Top 7 Địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Hồ Chí Minh

Thương Tuyết 1696 0 Báo lỗi

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy giặt công nghiệp thuộc những hãng khác nhau. Mỗi hãng có mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, bạn cần xem xuất xứ, giá ... xem thêm...

  1. Công ty CP Công nghệ F5 là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về các giải pháp giặt ủi, thiết bị bếp, chuyên môn, Đặc biệt là các sản phẩm máy giặt công nghiệp được đông đảo các khách hàng tin tưởng và đánh giá rất cao.


    Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng tầm nhìn và sứ mệnh của mình F5 mong muốn đưa những sản phẩm mới, những dịch vụ tốt giá cạnh tranh nhất đến người tiêu dùng. Đó chính là động lực to lớn để họ cống hiến hết mình cho sự phát triển chung của nền kinh tế thị trường Việt Nam. Đồng thời tạo đà thúc đẩy sự phát triển đưa Công ty F5 trở thành Công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm mới công nghệ cao.


    Tại F5 sở hữu một đội ngũ cán bộ công nhân viên rất chất lượng với trên 70% có trình độ đại học và trên đại học, trên 30% là những cán bộ kỹ thuật và công nhân lành nghề. Hầu hết các cán bộ, chuyên viên kỹ thuật được đào tạo từ các trường đại học, học viện nổi tiếng trong nước và quốc tế. Chính vì thế, khi đến với nơi đây bạn sẽ được phục vụ và tư vấn vô cùng tận tình từ các chức năng, các thương biệu máy giặt công nghiệp uy tín và chất lượng nhất trên toàn thế giới, cùng với đó bạn còn được chia sẽ những kinh nghiệm vô cùng quý báu đến từ đội ngũ nhân viên tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 248 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0975 236 688 & 0932 168 866 & 0935 666 443
    Email: info@f5pro.vn
    Website: https://f5c.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/f5c.vn/

    Gọi điện
    Công ty CP Công nghệ F5
    Công ty CP Công nghệ F5
    Công ty CP Công nghệ F5
    Công ty CP Công nghệ F5
  2. Công ty cổ phần phát triển thương mại và công nghệ SMC Engineering (SMC Laundry) là một trong những đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp máy giặt công nghiệp tại Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh, công ty đã cung cấp cho nhiều công trình nhà hàng, trường học, bệnh viện, khách sạn, nhà máy xí nghiệp,… trên toàn quốc, được khách hàng tin tưởng bình chọn là đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo chính hãng, SMC Engineering sẽ đưa ra tư vấn cho khách hàng cách lựa chọn và mua máy giặt công nghiệp tốt nhất phù hợp với nhu cầu của bạn.


    SMC Engineering luôn tư vấn cho khách hàng các sản phẩm chất lượng tốt nhất phù hợp với nhiều nhu cầu giặt là khác nhau. Nhân viên tư vấn sẽ dựa trên thông tin quy mô sử dụng, tính chất doanh nghiệp để tư vấn dòng máy giặt công nghiệp phù hợp với mong muốn của bạn nhất. Sản phẩm đảm bảo về công năng, có đủ chính sách bảo hành, bảo trì dài hạn. Ngoài ra, SMC Engineering luôn đảm bảo tiến độ giao hàng đúng hẹn, đúng sản phẩm, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu, nhu cầu khác nhau của khách hàng, đảm bảo uy tín, chất lượng trong cung cấp sản phẩm.


    Tại Công ty SMC Engineering, máy móc đều là máy mới 100%, nguyên chiếc, đảm bảo chất lượng quốc tế, nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ các nhà sản xuất nổi tiếng thế giới: Fagor, Lacasa, Iron Horse, Pegasus, Renzacci, Ghidini, Pony, … nên giá cả hết sực cạnh tranh, chất lượng cao, bảo hành, bảo trì tận tâm, chuyên nghiệp.


    Hãy liên hệ ngay với Công ty SMC Engineering để nhận báo giá máy giặt công nghiệp tốt nhất:


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 47 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Tại Hồ Chí Minh: Số 304, Tân Kỳ - Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Số điện thoại: 0988 037 399 & 0979 386 755 & 0989 841 425 & 0969 906 765

    Email: kinhdoanh@thietbigiatla.smcjsc.com.vn

    Website: https://maygiatcongnghiep.org/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thietbigiatlacongnghiepSMC

    Gọi điện
    Công ty cổ phần phát triển thương mại và công nghệ SMC Engineering (SMC Laundry)
    Công ty cổ phần phát triển thương mại và công nghệ SMC Engineering (SMC Laundry)
    Công ty cổ phần phát triển thương mại và công nghệ SMC Engineering (SMC Laundry)
    Công ty cổ phần phát triển thương mại và công nghệ SMC Engineering (SMC Laundry)
  3. Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vương Lực khởi đầu có 3 thành viên với mục tiêu ban đầu là đón đầu thị trường phân phối thiết bị giặt ủi tại Việt Nam. Năm 1995 thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội, là cột mốc quan trọng trong việc mở rộng quy mô kinh doanh. Năm 2003 phát triển các mối quan hệ bền vững với các đối tác trong nước lẫn ngoài nước. Năm 2011 với nguồn nhân lực hơn 30 thành viên, công ty áp dụng kế hoạch mở rộng kinh doanh cho sự phát triển bền vững, mở điểm dịch vụ bảo trì, bảo hành, hậu mãi tại Đà Nẵng.


    Năm 2013 Công ty chuyển trụ sở mới đánh dấu kỉ niệm 10 năm hoạt động với mục tiêu phát triển bền vững, đẩy mạnh liên kết với đối tác, khách hàng. Công ty xây dựng kho dự trữ máy móc, linh phụ kiện ngành giặt ủi, mở rộng văn phòng hậu mãi, phát triển dịch vụ bảo trì, sửa chữa máy móc thiết bị.


    Trong tương lai công ty đang mở rộng quy mô cũng như nâng cao chất lượng, tạo tiềm lực luôn sẵn sàng phát triển trong thời kỳ hội nhập.


    THÔNG TIN LIÊN HÊ:

    Địa chỉ: 10 Đường số 5, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 3876 0957 & 0909 400 510

    Email: sales@vuongluc.com

    Website: https://www.vuongluc.vn/thietbigiatcongnghiep

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100030635515587

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vương Lực
    Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vương Lực
    Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vương Lực
    Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vương Lực
  4. Công ty TNHH Thiết bị Thái Bình là đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối, cung cấp thiết bị công nghiệp như:

    • Máy giặt công nghiệp
    • Máy sấy công nghiệp
    • Máy ủi công nghiệp
    • Máy là lô công nghiệp
    • Bếp công nghiệp
    • Bếp dùng ga,
    • Bếp dùng hơi
    • Các sản phẩm cung cấp cho nhà hàng, khách sạn, resort, các xưởng giặt là, các cơ sở y tế, trường học, bệnh viện,…


    Sản phẩm tại công ty đa dạng về công suất, chủng loại nên thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng, với quy mô thị trường của công ty, dù bạn có ở bất kỳ nơi đâu cũng đều có thể lựa chọn mua sản phẩm, thiết bị công nghiệp cách nhanh chóng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phòng 3C, tầng 3, 157 – 159 đường Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0981 499 912
    Email:
    kinhdoanh1@thietbithaibinh.com

    Website: https://thietbibepnhahang.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/thietbibepcongnghiepthaibinh/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thiết bị Thái Bình
    Công ty TNHH Thiết bị Thái Bình
    Công ty TNHH Thiết bị Thái Bình
    Công ty TNHH Thiết bị Thái Bình
  5. CÔNG TY TNHH TÂN GIA PHAN cung cấp:

    • Thiết bị giặt ủi công nghiệp của hãng Ipso, Unimac, Imesa, Primus, Adc, Union, Maxi,... máy mới 100% và máy đã qua sử dụng chất lượng còn trên 80%, bảo hành 12 tháng.
    • Dịch vụ giặt ủi công nghiệp: Giặt ủi drap, khăn tắm, bao gối,... cho các khách sạn, giặt ủi khăn bàn ăn, khăn massage cho các nhà hàng, giặt ủi đồng phục, chăn màn,... cho trường học.
    • Tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống giặt, sấy, ủi công nghiệp. Sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì hệ thống giặt, sấy, ủi công nghiệp.
    • Cung cấp phụ kiện cho thiết bị.


    CÔNG TY TNHH TÂN GIA PHAN hân hạnh phục vụ khách hàng với phương châm: "Uy tín - Chất lượng". Sản phẩm, thiết bị máy móc của công ty được nhập trực tiếp từ Mỹ, Pháp, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Đức, Bỉ,... Đội ngũ nhân viên đều tốt nghiệp trường Đại học Bách Khoa TP.HCM cộng với sự đào tạo trực tiếp từ những chuyên gia của các hãng máy giặt Ipso, Unimac, Imesa, Primus, Adc, Union,... Công ty rất mong muốn là người bạn đồng hành trong công việc hỗ trợ, đáp ứng nhu cầu cho khách hàng.

    Với sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, CÔNG TY TNHH TÂN GIA PHAN luôn không ngừng nâng cao hơn nữa để đi đến sự hoàn hảo nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    74 Hữu Nghị, P.Bình Thọ, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

    Điện thoại: 0283 722 5378

    Email: info@tangiaphan.com

    Website: https://tgplaundry.com/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/tgplaundry/

    Gọi điện
    CÔNG TY TNHH TÂN GIA PHAN
    CÔNG TY TNHH TÂN GIA PHAN
    CÔNG TY TNHH TÂN GIA PHAN
    CÔNG TY TNHH TÂN GIA PHAN
  6. Nói đến đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, sẽ thật thiếu xót nếu như không nhắc đến Pan Trading JSC, đây là một trong những địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp cực kì chất lượng, với những sản phẩm thiết bị làm sạch và máy móc được đông đảo khách hàng trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn.


    Với hơn chục năm kinh nghiệm Pan Trading JSC với sứ mệnh tư vấn giải pháp trọn gói, chuyển giao công nghệ và chính sách sau bán hàng chuyên nghiệp được thực hiện bởi đội ngũ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm phục vụ, nơi đây đã giúp khách hàng đạt được những hiệu quả đầu tư tối ưu, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.


    Đến với nơi đây, bạn sẽ được làm việc với một đội ngũ kỹ thuật là các kỹ sư - thạc sỹ với nhiều năm kinh nghiệm thực tế và được đào tạo bài bản, chuyên sâu theo từng lĩnh vực từ các chuyên gia của tập đoàn, đối tác cùng với đó là văn hóa làm việc chuyên nghiệp, tận tâm phục vụ khách hàng chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những sự trải nghiệm mua hàng vô cùng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị Sala, 142 đường B2, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 840 2222 & 0919 302 879
    Email: contact@pantrading.vn
    Website: https://www.pantrading.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/pantrading.official

    Gọi điện
    Pan Trading JSC
    Pan Trading JSC
    Pan Trading JSC
    Pan Trading JSC
  7. Công ty TNHH Sản Xuất Thương mại Kỹ Thuật Thuận Nguyên là nhà cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp, hoàn hảo nhất trong việc tư vấn, thiết kế, cung cấp, lắp đặt cùng với bảo hành, bảo trì hệ thống bếp, hệ thống giặt, sấy, ủi công nghiệp và sản phẩm inox. Luôn hoàn thiện, đổi mới, công ty Thuận Nguyên đã phát triển ổn định, mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt vời cũng như được khách hàng hoàn toàn tin tưởng trong lĩnh vực hệ thống bếp, hệ thống giặt, sấy, ủi công nghiệp và sản phẩm inox của công ty cung cấp.


    Với mục tiêu trở thành nhà cung cấp hàng đầu hệ thống bếp, hệ thống giặt, sấy, ủi công nghiệp, sản phẩm inox cho nhà hàng, khách sạn, resort, trường học, bệnh viện, nhà máy, xí nghiệp tại Việt Nam.


    Từng bước hoàn thiện chiến lược phát triển, công ty muốn chuyển tải đến khách hàng về sự thành công dựa trên mục tiêu thông suốt: “ Thỏa mãn mọi nhu cầu của quý khách hàng”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 358/5/4 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3, Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 3931 9193 & 0918 456 336

    Email: bepthuannguyen@gmail.com

    Website: http://thuannguyen.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/bepgiatcongnghiep

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Kỹ Thuật Thuận Nguyên
    Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Kỹ Thuật Thuận Nguyên
    Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Kỹ Thuật Thuận Nguyên
    Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Kỹ Thuật Thuận Nguyên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy