Top 6 Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng

Thu Huynh 1736 0 Báo lỗi

Ngày nay, ngành công nghiệp sản xuất nước hoa cực kì phát triển bởi nhu cầu sử dụng sản phẩm này của con người ngày càng cao hơn và đa dạng hơn, từ đó nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    MEDiCARE

    Gọi điện

    MEDiCARE là nhà bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được rất nhiều người dân Việt Nam yêu mến và ủng hộ. MEDiCARE cung cấp những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chính hãng với chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng, kèm theo cả những điều thú vị khi mua sắm cho các đối tượng khách hàng có tâm hồn trẻ trung, có nhu cầu quan tâm chăm sóc sắc đẹp, làm đẹp và bắt kịp các xu hướng hiện đại. Những sản phẩm chính của MEDiCARE bao gồm thuốc dược phẩm, thực phẩm chức năng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe thông dụng, mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, sữa tắm, chăm sóc răng miệng và các sản phẩm dành riêng cho nam giới. Đặc biệt trong dòng mỹ phẩm của MEDiCARE có rất nhiều loại nước hoa chính hãng chất lượng dành cho cả quý ông và quý bà, điển hình như nước hoa nam Laurelle Twistedsoul, nước hoa hồng Neutrogena không cồn, nước hoa Xmen For Boss Luxury, nước hoa Laura Anne Mystic,...

    Với cương vị là một người đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe con người, MEDiCARE luôn xem Khách hàng là ưu tiên hàng đầu trong mọi chiến lược kinh doanh. Hơn nữa, chuỗi cửa hàng MEDiCARE cực kì hiện đại và chuyên nghiệp, luôn tràn đầy năng lượng với màu sắc rực rỡ hiện đã có mặt trên toàn quốc mang lại cho bạn cảm giác tiện lợi, thân thiện, thoải mái và tươi trẻ khi mua sắm. MEDiCARE luôn cố gắng tạo sự khác biệt từ những điều bình thường trong cuộc sống và luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • L2-03, Tầng L2 Vincom Bảo Lộc, 83 Lê Hồng Phong, P. 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    • Shop 23, Tầng trệt Big C, P. 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 028 7308 7318
    Email: support@medicare.com.vn
    Website: www.medicare.vn/?s=Nước+hoa&post_type=product
    Fanpage: www.facebook.com/happymedicare/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    MEDiCARE
    MEDiCARE
    MEDiCARE
    MEDiCARE
  2. Tọa lạc tại số 144 Nguyễn Văn Trỗi, phường 2, TP. Đà Lạt, LEGAN được ví như thiên đường của các loại nước hoa & mỹ phẩm và hiện là cái tên đang thu hút sự quan tâm của không ít tín đồ làm đẹp tại thành phố ngàn hoa trong thời gian gần đây.


    Trên kệ nhà LEGAN lúc nào cũng đầy đủ các mặt hàng từ nước hoa, mỹ phẩm chăm sóc da, thực phẩm chức năng,... tất cả được nhập từ Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật, Úc, thuộc những thương hiệu hàng đầu thế giới, cam kết chính hãng 100%. Với các sản phẩm đa dạng mẫu mã, mùi hương, tại LEGAN bạn sẽ luôn tìm được những sự lựa chọn tốt nhất cho cả nam lẫn nữ để tự tin thơm tho theo cách riêng của mình.


    Đâu chỉ là thế giới đa dạng mùi hương từ các thương hiệu đình đám hay mỹ phẩm cao cấp. LEGAN còn ghi điểm trong lòng khách hàng với không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chăm sóc và tư vấn tận tâm, hỗ trợ tối đa để khách có thể lựa chọn sản phẩm tốt nhất, ưng ý nhất và mang lại cảm giác hạnh phúc khi mua sắm.


    Và còn một điểm cộng nữa cho shop đó chính là dù sản phẩm cao cấp, chất lượng dịch vụ tốt, thế nhưng mức giá của LEGAN lại khá mềm so với thị trường. Đặc biệt, mỗi tháng shop đều có chương trình sale từ 5-10% hoặc mua 1 tặng 1 cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho bạn thả ga mua sắm mà không sợ cháy túi.


    Lý do nào giúp LEGAN được khách hàng tin yêu đến vậy?

    • Sản phẩm cam kết 100% chính hãng – đến từ các thương hiệu nước hoa, mỹ phẩm nổi tiếng thế giới.
    • Mặt hàng đa dạng, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm đẹp của tất cả mọi người
    • Mỗi tháng đều có chương trình sale từ 5-10% hoặc mua 1 tặng 1.
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện, giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về mỹ phẩm làm đẹp.

    Nếu bạn là tín đồ yêu thích nước hoa, mỹ phẩm và vẫn còn đắn đo chưa biết nên mua hàng ở đâu Chính hãng – Chất lượng – Giá tốt thì LEGAN chính là một lời gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ. Vậy nên, còn chần chừ gì nữa, hãy đến với LEGAN ngay hôm nay để trải nghiệm cảm giác mua sắm tuyệt vời và sở hữu những dòng sản phẩm chất lượng với mức giá cực kỳ “yêu thương” bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 144 Nguyễn Văn Trỗi, P2, Đà Lạt

    Điện thoại: 0779 449 499

    Website: www.leganperfume.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LeganPerfume.Cosmetic/

    Gọi điện
    Legan Nước Hoa Và Mỹ Phẩm
    Legan Nước Hoa Và Mỹ Phẩm
    Legan Nước Hoa Và Mỹ Phẩm
    Legan Nước Hoa Và Mỹ Phẩm
  3. Top 3

    Mỹ Phẩm ELLY Đà Lạt

    Gọi điện

    Mỹ Phẩm ELLY Đà Lạt là một cửa hàng nổi tiếng tại Lâm Đồng với kinh nghiệm 5 năm trong ngành kinh doanh các sản phẩm làm đẹp chất lượng chính hãng và được nhiều khách hàng ủng hộ. Mỹ Phẩm ELLY Đà Lạt tự tin là đơn vị cung cấp nguồn mỹ phẩm nhập khẩu uy tín, giá cả phải chăng, chuyên cung cấp mỹ phẩm nhập khẩu chính hãng và luôn đi đầu xu hướng và cập nhật sản phẩm mới thường xuyên. Đến với Mỹ Phẩm ELLY Đà Lạt bạn sẽ nhanh chóng tìm được đủ loại nước hoa với các hương thơm khác nhau từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới như nước hoa Moschino Toy 2 được thiết kế cực kỳ ấn tượng với hình ảnh chú gấu Teddy Bear dễ thương, nước hoa Gucci Bloom Eau De Parfum, nước hoa Coco Mademoiselle Eau de Parfum với mùi hương tươi mát của cam và hoa cam hòa quyện cùng chút thanh chua của quả quýt hồng,...


    Mỹ Phẩm ELLY Đà Lạt hoạt động với mục đích chính là tại nên một nơi mà khách hàng có thể tìm thấy những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp an toàn nhất. Chính vì thế, khách hàng của Mỹ Phẩm ELLY Đà Lạt không chỉ là thượng đế mà còn là những người có chung niềm đam mê về cái đẹp. Ngoài nước hoa thì Mỹ Phẩm ELLY Đà Lạt cũng cấp nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da, toàn thân, kit dưỡng da, chăm sóc tóc, thực phẩm chức năng,... với nỗ lực phấn đấu nâng cao chất lượng các sản phẩm cũng như mẫu mã và thương hiệu, Mỹ Phẩm ELLY Đà Lạt luôn không ngừng cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng để trở thành nhà bán lẻ mỹ phẩm có quy mô lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Bùi Thị Xuân, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3383 3120
    Email: myphamelly134@gmail.com
    Website: myphamelly.com/?chinhanh=DL
    Fanpage: www.facebook.com/ellychuyenmypham
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Mỹ Phẩm ELLY Đà Lạt
    Mỹ Phẩm ELLY Đà Lạt
    Mỹ Phẩm ELLY Đà Lạt
    Mỹ Phẩm ELLY Đà Lạt
  4. Top 4

    50A Shop - Mỹ phẩm Đại Từ

    Gọi điện

    50A Shop là một địa chỉ khác tại Lâm Đồng chuyên cung cấp sỉ và lẻ mỹ phẩm và nước hoa uy tín và chất lượng. Cho đến nay, 50A Shop đã hoạt động được một thời gian dài và shop vẫn luôn nhận được tin tưởng từ phía các khách hàng. Tại 50A có rất nhiều loại mỹ phẩm, đặc biệt là nước hoa tại đây cực kì đa dạng và uy tín. Đến shop bạn sẽ được đắm mình trong hàng trăm hàng ngàn mùi hương đến từ các thương hiệu trên thế giới, từ các hãng tên tuổi như Chanel, Gucci, Dior, D&G,… cho đến những dòng nước hoa cao cấp hiếm hoi nước hoa Kilian Good girl gone bad, nước hoa Victoria Secret Heavenly, nước hoa Bvlgari Rose, nước hoa Versace hồng nhạt, nước Hoa Jo Malone English Pear & Freesia,...


    Khi đến với 50A Shop, bạn sẽ được tư vấn và chọn ra mùi hương yêu thích và phù hợp với cá tính của bản thân bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Các nhân viên tại đây đều được đào tạo rất kỹ lưỡng về mỹ phẩm, nước hoa cũng như thái độ chăm sóc khách hàng sao cho khách cảm thấy hài lòng nhất. Trong suốt thời gian qua, shop vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực để có thể cung cấp cho các khách hàng thân yêu những mặt hàng không chỉ tốt về chất lượng mà còn tốt về giá cả. Với phương châm trở thành nơi mua nước hoa uy tín nhất của khách hàng, 50A Shop đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, cập nhật những mùi hương mới nhất để chiều lòng cả những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 230 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0906 305 599 & 0879 799 292
    Fanpage: www.facebook.com/chuyensilenuochoamyphamdalat/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    50A Shop
    50A Shop
    50A Shop
    50A Shop
  5. Top 5

    Vy Trâm Shop

    Gọi điện

    Nhắc đến những địa chỉ shop mỹ phẩm, nước hoa chất lượng tại Lâm Đồng thì nhất định phải kể đến Vy Trâm Shop. Đây thực sự là thiên đường của mỹ phẩm và nước hoa với vô số sản phẩm từ make up tới skincare của những thương hiệu nổi tiếng tới từ những vương quốc hàng đầu về sản phẩm làm đẹp. Một số dòng nước hoa có mặt tại Vy Trâm Shop như Mont Blanc Legend Night EDP với hương thơm mạnh mẽ, quyến rũ từ gỗ thơm, bạc hà và gỗ tuyết tùng quý hiếm, một phong vị cổ điển dành cho nam giới; nước hoa Hermes, Coco Chanel hay Gucci Bloom Nettare Di Fiori Intense - nguồn cảm hứng mạnh mẽ đầy nữ quyền, mang thông điệp làm đẹp rất riêng của người phụ nữ với hương thơm cá tính, hiện đại cực quyến rũ từ hoa cỏ,...


    Đặc biệt, Vy Trâm Shop rất chăm chỉ cập nhật đầy đủ thông tin về thành phần, mùi hương, cách thức sử dụng và giá cả trên fanpage nhằm giúp khách hàng có thể tự mình tìm hiểu một cách thuận tiện và nhanh chóng, cũng như có thể tiện theo dõi và chọn mua sản phẩm tương thích với mình và lựa chọn nhanh gọn, chính xác. Hơn nữa khi đến đây, đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ đưa ra những lời khuyên để bạn có thể chọn ra mùi hương mình thích nhất. Chính vì thế, Vy Trâm Shop nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59A Nguyễn Văn Trỗi, P2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0972 110 394
    Email: hoangphung.93dl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NuocHoaChinhHangVyTram/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

    Gọi điện
    Vy Trâm Shop
    Vy Trâm Shop
    Vy Trâm Shop
    Vy Trâm Shop
  6. Top 6

    TUBE shop

    Gọi điện

    TUBE shop là một trong những cửa hàng chuyên bán mỹ phẩm và nước hoa được người dùng yêu thích. TUBE shop đã hoạt động được một thời gian dài và đã thành công mang đến cho nhiều khách hàng những sản phẩm nước hoa chính hãng chất lượng nhất. Tại shop có đa dạng nhiều dòng nước hoa khác nhau được phân chia rõ ràng nước hoa cho nam, nữ, độ tuổi, mùi hương, thương hiệu… Nên khi mua sắm người dùng nhanh chóng tìm được chai nước hoa ưng ý. Ngoài ra, khách hàng mua sản phẩm tại shop đều được chăm sóc và tư vấn rất tận tình giúp khách hiểu rõ để chọn lựa được loại mỹ phẩm tương thích với bản thân. Nếu còn do dự về những thương hiệu mỹ phẩm, công dụng cũng như giá thành sản phẩm. Chính vì thế, TUBE shop nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.

    Một số dòng nước hoa có mặt tại TUBE shop như nước hoa Jimmy Choo Eau de Parfum đảm bảo là hàng nhập khẩu chính hãng với mức giá tốt, có đa dạng các hương thơm quyến rũ, hay nước hoa Cocoshop, nước hoa Ohui Janepacker quyến rũ lưu hương cả ngày, nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner chiết xuất 90,89%, nước hoa cho nam Innisfree Eau De Toilette Jeju Voyage với hương thơm tươi mát, trong lành như hơi thở của thiên nhiên,... tất cả đều cam đoan là hàng chính hãng, an toàn sử dụng và có nhiều chế độ ưu đãi hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/4 Võ Trường Toản, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0945 123 987
    Email: tubeshop.myphamhanquoc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tubeshop.dl

    Gọi điện
    TUBE shop
    TUBE shop
    TUBE shop
    TUBE shop



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy