 2 chuyên chế biến thực phẩm chín giá trị tăng cao được phân chia ra 5 khu vực cho hấp, chiên, nướng, luộc và sấy. Để chế biến ra những sản phẩm đông lạnh đạt chất lượng tốt nhất, nhiều loại trang thiết bị, máy móc, dụng cụ như: dây chuyền chế biến thịt cá xay, máy lóc da cá, tủ đông tiếp xúc, dây chuyền đông rời IQF, hầm đông, hầm sấy lạnh,... được nhập khẩu từ Nhật Bản, Đài Loan, Mỹ.


        Khách hàng có thể gặp sản phẩm đông lạnh của Danifoods ở các siêu thị Go! - Big C, Metro, Mini Mart, Lotte, Coop mart hay khách sạn, nhà hàng, quán ăn. Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao được đào tạo chuyên nghiệp có sự dẫn dắt của tập đoàn Nhật Bản với kinh nghiệm lâu năm trong nhập khẩu và kinh doanh thực phẩm đông lạnh. Danifoods luôn chủ động trong việc kiểm soát chất lượng đầu vào và đầu ra thực phẩm một cách toàn diện đem sản phẩm chất lượng tốt nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 01 Nguyễn Phục, Thọ Quang, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 023 6384 8170
        Email: info@danifoods.vn
        Website: danifoods.vn
        Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
        Gọi điện
        Công ty chế biến thực phẩm D&N - Danifoods
        Công ty chế biến thực phẩm D&N - Danifoods
        Công ty chế biến thực phẩm D&N - Danifoods
        Công ty chế biến thực phẩm D&N - Danifoods




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy