Top 6 Thương hiệu trà sữa hòa tan được yêu thích nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 9411 0 Báo lỗi

Trà sữa hòa tan được phát minh ra nhằm để thỏa mãn nhu cầu thèm trà sữa mọi lúc, mọi nơi của các tín đồ mê mẩn trà sữa, nhưng không phải lúc nào cũng tiện mua ... xem thêm...

  1. Đã bao giờ bạn thèm trà sữa nhưng không có thời gian ra tiệm để mua chưa? Rệu rã vì thiếu trà sữa mà trời cứ mưa, túi thì cạn nên ngậm ngùi dồn nén cơn thèm mà lay lắt sống? Quên ngay đi, thanh xuân của bạn xứng đáng hơn thế. Vì nay đã có siêu phẩm trà sữa hòa tan của Nestea để tự thưởng cho mình khoảnh khắc sảng khoái ngọt ngào.


    Sản phẩm thuộc tập đoàn Nestlé - tập đoàn thực phẩm, dinh dưỡng và thức uống lớn nhất thế giới với bề dày lịch sử hơn 150 năm kinh nghiệm không ngừng cải tiến & phát triển. Với hơn 2000 nhãn hiệu khác nhau, từ các thương hiệu biểu tượng toàn cầu cho đến các thương hiệu địa phương được yêu thích, mục đích của Nestlé là nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng & góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn.


    Thành phần: Bột kem 34% (có chứa sữa – contain milk), đường 30%, sữa bột tách béo một phần 17% (có chứa sữa – contain milk), maltodextrin, trà hòa tan 2,3%, hương đường nâu giống tự nhiên, chất tạo ngọt tổng hợp acesulfam kali, chất chống đông vón (170(i), 551).


    Ưu điểm:

    • Trà sữa lấy cảm hứng từ hương vị trà sữa Đài Loan, mang đến cho người dùng hương vị trà sữa đường nâu đậm đà, thơm lừng.
    • Sản phẩm chất lượng với thành phần được tuyển chọn thủ công, kĩ lưỡng cùng tiêu chuẩn cao cấp thuộc tập đoàn Nestlé
    • Đáp ứng nhu cầu trà sữa cho người tiêu dùng một cách nhanh chóng nhưng vẫn không làm mất đi vị trà đặc trưng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • 1 bịch 810g pha với 1 lít nước nóng, sau đó pha với 2 lít nước nguội, có thể thêm đá tùy khẩu vị
    • Sử dụng nóng hoặc lạnh


    Shopee mall: shopee.vn/nestlevnn

    Thương hiệu trà sữa Nestea
    Thương hiệu trà sữa Nestea
    Thương hiệu trà sữa Nestea
    Thương hiệu trà sữa Nestea

  2. Bạn có biết trà sữa Anh quốc hòa tan Cozy không? Đây là một sản phẩm độc đáo và tiện lợi, giúp bạn thưởng thức hương vị trà sữa ngon ngọt mà không cần pha chế phức tạp. Cozy là thương hiệu trà sữa hòa tan hàng đầu tại Anh quốc, được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng cao và công nghệ tiên tiến. Cozy có nhiều hương vị khác nhau để bạn lựa chọn, như trà sữa truyền thống, trà sữa socola, trà sữa dâu tây và trà sữa matcha. Thương hiệu không chỉ mang lại cho bạn cảm giác ngon miệng mà còn bổ sung năng lượng và dinh dưỡng cho cơ thể.


    Thành phần: Bột sữa tách kem, đường, bột trà, hương liệu tổng hợp và chất nhũ hóa.


    Ưu điểm:

    • Tiện lợi: bạn chỉ cần cho một gói trà sữa vào cốc, đổ nước nóng và khuấy đều là có thể thưởng thức ngay một ly trà sữa ngon ngọt.
    • Đa dạng: bạn có thể lựa chọn nhiều hương vị khác nhau của trà sữa Cozy, từ truyền thống đến sáng tạo, như socola, dâu tây hay matcha.
    • Chất lượng: trà sữa Cozy được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng cao và công nghệ tiên tiến của Anh quốc, đảm bảo an toàn và ngon miệng cho người dùng.
    • Bổ dưỡng: trà sữa Cozy không chỉ mang lại cảm giác ngon miệng mà còn bổ sung năng lượng và dinh dưỡng cho cơ thể, như protein, canxi, vitamin D và chất chống oxy hóa.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Cho một gói trà sữa Cozy vào một cốc sạch.
    • Bước 2: Đổ khoảng 150ml nước nóng vào cốc và khuấy đều cho đến khi trà sữa tan hết.
    • Bước 3: Thưởng thức ly trà sữa ngon ngọt của bạn. Bạn có thể thêm đá hoặc sữa tươi tuỳ theo sở thích.


    Shopee mall: https://shopee.vn/cozy.tea

    Trà sữa Anh quốc Cozy
    Trà sữa Anh quốc Cozy
    Trà sữa Anh quốc Cozy
    Trà sữa Anh quốc Cozy
  3. Trà sữa hòa tàn Mr Brown truyền thống thơm ngon được phủ một lớp bọt tinh tế với hương thơm đậm đà pha lẫn vị cafe và trà sữa. Hương vị tuyệt vời 3 trong 1 cho phép người tiêu dùng nếm thử dư vị của tách trà và vị trà sữa ngọt ngào tận đáy lòng. Làm một tách trà sữa hòa tàn Mr Brown mọi lúc, mọi nơi giúp thư giãn và cảm nhận một khoảng khắc nhàn nhã.

    Sản phẩm là sự hòa quyện tuyệt hảo giữa cafe và trà sữa. Có chút vị đậm của cafe, chút béo của sữa tạo nên một ly trà sữa hòa tàn Mr Brown đặc trưng. Được lựa chọn cẩn thận nguyên liệu chất lượng cao để mang đến cho người tiêu dùng sự an tâm nhất.


    Thành phần:

    • Bột kem, dầu cọ, sữa.
    • Protein, chất nhũ hóa (glyceride axit béo đơn và đôi).
    • Trà và hương liệu tự nhiên (hạt phỉ, phong vị Anh…)


    Ưu điểm:

    • Trà sữa Mr.Brown hương hạt phỉ là sự pha trộn hoàn hảo của trà, sữa và hương hạt phỉ tự nhiên, vì thế sẽ mang đến cho bạn trà sữa với hương thơm đậm đặc và ngọt ngào nhưng không béo ngậy. Với các thành phần tự nhiên được chế biến sẵn dưới dạng hòa tan, nên bạn chỉ cần cắt từng gói trà cho vào ly cùng với nước nóng khuấy đều hoặc cho thêm đá vào là đã có thể thưởng thức.
    • Không chứa chất bảo quản, không màu nhân tạo


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Uống nóng: Hòa tan một gói trà sữa (20g) vào 150ml nước nóng, khuấy đều hoặc lắc đều.
    • Uống lạnh: Hòa tan một gói trà sữa (20g) vào 100ml nước nóng, khuấy đều hoặc lắc cho hỗn hợp tan hoàn toàn. Sau đó, thêm đá vào ly và thưởng thức.


    Website: https://mrbrown.vn/

    Trà sữa Mr Brown
    Trà sữa Mr Brown
    Trà sữa Mr Brown
    Trà sữa Mr Brown
  4. Royal Myanmar Tea là một thương hiệu trà sữa đặc trưng của Myanmar - quốc gia nổi tiếng với trà là thức uống hàng đầu. Nơi đây, bạn có thể tìm thấy các quán trà khắp mọi nơi và được thưởng thức những tách trà thơm ngon nhấ. Với một hương vị thơm ngon nồng nàn và độc đáo, Royal Myanmar Tea đã trở thành niềm tự hào lớn nhất của người Myanmar và được đón nhận nhiệt tình tại Seagame lần thứ 27 cũng như ở các quốc gia khu vực châu Á và Mỹ. Bạn có thể thưởng thức món trà sữa Myanmar ngay tại nhà với sản phẩm dạng bột, hòa tan ngay khi cho vào nước ấm - thơm ngon, tiện lợi và an toàn cho sức khỏe.


    Thành phần: đường, kem thực vật, bột trà xanh, sữa bột, hương liệu tổng hợp và chất điều chỉnh độ chua.


    Ưu điểm:

    • Sản phẩm nghiêng về vị thơm đậm mùi trà. Không quá ngọt và béo.
    • Sản phẩm được chế biến và đóng gói hoàn toàn tại Myanmar theo chuẩn ATVS Thế giới.
    • Trà sữa Myanmar dạng bột, hòa tan ngay khi cho vào nước ấm nên tiện lợi mang theo hằng ngày, đi du lịch, hoặc pha chế kinh doanh.
    • Đặc biệt: bột sữa trong sản phẩm được làm từ thực vật. Do đó sản phẩm hoàn toàn phù hợp cho trẻ em, người già và người ăn chay.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Uống nóng: Hòa tan một gói trà sữa (20g) vào khoảng 150ml nước ấm. Bạn có thể thêm mật ong, đường hoặc sữa theo khẩu vị riêng, sau đó khuấy đều để trà tan hoàn toàn. Cuối cùng, thưởng thức cốc trà sữa nóng thơm ngon.
    • Uống lạnh: Hòa tan hai gói trà sữa (40g) vào khoảng 200ml nước nóng. Thêm mật ong, đường hoặc sữa theo sở thích cá nhân và khuấy đều để trà tan đều. Sau đó, thêm đá vào ly trà sữa, dùng muỗng để nhẹ nhàng khuấy đều. Cuối cùng, thưởng thức cốc trà sữa lạnh mát.


    Link mua hàng: https://tiki.vn/cua-hang/royal-myanmar-teamix

    Trà sữa Myanmar Royal
    Trà sữa Myanmar Royal
    Trà Sữa Hòa Tan Myanmar
    Trà Sữa Hòa Tan Myanmar
  5. Trà sữa là một trong những thức uống được nhiều người yêu thích, nhất là giới trẻ. Nhưng bạn có biết cách pha chế trà sữa ngon và tiện lợi không? Hãy để trà sữa Hillway giúp bạn thực hiện điều đó. Trà sữa Hillway là sản phẩm của công ty FES Việt Nam, chuyên cung cấp những sản phẩm đóng gói thơm ngon và an toàn. Với trà sữa Hillway, bạn chỉ cần một bình nước nóng và một gói trà sữa hòa tan, bạn đã có ngay một ly trà sữa thơm béo cùng trân châu dẻo dai.


    Thành phần:
    • Gói trà sữa: bột kem (54%) siro glucose, dầu nhân cọ, chất khô từ sữa (5,5-7%), natri caseinate (2–3%), đường, bột trà (6%), chất tạo hương tổng hợp dùng trong thực phẩm (hương trà, hương sữa), bột cacao, muối ăn, chất tạo ngọt tổng hợp (950).
    • Gói trân châu: nước, đường, fructose, bột rau câu (16), chất làm dày (410), chất tạo hương caramel tổng hợp (1%), phẩm màu tự nhiên caramel (150a), chất điều chỉnh độ acid (296, 330), chất bảo quản (202, 212).


    Ưu điểm:

    • Bạn không cần phải bận tâm về việc pha chế trà sữa mất thời gian và công sức. Chỉ cần một gói trà sữa và gói trân châu là đã có một ly trà sữa thơm ngon.
    • Nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng từ công ty FES Việt Nam, và có giấy phép từ Future Enterprises Pte. Ltd.
    • Sản phẩm đã trải qua các kiểm tra về chất lượng và an toàn thực phẩm.
    • Với hương vị trà sữa thân thuộc kết hợp cùng trân châu caramel giòn ngon, trà sữa Hillway mang đến cho bạn một thức uống hấp dẫn và kích thích vị giác.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Đổ một gói trà sữa vào ly và thêm 50ml nước nóng. Khuấy hoặc lắc đều để trà sữa tan hoàn toàn.
    • Bước 2: Cho một gói trân châu (đã có nước đường) vào ly và khuấy đều.
    • Bước 3: Nếu bạn muốn uống trà sữa lạnh, thêm đá vào ly và thưởng thức.


    Link mua hàng: https://www.bachhoaxanh.com/tra-kho-tui-loc/tra-sua-tran-chau-hillway

    Trà sữa hòa tan Hillway
    Trà sữa hòa tan Hillway
    Trà sữa hòa tan Hillway\
    Trà sữa hòa tan Hillway\
  6. Trà sữa hòa tan Color Man thơm ngon là sự hòa quyện của trà đen thượng hạng và sữa thơm béo. Mùi thơm của trà, vị ngọt của sữa kết hợp cùng độ ngậy của kem sẽ mang đến cho bạn một cảm giác dễ chịu và thoải mái. Một ly trà sữa ngọt béo nhưng vô cùng thanh mát sẽ là một nguồn cung cấp năng lượng tiện lợi cho bạn suốt cả ngày dài.


    Thành phần:

    • Đường, bột kem béo thực vật, trà đen (3%), Maltodextrin, muối, hương trà tổng hợp,có chứa sữa.


    Ưu điểm:

    • Thơm ngon, bổ dưỡng
    • Thích hợp sử dụng ở văn phòng hoặc làm quà tặng ý nghĩa cho bạn bè và gia đình. Dạng gói bột mịn dễ hòa tan, pha chế nhanh chóng.
    • Nguồn nguyên liệu tự nhiên được tỉ mỉ lựa chọn để sáng tạo nên công thức trà sữa hoàn hảo.
    • Chiết xuất từ những lá trà đen cao cấp kết hợp cùng sữa gầy tách béo và những thành phần chiết xuất từ tự nhiên, an toàn và phù hợp với mọi lứa tuổi.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Uống nóng: Hòa 1 gói với 65 ml nước nóng (80 - 100 độ C). Khuấy đều và thưởng thức.
    • Uống lạnh: Hòa 2 gói với 65 ml nước nóng (80 - 100 độ C). Khuấy đều và thưởng thức.


    Link mua hàng: https://www.bachhoaxanh.com/tra-kho-tui-loc/tra-sua-thai-hoa-tan-ranong-tea-goi-200g

    Trà sữa hòa tan Color Man
    Trà sữa hòa tan Color Man
    Trà sữa hòa tan Color Man
    Trà sữa hòa tan Color Man



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy