Top 3 Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Lạng Sơn

  1. Top 1 Già Nhưng Mặn Mà
  2. Top 2 BAC Perfume
  3. Top 3 Ngọc Diệp Tiệm Bán Mùi Hương

Top 3 Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Lạng Sơn

Thời hiện đại, con người không chỉ chú trọng cách ăn mặc mà còn rất để ý đến mùi hương trên cơ thể. Trên người lưu mùi hương thơm sẽ dễ gây ấn tượng với người ... xem thêm...

  1. Top 1

    Già Nhưng Mặn Mà

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để sở hữu những chai nước hoa chính hãng, chất lượng cao? Già Nhưng Mặn Mà chính là điểm đến lý tưởng để bạn có thể tìm được mùi hương ưng ý. Nơi đây sở hữu bộ sưu tập nước hoa đa dạng, phong phú từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Chanel, Gucci, Lancôme,... đến những thương hiệu xịt body bình dân như Bath & Body Works, Victoria's Secret, The Body Shop,... đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.

    Cửa hàng cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đi kèm với tem mác đầy đủ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về nước hoa sẽ luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với bản thân. Bên cạnh đó, Già Nhưng Mặn Mà còn thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, mang đến cho khách hàng những mức giá ưu đãi nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 331 Bà Triệu, Hoàng Văn Thụ, Lạng Sơn
    • Số 141 Chi Lăng, Hữu Lũng, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0948 598 686
    Email: trieuhaiyen1408@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gianhungmanmals
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Già Nhưng Mặn Mà
    Già Nhưng Mặn Mà
    Già Nhưng Mặn Mà
    Già Nhưng Mặn Mà

  2. Top 2

    BAC Perfume

    Gọi điện

    BAC Perfume là địa chỉ chuyên cung cấp nước hoa và mỹ phẩm cao cấp chính hãng, uy tín. Cửa hàng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh. Khách hàng có thể tìm thấy những hương thơm phong phú, từ tinh tế và lãng mạn đến mạnh mẽ và cuốn hút tại cửa hàng. Một số thương hiệu nước hoa nổi tiếng tại BAC Perfume phải kể đến như Versace, Salvatore Ferragamo, Elizabeth Arden,...


    Khi đến với cửa hàng khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn nước hoa phù hợp với sở thích và nhu cầu, còn cung cấp nước hoa tester với giá cả ưu đãi. Không chỉ vậy, đối với những khách hàng mua hàng online sẽ được miễn phí vận chuyển khi mua hàng của BAC. Tất cả các sản phẩm nước hoa tại cửa hàng đều đảm bảo chỉnh chu, có giấy tờ nhập khẩu trước khi đến tay khách hàng. BAC Perfume nói không với hàng giả hàng nhái, luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Nguyễn Du, Vĩnh Trại, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0971 360 888 & 0354 625 128
    Fanpage: www.facebook.com/bacperfume888/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    BAC Perfume
    BAC Perfume
    BAC Perfume
    BAC Perfume
  3. Một trong những địa chỉ bán nước hoa chất lượng, uy tín tại Lạng Sơn không thể không nhắc đến Ngọc Diệp Tiệm Bán Mùi Hương. Với một loạt các sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng đến những sáng tạo độc đáo, cửa hàng mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm đa dạng và phong phú. Các loại nước hoa tại Ngọc Diệp sẽ đáp ứng được đủ mọi nhu cầu của khách hàng về mùi hương từ tươi mát đến gợi cảm, từ dịu dàng đến mạnh mẽ.


    Tại đây không chỉ bán nước hoa full size mà còn có các loại mini size cho khách hàng muốn thử dùng cũng như phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân. Nếu bạn chưa biết chọn loại nước hoa nào cho phù hợp thì đừng lo đã có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm hướng dẫn cho đến khi chọn được sản phẩm ưng ý. Ngọc Diệp Tiệm Bán Mùi Hương cam kết đem lại các sản phẩm nước hoa chính hãng với giá cả ưu đãi đến với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34a Ngô Thi Sĩ, Tam Thanh, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0983 141 095 & 0822 810 678
    Email: Ngocdiepls1410@gmail.com
    Giờ mở cửa: 09:00 – 18:30

    Gọi điện
    Ngọc Diệp Tiệm Bán Mùi Hương
    Ngọc Diệp Tiệm Bán Mùi Hương
    Ngọc Diệp Tiệm Bán Mùi Hương
    Ngọc Diệp Tiệm Bán Mùi Hương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy