Top 5 Công ty cung cấp máy rang cà phê tốt nhất tại TP HCM

Thu Hiền 101 0 Báo lỗi

Hạt cà phê sau khi thu hoạch cần phải được rang chín để tạo nên sản phẩm sau cùng là những tách cà phê đậm đà hương vị. Lúc này, vai trò của các máy rang cà ... xem thêm...

  1. Năm 2022, Công ty TNHH Cà Phê Rio Roaster được thành lập với nhiệm vụ phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm hơn về máy rang cà phê như: Máy rang cà phê hoàn toàn tự động (Fully Automatic), Máy rang cà phê trống rang hai lớp đúc gang, đệm khí double wall drum - tên Thương mại là Wave Roaster được đổi mới hoàn toàn về mẫu mã hình thức, công nghệ, định vị ở phân khúc trung-cao nhằm hướng tới nhu cầu ngày càng cao và phát triển mạnh mẽ của Làn sóng cà phê Thứ 3-4 tại Việt Nam .. đồng thời hướng tới các Khách hàng nước ngoài có nhu cầu.


    Ngoài ra Rio Roaster còn sản xuất, phân phối các máy móc phụ trợ khác, cà phê nhân nguyên liệu cho chế biến cà phê rang xay như: máy trộn cà phê (mixer), máy tách đá (destoner), máy thổi liệu (loader), máy xử lý khói mùi cà phê (after-burner), máy xay cà phê, máy pha cà phê, máy hàn miệng túi bao bì ...

    Hoạt động với sứ mệnh gia tăng thị phần cho "cà phê sạch", đẩy lùi cà phê bẩn, tẩm mùi hóa học. Góp phần tạo dựng giá trị gia tăng cho ngành cà phê, để Khách hàng dễ dàng tiếp cận với Công nghệ rang xay một cách hiệu quả nhất, chúng tôi tạo ra những chiếc Máy rang cà phê với giá cả hợp lý cho nhiều phân khúc, đồng thời Rio Roaster hướng dẫn chuyển giao tận tình cho Nhà rang xay về kỹ thuật rang, lựa chọn nguyên liệu, tạo Gu phù hợp thị hiếu khách hàng địa phương...

    Kể từ khi chiếc Máy rang cà phê Cơ bản Rio 3 đầu tiên được thương mại hóa vào năm 2011 đến nay có hàng ngàn Model Máy rang cà phê Rio các loại được bán ra thị trường. Khách hàng của Chúng tôi là các Nhà rang xay lớn, nhỏ, quán cà phê, gia đình... Ngoài ra Máy rang cà phê Rio còn được các Trường Đại học trang bị để giảng dạy cho Sinh viên các khoa Hóa, Công nghệ thực phẩm...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 216/1F Lê Văn Quới, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 722 966 & 0931 226 898

    Email: riocoffee@riocoffee.vn

    Website: https://mayrangcaphe.net/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/mayrangcaphe

    Gọi điện
    Công ty TNHH Cà Phê Rio Roaster
    Công ty TNHH Cà Phê Rio Roaster
    Công ty TNHH Cà Phê Rio Roaster
    Công ty TNHH Cà Phê Rio Roaster

  2. Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Cà phê Quốc Thiện (VINA ROASTER) có mặt trên thị trường với vai trò là một nhà cung cấp sản phẩm máy rang cà phê với chất lượng hàng đầu tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.


    Với trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ kỹ sư lành nghề, VINAROASTER mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, đáp ứng sự hài lòng của khách hàng. VINA ROASTER không ngừng đổi mới, cải tiến và học hỏi, nâng cao công nghệ kỹ thuật, thiết bị máy móc hiện đại, tầm hiểu biết về chất lượng để đưa ra những giải pháp tốt nhất đến với khách hàng.


    Cùng với chất lượng cao không hề thua kém các sản phẩm nhập khẩu, nhưng với giá thành hết sức “Việt Nam”, Vina Roaster đã mang đến một giải pháp tuyệt vời để các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân trong ngành cà phê nước nhà có thể sở hữu những chiếc máy rang tốt phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.

    Với niềm đam mê mãnh liệt dành cho những chiếc máy, và sự say đắm đối với những hạt cà phê, đội ngũ quản lý và nhân sự của Vina Roaster đã liên tục cho ra những cải tiến mới nhất trên chiếc máy của mình, mang đến những giá trị tuyệt vời nhất cho từng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Trần Hải Phụng, Vĩnh Lộc B, Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 306 780

    Email: vinaroaster.com@gmail.com

    Website: https://vinaroaster.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/mayrangcaphe.vinaroaster/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Cà phê Quốc Thiện (VINA ROASTER)
    Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Cà phê Quốc Thiện (VINA ROASTER)
    Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Cà phê Quốc Thiện (VINA ROASTER)
    Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Cà phê Quốc Thiện (VINA ROASTER)
  3. Công Ty TNHH Công Nghệ Bác Cơ hoạt động trong lĩnh vực chế tạo sản xuất các loại máy móc trong ngành thực phẩm, ngành môi trường, thi công lắp đặt các công trình cơ khí. Trong đó sản phẩm máy rang, hệ thống dây chuyền rang xay cà phê, đã được công ty đầu tư nghiên cứu chế tạo thành công và được khách hàng sử dụng đánh giá cao về chất lượng và kiểu dáng.


    Trong nhiều năm qua, song song với việc đầu tư nguồn nhân lực Công ty rất tích cực trong việc đầu tư, cải tạo, nâng cấp cơ sở sản xuất, mua sắm trang thiết bị hiện đại phục vụ sản xuất và nâng cao chất lượng sản phẩm.


    Bác Cơ luôn cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm để đi cùng với công nghệ của thế giới, ngoài ra Bác Cơ luôn bổ sung những sản phẩm mới để quý khách có thêm sự lựa chọn. Với đội ngũ kỹ thuật chất lượng trình độ cao, Bác Cơ tư vấn cho quý khách những giải pháp công nghệ, bố trí máy móc nhà xưởng khoa học phù hợp với quy trình sản xuất, quy trình ATVSTP, đạt chuẩn HACCP/ISO 22000.


    Là một công ty chế tạo sản xuất máy móc chuyên nghiệp, Bác Cơ cung cấp các sản phẩm sáng tạo phù hợp, các sản phẩm chất lượng an toàn, sản phẩm đáp ứng tiến độ. Ngoài ra Bác Cơ luôn hướng tới dịch vụ tận tâm nhất là dịch vụ sau bán hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 287/4 An Phú Đông 3, KP 4, P.An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 681 9802

    Email: bacco.bc@gmail.com

    Website: https://bacco.vn/trang-chu.html

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Công Nghệ Bác Cơ
    Công Ty TNHH Công Nghệ Bác Cơ
    Công Ty TNHH Công Nghệ Bác Cơ
    Công Ty TNHH Công Nghệ Bác Cơ
  4. Top 4

    Máy Rang Cà Phê USS

    Gọi điện

    Máy Rang Cà Phê USS với bề dày kinh nghiệm trong việc Sản Xuất Máy Rang Cà Phê đủ các loại. Công ty luôn mang lại sản phẩm chất lượng và dịch vụ hỗ trợ khách hàng bởi đội ngũ nhân sự có trách nhiệm và chuyên nghiệp.


    Máy Rang Cà Phê USS đã cung cấp hàng ngàn chiếc máy rang cà phê từ từ loại nhỏ và vừa 5kg, 10kg, 20kg; đến những chiếc máy công suất lớn 30kg, 60kg và cả 120kg cho khách hàng trên Toàn Quốc và những nước láng giềng lân cận, góp phần chung tay xây dựng một thị trường cà phê rang xay sạch phục vụ cho người dùng.

    Hiện nay, công ty vẫn không ngừng học hỏi trau dồi những công nghệ kỹ thuật mới nhất, hiện đại nhất để cải tiến cho chiếc máy rang của mình trước khi đến tay khách hàng, sao cho những hạt cà phê được rang từ máy của Máy Rang Cà Phê USS sẽ luôn có một giá trị khác biệt. Và Công ty sẽ không ngừng cố gắng vươn xa hơn nữa để cùng đồng hành với thị trường cà phê của Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122 đường Bình Trị Đông, phường Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP.HCM

    Điện thoại: 0941 423 200

    Email: mayrangcafe.org@gmail.com

    Website: https://mayrangcafe.org/

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063970963351

    Gọi điện
    Máy Rang Cà Phê USS
    Máy Rang Cà Phê USS
    Máy Rang Cà Phê USS
    Máy Rang Cà Phê USS
  5. Máy rang cà phê FC Roaster sản xuất các dòng 3kg, 5kg, 10kg, 20kg,30kg,60kg.,120Kg.. Công ty với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như HotAir, Hotair Hồi Khí Hồi Nhiệt Lưu Hương, Dòng Tự Động Automatic, Dòng Double Drum, Kết Nối Máy Tính, xem giảng đồ rang Artisan, Trống Đôi, Double Drum Wall.... sản xuất theo yêu cầu.

    Máy Rang Cà Phê FC Roaster sản xuất Máy trộn tẩm hương liệu, caramel, Máy tách đá sau rang, máy xay, Máy cấp liệu hạt, Máy xử lý khói After Burner. Với những nhân viên tay nghề cao và chuyên nghiệp, công ty luôn làm hài lòng các khách hàng với những sản phẩm tân tiến, tối ưu và chi phí ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết của công ty.


    Máy Rang Cà Phê FC Roaster Cao Cấp:

    • Trống rang bằng ống đúc thép chịu nhiệt nhập khẩu , không phải ống hàn nên sẽ không bị rỉ mối hàn. Hạt cà phê khi rang sẽ chín đều, không bị sống cũng như cháy cạnh.
    • Công nghệ đầu đốt độc quyền, tiên tiến, giúp tiết kiệm gas. Lửa đều xanh đẹp. Hạt cà phê sau khi rang sẽ rất thơm, Hệ thống đốt gas thiết kế đặc biệt giành cho việc rang cà phê kiểm soát quá trình sinh hương, vị chua, vị đắng, hậu vị cho hạt cà phê trong quá trình rang. Kiểm soát lượng khí tạo ra trong quà trình rang.
    • Hệ thống hút khói và xử lý vỏ lụa cực nhanh. Hạt cà phê không bị ám khói. Giúp hạt cà phê có một hương vị thuần túy nhất, chất lượng cao nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: M10, Đường F, Khu 38HA, P .TTN, Quận 12, TP.HCM

      Điện thoại: 0975 047 730

      Email: khangnhiminh2013@gmail.com

      Website: http://mayrangcaphegiare.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/mayrangcafehiendai

      Gọi điện
      Công Ty TNHH Máy Rang Cà Phê Khang Minh (FC Roaster)
      Công Ty TNHH Máy Rang Cà Phê Khang Minh (FC Roaster)
      Công Ty TNHH Máy Rang Cà Phê Khang Minh (FC Roaster)
      Công Ty TNHH Máy Rang Cà Phê Khang Minh (FC Roaster)




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy