Top 9 Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Phú Yên

Thu Huynh 722 0 Báo lỗi

Nước hoa từ xưa đến nay luôn luôn được ví như một món phụ kiện vô cùng cần thiết, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ bởi nó mang đến sự duyên dáng và ngọt ngào. ... xem thêm...

  1. Mỹ phẩm Trúc Phương Phương là một cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm chính hãng chất lượng tại Phú Yên được rất nhiều tín đồ mỹ phẩm, đặc biệt là nước hoa được khách hàng rất yêu thích và ủng hộ. Trong thời gian hoạt động đã qua, Mỹ phẩm Trúc Phương Phương luôn hướng đến việc xây dựng một thương hiệu của lòng tin về nước hoa chính hãng, giá sản phẩm cạnh tranh cùng một dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo. Đến với nơi này, khách hàng có thể tìm thấy các nhãn hiệu nước hoa mà mình yêu thích cùng với chính sách cam kết chất lượng chỉ có tại Mỹ phẩm Trúc Phương Phương. Một số dòng nước hoa có mặt tại đây như nước hoa Coco Chanel, nước hoa hồng Labo Labo, nước hoa Suddenly, nước hoa Hermes,... Chính vì thế, Mỹ phẩm Trúc Phương Phương luôn nhận được sự ủng hộ từ phía khách hàng với nhiều loại nước hoa cùng giá cả phù hợp.

    Đến với Mỹ phẩm Trúc Phương Phương, khách hàng sẽ được phục vụ bởi các nhân viên nhiệt tình và thân thiện. Mỹ phẩm Trúc Phương Phương cam kết tất cả các sản phẩm nước hoa nam, nước hoa nữ của shop đều là chính hãng, hàng 100%, có chính sách đổi hay trả hàng trong vòng số ngày nhất định sau khi mua hàng, để đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất. Ngoài ra, Mỹ phẩm Trúc Phương Phương cũng có nhiều chương trình khuyến mãi để tri ân những khách hàng gắn bó lâu dài với shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Duy Tân, Phường 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0935 158 486
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063473443708
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mỹ phẩm Trúc Phương Phương
    Mỹ phẩm Trúc Phương Phương
    Mỹ phẩm Trúc Phương Phương
    Mỹ phẩm Trúc Phương Phương

  2. Top 2

    Cẩm Phương Cosmetics

    Gọi điện

    Cẩm Phương Cosmetics là một cửa hàng mỹ phẩm và nước hoa tại Phú Yên. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng, Cẩm Phương Cosmetics đã được biết đến như một địa chỉ đáng tin cậy để mua sắm mỹ phẩm và nước hoa.


    Cửa hàng nhập khẩu các loại nước hoa chính hãng từ các quốc gia như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc... Điều này đảm bảo rằng khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những dòng nước hoa chất lượng và đặc trưng của các thương hiệu quốc tế nổi tiếng như: Chanel, Gucci Flora và nhiều hãng khác. Đội ngũ nhân viên sẵn lòng tiếp đón khách hàng và tư vấn mua hàng phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Bạn sẽ được hướng dẫn và giúp đỡ trong quá trình chọn lựa nước hoa và các sản phẩm mỹ phẩm khác. Trong suốt thời gian hoạt động, cửa hàng cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá và quà tặng hấp dẫn cho khách hàng.


    Ngoài nước hoa, Cẩm Phương Cosmetics cung cấp cả các mặt hàng mỹ phẩm khác. Bạn có thể tìm thấy đa dạng các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm và chăm sóc cơ thể tại cửa hàng. Việc mở rộng dòng sản phẩm giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn và đồng thời thuận tiện cho việc mua sắm tất cả các sản phẩm mỹ phẩm tại một nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222B Trường Chinh, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0969 464 229
    Email: camphuongcosmetics@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/camphuongcosmetics.myphamchinhhang
    Giờ mở cửa: 09:00–21:30
    Gọi điện
    Cẩm Phương Cosmetics
    Cẩm Phương Cosmetics
    Cẩm Phương Cosmetics
    Cẩm Phương Cosmetics
  3. Top 3

    Luna Beauty

    Gọi điện

    Luna Beauty là hệ thống cửa hàng mỹ phẩm chính hãng tại miền Trung và chuyên cung cấp những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng và tốt nhất thị trường. Hiện nay, hệ thống Luna Beauty đã có mặt tại 3 tỉnh thành, trong đó có Phú Yên và tự hào là hệ thống cửa hàng mỹ phẩm lớn nhất khu vực Nam Trung Bộ hiện nay. Luna Beauty chú tâm cung cấp các mặt hàng mới, hợp xu hướng, giá tốt và chất lượng chính hãng như La Roche - Posay, Vichy,... đặc biệt là nước hoa tại đây cực kì đa dạng với các dòng sản phẩm như nước hoa Giorio Valenti so valenti, nước hoa The Face shop, nước hoa Foellie,... với giá thành cực kì tốt. Hơn nữa, các sản phẩm của shop đều của các thương hiệu đến từ Mỹ, Anh, Nhật, Hàn, Đài Loan,... chính vì thế, khách hàng có thể vô tư mua sắm mà không cần phải lo về sự an toàn và hiệu quả.



    Ngoài ra, về công tác dịch vụ, Luna Beauty chú trọng đầu tư một đội ngũ nhân viên bán hàng, tư vấn viên nhiệt tình thân thiện và đảm bảo tư vấn khách hàng đầy đủ và chính xác nhất. Luna Beauty cũng có bán hàng trang web trực tuyến với nhiều ưu điểm như lên đơn hàng nhanh gọn, chuyên nghiệp, đảm bảo khi nhận hàng khách sẽ hài lòng về sản phẩm được đóng gói, hộp sáng, đẹp, giao đúng mẫu mã, kiểu loại sản phẩm người tiêu dùng yêu cầu nhằm đem lại cho người tiêu dùng sự tin tưởng và luôn nghĩ đến shop khi muốn sở hữu thêm vào cho mình những dòng sản phẩm nước hoa mới đang hot hiện nay trên thị trường.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108F Lê Thánh Tôn, Phường 3, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0934 034 261
    Email: jnkcomesticcn1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/JnKCosmeticphuyen
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    JnK Cosmetic
    JnK Cosmetic
    JnK Cosmetic
    JnK Cosmetic
  4. Mỹ phẩm Toàn Tâm Phú Yên là một địa chỉ đáng tin cậy để khám phá và trải nghiệm các mẫu nước hoa mới nhất từ các hãng cao cấp trên thế giới. Với việc liên tục cập nhật những xu hướng mới nhất, shop luôn đáp ứng nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng tăng của những người yêu thích hương thơm.


    Tại Mỹ phẩm Toàn Tâm Phú Yên có rất nhiều loại nước hoa như: Chanel, YSL... để phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bạn còn tìm thấy những sản phẩm shiết và Tester ở cửa hàng, giúp bạn có cơ hội sở hữu những mùi hương mới nhất và đa dạng nhất với giá cả phù hợp nhất. Mỹ phẩm Toàn Tâm Phú Yên cam kết cung cấp những sản phẩm nước hoa chất lượng cao, bạn có thể tin tưởng vào chất lượng của những sản phẩm được bán tại đây. Ngoài ra, shop cũng cung cấp các loại mỹ phẩm khác, giúp bạn tìm thấy mọi thứ bạn cần để làm đẹp.


    Với sự đa dạng về sản phẩm, chất lượng đảm bảo và giá cả cạnh tranh, Mỹ phẩm Toàn Tâm Phú Yên xứng đáng là địa chỉ mua sắm nước hoa và mỹ phẩm mà bạn nên lựa chọn. Hãy ghé thăm shop ngay hôm nay để khám phá và trải nghiệm những mùi hương tuyệt vời nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 387 Đại Lộ Hùng Vương, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0905 612 224
    Email: npptoantam.py@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/npptoantampy
    Gọi điện
    Mỹ phẩm Toàn Tâm Phú Yên
    Mỹ phẩm Toàn Tâm Phú Yên
    Mỹ phẩm Toàn Tâm Phú Yên
    Mỹ phẩm Toàn Tâm Phú Yên
  5. Ngọc Phương Thuỳ Cosmetics là cửa hàng nước hoa uy tín và chính hãng tại Phú Yên, được đánh giá cao bởi nhiều khách hàng. Cửa hàng cung cấp đa dạng các dòng nước hoa từ những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như: Victoria's Secret, Le Labo, Narciso, Versace, Charme, Good Girl, và nhiều thương hiệu khác.


    Một điểm đặc biệt của Ngọc Phương Thuỳ Cosmetics là cửa hàng cung cấp cả nước hoa full size và mini size. Ngoài ra, nếu khách hàng muốn mua các dòng nước hoa nổi tiếng khác mà không có sẵn trong cửa hàng, khách hàng có thể đặt hàng và Ngọc Phương Thuỳ Cosmetics sẽ cung cấp. Đến với Ngọc Phương Thuỳ Cosmetics, khách hàng sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Nhân viên của cửa hàng đều có kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về nước hoa, sẵn sàng giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.


    Ngoài kinh doanh nước hoa, Ngọc Phương Thuỳ Cosmetics còn phân phối mỹ phẩm nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu và các nước khác. Với sự đảm bảo về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp, Ngọc Phương Thuỳ Cosmetics là địa điểm lý tưởng để khám phá, mua sắm nước hoa và mỹ phẩm tại Phú Yên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Ngã tư Lê Lợi, Nguyễn Thái Học, Phường 2, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    • 06 Lê Thành Phương, Sông Cầu, Phú Yên

    Điện thoại: 0765 555 868
    Email: dangngoc92py@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ngocphuongthuycosmetics
    Giờ mở cửa: 07:00–22:00

    Gọi điện
    Ngọc Phương Thuỳ Cosmetics
    Ngọc Phương Thuỳ Cosmetics
    Ngọc Phương Thuỳ Cosmetics
    Ngọc Phương Thuỳ Cosmetics
  6. Parfum78 Authentic là một cửa hàng nước hoa được xây dựng dựa trên sự đam mê nước hoa và mong muốn mang đến cho người dân Phú Yên những sản phẩm nước hoa chính hãng chất lượng với giá thành xứng đáng nhất. Chính vì thế, những sản phẩm mà Paris’s Secret mang lại cho khách hàng đều phải hoàn hảo nhất có thể. Tại Parfum78 Authentic có rất nhiều thương hiệu nước hoa nổi tiếng với sản phẩm đa dạng, điển hình như nước hoa Chanel với dòng nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle Intense EDP được xem như là biểu tượng, Coco Noir với nhiều lớp hương ngọt ngào ấm áp,... hay nước hoa Dior J’adore - một biểu tượng của sự nữ tính và tinh tế,...


    Nếu bạn muốn mua nước hoa tại đây, bất cứ khi nào bạn cũng đều có thể đến với Parfum78 Authentic để được thử các mùi hương và được tư vấn cách phân biệt thật giả để có thể yên tâm nhất khi mua hàng. Với sự ủng hộ của nhiều khách hàng thân thiết, Parfum78 Authentic đã phát triển rất mạnh. Thế nhưng điều đó là chưa đủ bởi Paris’s Secret vẫn mong có thể mang lại cho bạn nhiều điều kiện tuyệt vời hơn để những khách hàng mà Parfum78 Authentic rất quan tâm có được những trải nghiệm các mùi hương tuyệt vời nhất trên thế giới, cũng như mua được những sản phẩm vừa ý với chi phí hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 282 Bà Triệu, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0934 194 262
    Fanpage: www.facebook.com/Nuochoachinhhang.PY/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Parfum78 Authentic
    Parfum78 Authentic
    Parfum78 Authentic
    Parfum78 Authentic
  7. Mymy Beauty Store là một trong số các shop uy tín ở Phú Yên kinh doanh sỉ và lẻ các loại mỹ phẩm chính hãng, trong đó có nước hoa xách tay từ các nước phát triển và cam kết tuyệt đối chất lượng với khách hàng. Mymy Beauty Store đã hoạt động được một thời gian, tuy chưa thể phát triển mạnh như một vài đối thủ trên thị trường, thế nhưng các sản phẩm và dịch vụ mà Mymy Beauty Store cung cấp đều được khách hàng đón nhận và phản hồi tích cực. Mymy Beauty Store bán hàng trực tiếp tại cửa hàng lẫn kênh online và đang dần trở thành một địa chỉ tin cậy cho những ai yêu thích nước hoa, mỹ phẩm chính hãng trên khắp tỉnh Phú Yên.


    Đến với Mymy Beauty Store, khách hàng sẽ được cam đoan hàng hóa đến tay luôn đảm bảo chính hãng và chất lượng và có quyền được kiểm tra mùi hương, dùng thử trước khi mua hàng. Một vài loại nước hoa có mặt tại shop như Elizabeth Arden 5th Avenue, Victoria's Secret Wicked,... Giá cả của hầu hết các sản phẩm tại Mymy Beauty Store đều có giá thành cực kì cạnh tranh và hấp dẫn. Vì thế nên các sản phẩm đến tay khách hàng luôn ở mức giá tốt nhất có thể. Mục tiêu của Mymy Beauty Store chính là được trở thành một địa chỉ mua mỹ phẩm, đặc biệt là nước hoa quen thuộc cho cả nam và nữ khi muốn tìm mua cho mình những lọ nước hoa chính hãng và giá cả hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190B Lê Lợi, Phường 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0906 610 288
    Email: mybeauty.py@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063828672863
    Giờ mở cửa: 08:00–19:30

    Gọi điện
    Mymy Beauty Store
    Mymy Beauty Store
    Mymy Beauty Store
    Mymy Beauty Store
  8. Top 8

    Beautybyco.vn

    Gọi điện

    Beautybyco.vn là một cửa hàng chuyên về dòng mỹ phẩm, dược phẩm và nước hoa xách tay cao cấp tại Phú Yên. Đặc biệt, Beautybyco.vn được biết đến với sự phục vụ chuyên nghiệp và đa dạng các loại nước hoa chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như: Lancôme, Chanel, Bvlgari và nhiều thương hiệu khác.


    Với sự đa dạng về mẫu mã, Beautybyco.vn cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn với các loại nước hoa nam và nước hoa nữ phong phú. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những hương thơm phù hợp với bản thân và tạo nên dấu ấn riêng biệt. Đội ngũ nhân viên tại Beautybyco.vn luôn sẵn lòng và nhiệt tình tư vấn khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Với kiến thức về nước hoa và kinh nghiệm trong ngành, nhân viên sẽ giúp khách hàng hiểu rõ về từng sản phẩm và đưa ra những gợi ý hợp lý để khách hàng có thể chọn được sản phẩm ưng ý nhất.


    Với chất lượng sản phẩm đảm bảo, sự đa dạng về thương hiệu và mẫu mã, cùng với dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, Beautybyco.vn là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm nước hoa cao cấp, chính hãng tại Phú Yên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Nguyễn Huệ, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0926 722 436
    Email: beautybyco.vn@gmail.com
    Website: https://beautybyco.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/beautybyco.vn
    Giờ mở cửa: 08:00–23:00
    Gọi điện
    Beautybyco.vn
    Beautybyco.vn
    Beautybyco.vn
    Beautybyco.vn
  9. Hanami Tuy Hoà Phú Yên là một cửa hàng tại Phú Yên được thành lập và hoạt động nhiều năm nay chuyên kinh doanh các sản phẩm nước hoa chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng. Hanami Tuy Hoà Phú Yên có một không gian cửa hàng trưng bày sản phẩm sang trọng và hiện đại và là nơi đây trở thành điểm đến của nhiều người yêu nước hoa. Đặc biệt hơn, Hanami Tuy Hoà Phú Yên không chỉ là nơi mà những người yêu nước hoa thỏa thích mua sắm, lựa chọn những mùi hương yêu thích từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới mà còn là nơi để khách hàng có thể chuyện trò, chia sẻ cùng với khách hàng khác hay chính nhân viên về mùi hương. Tất cả các sản phẩm tại Hanami Tuy Hoà Phú Yên đều đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng trước khi đến tay người tiêu dùng.

    Hanami Tuy Hoà Phú Yên
    bán rất nhiều loại nước hoa với đa dạng mẫu mã, mùi hương để khách hàng thỏa sức lựa chọn. Điểm đặc biệt của Hanami Tuy Hoà Phú Yên là khách hàng được thông tin đầy đủ cũng như trải nghiệm hương hoa thông qua lời tư vấn của nhân viên, những ghi chú mùi hương của mỗi loại nước hoa được cửa hàng chắt lọc từ những bài đánh giá phân tích, trải nghiệm của những người am hiểu, có kinh nghiệm trong lĩnh vực nước hoa cũng như cảm nhận của nhiều khách hàng đã sử dụng sản phẩm. Với mong muốn càng ngày càng phát triển, Hanami Tuy Hoà Phú Yên xây dựng hình ảnh là đơn vị tiên phong mang tới cộng đồng yêu nước hoa những sản phẩm đa dạng và tối ưu hóa hình thức mua hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Nguyễn Huệ, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0346 955 653
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083171919915
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hanami Tuy Hoà Phú Yên
    Hanami Tuy Hoà Phú Yên
    Hanami Tuy Hoà Phú Yên
    Hanami Tuy Hoà Phú Yên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy