Top 9 Địa chỉ bán cà phê rang xay uy tín nhất tại Bình Dương

Linh Nguyen 3190 0 Báo lỗi

Nhắc đến cà phê, chắc hẳn các bạn đã nghe đến cà phê rang xay với hương vị thì thơm quyến rũ. Nếu như bạn đang lăn tăn về nơi cung cấp cà phê rang xay tại Bình ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Cup Cafe

    Gọi điện

    The Cup Cafe một trong những góc quán quen của giới trẻ Bình Dương. The Cup Cafe là quán cà phê mang hơi hướng của một không gian vừa có chút cổ điển xen lẫn hiện đại. Tách cà phê pha đưa đến cho khách nó thơm nhẹ nhàng cứ phảng phất và vương vẩn mãi cùng với đó là vị đắng và chua nhẹ cũng gây thương nhớ cho khách hàng.


    Bây giờ khách hàng uống cà phê rất thông minh, chỉ cần hôm nay uống vị này nhưng ngày mai vi cà phê có sự thay đổi nhẹ thì đã có thể phát hiện ra vì vậy mà The Cup Cafe luôn yêu cầu Barista của mình rằng: chắc tay, đều tay và đồng nhất để cà phê pha ra sẽ luôn ngon như vậy. Đến với The Cup Cafe chúng ta có thể thấy được gần như khách đến với quán chỉ vì cà phê và khách khen rất nhiều về cà phê của quán. Nhiều khách hàng phải thốt lên rằng: "Cà phê quán ngon tuyệt, không gian xinh và sẽ đến thường xuyên" đấy là một lời khen và là lời hứa của khách hàng dành đến The Cup Cafe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 63/25 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • TTTM Biconsi Uyên Hưng, TP. Tân Uyên, Bình Dương

    Điện thoại: 027 4627 6688

    Email: office@thecupcafevietnam.com

    Website: thecupcafevietnam.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThecupcafeVietnam

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 5/5 (84 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    The Cup Cafe
    The Cup Cafe
    The Cup Cafe
    The Cup Cafe

  2. Top 2

    The Coffee House

    Gọi điện

    The Coffee House là một trong những địa chỉ cà phê đã quá đỗi quen thuộc với giới trẻ Việt Nam, đây là một chuỗi quán cà phê được thiết kế hiện đại là nơi để mọi người trò chuyện, học tập thư giản và thưởng thức cà phê. Và cùng với đó, The Coffee House cũng là một địa chỉ cung cấp cà phê rang xay nguyên chất vô cùng chất lượng đã và đang khẳng định được vị trí của mình trên thị trường cà phê Việt.


    Tại đây, những hạt cà phê đều được lựa chọn khắt khe từ trái chín của mùa vụ mới nhất, được thu hái hoàn toàn bằng tay, đạt tỉ lệ trái chín chiếm tới hơn 95% thu hoạch. Cùng công thức rang và phối trộn hạt Arabica và Robusta của The Coffee House tạo nên một tổng thể cân bằng của vị đắng, ngọt, chua, giúp cà phê đậm thanh, thơm hương. Có thể nói, điều kiện khắc nghiệt khác nhau sẽ mang đến những hương vị với cung bậc cảm xúc khác nhau và sự nhẹ nhàng trong trẻo của Cầu Đất kết hợp cùng cái nồng nàn, mạnh mẽ từ Đắk Nông tạo nên một hương vị cân bằng hoà hợp đặc trưng mà không hoà lẫn. Qua đó, The Coffee House muốn gửi đến bạn những hương vị đặc trưng, nồng nàng và ngon nhất qua từng hạt cà phê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A11 - A12 - A16 Lý Thái Tổ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 1800 6936
    Email: hi@thecoffeehouse.vn
    Website: http://www.thecoffeehouse.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (538 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  3. Top 3

    Intenso Roastery

    Gọi điện

    Intenso Roastery là một xưởng rang và quán cà phê nổi tiếng tại Bình Dương, bên cạnh đó thương hiệu này nổi tiếng với chính loại cà phê rang xay của thương hiệu mình sản xuất. Cà phê rang xay tại Intenso Roastery đã phối sẵn bao gồm nhiều gu, được phân chia từ mạnh, đậm đắng cho đến thơm béo nhẹ dịu. Trong các gu cafe nguyên chất này, Intenso Roastery đã phối trộn các loại hạt với nhau cho nên sau khi mua bạn chỉ việc sử dụng, không cần phối trộn thêm các loại hạt khác, và trong mỗi gu sẽ có mỗi điểm mạnh khác nhau. Ngoài ra, các dòng cà phê rang xay mix sẵn còn được chia theo loại như: dành cho pha phin, pha máy hoặc cold brew,... với bao bì cực kỳ hiện đại và bắt mắt


    Cùng với đó tại Intenso Roastery không những cung cấp cà phê rang xay mà còn cung có cả bánh ngọt, các loại thức uống khác và các buổi workshop về cà phê theo định kỳ. Đến với Intenso Roastery các bạn sẽ học được cách tìm được nguồn cà phê xay chất lượng, đáp ứng được thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam, đảm bảo được sức khỏe người tiêu dùng. Có thể nói, với sự dày dặn kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực cà phê, Intenso Roastery tự tin đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng và đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 202 Ngô Gia Tự, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0919 929 262
    Email: intensoroastery@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/intensoroastery/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (198 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Intenso Roastery
    Intenso Roastery
    Intenso Roastery
    Intenso Roastery
  4. Top 4

    Lanzar Coffee Lái Thiêu

    Gọi điện

    Lanzar Coffee Lái Thiêu là một trong những địa chỉ cà phê theo kiểu "xưa" được nhiều bạn trẻ biết đến tại Bình Dương, cùng với việc kinh doanh quán cà phê nơi đây còn cung cấp cà phê rang xay nguyên chất được nhiều người yêu thích, bởi hương đậm đà cùng hương thơm độc đáo không thể nào lẫn đâu được. Đến với không gian của Lanzar Coffee Lái Thiêu để cùng tìm về một chút mộc mạc của sự tử tế cho từng ly cà phê bạn uống nhé. Muốn tìm nguồn cà phê chất lượng, an toàn không hoá chất dành cho quán, tặng cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp... thì hãy đến Lanzar Coffee Lái Thiêu.


    Đến với Lanzar Coffee Lái Thiêu không chỉ trải được nghiệm trong bầu không khí thoáng mát của đường phố mà ở đó khách hàng còn được chia sẻ, đồng cảm cùng nhau thưởng thức những tách cà phê nguyên chất rang mộc thơm ngon từ những hạt cà phê rang mộc. Lanzar Coffee tin rằng mỗi tách cà phê sạch là một trong những niềm vui quan trọng trong cuộc sống. Vì thế, Lanzar Coffee luôn cố gắng để giữ vững chất lượng từng gram cà phê nguyên chất đến tận tay khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Phan Đình Phùng, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0915 666 622
    Fanpage: https://www.facebook.com/lanzarcoffeelaithieu/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (138 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lanzar Coffee Lái Thiêu
    Lanzar Coffee Lái Thiêu
    Lanzar Coffee Lái Thiêu
    Lanzar Coffee Lái Thiêu
  5. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương và đang tìm nơi bán các loại cà phê rang xây uy tín chất lượng nhất thì hãy thử qua cà phê của Đăng Nguyễn Coffee ít nhất một lần nhé, tại đây cà phê đảm bảo mộc nguyên chất 100%. Chuyên cung cấp sỉ, lẻ cà phê dạng bột và hạt rang mộc cho quán, quà tặng và gia đình, bạn bè hoặc cho chính bản thân để thưởng thức những ly vị cà phê thơm ngon tuyệt hảo.

    Các thành phần chủ yếu là cà phê từng loại Arabica Cầu Đất và Robusta, Culi Robusta ĐakLak hoặc mix theo yêu cầu của khách hàng, ngoài ra Đăng Nguyễn Coffee còn có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua dùng sản phẩm. Nếu bạn là người theo trường phái uống cà phê pha phin hoặc không có máy xay bột cà phê, thì hãy nên mua loại bột xay sẵn vừa đảm bảo được độ ngon béo và hương vị đậm đà của cà phê, giá lại phải chăng hơn mua pha sẵn. Hãy thử thưởng thức cà phê của Đăng Nguyễn Coffee nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 159 Ấp 4, Xã Tân Hiệp, Huyện Phú Giáo, Bình Dương

    Điện thoại: 0345 690 048

    Email: trangptm88@gmail.com

    Website: http://cafedangnguyen.com/

    Fanapge: https://www.facebook.com/cafedangnguyen05

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (16 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Đăng Nguyễn Coffee
    Đăng Nguyễn Coffee
    Đăng Nguyễn Coffee
    Đăng Nguyễn Coffee
  6. Top 6

    Gióng Cà Phê

    Gọi điện

    Đến Gióng Cà Phê bạn sẽ gần như hòa mình vào không gian hiện đại, tinh tế và sang trọng. Không gian và không khí của quán tạo nên một vibe yên tĩnh, lý tưởng cho những người muốn tạm rời xa những suy nghĩ. Nước và bánh tại Gióng Cà Phê không chỉ vừa vị mà còn đậm chất nguyên bản cà phê, phản ánh rõ sự chất lượng và sự tận tâm trong từng chi tiết. Điều làm nổi bật là giá cả phải chăng, khiến cho mỗi khoảnh khắc tại đây trở nên trọn vẹn và đáng nhớ.


    Đến Gióng Cà Phê thưởng thức cà phê rang xay thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời với hương thơm mê đắm và vị đậm đà của từng ly cà phê. Hạt cà phê được chọn lựa cẩn thận, mỗi ngụm đều là một trải nghiệm tuyệt vời, khám phá vị ngon đặc trưng chỉ có ở cà phê rang xay. Nhân viên của quán góp phần làm cho trải nghiệm của bạn trở nên hoàn hảo hơn, với sự phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Đánh giá cao về sự chân thành và tận tâm của đội ngũ nhân viên, mỗi lần ghé thăm Gióng Cà Phê là như một hành trình thư giãn, tận hưởng vị cà phê ngon và không khí yên bình giữa lòng thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 028 3622 2084

    Email: eco@giong.cafe

    Website: https://giong.cafe/

    Fanpage: https://www.facebook.com/giong.cafe/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Địa điểm chất lượng:
    4.4/5 (176 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Gióng Cà Phê
    Gióng Cà Phê
    Gióng Cà Phê
    Gióng Cà Phê
  7. Top 7

    Milano Coffee

    Milano Coffee thương hiệu cà phê nhượng quyền với hơn 10 năm trong ngành, cái tên này có thể nói đã không còn mấy xa lạ đổi với những tín đồ cà phê tại Việt Nam về hương vị đậm đà hương thơm đặc trưng của cà phê nơi đây. Nếu cà phê Robusta chín cây rang mộc được tuyển chọn với 100% hạt Robusta, trồng theo phương pháp hữu cơ đạt chuẩn Organic, thu hoạch và sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, đem đến vị đậm và đắng. Thì cà phê Arabica chín cây rang mộc của Milano Coffee được tuyển chọn với 100% hạt Arabica, trồng tại vùng Cầu Đất danh tiếng mang lại vị chua đặc trưng, đắng dịu và hậu vị quyến rũ, nồng nàn mang đến một hương vị vô cùng đặc biệt.


    Các tiêu chuẩn cà phê đặc biệt tại Milano Coffee đó chính là không sử dụng phân hoá học, không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật nguồn gốc hoá học. Đất trồng cà phê được chuyển đổi hữu cơ từ 2-3 năm theo tiêu chuẩn, nguồn dinh dưỡng cho vuờn sử dụng từ các loại phân hữu cơ/ hữu cơ vi sinh, không chăn thả gia súc gia cầm và không sử dụng cầu cá trong vườn cà phê, diệt sâu bọ bằng phương pháp tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 202 Đường GS1, TP. Dĩ An, Bình Dương
    • 130 Huỳnh Văn Lũy, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 13 Hùng Vương, TX. Bến Cát, Bình Dương
    • Xem chi tiết tại: https://daily.milanocoffee.com.vn/location/binh-duong/

    Điện thoại: 1900 636 873
    Email: milanocoffee.com.vn@gmail.com
    Website: https://milanocoffee.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/milanocoffee.Ltd

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (5 đánh giá trên Google)

    Milano Coffee
    Milano Coffee
    Milano Coffee
    Milano Coffee
  8. Trung Nguyên Legend có thể nói là một trong những tập đoàn cà phê số 1 tại thị trường Việt Nam với đủ các loại và hương vị cà phê khác nhau đảm bảo đáp ứng được tất cả các nhu cầu của bạn. Với mong muốn đưa ngành cà phê Việt Nam lên một tầm cao mới, nâng cao giá trị cà phê không chỉ là một thức uống thông thường mà còn ở tầm mức cà phê văn hóa, cà phê nghệ thuật, cà phê tinh thần… đến cà phê triết đạo, xứng đáng với vị thế của cường quốc cà phê của thế giới – Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã dành thời gian và tâm huyết trong nhiều năm để nghiên cứu lịch sử, văn hóa, nghệ thuật… cà phê trong mọi lĩnh vực đời sống của nhân loại để cà phê trở thành “Cà Phê Triết Đạo”.


    Đến với Trung Nguyên Legend, bạn được thưởng thức những ly cà phê năng lượng tuyệt hảo bên những cuốn sách nền tảng đổi đời được chọn lọc từ tinh hoa tri thức nhân loại. Cùng với năng lượng thực dưỡng từ ổ bánh mì ngon nhất thế gian đem đến nguồn năng lượng hài hòa, giúp thanh lọc và cân bằng cơ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Đại lộ Bình Dương, TP. Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 1900 969 668 & 0933 638 808
    Email: trungnguyenlegendmaps@gmail.com
    Website: https://trungnguyenlegendcafe.net/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trungnguyenlegendcafe

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (37 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Trung Nguyên Legend
    Trung Nguyên Legend
    Trung Nguyên Legend
    Trung Nguyên Legend
  9. Top 9

    Viland Coffee

    Gọi điện
    Quán Viland Coffee là điểm hẹn lý tưởng cho những người yêu thưởng ngoại thất tinh tế và cà phê ngon. View tại quán không chỉ đẹp mắt mà còn tạo cảm giác trang nhã và tinh tế. Thiết kế quán với sự kết hợp giữa không gian trong nhà và ngoài trời, cho phép khách hàng lựa chọn theo sở thích cá nhân.

    Cà phê ở Viland Coffee không chỉ là đồ uống thông thường mà còn là tác phẩm nghệ thuật rang xay nguyên chất. Mỗi hạt cà phê đều được lựa chọn kỹ lưỡng, tạo nên vị ngon khác biệt và đặc trưng. Một trong những lựa chọn phổ biến là espresso với đá lạnh và sữa, tạo nên một ly cà phê thơm ngon và lạ miệng. Điểm mạnh của Viland Coffee không chỉ nằm ở cà phê ngon mà còn là trải nghiệm thoải mái và tận hưởng không khí tại quán. Đây là nơi lý tưởng để bạn thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc tránh xa ồn ào, và thưởng thức một tách cà phê tinh tế và đặc sắc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Đồng Cây Viết, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0359 959 664 & 0961 134 468
    Website: https://vilandcoffee.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VilandCoffee/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (34 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Viland Coffee
    Viland Coffee
    Viland Coffee
    Viland Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy