Top 6 Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Nam Định

Ngọc Linh 1317 0 Báo lỗi

Nước hoa vốn là niềm đam mê của nhiều người, đặc biệt là đối với phái đẹp. Chính vì nước hoa là sản phẩm được nhiều người yêu thích nên rất hay bị làm giả, ... xem thêm...

  1. Bear House Cosmetic luôn lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi cho sự phát triển. Bear House Cosmetic cam kết chỉ mang đến khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng, đảm bảo đúng chủng loại, tiêu chuẩn nhà sản xuất. Từ nước hoa hay các sản phẩm sử dụng hàng ngày như sữa rửa mặt, tẩy trang, kem chống nắng,… đến các sản phẩm chuyên biệt cho các vấn đề về da như dưỡng trắng da, trị mụn ẩn, phục hồi da, dưỡng môi, viên uống giảm cân,… thuộc các thương hiệu uy tín Bear House Cosmetic đều có đủ.


    Bear House Cosmetic luôn tự hào là địa chỉ cung cấp nước hoa chính hãng uy tín cho các tín đồ nước hoa trên toàn quốc. Với hàng trăm nghìn sản phẩm bán ra hằng năm, Bear House Cosmetic không ngừng hoàn thiện để mang đến cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất, trải nghiệm tốt nhất.


    Một điểm cộng nữa cho Bear House Cosmetic là thường xuyên cập nhật những xu hướng làm đẹp mới và nhập những sản phẩm hot để bắt kịp xu hướng. Shop phục vụ khá chuyên nghiệp nên các bạn sẽ được tư vấn đầy đủ về chất lượng cũng như các sản phẩm để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 276 Quang Trung, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0829 918 686
    Fanpage: www.facebook.com/bearshousecosmetic
    Giờ mở cửa: 08:30 - 10:00

    Gọi điện
    Bear House Cosmetic
    Bear House Cosmetic
    Bear House Cosmetic
    Bear House Cosmetic

  2. Một khi nói đến thế giới mỹ phẩm của Thuy Vi Cosmetic thì chẳng có cụm từ gì có thể mô tả chính xác hơn là: "Đa dạng - Phong phú". Trong đó, nước hoa cũng không phải ngoại lệ. Thuy Vi Cosmetic mang đến cho khách hàng nước hoa nam, nước hoa nữ với nhiều thương hiệu đình đám trên thế giới, các sản phẩm đều là hàng chính hãng và có chiết theo yêu cầu của khách hàng.


    Nước hoa là một trong những mặt hàng bán chạy nhất tại Thuy Vi Cosmetic. Có thể nói, các mặt hàng về nước hoa tại shop thì nhiều vô số, đủ mọi chủng loại, đa dạng về mùi hương, kiểu dáng và luôn ở mức giá phải chăng, các mức giá phù hợp với túi tiền của chị em công sở, học sinh, sinh viên. Bên cạnh đó, hàng cũng luôn có sẵn tại shop và được cập nhật thường xuyên theo xu hướng trên thị trường, vậy nên khi đến đây lựa nước hoa các nàng sẽ luôn sở hữu cho mình những mẫu nước hoa phù hợp, thời thượng và hot nhất hiện nay.


    Với Thuy Vi Cosmetic, tất cả không chỉ dừng lại ở một cửa hàng mỹ phẩm đơn thuần mà chính là một thế giới trải nghiệm vẻ đẹp bất tận, cho phái đẹp tạm quên đi những bận rộn thường ngày, để dành tặng bản thân những giây phút yêu thương và nâng niu bản thân như chính như những đóa hoa, vừa có hương vừa có sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 317 Hoàng Văn Thụ, Bà Triệu, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0834 405 060 & 0906 379 666
    Email: thuyvi.1506@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100063635153129
    • www.facebook.com/thuy.vi.33
    Gọi điện
    Thuy Vi Cosmetic
    Thuy Vi Cosmetic
    Thuy Vi Cosmetic
    Thuy Vi Cosmetic
  3. Nếu bạn đang muốn tìm mua nước hoa vậy thì Bùi Mỹ Linh Cosmetic sẽ là một cái tên đáng để bạn cân nhắc khi mà tại shop có rất nhiều mẫu nước hoa thời thượng, đẳng cấp đảm bảo hàng chính hãng - chuẩn AUT 100%. Bùi Mỹ Linh Cosmetic với cam kết ''Không bán mỹ phẩm fake - kịch liệt tẩy chay mỹ phẩm Fake'', có thể thấy các sản phẩm tại Bùi Mỹ Linh Cosmetic - bao gồm cả nước hoa luôn được đảm bảo hàng chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, thông tin giá cả minh bạch.


    Đến cửa hàng, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp từ Bùi Mỹ Linh Cosmetic, nhân viên bán hàng sẽ tư vấn giúp bạn chọn cho mình những mùi hương phù hợp nhất với giá thành hợp lý nhất. Với sự đa dạng các sản phẩm nước hoa từ thanh lịch, sang trọng hay tươi mát, trẻ trung Bùi Mỹ Linh Cosmetic đều có thể đáp ứng được.


    Trong thời gian qua, với phương châm hoạt động: Hết lòng vì khách và chất lượng đặt lên hàng đầu, Bùi Mỹ Linh Cosmetic đã đem lại sự hài lòng cho các bạn đang sử dụng các sản phẩm của shop. Nhờ đó Bùi Mỹ Linh Cosmetic đã có 1 chỗ đứng vững chắc trên thị trường mỹ phẩm - nước hoa tại Nam Định nói riêng và trên toàn quốc nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Hàng Sắt, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0834 159 595
    Email: dohangquan1402@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Simi-Cosmetic-109333910824236/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bùi Mỹ Linh Cosmetic
    Bùi Mỹ Linh Cosmetic
    Bùi Mỹ Linh Cosmetic
    Bùi Mỹ Linh Cosmetic
  4. Top 4

    Nước hoa Nam Định

    Gọi điện

    Nếu như sắc đẹp là vũ khí hớp hồn một ai đó, thì mùi hương chính là dấu ấn đọng lại mãi trong lòng họ. Mỗi mùi hương mang một sắc thái, một phong cách mà nhờ đó nó thể hiện rõ nét tính cách của chủ nhân. Đúng như vậy, nước hoa có muôn ngàn mùi hương khác nhau, thể hiện cho sự tinh tế, sang trọng, quý phái và quyền lực, cho đến sự trẻ trung, năng động và đầy tươi mát,... thoả sức cho các cô nàng và các anh chàng chọn lựa sao cho phù hợp với sở thích và tính cách của mình.


    Tuy nhiên, để tìm kiếm một nơi có thể đáp ứng được nhu cầu về nước hoa chính hãng thật không dễ dàng. Thấu hiểu mối quan ngại này của các nàng lẫn các chàng, Nước hoa Nam Định đã được ra đời. Nước hoa Nam Định chuyên phân phối số lượng lớn nước hoa được đảm bảo chính hãng từ dòng phổ thông cho tới các dòng cao cấp, độc lạ với giá cạnh tranh nhất.


    Xuất phát từ niềm đam mê các mùi nước hoa quyến rũ, shop đã sưu tập và sau này bán ra cho người tiêu dùng. Các loại nước hoa được đảm bảo hàng chuẩn và giá cả hợp lý so với thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Nguyễn Trãi, Phan Đình Phùng, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0912 431 858 & 0818 897 999
    Website: http://nuochoanamdinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nuochoanamdinh/

    Gọi điện
    Nước hoa Nam Định
    Nước hoa Nam Định
    Nước hoa Nam Định
    Nước hoa Nam Định
  5. Hiện tại, Hoài Perfume - Nước hoa Pháp chính hãng là một trong số các shop uy tín tại Nam Định kinh doanh sỉ và lẻ nước hoa xách tay từ Pháp chính hãng và cam kết tuyệt đối với khách hàng. Các sản phẩm và dịch vụ mà Hoài Perfume - Nước hoa Pháp chính hãng cung cấp đều được khách hàng đón nhận và phản hồi tích cực. Hoài Perfume - Nước hoa Pháp chính hãng đang dần trở thành một địa chỉ tin cậy cho những ai yêu thích nước hoa chính hãng trên khắp cả nước.


    Hoài Perfume - Nước hoa Pháp chính hãng với phương châm: "Bảo hành đến giọt cuối cùng" cho thấy các sản phẩm của Hoài Perfume - Nước hoa Pháp chính hãng đảm bảo chính hãng, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc sản phẩm. Với mẫu mã và mùi hương đa dạng, Hoài Perfume - Nước hoa Pháp chính hãng luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng ít bạn cũng có thể yêu cầu shop chiết nước hoa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Trần Phú, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0916 011 279
    Fanpage: www.facebook.com/hoaiperfume/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hoài Perfume - Nước hoa Pháp chính hãng
    Hoài Perfume - Nước hoa Pháp chính hãng
    Hoài Perfume - Nước hoa Pháp chính hãng
    Hoài Perfume - Nước hoa Pháp chính hãng
  6. Ngoài thành phần là các chất hoá học, trong nước hoa giả thường chứa rất nhiều cồn với mùi nồng đậm. Thậm chí, với những ai quá nhạy cảm, mùi hương có thể gây nhức đầu, khó chịu và ảnh hưởng lớn đến tinh thần và sức khoẻ. Chính vì thế, tìm kiếm một địa chỉ bán nước hoa chính hãng, uy tín cũng quan trọng không kém so với việc cân nhắc nên chọn mua loại mỹ phẩm nào. Nước Hoa Tinh dầu Charme tại Nam Định là địa chỉ bán nước hoa tinh dầu chính hãng mà bạn không nên bỏ qua.


    Bên cạnh đó, với việc luôn nắm bắt xu thế, cập nhật những sản phẩm mới nhất, Nước Hoa Tinh dầu Charme kịp thời nhập về những mẫu nước hoa mới nhất nhằm đáp ứng đủ mọi nhu cầu cho khách hàng. Khi đến đây, nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ Nước Hoa Tinh Dầu Charme, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy được cho mình sản phẩm nước hoa yêu thích, đảm bảo chính hãng, giá cả phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL21A, TT. Cồn, Hải Hậu, Nam Định
    Điện thoại: 0911 156 656
    Email: nghiem9tc@gmail.com
    Website: https://charmenamdinh.blogspot.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Store.CharmeNamDinh/

    Gọi điện
    Nước hoa Tinh dầu Charme
    Nước hoa Tinh dầu Charme
    Nước hoa Tinh dầu Charme
    Nước hoa Tinh dầu Charme




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy