Top 10 Địa chỉ cung cấp thực phẩm chức năng uy tín nhất ở Đà Nẵng

Vũ Kim Thúy 4726 0 Báo lỗi

Thực phẩm chức năng là thực phẩm có bổ sung các thành phần có lợi cho sức khỏe và có giá trị về dinh dưỡng cao. Tuy nhiên tìm được những cửa hàng bán thực phẩm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Thuốc FPT Long Châu

    Gọi điện

    Nhà Thuốc FPT Long Châu là cái tên không còn xa lạ với người dân Đà Nẵng. Nhà Thuốc FPT Long Châu chuyên bán lẻ thuốc thành phẩm, thực phẩm chức năng được đông đảo khách hàng quan tâm tại Đà Nẵng. Đến với Nhà Thuốc FPT Long Châu người bệnh hoàn toàn tin tưởng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ tư vấn, giá cả. Nhà thuốc với nhiều năm kinh nghiệm luôn đề cao uy tín, chất lượng trong việc chăm sóc sức khỏe khách hàng là trên hết.

    Nhà Thuốc FPT Long Châu sở hữu danh mục thuốc, thực phẩm chức năng chính hãng vừa đa dạng, phong phú lại vừa chuyên sâu, cam kết sản phẩm đúng chất lượng với giá niêm yết thấp hơn so với thị trường chung. Đến với cửa hàng của FPT Long Châu, bạn đều được trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm chất lượng cao, uy tín hàng đầu trên thị trường chăm sóc sức khỏe. Mỗi một khách hàng đến Nhà Thuốc FPT Long Châu đều được hỗ trợ tận tình, tư vấn tận tâm.


    Trong thời gian tới, Nhà Thuốc FPT Long Châu sẽ tiếp tục phát huy những giá trị cốt lõi của mình, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 199 Văn Tiến Dũng, P. Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 385 Kinh Dương Vương, P. Hoà Mình, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • 118 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://nhathuoclongchau.com.vn/he-thong-cua-hang/da-nang

    Điện thoại: 1800 6928

    Email: Fpt.Longchau@fpt.com

    Website: https://nhathuoclongchau.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau/

    Giờ mở cửa: 07:00–22:00

    Gọi điện
    Nhà Thuốc FPT Long Châu
    Nhà Thuốc FPT Long Châu
    Nhà Thuốc FPT Long Châu
    Nhà Thuốc FPT Long Châu

  2. Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi là một trong những Nhà thuốc Tây lớn trong hệ thống các nhà thuốc uy tín ở Đà Nẵng. Đây là nhà thuốc mà người dân ở khu vực Đà Nẵng và khu vực lân cận có thể tới và mua các loại thuốc và các sản phẩm thực phẩm chức năng uy tín. Với hàng ngàn sản phẩm được bán trực tiếp tại nhà thuốc, Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng dược phẩm như: thực phẩm chức năng, thuốc bổ, thuốc chữa bệnh, dụng cụ y khoa, dược mỹ phẩm, mỹ phẩm...


    Tất cả các sản phẩm được bán tại nhà thuốc đều là các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm. Người bệnh mua thuốc, thực phẩm chức năng tại đây sẽ được các dược sĩ tư vấn tận tình, chu đáo và dễ hiểu. Hỗ trợ tư vấn online và tư vấn qua điện thoại. Khách hàng có thể tìm được những loại thuốc khó tìm bằng cách gọi điện thoại tới Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 249 Trần Cao Vân, P. Xuân Hà, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 01 Lê Lợi, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 189 Nguyễn Văn Thoại, P. An Hải Đông, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.pharmacity.vn/he-thong-cua-hang/thanh-pho-da-nang

    Điện thoại: 1800 6821

    Email: cskh@pharmacity.vn

    Website: https://www.pharmacity.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PharmacityVN/

    Giờ mở cửa: 06:00–23:30

    Gọi điện
    Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi
    Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi
    Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi
    Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi
  3. Top 3

    Nhà Thuốc Minh Tùng

    Gọi điện

    Sức khỏe là vốn quý nhất của mỗi người. Để có một sức khỏe tốt, ngoài việc ăn uống đầy đủ, sinh hoạt điều độ, chúng ta cũng cần bổ sung các thực phẩm chức năng. Thực phẩm chức năng là những sản phẩm được chế biến từ nguồn nguyên liệu tự nhiên hoặc tổng hợp, có tác dụng bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, hỗ trợ phòng ngừa và điều trị một số bệnh lý.


    Nhà Thuốc Minh Tùng
    là một trong những nhà thuốc uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp các loại thực phẩm chức năng. Tại đây, quý khách hàng có thể tìm thấy đa dạng các loại thực phẩm chức năng từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng.

    Các sản phẩm thực phẩm chức năng tại Nhà Thuốc Minh Tùng được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng. Nhà thuốc cũng có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

    Các sản phẩm thực phẩm chức năng tại Nhà Thuốc Minh Tùng có giá cả hợp lý, cạnh tranh trên thị trường. Ngoài ra, nhà thuốc còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 03 Đinh Gia Trinh, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 32 Đỗ Bá, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0978 749 473 & 0905 789 626
    Fanpage: www.facebook.com/NhathuocMinhTung
    Giờ mở cửa: 06:00–23:30

    Gọi điện
    Nhà Thuốc Minh Tùng
    Nhà Thuốc Minh Tùng
    Nhà Thuốc Minh Tùng
    Nhà Thuốc Minh Tùng
  4. Top 4

    Nhà Thuốc Phước Thiện

    Gọi điện

    Nhà Thuốc Phước Thiện được thành lập năm 2004 là một trong những nhà thuốc lớn, uy tín chuyên bán thuốc và thực phẩm chức năng được đông đảo khách hàng biết đến tại Đà Nẵng. Các sản phẩm thực phẩm chức năng Nhà Thuốc Phước Thiện đăng bán được hợp tác với các nhà phân phối, công ty uy tín có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, giá cả rõ ràng. Các sản phẩm ở đây đều là sản phẩm chính hãng, được trải qua việc xét nghiệm và sự kiểm chứng của bệnh nhân. Tiêu chí của Nhà Thuốc Phước Thiện là “Không Hàng Giả”, "Không hàng xách tay", "Không bán sản phẩm trôi nổi trên thị trường" nên khách hàng hoàn yên tâm khi đặt mua các dòng sản phẩm chức năng tại cửa hàng.

    Ngoài ra, đến với Nhà Thuốc Phước Thiện khách hàng còn được phục vụ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên đều có trình độ đại học được đào tạo chuẩn trình độ chuyên môn nghiệp vụ, có chuyên môn cao, tư vấn tận tình, chu đáo. Nhà thuốc đã đáp ứng được các nhu cầu khách hàng trong khâu tư vấn với tiêu chí 4 đúng: đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá. Cơ sở vật chất tại nhà thuốc khang trang, đảm bảo các yêu cầu cơ bản của sở y tế. Nhà Thuốc Phước Thiện luôn quan tâm đến sức khỏe cộng đồng thông qua các chương trình. Vì vậy đây cũng là địa chỉ mua thực phẩm chức năng mà bạn nên ghé khi có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 370 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 125 Lý Thái Tổ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 322 Hùng Vương, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://nhathuocphuocthien.com/nha-thuoc

    Điện thoại: 1800 599 964

    Email: lienhe@nhathuocphuocthien.com

    Website: https://nhathuocphuocthien.com/

    Fanpage: www.facebook.com/PhuocThienPharmacy

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà Thuốc Phước Thiện
    Nhà Thuốc Phước Thiện
    Nhà Thuốc Phước Thiện
    Nhà Thuốc Phước Thiện
  5. Hệ thống nhà thuốc DapharcoBLU là một trong những nhà thuốc lớn, uy tín trên địa bàn Đà Nẵng chuyên bán thuốc các sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng chất lượng được đông đảo khách hàng tìm đến. Và đây là cửa hàng thực phẩm chức năng uy tín đầu tiên mà toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này. Đây là nhà thuốc mà nhiều bệnh nhân lựa chọn hỏi mua thuốc do có khá đầy đủ các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế,…


    Hệ thống nhà thuốc DapharcoBLU chuyên bán lẻ thuốc, thực phẩm chức năng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng. Nhà thuốc được phụ trách bởi đội ngũ bác sỹ, dược sỹ giàu kinh nghiệm chuyên môn, chuyên hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng cách sử dụng các loại thuốc và các sản phẩm chức năng một cách đúng và tốt nhất.

    Hiện nay, Hệ thống nhà thuốc DapharcoBLU cũng đang xây dựng website nhà thuốc để cung cấp địa chỉ nhà thuốc cho người bệnh tìm mua. Trong tương lai gần nhà thuốc có thể sẽ mở hình thức bán thuốc, thực phẩm chức năng online để cung cấp cho những người bệnh ở xa cần dùng thuốc tiếp theo đơn của bác sĩ, hoặc có nhu cầu mua sản phẩm thực phẩm chức năng bồi bổ sức khỏe, giúp họ không cần phải đến trực tiếp nhà thuốc để mua như trước đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 02 Phan Đình Phùng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 38 Cao Thắng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 11 Lê Duẩn, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 110 Trần Phú, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6358 8589

    Email: cskhblu@dapharco.com.vn

    Website: https://blupharmacy.com/

    Fanpage: www.facebook.com/BLUpharmacy

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Hệ thống nhà thuốc DapharcoBLU
    Hệ thống nhà thuốc DapharcoBLU
    Hệ thống nhà thuốc DapharcoBLU
    Hệ thống nhà thuốc DapharcoBLU
  6. Top 6

    Nhà thuốc Việt Nhật

    Gọi điện

    Trong cuộc sống hiện đại, việc bổ sung thực phẩm chức năng là điều cần thiết để duy trì và nâng cao sức khỏe. Tuy nhiên, với sự đa dạng của các sản phẩm trên thị trường, việc lựa chọn được sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu lại không hề dễ dàng.


    Nhà thuốc Việt Nhật là một trong những nhà thuốc uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng chính hãng, chất lượng cao. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm, Nhà thuốc Việt Nhật luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe.


    Nhà thuốc Việt Nhật cung cấp đa dạng các sản phẩm thực phẩm chức năng, đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi đối tượng, từ người lớn, trẻ em, phụ nữ mang thai và cho con bú, người cao tuổi,... Các sản phẩm đều có tem chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.


    Đội ngũ nhân viên tư vấn của Nhà thuốc Việt Nhật được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên sâu về dược phẩm. Đội ngũ nhân viên sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và tình trạng sức khỏe của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 224 Thái Thị Bôi, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 70 Nguyễn Huy Tưởng, P. Hoà An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0355 418 417
    Email: sales@nhathuocvietnhat.vn
    Website: https://nhathuocvietnhat.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ntvietnhat
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc Việt Nhật
    Nhà thuốc Việt Nhật
    Nhà thuốc Việt Nhật
    Nhà thuốc Việt Nhật
  7. Top 7

    Nhà thuốc ABC Pharmacy +

    Gọi điện

    Nhà thuốc ABC Pharmacy + là một trong những nhà thuốc lớn nhất tại Đà Nẵng với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành dược, đội ngũ dược sĩ tư vấn uy tín chất lượng làm nên thương hiệu cho nhà thuốc này. Và đây cũng được biết đến là địa chỉ bán thực phẩm chức năng uy tín mà bạn không nên bỏ qua tại Đà Nẵng. Từ những ngày đầu thành lập Nhà thuốc ABC Pharmacy + đã xác định sứ mệnh của mình là: “Chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân và phục vụ cho người dân một cách tốt nhất”. Vì vậy trong suốt hơn 10 năm đồng hành cùng người bệnh, Nhà thuốc luôn đạt chuẩn GPP. Nhà thuốc ABC Pharmacy + luôn đặt lợi ích của người bệnh và sức khỏe của cộng đồng lên trên hết.


    Nhà thuốc ABC Pharmacy + chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thực phẩm chức năng có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không bán hàng trôi nổi, hàng xách tay. Cùng với đó đội ngũ nhân viên tâm huyết giỏi chuyên môn, sẵn sàng mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất thông qua việc tư vấn sử dụng thuốc, sử dụng thực phẩm chức năng hợp lý, an toàn hiệu quả, cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 47 Trần Quốc Toản, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 267 Hồ Nghinh, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • 06 Phan Tôn, P. Bắc Mỹ Phú, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    • 27 Lê Quang Đạo, P. Bắc Mỹ Phú, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6382 0015

    Email: nhathuocabc51@gmail.com

    Website: https://abcpharmacy.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/NhathuocABCPharmacy

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc ABC Pharmacy +
    Nhà thuốc ABC Pharmacy +
    Nhà thuốc ABC Pharmacy +
    Nhà thuốc ABC Pharmacy +
  8. Top 8

    Nhà Thuốc Thanh Tâm

    Nhà Thuốc Thanh Tâm chuyên cung cấp các loại thực phẩm chức năng và mỹ phẩm cũng như các sản phẩm chăm sóc sức khỏe làm đẹp cho cơ thể. Các sản phẩm đăng bán được hợp tác với các nhà phân phối, công ty uy tín có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, giá cả rõ ràng. Tiêu chí của Nhà Thuốc Thanh Tâm là “KHÔNG HÀNG GIẢ” nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đặt mua tại đây.

    Nhà Thuốc Thanh Tâm là nơi quý khách có thể tìm mua các loại thực phẩm chức năng uy tín nhất từ các quốc gia như Việt Nam, Nhật Bản, Mỹ, Úc, Hàn Quốc… mà không lo hàng giả hàng kém chất lượng, bởi các sản phẩm đang bán trên nhà thuốc đều được kiểm tra thông tin nguồn gốc rõ ràng. Các sản phẩm trên Nhà Thuốc Thanh Tâm nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng. Nhà Thuốc Thanh Tâm tư vấn tận tình, giải đáp thông tin của các sản phẩm. Các sản phẩm trên nhà thuốc được bán đúng giá từ nhà sản xuất.


    Hãy đến với Nhà Thuốc Thanh Tâm để được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tốt nhất và nhận được những ưu đãi hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Đ. Dũng Sĩ Thanh Khê, P. Thanh Khê Tây, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 708 855
    Email: dieusinh83@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhathuocthanhtamdanang/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Nhà Thuốc Thanh Tâm
    Nhà Thuốc Thanh Tâm
    Nhà Thuốc Thanh Tâm
    Nhà Thuốc Thanh Tâm
  9. Top 9

    Nhà thuốc Phước Duyên

    Gọi điện

    Trong những năm gần đây, thực phẩm chức năng ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người lựa chọn để chăm sóc sức khỏe. Tại Đà Nẵng, Nhà thuốc Phước Duyên là một trong những địa chỉ cung cấp thực phẩm chức năng uy tín và chất lượng.


    Nhà thuốc Phước Duyên
    cung cấp đa dạng các loại thực phẩm chức năng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng như:

    • Thực phẩm chức năng bổ sung vitamin, khoáng chất: Một số sản phẩm thực phẩm chức năng bổ sung vitamin, khoáng chất nổi bật tại nhà thuốc Phước Duyên như: Canxi D3, Vitamin D3, Vitamin B12,...
    • Thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sức khỏe: Một số sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sức khỏe nổi bật tại nhà thuốc Phước Duyên như: Sâm Ngọc Linh, Linh Chi, Đông trùng hạ thảo,...
    • Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh: Một số sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh nổi bật tại nhà thuốc Phước Duyên như: Dầu cá Omega-3, Glucosamine, MSM,...
    • Thực phẩm chức năng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho từng đối tượng: Một số sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho từng đối tượng nổi bật tại nhà thuốc Phước Duyên như: Sữa bột, sữa chua, men vi sinh,...
    Nhà thuốc Phước Duyên luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Các sản phẩm thực phẩm chức năng tại nhà thuốc đều được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Mẹ Suốt, P. Hoà Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 996 505
    Fanpage: www.facebook.com/nhathuocphuocduyen
    Giờ mở cửa: 06:00–22:00
    Gọi điện
    Nhà thuốc Phước Duyên
    Nhà thuốc Phước Duyên
    Nhà thuốc Phước Duyên
    Nhà thuốc Phước Duyên
  10. Top 10

    Nhà Thuốc Tân An

    Nhà Thuốc Tân An xuất hiện tại Đà Nẵng vào năm 2007 với nhiều sản phẩm đa dạng và phong phú được nhập khẩu toàn bộ từ Nhật Bản đã nhanh chóng trở thành một địa điểm mua sắm yêu thích của khách hàng. Đây cũng là địa chỉ mua thực phẩm chức năng mà bạn khó lòng bỏ qua tại Đà Nẵng.

    Với hơn 60% sản phẩm được sản xuất chính gốc tại Nhật, còn lại được gia công tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Ba Lan… theo đơn đặt hàng riêng của các công ty Nhật. Tất cả đều theo tiêu chuẩn chất lượng và thẩm mỹ Nhật Bản, được thể hiện ở các tính năng độc đáo, màu sắc tinh tế, thanh nhã và độ an toàn cao.

    Đến với Nhà Thuốc Tân An, quý khách có thể hiểu thêm về lối sống và các vật phẩm sinh hoạt thường ngày của người dân xứ hoa anh đào. Các sản phẩm thực phẩm chức năng được bán tại Nhà Thuốc Tân An cũng là các sản phẩm được người dân Nhật sử dụng hàng ngày và đang hiện diện trên quầy kệ các chuỗi cửa hàng tại Nhật cùng nhiều nước trên thế giới như New Zealand, Canada, Colombia, Hàn Quốc…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 265 Quách Thị Trang, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0906 571 305

    Email: nttanan1987@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhathuoctanan

    Nhà Thuốc Tân An
    Nhà Thuốc Tân An
    Nhà Thuốc Tân An
    Nhà Thuốc Tân An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy