Top 8 Sản phẩm nước hoa nam và nữ nhà Versace được yêu thích nhất hiện nay

Trọng Vương 15 0 Báo lỗi

Versace là thương hiệu nổi tiếng thế giới, được người dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Trong đó phải nói tới nước hoa Versace, nổi tiếng với mùi hương ... xem thêm...

  1. Versace Eros Pour Femme hay còn được biết đến là phiên bản nâng cấp đầy giá trị so với phiên bản ra đời trước đó 2 năm. Ở phiên bản này Eros Pour Femme sẽ mang mùi vị đầy ngọt ngào ví như hương vị quyến rũ thơm ngon đến từ thần tình yêu – EROS. Tiếp nối thành công của sản phẩm ra đời trước đó 2 năm, vào tháng 12 năm 2014 Versace đã quyết định tung ra thị trường sản phẩm này nhằm đáp trả lại sự kỳ vọng của người hâm mộ đối với họ. Có thể nói rằng, Versace Eros Pour Femme đã thật sự không làm thất vọng những ai chịu bỏ ra một số tiền lớn để mua nó. Chính vì mùi hương ngọt ngào đầy sự lôi cuốn đã giúp cho nó trở nên thú vị và dành được sự ưa chuộng của nhiều người trên toàn thế giới.


    Với nhiều người đã từng sử dụng sản phẩm nước hoa cao cấp này, chắc hẳn các bạn sẽ cảm nhận Versace Eros Pour Femme mang một hương vị thể hiện sức mạnh ban sơ của người phụ nữ. Tính chất hương thơm vô cùng quyến rũ đầy sức gợi cảm nhưng cũng rất rực rỡ và nổi trội. Khoan hãy đề cập đến hương vị của sản phẩm này, bởi lần đầu tiếp cận tôi đã khá bị ấn tượng bởi hình dáng mà Versace Eros Pour Femme được thiết kế. Mang phong cách cổ điển của Versace nhưng ở đây là điều hoàn toàn khác biệt. Vẻ ngoài rất độc đáo, sang trọng và quý phái đến từ các đường họa tiết độc đáo vô cùng tinh tế kết hợp với biểu tượng Medusa nổi tiếng khiến nó mang một đẳng cấp riêng biệt so với những mẫu thiết kế chúng ta thường thấy.


    Mở đầu với hương vị của Quả chanh vàng Sicilian, Cam Bergamot Calabria, Quả lựu đầy hấp dẫn và lôi cuốn khơi gợi lời mời gọi. Hương giữa của Versace Eros Pour Femme lại khiến cho chúng ta cảm nhận được sự nhẹ nhàng, sâu lắng và hấp dẫn nhờ vị tươi mát và thanh khiết của Hoa chanh vàng, Hoa nhài Sambac, Hoa nhài, Hoa mẫu đơn. Ở lớp hương cuối, Eros Pour Femme là sự kết hợp đầy độc đáo của Gỗ đàn hương, Hương Ambroxan, Xạ hương, Hương của gỗ mang một hương vị rất ấm áp, dịu nhẹ và có phần “sạch sẽ, khô ráo”.

    Tất cả sự kết hợp đầy hài hòa và tinh tế trên đã khiến cho loại nước hoa này để lại một hương vị đầy ấn tượng khiến bất kỳ ai cũng đều bị lôi cuốn mỗi khi vô tình người được. Đây là hương thơm thể hiện đầy đủ hương vị nhẹ nhàng, quyến rũ dành cho nữ giới và có tác dụng giúp cho họ nổi bật được vẻ đẹp của mình vô cùng hoàn hảo.


    Link sản phẩm: https://perfume168.com/nuoc-hoa/versace-eros-pour-femme/

    Versace Eros Pour Femme
    Versace Eros Pour Femme
    Versace Eros Pour Femme
    Versace Eros Pour Femme

  2. Versace Pour Femme Dylan Blue là một sáng tạo mới của Versace – một thứ mùi hương tươi tắn khoáng đạt như những ngày hè đầy nắng vùng vịnh Địa Trung Hải, một thứ mùi hương yêu cầu bạn phải chú ý ngay từ lần chạm mặt đầu tiên, khiến bạn chẳng thể rời sự chú ý của mình khỏi cô gái khoác trên mình tấm áo vô hình đắt đỏ của thương hiệu


    Versace.“Versace Pour Femme Dylan Blue là sự biết ơn của tôi dành cho phái đẹp. Vì vậy tôi muốn tạo ra một mùi hương mạnh, gợi cảm nhưng tinh tế dành riêng cho phụ nữ, những người luôn nhận biết được sức mạnh của chính mình.” Donatella cho biết về nguồn cảm hứng thúc đẩy bà sáng tạo ra Versace Pour Femme Dylan Blue


    Versace Pour Femme Dylan Blue vì vậy, tựa như một thứ vàng ròng quý giá được kiến tạo nên từ phép giả kim huyền bí khuấy động không gian, nhảy múa rồi ôm ấp lấy cơ thể tuyệt mĩ của nàng. Và cũng giống như một chiếc váy ánh kim kinh điển của Versace giúp các cô gái trở nên nổi bật quyến rũ hơn muôn phần,Versace Pour Femme Dylan Blue cổ vũ nàng tự tin hơn vào sức hấp dẫn cơ thể và cá tính riêng biệt của nàng mà chẳng cần đến phấn son, trang phục quá ư lộng lẫy.


    Lần tìm về từng tầng hương của Dylan Blue bạn sẽ cảm nhận được sự chuyển tầng tinh tế giữa những mùi hương đại diện cho những nét cá tính khác biệt: Khác biệt, mạnh mẽ, gợi cảm và tinh tế.Đó là một sự kết hợp uyển chuyển giữa những nốt hương tươi mới của quả lý chua, trái táo xanh căng tràn sức sống cùng Hương Bồ Đề, Hương Gỗ Trắng được đánh bóng bởi nước, Xạ Hương và Hoắc Hương hòa trộn hoàn hảo trong một động tác say đắm, quyến rũ đầy nội lực.



    Link sản phẩm: https://perfume168.com/nuoc-hoa/versace-dylan-blue-pour-femme/

    Versace Dylan Blue Pour Femme Eau de Parfum
    Versace Dylan Blue Pour Femme Eau de Parfum
    Versace Dylan Blue Pour Femme Eau de Parfum
    Versace Dylan Blue Pour Femme Eau de Parfum
  3. Dylan Turquoise là một hương thơm mới cho nữ giới của thương hiệu Versace. Mùi hương là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, tạo cho ta cảm giác như được chạy trốn đến những hòn đảo xa xôi với trời xanh và làn nước trong vắt lấp lánh.


    Một trong những bộ cánh mới đến từ nhà Versace vào mùa thu năm 2020, Pour Femme Dylan Turquoise sở hữu một thiết kế vô cùng độc đáo từ vẻ ngoài cho đến bên trong khiến cho chai nước hoa này dần trở nên phổ biến đến giới hâm mộ ngày một nhiều hơn.


    Thiết kế chai là một biểu hiện của thiết kế sáng tạo, đường cong thanh lịch của nó mang đến cảm giác như một chiếc bình amphora của văn hóa Hy Lạp và thần thoại. Thân chai phủ một lớp mờ phản chiếu làn nước nước hoa màu xanh lam bên trong lấp lánh như một viên pha lê của biển cả. Các chữ cái tên thương hiệu theo phong cách Baroque được khéo léo khắc nổi trên phần thân kim của chai như một tác phẩm nghệ thuật.


    Hương thơm mở ra đầy tươi mát và sản khoái của chanh và quýt tượng trưng cho những điều ngọt ngào, để rồi dần thả mình tan vào cùng nốt hương Hồng tiêu nhẹ nhàng nhưng sâu lắng. Sự bùng nổ thật sự phải nối đến đó là sự xuất hiện của những note hương ổi, hoa nhài, gỗ lành, xạ hương, sự kết hợp gợi cảm và tinh tế này mở ra một khía đầy quyến rũ và cuốn hút của người phụ nữ hiện đại.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-versace-pour-femme-dylan-turquoise-edt-100ml-ph030114

    Versace Pour Femme Dylan Turquoise
    Versace Pour Femme Dylan Turquoise
    Versace Pour Femme Dylan Turquoise
    Versace Pour Femme Dylan Turquoise
  4. Versace Yellow Diamond Intense là sản phẩm nước hoa cao cấp dành cho các quý nàng. Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu Versace, thương hiệu này có số lượng sản sản xuất ra thị trường tương đối khiêm tốn so với những hãng nước hoa khác. Tuy nhiên, những sản phẩm thuộc nhãn hiệu này luôn để lại được ấn tượng với khách hàng. Nước hoa Versace Yellow Diamond Intense nổi bật với mùi hương của hoa tươi, phù hợp với những quý nàng gợi cảm, nữ tính và quyến rũ. Tuy có nhiều sản phẩm tương tự để phù hợp với phong cách nữ tính của quý nàng nhưng đến với Versace luôn có sự sáng tạo trong mùi hương, khiến sản phẩm càng được ưa chuộng ở trường quốc tế.


    Phiên bản nước hoa Versace Yellow Diamond Intense thuộc nhóm hương hoa cỏ, có nồng độ Eau De Parfum, giúp độ lưu hương lâu hương kéo dài từ 6 đến 8 giờ. Phiên bản lần này được hãng giới thiệu với nhiều nét độc đáo hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng nhiều thú vị. Hương thơm nữ tính của sản phẩm là điểm cuốn hút nhiều chị em đến xem và dùng thử sản phẩm. Và tất nhiên, như thường lệ, bạn sẽ lần lượt cảm nhận được mùi hương của sản phẩm qua 3 giai đoạn: Thiết kế của chai nước hoa Versace Yellow Diamond Intense khá là độc đáo, khác với những dòng sản phẩm đến từ những thương hiệu khác. Chai được làm bằng vật liệu thủy tinh, màu vàng là tông màu chính tạo nên sự sang trọng và nổi bật cho sản phẩm. Là một quý nàng thích phong cách nữ tính và nhẹ nhàng, bạn không nên bỏ qua sản phẩm này. Và nếu như bạn muốn sở hữu cho mình một sản phẩm tuyệt vời này, hãy nhanh tay đặt hàng tại cửa hàng chúng tôi nhé.


    Nếu bạn đã ưa thích mùi hương này, thì chắc hẳng Versace Bright Crystal sẽ không làm bạn thất vọng, với mùi hương nhẹ nhàng, nữ tính, vô cùng hấp dẫn và quyến rũ.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-versace-yellow-diamond-90ml-ph003823

    Versace Yellow Diamond Intense
    Versace Yellow Diamond Intense
    Versace Yellow Diamond Intense
    Versace Yellow Diamond Intense
  5. Nước Hoa Versace Man Eau Fraiche EDT 100ml là chai nước hoa nam nhập khẩu từ thương hiệu Versace nổi tiếng của Ý. Versace Man Eau Fraiche mang hương vị của sự tươi mát và mang phong vị của biển đem đến sự cá tính và mạnh mẽ hơn cho phái mạnh.


    Hiện tại hãng nước hoa Versace Ý có tới 50 chai nước hao cao cấp trên thị trường, trong đó chai Versace Eau Fraiche for men là một phiên bản nước hoa mới đầy quyến rũ. Versace Eau Fraiche for men 100ml được cho ra mắt vào năm 2006 bởi vị cha đẻ của Versace Eau là nhà sáng chế Olivier Cresp nổi tiếng. Chai nước hoa mang một hương vị mát mẻ, năng động và đậm chất nam tính làm nổi bật lên phong thái đẳng cấp của nam giới.


    Trái ngược với phiên bản trước đó, phiên bản mới này của hãng nước hoa Versace hướng tới người đàn ông về thế giới nội tâm, có sức mạnh linh hồn, rất trang nhã và quyến rũ, khiến họ luôn cảm thấy thoải mái và biết thưởng thức cuộc sống hơn. Chai Versace Man Eau Fraiche for men 100ml được thiết kế tinh tế với thủy tinh màu xanh trong suốt, thân chai có hình răng cưa độc đáo làm người dùng có thể dễ dàng cầm giữ.


    Versace Man Eau Fraiche mang một hương vị mùa hè cổ điển và khá mạnh mẽ, phù hợp với những người đàn ông năng động mong muốn thể hiện được bản lĩnh của mình. Hương đầu với hương hoa quả mát dịu của chanh, gỗ hồng mộc; hương giữa nồng nàn với gỗ tuyết tùng, tiêu kết hợp với mùi hương ấm áp của hổ phách, xạ hương làm nên một loại nước hoa hoàn hảo để tôn vinh vẻ đẹp nội tâm của người đàn ông hiện đại.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-versace-man-eau-fraiche-100ml-ph003670

    Versace Man Eau Fraiche
    Versace Man Eau Fraiche
    Versace Man Eau Fraiche
    Versace Man Eau Fraiche
  6. Nước Hoa Versace Pour Homme Dylan Blue EDT 100ml là chai nước hoa nam cao cấp nhập khẩu từ thương hiệu Versace nổi tiếng Ý. Versace Pour Homme Dylan Blue là hương thơm của chàng trai hiện đại, một mùi hương thể hiện đầy đủ những cá tính, sức mạnh và cả tài năng của cánh mày râu. Vào cuối tháng 7/2016, Thương hiệu Versace ra mắt Dylan Blue, một hương thơm mới từ bộ sưu tập Versace Pour Homme, trong đó bao gồm bản gốc từ năm 2008 và các phiên bản Oud Noir từ năm 2013. Donatella Versace: “Versace Dylan Blue là hương thơm của chàng trai hiện đại. Một mùi hương thể hiện đầy đủ những cá tính, sức mạnh và cả tài năng của họ. Tôi yêu thích cái cách nó truyền tải mùi hương truyền thống, nhưng theo cách vô cùng hiện đại và tươi mới cho hôm nay và ngày mai”.


    Chai Nước Hoa Versace được thiết kế vượt thời gian với gam màu thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên – xanh dương sáng và vàng gold. Các đường kẻ trên thân chai được điêu khắc tỉ mỉ cùng với biểu tượng quen thuộc của Versace hình đầu rắn Medusa. Hương thơm phù hợp khi đi làm, những buổi tiệc sang trọng hay những cuộc hẹn hò lãng mạn.


    Nước Hoa Versace Pour Homme Dylan Blue EDT 100ml là mùi hương mang dấu ấn đặc biệt của các loại gỗ thơm thiên nhiên quý hiếm. Bằng phương pháp tinh chế khéo léo, Versace Dylan Blue mở đầu bằng hương thơm mới mẻ của hỗn hợp cam, chanh và bưởi pha trộn cùng hương lá sung ẩn hiện tạo cảm giác thanh mát sắc sảo mang hương vị Địa Trung Hải. Hương biển quyến rũ, lá Violet và một chút hương tiêu đen ở tầng hương thứ hai góp thêm chút rắn rỏi cho người đàn ông. Nhưng mùi hương tinh tế của gỗ, long diên hương, giấy cói và hoắc hương mới chính là thành phần tạo nên sự quyền lực và mạnh mẽ của hương nước hoa này. Cuối cùng khép lại bằng sự quyến rũ ấm áp của xạ hương và khoáng chất.


    Mẫu nước hoa hàng hiệu thể hiện hình ảnh một chàng trai này lịch thiệp, thời thượng, trẻ trung và đủ sự ngọt ngào, ân cần bởi chính sự đào hoa bẩm sinh vốn có.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-versace-pour-homme-dylan-blue-eau-de-toilette-100ml-ph000527

    Versace Pour Homme Dylan Blue Eau de Toilette
    Versace Pour Homme Dylan Blue Eau de Toilette
    Versace Pour Homme Dylan Blue Eau de Toilette
    Versace Pour Homme Dylan Blue Eau de Toilette
  7. Nước Hoa Versace Eros 100ml Nam là chai nước hoa Nam nguồn cảm hứng từ vị thần tình yêu trong thần thoại Hy Lạp. Versace Eros là biểu tượng cho thần tình yêu Hy Lạp, đại diện của tình yêu, là trung tâm của các hương thơm, là sự kết hợp và thể hiện của niềm đam mê vô tận và ham muốn mãnh liệt.


    Versace Eros Fore Men là nhãn hiệu nước hoa của Ý, được ra đời vào năm 2012 do người cha để là Aurelen Guichard của thương hiệu Givaudan sáng tạo nên. Những chai nước hoa của Versace được lấy cảm hứng và kết nối sâu sắc từ thần thoại Hy Lạp. Versace Eros For Men mang một hương vị nam tính đầy mạnh mẽ thể hiện sự cuốn hút và gợi cảm của nam giới.


    Hãng Versace đã cho thiết kế chai xanh ngọc trong suốt đầy ấn tượng, Nước hoa Versace Eros EDT 100ml ẩn giấu hương thơm mạnh mẽ, cá tính pha chút nồng ấm của gỗ Phương Đông. Hình dáng bên ngoài của chai nước hoa sang trọng như một mê cung, như muốn nhấn mạnh lên sự bí ấn của nó.


    Chuyên gia Aurelien Guichard, ông đã đem hương vị phương Đông kết hợp với cảm hứng thần thoại Hy Lạp để tạo ra sản phẩm chai Versace Eros for men 100ml. Mùi hương nước hoa Versace Eros Man EDT chai xanh ngọc 100ml là sự pha trộn giữa tinh dầu bạch hà, táo xanh và hương chanh Ý ở hương đầu tạo nên sự dịu mát. Tiếp đó là sự nồng ấm đến từ hương tonka ở quãng hương giữa, cuối cùng cả hai kết hợp khéo léo cùng hương hoa ambroxan Venezuela và hương hoa phong lữ ở hương cuối tạo ra một sự tổng hòa tuyệt vời.

    Các tầng hương:


    Versace Eros Men mang một mùi hương mạnh mẽ và độc đáo, tác động đến khứu giác nổi tiếng từ hãng Versace. Đây là mùi hương phù hợp với bất kỳ người đàn ông nào, nhưng nó phù hợp hơn với những người đàn ông trưởng thành đầy bản lĩnh thôi thúc họ thể hiện được cái tôi một cách thông minh.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-versace-eros-for-men-say-dam-phai-nu-100ml-ph000454

    Versace Eros Men
    Versace Eros Men
    Versace Eros Men
    Versace Eros Men
  8. Nước Hoa Nam Versace Versus Blue Jeans 75ml từ thương hiệu nước hoa nổi tiếng Versace sẽ làm mọi người xung quanh phải phát điên vì mùi hương lôi cuốn và đầy hấp dẫn tỏa ra từ cơ thể bạn. Blue Jean có độ lưu hương kéo dài cả ngày phù hợp sử dụng khi đi làm, đi dạo phố và đi tiệc.


    Năm 1994, Versace đã cho ra đời nước hoa Blue Jeans. Mùi hương này được tạo ra bởi nhà sáng tạo nước hoa lừng danh Jean – Pierre Bethouart. Tuy đây là sản phẩm nước hoa dành cho nam giới, nhưng thật chất nó lại phù hợp với cả các bạn nam lẫn các bạn nữ yêu thích thể hiện sự phá cách, cá tính mạnh mẽ. Blue Jean sẽ làm mọi người xung quanh phải phát điên vì mùi hương lôi cuốn và đầy hấp dẫn tỏa ra từ cơ thể bạn.


    Lấy ý tưởng từ mẫu chai nước hoa Red Jean, Versace đã cho ra đời mẫu chai nước hoa Blue Jean lấy tông màu xanh nhẹ nhàng làm tông màu chủ đạo cùng logo hình “chàng cao bồi”. Với ý nghĩ tinh nghịch nghịch làm lgợi lên hình ảnh về một loại thức uống có gas khi người sử dụng mở hộp và ngửi thấy mùi trái cây trong đó.


    Phiên bản nước hoa Versace Blue Jeans với phong cách tươi trẻ, năng động sẽ phát huy tác dụng lớn hơn trong những cuộc hẹn hò. Chính vì thế, nếu là một trong những người thuộc tuýp người trên, bạn không nên bỏ qua sản phẩm này. Chỉ khi nào bạn cầm trên tay và cảm nhận, bạn mới nhận biết được mùi hương độc đáo và mới lạ như thế nào. Lớp hương đầu tiên là sự kết hợp giữa hương cam quýt ướt át và hương cây bách xù nồng nàn, trong khi đó hương hoa hồng và hoa cẩm chướng mở đường cho hương hoa oải hương tại lớp hương giữa. Khoảng 30 phút sau, mùi hương nam tính, cổ điển của hương gỗ, hương vani, hương cam quýt cùng với lớp hương giữa nồng nàn bắt đầu lắng xuống và chuyển minh sang mùi hương ấm áp của lớp hương cuối cùng. Tất cả các nốt hương hòa huyện và mang lại một mùi hương tuyệt vời.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-versace-versus-blue-jeans-75ml-ph025188

    Versace Versus Blue Jeans
    Versace Versus Blue Jeans
    Versace Versus Blue Jeans
    Versace Versus Blue Jeans




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy