Top 10 Địa chỉ bán hàng Mĩ chính hãng, uy tín nhất tại TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 49475 0 Báo lỗi

Trước đây khoảng cách địa lí và thời gian vận chuyển đã khiến việc mua hàng tiêu dùng Mĩ trở nên khó khăn nhưng ngày nay có rất nhiều địa chỉ bán hàng Mĩ chính ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hàng Nhập Mĩ

    Thấu hiểu được tâm lý sợ mua phải hàng kém chất lượng của phần lớn người tiêu dùng Việt Nam, Hàng Nhập Mĩ đã ra đời với sứ mệnh đem đến những sản phẩm đến từ nước Mĩ có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng cho người Việt. Cửa hàng cam kết toàn bộ hàng đều trực tiếp mua hàng từ các nhà phân phối, chuỗi siêu thị lớn và đóng gói gửi về Việt Nam theo đường hàng không. Nếu khách hàng muốn truy xuất nguồn gốc của bất cứ sản phẩm nào, nhân viên cửa hàng sẵn sàng cung cấp hóa đơn mua hàng tại Mĩ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của hàng hóa tại đây.


    Hàng Nhập Mĩ có đa dạng các loại sản phẩm từ chăm sóc cá nhân, làm đẹp, vitamin và thực phẩm chức năng cho đến hàng tiêu dùng, thực phẩm, nhà cửa & đời sống... đều có đủ. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm mua sản phẩm theo các thương hiệu Mĩ nổi tiếng và được ưa chuộng như: Abbott, Bath & Body Works, BlackForest, Aveeno,... Giá cả luôn ưu đãi so với thị trường do nguồn hàng được nhập sỉ số lượng lớn, nhân viên thu mua lựa chọn đúng dịp khuyến mãi của nhà phân phối tại Mỹ.


    Đội ngũ nhân viên tại Hàng Nhập Mĩ luôn cập nhật những kiến thức chuyên sâu về mỗi sản phẩm để tư vấn đầy đủ và chính xác nhất. Bên cạnh đó, nếu bạn là một khách hàng thân thiết của cửa hàng thì bạn có thể nhận được những quyền lợi đặc biệt như: miễn phí giao hàng, giảm giá khi mua hàng, giảm giá/quà tặng vào ngày sinh nhật,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 860/80 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM
    • 680 Trường Chinh, Tân Hưng Thuận, quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 036 998 9999
    Email: hangnhapusa.us@gmail.com
    Website: https://hangnhapmy.us/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hangnhapusa.us

    Hàng Nhập Mĩ
    Hàng Nhập Mĩ
    Hàng Nhập Mĩ
    Hàng Nhập Mĩ

  2. Top 2

    Đồ Mỹ.vn

    Gọi điện

    Đến với cửa hàng Đồ Mỹ.vn, các bạn sẽ bị thu hút bởi sự đa dạng của các mặt hàng nhập khẩu từ Mỹ, chủ yếu là các mặt hàng sức khỏe và làm đẹp. Bên cạnh những sản phẩm như collagen, sữa ong chúa, nhau thai cừu còn có những thực phẩm giúp bổ sung các chất dinh dưỡng để giúp cho cơ thể khỏe mạnh như các loại vitamin, glucomine, centrum, canxi và kẽm cùng với những đồ dùng gia đình độc đáo, dành cho mẹ và bé.


    Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào, có thể đặt câu hỏi trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của Đồ Mỹ.vn, bạn sẽ nhận được hỗ trợ nhiệt tình cùng thái độ phục vụ ân cần chu đáo với khách hàng và giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh nhất. Song song đó là bộ phận giao hàng có trách nhiệm trao sản phẩm đến tận tay người mua và khách hàng có thể kiểm tra hàng trước khi thanh toán.


    Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại Đồ Mỹ.vn vì nơi đây cam kết nhập hàng chính hãng 100% và có dịch vụ giao hoả tốc đối với các khách hàng có nhu cầu cần hàng gấp. Tuy sở hữu đa dạng các mặt hàng với chất lượng tốt nhất nhưng giá thành của các sản phẩm tại đây vô cùng hợp lí, rất cạnh tranh trên thị trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 121 đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0906 727 020 & 0911 012 012 & 0933 007 009
      Email: kynamhai@gmail.com
      Website: https://domy.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/domy.vn

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      Đồ Mỹ.vn
      Đồ Mỹ.vn
      Đồ Mỹ.vn
      Đồ Mỹ.vn
    • Đối với những bạn yêu thích hàng Mỹ, đặc biệt là các loại sản phẩm như bánh kẹo, thực phẩm chức năng thì chắc chắn sẽ biết đến cửa hàng The Jenny Chợ đồ Mỹ tại TP. HCM. Đây là một địa chỉ chuyên nhập khẩu các sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng của Mĩ với giá cả phải chăng và cam kết chất lượng cao.


      The Jenny Chợ đồ Mỹ sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự đa dạng về mẫu mã, sản phẩm. Từ những mặt hàng thông dụng như dầu gội, dầu xả, bánh kẹo, trái cây cho đến các loại thực phẩm chức năng, viên uống bổ sung sức đề kháng, nâng cao sức khỏe đều được kiểm định chất lượng trước khi nhập về và trao tận tay khách hàng.


      Khi mua hàng tại The Jenny Chợ đồ Mỹ, bạn không chỉ lựa chọn được sản phẩm yêu thích, bạn còn được đội ngũ nhân viên tư vấn để nắm bắt được nhiều thông tin về sản phẩm như thành phần, công dụng, xuất xứ, các chú ý khi sử dụng từ đó đưa ra lựa chọn chính xác hơn. Cửa hàng tuy không quá lớn nhưng cách bày trí sản phẩm vô cùng thuận tiện để khách hàng tham khảo và chọn mua. Tại đây thường xuyên diễn ra các chương trình khuyến mãi lớn trong năm mang đến những sản phẩm Mỹ chính hãng với giá hời nhất trên thị trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 103 Lê Thị Riêng, Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0903 067 103
      Email: thejenny.chodomy@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/TheJenny.ChoDoMy
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      The Jenny Chợ đồ Mỹ
      The Jenny Chợ đồ Mỹ
      The Jenny Chợ đồ Mỹ
      The Jenny Chợ đồ Mỹ
    • Nhận thấy nhu cầu ăn uống và chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam đang ngày càng tăng cao, Thế giới hàng Mỹ Phổ Quang đã ra đời để đáp ứng những nhu cầu ấy bằng các sản phẩm đến từ Mĩ chất lượng, bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu và các thiết bị hỗ trợ cuộc sống con người một cách tốt nhất.


      Hoạt động với phương châm "Trung thực trong quảng cáo - Trung thực trong chất lượng - Trung thực bán hàng", Thế giới hàng Mỹ Phổ Quang không ngừng siết chặt khâu kiểm duyệt trước khi nhập khẩu, đảm bảo nói không với hàng giả, hàng nhái. Chính nhờ sự ủng hộ của nhiều khách hàng mà cửa hàng đã mở rộng mạng lưới bán hàng khắp cả nước, sau đó mở rộng thị phần sang các nước trong khu vực Đông Nam Á.


      Khi đến với Thế giới hàng Mỹ Phổ Quang, bạn sẽ choáng ngợp với sự đa dạng của các loại sản phẩm có tại đây. Dường như mọi thứ bạn cần tìm đều có mặt tại cửa hàng từ thực phẩm, đồ uống, mĩ phẩm, hàng gia dụng cho đến thực phẩm chức năng, các thiết bị y tế đều được nhập khẩu chính hãng từ Mĩ. Mỗi sản phẩm đều có bao bì nhãn mác, xuất xứ rõ ràng cũng như công dụng và hướng dẫn sử dụng để bạn dễ dàng lựa chọn. Đội ngũ nhân viên tại đây vô cùng nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng giải đáp thắc mắc và gợi ý sản phẩm cho bạn, giúp quá trình mua sắm diễn ra thuận lợi hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 06 Phổ Quang, phường 2, Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0283 844 3013 & 0903 979 738
      Email: hoakycty@gmail.com
      Website: http://thegioihangmy.net/
      Fanpage: https://www.facebook.com/TheGioiHangMy99/
      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      Gọi điện
      Thế giới hàng Mỹ Phổ Quang
      Thế giới hàng Mỹ Phổ Quang
      Thế giới hàng Mỹ Phổ Quang
      Thế giới hàng Mỹ Phổ Quang
    • TK Marts - USA Supermarket chiều lòng khách hàng bằng sự đa dạng hóa các loại mặt hàng có tại cửa hàng. Bạn có thể tìm thấy nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Mĩ với sản phẩm có bao bì, nhãn mác rõ ràng.


      TK Marts cung cấp các mặt hàng khác nhau, tiêu biểu như: thực phẩm, gia vị, tủ thuốc gia đình, sữa, sản phẩm chăm sóc răng miệng, nước hoa, túi xách, mắt kính, mĩ phẩm,... Tùy vào sản phẩm và kích cỡ mà giá thành sẽ chênh lệch khác nhau, nhưng nhìn chung luôn ổn định, phù hợp với túi tiền nhiều người.


      Đội ngũ nhân viên tại đây cũng vô cùng chiều lòng khách hàng, luôn nhiệt tình và vui vẻ hướng dẫn, tư vấn hỗ trợ mọi khách hàng tìm được sản phẩm mình mong muốn. Nhiều khách hàng đã trải nghiệm mua sắm tại TK Marts đã vô cùng hài lòng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như là thái độ phục vụ của nhân viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 635 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0288 886 6633
      Email: tkmartsmy@gmail.com
      Website: https://tkmarts.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/TKMartsUSA
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00 (thứ 2 - thứ 6) & 09:00 19:00 (thứ 7) & 09:00 - 17:00 (chủ nhật)

      Gọi điện
      TK Marts - USA Supermarket
      TK Marts - USA Supermarket
      TK Marts - USA Supermarket
      TK Marts - USA Supermarket
    • Top 6

      USAMua

      Gọi điện

      Với thị trường chung, hàng hoá có thể chỉ đơn thuần là hàng hoá. Riêng với USAMua, hàng hoá chính là một lời cam kết về chữ Tâm, chữ Tín và sự gắn kết dài lâu. Đến với nơi đây, khách là bạn, là tri kỷ, là người đồng hành bền vững trong hành trình dài duy trì, phát triển và nâng cao chất lượng phục vụ.


      USAMua được đa số khách hàng tìm đến bởi luôn nhanh chóng cập nhật những mặt hàng, mẫu mã sản phẩm đang là xu hướng quốc tế, được nhiều người ưa chuộng. Nơi đây cung cấp đa dạng các ngành hàng như: sữa, nước hoa, mĩ phẩm, thực phẩm, điện tử, thời trang, hàng tiêu dùng,... với chất lượng cực kì tốt cùng mức giá hợp lí.


      USAMua cam kết các sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng, được nhập khẩu chính hãng và hợp pháp từ Mĩ, có giấy tờ rõ ràng. Vì vậy mà bạn có thể an tâm mua hàng tại đây mà không cần lo lắng sức khoẻ của bản thân sẽ bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó, nơi đây còn có các chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm, nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của mọi khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 149/20 Lý Thánh Tông, Tân Thới Hòa, Tân Phú, TP. HCM
      Điện thoại: 0282 239 4959
      Email: cskh@usamua.com
      Website: https://www.usamua.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/USAMua.MuaHangMy
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
      Gọi điện
      USAMua
      USAMua
      USAMua
      USAMua
    • Top 7

      US Outlet

      Gọi điện

      US Outlet nhận đã được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều người tiêu dùng trong suốt nhiều năm vừa qua. Cửa hàng này ngày càng có độ uy tín cao trên thị trường là nhờ quá trình mua bán rõ ràng, công khai và cam kết đảm bảo nói không với hàng giả, hàng nhái. Tất cả sản phẩm đều được mua trực tiếp tại siêu thị Mĩ, không mua qua trung gian và vận chuyển bằng đường hàng không về Việt Nam, được kiểm định chất lượng trước khi đưa đến tay khách hàng.


      US Outlet phục vụ đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng bằng các quầy sản phẩm từ thực phẩm, nước giải khát, đồ dùng cá nhân, các loại thuốc men, thực phẩm chức năng cho đến túi xách, quần áo, mỹ phẩm thuộc các thương hiệu hàng đầu tại Mĩ.


      US Outlet
      thường xuyên cập nhật sản phẩm mới vào mỗi tuần và hóa đơn mua hàng để khách hàng yên tâm lựa chọn. Nếu sản phẩm bạn tìm mua không có sẵn tại cửa hàng, bạn có thể nhờ chủ cửa hàng đặt hàng trên trang website uy tín của Mĩ. Bên cạnh đó, nhân viên của cửa hàng luôn túc trực và nhiệt tình hỗ trợ khách hàng để biết rõ về sản phẩm cũng như tìm được sản phẩm ưng ý với nhu cầu và túi tiền nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu đô thị Vinhomes Golden River, Tòa A3, Số 2 Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0949 489 996
      Fanpage: https://www.facebook.com/us.outlet.hangmyxachtay

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      US Outlet
      US Outlet
      US Outlet
      US Outlet
    • Top 8

      Calimart

      Gọi điện

      Calimart được ra đời với sứ mệnh đem những hàng hóa chất lượng từ Mỹ đến cho người Việt Nam nói chung và người tiêu dùng tại TP. HCM nói riêng. Cửa hàng này luôn tin rằng hàng hóa từ những thương hiệu Mỹ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ đem đến chất lượng tốt nên luôn chú trọng từ khâu kiểm tra chất lượng cho đến giá cả phải phù hợp. Vì thế, đây là một trong những địa chỉ uy tín của nhiều người khi có nhu cầu mua sản phẩm Mĩ.


      Calimart chuyên cung cấp các mặt hàng được tuyển chọn từ những thương hiệu lớn tại Mỹ. Những sản phẩm kinh doanh chính tại đây bao gồm: thuốc, thực phẩm chức năng, bánh kẹo, hàng tiêu dùng, mi phẩm,... Ngoài ra, cửa hàng còn nhận order mua hàng hộ đối với những mặt hàng Mỹ không có sẵn tại quầy của cửa hàng. Tất cả hàng hóa lại đều được lựa chọn và chuyển về Việt Nam theo đường nhập khẩu nên khách hàng có thể yên tâm về mặt xuất xứ cũng như chất lượng của sản phẩm.


      Diện tích cửa hàng Calimart tuy không quá lớn nhưng vẫn trưng bày đầy đủ các mặt hàng thiết yếu. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, có kiến thức chuyên sâu sẽ tận tình hướng dẫn khách hàng lựa chọn sản phẩm và cách sử dụng, bảo quản sản phẩm. Khi đến đây nhất định bạn sẽ có trải nghiệm mua sắm trọn vẹn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 190/1 Bùi Thị Xuân, phường 3, Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0283 8423 866 & 0917 021 828
      Email: calimartsieuthihangmy@gmail
      Website: http://calimart.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthihangmy/
      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

      Gọi điện
      Calimart
      Calimart
      Calimart
      Calimart
    • Golden Gerbera Mart là hệ thống cửa hàng tiện lợi cung cấp đa dạng các loại thực phẩm khô đóng gói và đồ gia dụng chất lượng cao được đầu tư bởi Công ti TNHH TM DV XNK Hoàng Đăng Food. Đây cũng chính là hệ thống siêu thị hàng nhập khẩu từ Mĩ uy tín cho sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam.


      Hệ thống siêu thị online Golden Gerbera Mart cung cấp hàng ngàn sản phẩm thiết yếu cho nhu cầu cuộc sống đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng: thực phẩm nhập khẩu, đồ uống, đồ cho trẻ em, mỹ phẩm, thời trang, đồ dùng gia đình, sản phẩm theo mùa, bánh ngọt, kẹo & socola, snack & chip, sữa, rượu & bia, nước hoa, trang sức,... Các sản phẩm đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng ở Mỹ và có giấy tờ thông tin nhập khẩu rõ ràng, cam kết nói không với hàng nhái, hàng giả.


      Golden Gerbera Mart còn có chính sách đổi trả trong vòng 2 ngày đối với các sản phẩm gặp lỗi từ nhà sản xuất, từ phía cửa hàng. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu mua sắm nhiều và dài lâu, bạn nên đăng kí chính sách thành viên của cửa hàng để được hưởng nhiều ưu đãi và khuyến mãi hơn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 71 Trần Huy Liệu, phường 12, Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 0915 639 900 & 0309 940 390

      Email: cskh@gerberamart.vn
      Website: https://gerberamart.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/goldengerberamart/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Golden Gerbera Mart
      Golden Gerbera Mart
      Golden Gerbera Mart
      Golden Gerbera Mart
    • Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ chuyên bán hàng nhập khẩu Mỹ uy tín và chất lượng thì hãy tham khảo cửa hàng Hàng tiêu dùng Bắc Mỹ. Được thành lập từ năm 2014, với sứ mệnh “Giúp khách hàng mua hàng Mỹ dễ dàng hơn với chất lượng và giá cả tốt nhất”, cửa hàng này đã cung cấp vô số sản phẩm chất lượng cho hàng ngàn người tiêu dùng Việt Nam và nhận được những đánh giá vô cùng hài lòng từ phía khách hàng.


      Đến với Hàng tiêu dùng Bắc Mỹ, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm độc đáo, có giá trị chất lượng cao và đảm bảo độ an toàn vệ sinh của sản phẩm theo tiêu chuẩn của Mỹ. Từ thực phẩm chức năng, thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm đóng gói (bánh, kẹo, thức uống) đến các sản phẩm hỗ trợ làm đẹp như mỹ phẩm, son phấn, nước hoa và ngay cả các sản phẩm chăm sóc cá nhân, đồ dùng gia đình… đều cam kết chính hãng và có giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.


      Hàng tiêu dùng Bắc Mỹ chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: Airborne, Ajax, Aveeno, Kirkland,... Đội ngũ nhân viên tại đây vô cùng vui vẻ, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn giúp bạn tìm ra sản phẩm ưng ý nhất với nhu cầu và túi tiền. Cửa hàng thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn nên bạn đừng bỏ lỡ nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 21 Nơ Trang Long, phường 7, Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 609 374 & 0903 609 375
      Email: bacmyconsumer21128@gmail.com
      Website: https://hangtieudungmy.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/bacmyshop/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

      Gọi điện
      Hàng tiêu dùng Bắc Mỹ
      Hàng tiêu dùng Bắc Mỹ
      Hàng tiêu dùng Bắc Mỹ
      Hàng tiêu dùng Bắc Mỹ




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy