Top 7 Công ty cung cấp dầu nhớt xe máy uy tín nhất Hồ Chí Minh

Thương Tuyết 2595 0 Báo lỗi

Dầu nhớt xe máy có tầm ảnh hưởng rất lớn đến việc duy trì cho chiếc xe khỏe mạnh, vì thế bạn cần nắm rõ tính năng dầu nhớt mà mình đang sử dụng. Cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shell

    Shell sản xuất, kinh doanh và tiếp thị các sản phẩm dầu nhớt cao cấp cho ô tô, xe máy cá nhân đến các phương tiện vận chuyển chuyên dụng như xe trọng tải nặng, tàu biển; cho các loại động cơ và máy công nghiệp, dưới các nhãn hiệu danh tiếng như Shell Advance, Shell Helix, Shell Rimula, Shell Tellus, Shell Alexia,...

    Ngoài các dòng sản phẩm, Shell còn cung cấp dịch vụ liên quan đến dầu nhớt bôi trơn, gồm có: Shell LubeMatch – công cụ giới thiệu sản phẩm trực tuyến hàng đầu trên thị trường, Shell LubeAdvisor – giúp khách hàng lựa chọn đúng sản phẩm bôi trơn qua sự hướng dẫn của các nhân viên kỹ thuật đã được đào tạo bài bản cũng như các công cụ trực tuyến và Shell LubeAnalyst – hệ thống thông báo sớm giúp cho khách hàng có thể theo dõi tình trạng của thiết bị và dầu nhớt bôi trơn, làm giảm chi phí bảo trì và tránh các tổn thất thương mại bắt nguồn từ lỗi thiết bị. Công nghệ đẳng cấp thế giới của Shell hoạt động dựa trên tiêu chí mang đến giá trị thực cho khách hàng.


    Giá trị cốt lõi của Shell là trung thực, liêm chính và tôn trọng con người. Bộ nguyên tắc Kinh doanh chung, Quy tắc ứng xử và Quy tắc đạo đức của Shell giúp các nhân viên hành xử phù hợp với những giá trị này và tuân thủ những luật pháp và quy định liên quan.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Lầu 7, số 39 đường Lê Duẩn, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Tổng đài: 02838 240 300

    Điện thoại: 02818 001 140 (hỗ trợ kỹ thuật)

    Facebook: https://www.facebook.com/ShellVietNam/

    Instagram: https://www.instagram.com/shell/

    Website: https://www.shell.com.vn

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 08h00 – 17h00


    Shell Avance AX3
    Shell Avance AX3
    Shell - thương hiệu dầu nhớt được đông đảo người tiêu dùng tin chọn
    Shell - thương hiệu dầu nhớt được đông đảo người tiêu dùng tin chọn

  2. Top 2

    Castrol

    Đâu là loại dầu phù hợp cho xe của bạn? Việc lựa chọn đúng loại dầu là vô cùng quan trọng vì nhu cầu bôi trơn của mỗi loại xe là hoàn toàn khác nhau: từ xe đua thể thao cho đến xe cruiser hay xe theo phong cách cổ điển.Castrol thấu hiểu tầm quan trọng của việc duy trì tình trạng tốt nhất cho xe. Vì vậy, các Kỹ sư Dầu nhớt Castrol đã sáng chế ra loại dầu động cơ có khả năng đáp ứng nhu cầu của mọi loại xe máy và động cơ, giúp kiểm soát nhiệt độ và ma sát cũng như giúp xe tăng tốc vượt trội.


    Castrol sáng tạo ra các loại dầu công nghệ tổng hợp toàn phần, dầu công nghệ tổng hợp, dầu gốc khoáng và dầu nhớt chuyên dụng với công nghệ ưu việt dành cho mọi xe ô tô, xe máy, xe thương mại và thiết bị cơ giới. Bên cạnh đó, Castrol sáng chế và sản xuất ra các loại dầu tính năng cao, dầu nhớt và mỡ bôi trơn cao cấp phù hợp với mọi ứng dụng phục vụ đời sống cũng như sản xuất công nghiệp.


    Castrol hiểu rằng mọi thứ trong cuộc sống luôn phải được vận hành trơn tru và mượt mà. Vì vậy, Castrol giúp bạn bôi trơn phương tiện bạn sử dụng để đi lại hàng ngày như xe ô tô, xe máy hay thậm chí là những cơ sở vật chất tại nơi bạn ở như thang cuốn trong trung tâm mua sắm, thang máy tại văn phòng làm việc của bạn và thậm chí là dây chuyền sản xuất ra tủ lạnh mà bạn đang sử dụng.

    Không chỉ là dầu nhớt. Đó là tinh hoa của một công nghệ. Castrol là nhà sản xuất, nhà phân phối và nhà tiếp thị hàng đầu trên thế giới về dầu nhớt và mỡ bôi trơn cao cấp cho ô tô, xe máy và máy móc công nghiệp. Thêm vào đó, Castrol còn giúp bôi trơn các thiết bị trong ngành công nghiệp khai thác mỏ, hàng hải, hàng không vũ trụ, khai thác điện gió và nông nghiệp.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Lầu 9, Tòa nhà Times Square số 57-69F đường Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 02838 219 153

    Facebook: https://www.facebook.com/CastrolVietnam/

    Website: https://www.castrol.com/vi_vn/vietnam/home.html

    Email: dichvukhachhang@se1.bp.com

    Dầu nhớt Castrol đẳng cấp, chất lượng
    Dầu nhớt Castrol đẳng cấp, chất lượng
    Castrol cung cấp đa dạng dầu nhớt cho nhiều dòng xe
    Castrol cung cấp đa dạng dầu nhớt cho nhiều dòng xe
  3. Top 3

    Motul

    Gọi điện

    Có mặt tại thị trường Việt Nam trong thời gian khá lâu, với các sản phẩm nhập về Việt Nam pha chế thương hiệu Motul đã có những bước phát triển mới. Motul luôn không ngừng cải tiến về chế tạo thế hệ dầu nhớt mới công suất cao cho các loại xe cả các loại xe đua. Thương hiệu Motul trở thành một trong những người dẫn đầu trong thị trường bán lẻ dầu nhớt tại Việt Nam với thương hiệu uy tín và chất lượng tốt nhất.


    Motul đã kết hợp với công ty cổ phần dầu nhớt và hóa chất Việt Nam (Vilube) sản xuất những sản phẩn dầu nhớt chủ lực chuyên dùng cho xe phân khối lớn và phục vụ các cuộc đua. Trên thị trường bán lẽ Việt Nam, những sản phẩm của Motul được các phượt thủ tin dùng.

    Thương hiệu nhớt Motul được các Biker trên toàn thế giới đánh giá cao về chất lượng cũng như độ bảo vệ tối đa, luôn nhận được sự quan tâm từ thị trường xe máy. Dầu nhớt Motul giúp làm giảm ma sát và mài mòn bằng cách tạo ra một lớp màng bôi trơn giữa các bộ phận chuyển động tại bánh răng và các ổ mỡ. Qua đó tối ưu hoá sự tiếp xúc giữa các bề mặt kim loại và làm giảm lực cần thiết, nhờ vậy làm giảm mài mòn và tiết kiệm năng lượng. Nhớt Motul đóng vai trò như bộ làm nguội và tải nhiệt khỏi các bộ phận đang chuyển động bên trong động cơ, giúp động cơ vận hành luôn trong điều kiện tốt nhất. Thêm vào đó, nhớt Motul ngăn ngừa hiện tượng ăn mòn và mài mòn trên các bề mặt kim loại, bằng cách hình thành một lớp màng dầu giữa các bề mặt của chi tiết máy. Điều này đạt được nhờ phụ gia đặc chế bên trong dầu nhớt như: Phụ gia chống rỉ và ăn mòn, phụ gia chống mài mòn. Ngoài ra nhớt Motul giúp động cơ vận hành êm và hiệu quả bằng cách làm sạch và phân tán các tác nhân gây nguy hại: Cặn các bon, cặn bùn và các chất khác như bụi bẩn, cặn mài mòn… Chức năng này rất quan trọng trong buồng đốt hay trong bộ truyền động, khi động cơ vận hành trong điều kiện nhiệt độ cao.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ:

    • Cửa hàng Thế giới nhớt: 11 hẻm 281 đường Lý Thường Kiệt, phường 15, quận 11, TP. Hồ Chí Minh - 0901 800 068
    • Phụ tùng Tấn Tài: 128 BIS đường Cách mạng tháng Tám, phường 10, quận 3, TP. Hồ Chí Minh - 0839 316 567
    • CH Siêu tốc độ: 148 đường Trần Quang Khải, quận 1, TP. Hồ Chí Minh - 0909 092 768

    (tham khảo địa chỉ các chi nhánh khác tại: https://www.motul.com/vn/vi/resellers)

    Facebook: https://www.facebook.com/motul/

    Instagram: https://www.instagram.com/motul/

    Website: https://www.motul.com/vn/vi

    Gọi điện
    Nhớt Motul 7100 10W40 nhập khẩu và sản xuất tại Pháp
    Nhớt Motul 7100 10W40 nhập khẩu và sản xuất tại Pháp
    Motul H-Tech 100 4T 10W40
    Motul H-Tech 100 4T 10W40
  4. Công ty Cổ phần Thương mại Song Đại Long (SDL) được thành lập năm 2012, có trụ sở tại 3 tỉnh thành lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Cần Thơ. SDL hoạt động trong tất cả các lĩnh vực của ngành dầu khí bao gồm xuất nhập khẩu, phân phối và tiếp thị các sản phẩm hóa dầu từ thị trường Mỹ và châu Âu của các thương hiệu hàng đầu như Eni, Repsol, Mobil, Motul, Shell, Castrol, Total,… chuyên về chất bôi trơn cho xe máy, xe ô tô, vận tải, công nghiệp nặng, công trình xây dựng, nhà máy sản xuất,…. trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

    SDL vinh dự được chọn là đối tác chính thức trong việc nhập khẩu và phân phối các chất bôi trơn cao cấp từ Motul, Mobil, Fuchs Silkolene, Eni, Repsol,… và là nhà phân phối độc quyền các thương hiệu: Voltronic, Xado, Essenza, GermanGold, Shinko Tire tại Việt Nam.


    Mạng lưới bán hàng của SDL sẽ được tổ chức theo hình thức bán hàng trực tiếp bởi nhân viên bán hàng của công ty trong từng khu vực địa lý. Kế hoạch bán hàng và tiếp thị dựa trên thông tin thị trường cập nhật từ đội tiếp thị, giúp doanh số bán hàng hiệu quả hơn. Với đội ngũ bán hàng của nhân viên bán hàng và nhân viên kỹ thuật, những người có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực chất bôi trơn, sẽ đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của khách hàng. Song Đại Long sẽ thường xuyên tổ chức các cuộc hội thảo, đào tạo kỹ thuật cho khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng để tăng cường xúc tiến hình ảnh của SDL trên thị trường.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Lầu 3 tòa nhà Matxi Corp, 43/15 - 43/17 đường số 38, khu phố 1, phường An Khánh, TP.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: 0931 800 639

    Facebook: https://www.facebook.com/songdailong/

    Website: https://songdailong.com

    Email: kinhdoanh@songdailong.com

    Gọi điện
    Eni I - Ride Scooter 10W40 - dầu nhớt dành riêng cho xe tay ga
    Eni I - Ride Scooter 10W40 - dầu nhớt dành riêng cho xe tay ga
    Song Đại Long
    Song Đại Long
  5. Top 5

    Petrolimex

    Năm 1998, Công ty Dầu nhờn được đổi tên thành Công ty Hóa dầu trực thuộc Tổng Công ty XD Việt Nam. Để đáp ứng yêu cầu hoạt động sản xuất kinh doanh trong thời kỳ mới, Công ty đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thành lập Công ty CP Hóa dầu Petrolimex và ngày 01/03/2004 Công ty chính thức đi vào hoạt động theo mô hình công ty cổ phần.


    Qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, dầu nhờn Petrolimex ngày càng lớn mạnh, đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường dầu mỡ nhờn Việt Nam, chất lượng sánh ngang với các loại dầu nhớt nỗi tiếng khác. Được nhà nước và khách hàng đánh giá cao và tặng thưởng nhiều danh hiệu đáng giá như:

    • Thương hiệu PETROLIMEX - PLC của Công ty đã được Hội Doanh nghiệp trẻ Việt Nam trao tặng giải thưởng “Sao vàng đất Việt”.
    • Sản phẩm dầu nhớt Racer mang thương hiệu PETROLIMEX - PLC đã được Người tiêu dùng Việt Nam liên tục bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.
    • Thương hiệu dầu nhớt Racer - Petrolimex đã được bình chọn vào Top 500 thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam do VCCI và Công ty AC Nielsen công nhận.
    • Thương hiệu PETROLIMEX - PLC đã được xếp vào Top 20 thương hiệu uy tín tại Việt Nam do các độc giả Báo Thương mại điện tử bình chọn.
    • Các sản phẩm Dầu mỡ nhờn của PLC đã đạt Huy chương vàng Hội chợ Expo trong nhiều năm.
    • Bộ Khoa học và Công nghệ tặng Công ty CP Hóa dầu Petrolimex “ Cúp Vàng ISO – Chìa khóa hội nhập” vào tháng 10/2006.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Số 281 đường Lý Thường Kiệt, phường 15, quận 11, TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: 0961 156 750

    Điện thoại: 02838 642 485

    Facebook: https://www.facebook.com/Dầu-nhờn-Petrolimex-Chất-Lượng-Là-Sức-Mạnh-114865669886241/

    Website: https://daunhonpetrolimex.com

    Email: daunhonpetrolimexsaigon@gmail.com

    Petrolimex
    Petrolimex
    Racer tiến xe hơn với dầu nhớt Petrolimex
    Racer tiến xe hơn với dầu nhớt Petrolimex
  6. Từ nguồn dầu gốc nhóm II được nhập khẩu trực tiếp từ Formosa, Chevron,... kết hợp với hệ phụ gia cao cấp của tập đoàn Chevron Oronite, Công ty TNHH Akara tự hào tạo ra sản phẩm dầu nhớt mang thương hiệu VECTOR được chế xuất trên công nghệ hiện đại với trang thiết bị phòng hóa nghiệm của hãng Kohler, dây chuyền sản xuất bán tự động của Mỹ.


    Dầu nhớt VECTOR đảm bảo đầy đủ tiêu chí bôi trơn, làm mát theo tiêu chuẩn API, JASO, các sản phẩm dầu nhớt phục vụ cho thị trường xe máy, xe vận tải, tàu thuyền, máy công nghiệp,... VECTOR giúp động cơ hoạt động êm ái, bảo vệ hiệu quả động, giúp động cơ tăng tốc vượt trội. Hệ phụ gia làm mát giúp VECTOR mang đến cảm giác bốc như mới cho người lái xe, sản phẩm mang đến cho hệ thống bánh răng sự hoạt động liên hoàn, giảm va đập, ma sát bề mặt giúp máy luôn hoạt động với công suất cao. Dầu thủy lực có màu trắng trong, độ nhớt chuẩn, giúp hệ thống truyền lực đạt công suất tốt, ngoài ra dầu thủy lực còn có các khả năng như chống ăn mòn, chống gỉ,... giúp hệ thống thủy lực kéo dài chu kỳ thay nhớt và tăng hiệu suất làm việc.


    Dầu nhớt VECTOR là sản phẩm thuộc tập đoàn AKARA GROUP. Dầu nhớt VECTOR được sản xuất trên công nghệ bán tự động từ Hoa Kỳ. Nguyên liệu dầu gốc cao cấp nhóm II không màu và phụ gia Oronine. Sản phẩm đang có nhu cầu hợp tác và phân phối độc quyền tại các tỉnh và thành phố cả nước.

    Các sản phẩm dầu nhớt Vector:

    • Dầu nhớt xe máy: 4T, 2T.
    • Dầu nhớt động cơ: CF-4, CH-4, CI-4.
    • Dầu nhớt thủy lực: VG 32, 46, 68 - AW 32, 46, 68.
    • Dầu nhớt bánh răng hộp số: GL1, GL4, GL5 80W-90, 85W-140.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Số đường 167/4E, Tân Hiệp 4, phường Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: 1900 099 909

    Điện thoại: 028 62 501 283 & 0942 717 076

    Facebook: https://www.facebook.com/www.akara.com.vn/
    Website: www.akara.com.vn

    Email: http://akara.com.vn/ - tinnguyen.vector@gmail.com

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - Thứ 6: 07h30 - 17h00
    • Thứ 7: 07h30 - 11h30
    Gọi điện
    Dầu nhớt Vector
    Dầu nhớt Vector
    Công ty TNHH Akara
    Công ty TNHH Akara
  7. Top 7

    Công ty TNHH Anh Vũ

    Cách đây 150 năm, thậm chí con người vẫn chưa có khái niệm về dầu nhờn. Tất cả các loại máy móc lúc bấy giờ đều được bôi trơn bằng dầu mỡ lợn và sau đó dùng dầu ôliu. Khi dầu ôliu khan hiếm thì người ta chuyển sang sử dụng các loại dầu thảo mộc khác. Ví dụ, để bôi trơn cọc sợi máy dệt người ta sử dụng đến dầu cọ. Dầu nhờn để bôi trơn cho các động cơ hoạt động vận hành trong thực tế đó là hỗn hợp bao gồm dầu gốc và phụ gia, hay người ta thường gọi là dầu nhờn thương phẩm. Phụ gia thêm vào với mục đích là giúp cho dầu nhờn thương phẩm có được những tính chất phù hợp với chỉ tiêu đề ra mà dầu gốc không có được. Dầu nhờn thương hiệu Mobil từ Công ty TNHH Anh Vũ đã từ lâu xác lập được niềm tin đối với người tiêu dùng Việt Nam. Với trên 125 năm kinh nghiệm và các dòng sản phẩm tạo nên danh tiếng thương hiệu Mobil như Mobil 1 TM, Mobil Delvac 1 TM, Mobil SHC TM, dầu nhờn thương hiệu Mobil đã khẳng định vị thế số 1 của mình trên thị trường.


    Chất lượng sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ tư vấn kỹ thuật chuyên nghiệp, dầu nhờn Mobil luôn có mặt tại các vị trí bôi trơn trong điều kiện khắc nghiệt nhất và được khuyến cáo sử dụng bởi hàng nghìn nhà sản xuất máy móc công nghiệp và gia dụng.


    Các sản phẩm nổi bật của Công Ty TNHH Anh Vũ:

    • Dầu nhớt xe máy.
    • Dầu bánh răng công nghiệp.
    • Dầu thủy lực công nghiệp.
    • Dầu máy né khí công nghiệp.
    • Dầu máy nén lạnh công nghiệp.
    • Dầu nhớt ô tô, xe tải.
    • ....

    Song hành cùng định hướng chiến lược kinh doanh với ExxonMobil, Công Ty TNHH Anh Vũ cam kết mang đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm mang thương hiệu Mobil có chất lượng cao nhất và các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất.



    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Số 160/1/61 đường Phan Huy Ích, phường 12, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: 0942 775 877 (Ms. Cẩm Giang)

    Điện thoại: 02862 907 793
    Website:
    http://www.anhvu.com.vn

    Email:

    • camgiang-ngo@anhvu.com.vn
    • hoang-nguyen@anhvu.com.vn
    Dầu động cơ Super 5000 10W-40
    Dầu động cơ Super 5000 10W-40
    Mobil 1 TM
    Mobil 1 TM




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy