Top 11 Thương hiệu trà sữa quen thuộc nhất với giới trẻ Hà Nội

Hà Trang 1758 0 Báo lỗi

Bạn trẻ Hà Nội được biết đến là những thực khách tích cực của các hàng quán, không kể vỉa hè hay những nơi sang trọng. Và hẹn hò trà sữa là một trong những thú ... xem thêm...

  1. Luôn tâm huyết với việc khai thác nguồn nông sản Việt Nam để tạo ra những ly thức uống tươi ngon, an toàn và giàu giá trị dinh dưỡng, ToCoToCo mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2013, mang trong mình lòng đam mê và khát vọng xây dựng một thương hiệu trà sữa thuần Việt, mang đậm hương vị quê hương. ToCoToCo tin rằng thưởng thức một ly trà sữa được pha chế từ trà Mộc Châu, trân châu từ sắn dây Nghệ An hay mứt dâu tằm từ Đà Lạt sẽ là những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và tuyệt vời nhất cho những khách hàng của ToCoToCo.


    Cũng chính từ sự khác biệt đó, thương hiệu ToCoToCo đã có những bước phát triển thần tốc và dần chiếm lĩnh thị trường trà sữa với hơn 200 cửa hàng trải dài trên toàn quốc. Cột mốc năm 2018 đánh dấu ước mơ vươn xa biển lớn của thương hiệu khi ToCoToCo chính thức đặt chân lên nước Mỹ và tiếp nối thành công tại Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,…


    Với hàng chục cơ sở trà sữa được mở trong vài năm qua, ToCoToCo hiện rất được lòng giới trẻ Hà Nội. Là địa chỉ tin cậy và an toàn cho giới trẻ yêu thích trà sữa, ToCoToCo có rất nhiều hương vị khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn. Trong số khá nhiều các cửa hàng trà sữa “mọc lên” theo xu hướng, ToCoToCo vẫn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và tin tưởng nhờ chất lượng của mình. Thậm chí, ToCoToCo còn vừa được nhận 3 giải thưởng của Cục sở hữu trí tuệ, bao gồm: Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng và Sản phẩm tin cậy. Hành trình đầy đam mê và tâm huyết này sẽ tiếp tục nhân rộng để lan tỏa những ly trà thuần khiết nông sản Việt đến mọi miền trên Việt Nam và thế giới.


    Hiện hệ thống ToCoToCo có rất nhiều cơ sở phủ sóng trên khắp Hà Nội, bạn có thể tham khảo những địa chỉ trà sữa ToCoToCo ngon dưới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 42F Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 175 Tô Hiệu, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • https://tocotocotea.com/stores/

    Email: info@tocotocotea.com

    Hotline: 1900 636 936

    Website: http://tocotocotea.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tocotocobubbletea

    Gọi điện
    Trà sữa Tocotoco
    Trà sữa Tocotoco
    Trà sữa Tocotoco
    Trà sữa Tocotoco

  2. Bobapop – mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào đầu năm 2013, là giai đoạn sơ khai trước khi trà sữa trở thành cơn sốt trong lòng mọi người. Thời điểm đó mô hình take-away là một mô hình mới và được yêu thích nên Bobapop quyết định mở cửa hàng take-away đầu tiên tại Hồ Chí Minh. Trong vòng 6 năm Bobapop đã phát triển vượt bậc, có hơn 150 cửa hàng tại Việt Nam, rất nhiều chi nhánh mở rộng quy mô không dừng lại ở take-way mà có chỗ ngồi rộng rãi.


    Đặc biệt ở năm 2019, giai đoạn trà sữa trở thành thói quen không thể thiếu của người Việt trẻ, Bobapop đã có bước chuyển mình trở thành Bobapop Tea Bar – một hình ảnh hiện đại hơn, phục vụ chu đáo hơn với mô hình có chỗ ngồi lại trò chuyện và thưởng thức những món nước “limited và signature”. Năm 2019 cũng là năm Bobapop sẽ tiến hành mạnh mẽ việc kết hợp với nhiều thương hiệu hàng đầu trong lòng giới trẻ để cho ra đời những sản phẩm định hình một phong cách sống riêng biệt và tất nhiên sẽ càng “rất gì và này nọ” khi kết hợp cùng thưc uống của Bobapop. Hiện Bobapop ngoài có mặt tại Đài Loan, Việt Nam còn có chi nhánh tại USA, Thái Lan….


    Đây là cái tên khá lạ với các tín đồ trà sữa ở Hà Nội nhưng đã rất nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh. Công thức pha chế của Bobapop được du nhập từ Đài Loan – thủ phủ của trà sữa. Thương hiệu này còn làm mới và làm nổi bật mình hơn với bánh Boston có 6 hương vị cho thực khách lựa chọn. Sự kết hợp giữa trà sữa tươi nguyên, dịu ngọt với bánh Boston mềm, thơm trong không gian mát lành rất đáng để trải nghiệm. Ăn bánh uống trà, cùng tán gẫu với bạn bè cũng là cách thư giãn sau những xô bồ, mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 226 Tân Mai, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội - 024 2238 9966
    • 9 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6658 7838
    • ...
    • https://bobapop.com.vn/

    Email: bobapopinfo@gmail.com

    Website: http://www.bobapop.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Bobapoptaiwanlattea/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà sữa Bobapop
    Trà sữa Bobapop
    Trà sữa Bobapop
    Trà sữa Bobapop
  3. Top 3

    KOI Thé

    Gọi điện

    KOI Thé cũng là một thương hiệu trà sữa có tên tuổi nguồn gốc từ Đài Loan. Ban đầu, tên của thương hiệu này là 50 Lan. Tại Đài Loan, 50 Lan được biết đến 1 trong 6 thương hiệu trà sữa nhất định phải thử 1 lần trong đời. KOI có cách pha chế trà sữa vô cùng đặc biệt nên đã nhanh chóng khiến khách hàng bị nghiện ngay từ lần uống đầu tiên.


    KOI Thé sử dụng những lá trà tươi được ủ từ thiên nhiên và nguồn nguyên liệu thơm ngon, tốt cho sức khỏe, những ly thức uống được pha bằng tay đầy chân thành, tạo nên hương vị chất lượng cao của KOI, mang đến cho bạn sự thưởng thức hương vị tuyệt vời nhất.


    KOI Thé còn truyền tải mọi khoảnh khắc bất ngờ và qua mỗi thức uống, mong muốn cùng khách hàng của mình chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trong từng phút giây đồng hành cùng bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Gian hàng 21/tầng trệt, TTTM Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7303 9188
    • T145-1, TTTM Aeon Mall Hà Đông, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội - 024 7307 5188
    • ...
    • https://www.koithe.com/global/koi-vietnam

    Email: vietnam@koicafe.com
    Website: https://www.koithe.com/
    Fanpage: www.facebook.com/KOITheVietnam

    Gọi điện
    KOI Thé
    KOI Thé
    KOI Thé
    KOI Thé
  4. Tên gọi Gong Cha xuất phát từ ý nghĩa trong tiếng Hoa là Trà cung đình. Thời xưa, các loại trà tốt nhất thường được các vị hoàng thân quý tộc ngự dùng. Ngày nay, Gong Cha mong muốn phục vụ các loại trà tốt nhất cho thực khách, cũng như chính tên gọi của thương hiệu. Kể từ khi được thành lập vào năm 2006 tại Đài Loan, chuỗi cửa hàng Gong Cha đã mở rộng trên khắp 19 quốc gia với 1.500 cửa hàng và con số này vẫn tiếp tục tăng trưởng không ngừng. Qua nhiều năm nỗ lực phát triển, Gong Cha đã trở nên phổ biến với khách hàng từ nhiều quốc gia và trở thành một trong những thương hiệu trà đáng tin cậy hàng đầu trên thế giới.

    Gong Cha
    , nghĩa là trà sữa cung đình. Cái tên với ý tưởng mang đến cho người thưởng thức loại trà tốt nhất như trà của quan lại quý tộc xưa. Với mỗi cốc trà của Gong Cha, khách hàng có tới 3 cách để thưởng thức: uống ngay lớp kem sữa trên cùng và thưởng thức vị trà tươi nguyên chất ở dưới, dùng ống hút để cảm nhận vị trà tươi xuyên qua lớp kem béo ngậy, khuấy đều và thưởng thức hương vị trà hòa quyện cùng kem tươi. Như vậy, khi đến với Gong Cha, thực khách như một lần khám phá mới.

    Giá trị cốt lõi mà Gong Cha hướng đến là:

    • Chất lượng hàng đầu: An toàn, vệ sinh và ngon miệng. Việc sử dụng các nguyên liệu an toàn, tự nhiên và vệ sinh là ưu tiên hàng đầu của Gong Cha. Hương vị tuyệt hảo của các món thức uống là mục đích quan trọng tiếp theo mà GongCha muốn hướng đến.
    • Dịch vụ thân thiện & chuyên nghiệp: Gong Cha mong muốn làm hài lòng khách hàng tốt nhất với tác phong phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện, luôn lắng nghe những đóng góp của khách hàng.
    • Thương hiệu đáng tin cậy: Dựa trên hai nền tảng cốt lõi là Chất Lượng và Dịch Vụ, Gong Cha luôn nỗ lực xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu đáng tin cậy trong mắt khách hàng.

    Để thưởng thức 1 cốc Gong Cha thì khách hàng cần bỏ ra 28.000 - 50.000 đồng, tùy từng loại trà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 1 số nhà 25 phố Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0836 453 086
    • D2 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3201 2828
    • Tòa nhà 34T Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 2221 0298

    Email: info@gongcha.com.vn

    Website: http://gongcha.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/GongChaVietnam

    Gọi điện
    Gong Cha
    Gong Cha
    Gong Cha
    Gong Cha
  5. Ding Tea hiện là thương hiệu đồ uống lớn nhất của Đài Loan tại Trung Quốc. Thương hiệu Ding Tea đang như một cơn bão rất nhanh chóng lan rộng ra xung quanh những nước Châu Á. Đi đến đâu Ding Tea cũng nhận được sự yêu quý của khách hàng các nước. Đây cũng là loại trà có hương vị khác biệt nhất, đủ tiêu chuẩn và là thương hiệu đồ uống duy nhất để đưa vào giới thiệu tại Shanghai World Expo 2010. Tại khu vực Châu Á, Dingtea đã có hơn 350 chuỗi cửa hàng trải rộng từ Bắc vào Nam của Trung Quốc, trên toàn thế giới Ding Tea sở hữu chuỗi 650 cửa hàng. Ding Tea hiện tại đã có chi nhánh cửa hàng tại Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kong, Indonesia, Singapore, Việt Nam, Myanma, Brunei, ....


    Trong suốt quá trình phát triển của mình Ding Tea luôn tập trung vào việc kết hợp và tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất và phải tạo được sự khác biệt so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường. Để làm được điều này, chỉ số chất lượng của tất cả các nguyên liệu và các thành phần được sử dụng trong Ding Tea không chỉ vượt qua được chứng nhận SGS Đài Loan mà họ cũng đã vượt qua 231 bài thử nghiệm chất lượng của SGS Nhật Bản về việc cấp phép nhập khẩu. Ding Tea hoàn toàn không sử dụng hương liệu phụ gia để bảo quản. Ngoài tính đặc trưng hơn so với các sản phẩm khác, Ding Tea còn thể hiện văn hóa trà chuyên nghiệp, tinh tế và độc đáo của người Đài Loan.


    Để luôn có được loại trà tốt nhất, Ding Tea đã ký hợp đồng với những nông dân ở vùng cao. Chăm sóc tại những vườn chè với nhiệt độ thấp và có độ cao lên đến 1000m, cùng với việc lựa chọn tỉ mỉ một đầu hai lá, trà đã pha không chỉ toả ra một hương vị ngọt ngào mà còn có mùi thơm đặc biệt. Phần lớn các loại trà trên thị trường đều có xuất xứ từ Trung Quốc, hương thơm được tăng lên thông qua việc sử dụng các phụ gia, trong khi vị đắng và vị ngọt được điều chỉnh thông qua các chất làm ngọt, do đó chất lượng có sự khác biệt đáng kể so với Ding Tea.


    Là thương hiệu trà sữa khá thân thuộc đối với các bạn giới trẻ, trà sữa DingTea có rất nhiều loại đồ uống phong phú phục vụ các bạn yêu thích trà sữa. Với sắc đen và không gian trang trí đơn giản nhưng bắt mắt, Ding Tea vẫn là điểm đến yêu thích của các bạn giới trẻ Hà Nội trong suốt thời gian qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 23 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6655 3232
    • 185 Quang Trung, Quang Trung, Hà Nội - 024 6662 5185
    • ...
    • https://dingtea.vn/he-thong-cua-hang

    Hotline: 1900 2003

    Email: visiontriumph.co@dingtea.com

    Website: http://dingtea.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/DingTeaOfficial.vn/
    • www.facebook.com/Dingtea.hanoi/
    Gọi điện
    Trà sữa Ding Tea
    Trà sữa Ding Tea
    Trà sữa Ding Tea
    Trà sữa Ding Tea
  6. Khỏi cần hỏi, bạn trẻ nào yêu trà sữa cũng rành như dân trong nghề rằng: “Ly trà sữa ngon nhất cần các thành phần tốt nhất”. Giới trẻ thông minh không chỉ cần một ly trà ngon mê ly mà còn tìm kiếm chất lượng và sự an toàn. Sharetea sẽ làm bạn tuyệt đối yên tâm.


    Sharetea chắt lọc tinh hoa từ lá trà nguyên chất, có chất lượng cao của Đài Loan. Các thành phần khác đều được chọn lọc kỹ càng trực tiếp từ Đài Loan. Tất cả được bảo đảm 100% tươi, ngon và an toàn cho sức khỏe người thưởng thức.


    Với những cam kết về chất lượng, chẳng trách, thương hiệu này đã có hơn 500 cửa hàng trên toàn thế giới, chiếm được cảm tình của giới trẻ ở các nước khó tính như Hoa Kỳ, Canada, Anh, Úc, Singapore, Indonesia. Với Sharetea tại Hà Nội, các bạn fan trà sữa Hà thành lại có thêm một sự lựa chọn an toàn để thỏa đam mê trà sữa. Nếu đã trót ganh tị với những bạn bè Sài Gòn check-in với những ly trà sữa Sharetea tại phố đi bộ Nguyễn Huệ hay vòng xoay Ngã 6 Phù Đổng trong Sài Gòn, thì bây giờ bạn sẽ được check-in trà sữa Sharetea tại phố Nhà Thờ. Hãy uống, để cùng "phát cuồng" với Sharetea nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 25 phố Nhà Thờ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 86 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
    • ...
    • https://www.sharetea.vn/stores

    Hotline: 1900 633 616

    Email: info@sharetea.vn

    Website: https://www.sharetea.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ShareteaVN/

    Gọi điện
    Trà sữa Sharetea
    Trà sữa Sharetea
    Trà sữa Sharetea
    Trà sữa Sharetea
  7. Trà sữa Feeling Tea tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm, uy tín, chất lượng: Trà sữa trân châu số 1 Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm luôn cung cấp sản phẩm cũng như văn hoá phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Với môi trường làm việc năng động và nhiều thử thách, Feeling Tea luôn tạo điều kiện để toàn bộ nhân viên công ty khẳng định giá trị của mình.

    Là một trong những hãng trà sữa đời đầu, Feeling Tea đến khi mà khái niệm “trà sữa trân châu” rất còn mơ hồ, các bạn đã mở rộng vòng tay chào đón, yêu thích và “kết nạp” Feeling Tea thành “Thanh Xuân – Thanh Xuân mà chưa uống Feeling Tea là chưa trọn vẹn”. Với Feeling Tea, Thanh Xuân không phải thời gian mà là Cảm Xúc. 15 năm đồng hành cùng các bạn, chia sẻ cảm xúc là điều tuyệt vời nhất Feeling Tea có được. Nếu xét về tuổi đời thì chuỗi cửa hàng của Feeling Tea được xem là lâu đời nhất. Không chỉ quen thuộc và nổi tiếng với các bạn học sinh, sinh viên mà thương hiệu này còn được biết đến rộng rãi với các bậc cô chú lớn tuổi. Không gian đơn giản nhưng tinh tế với gam màu cam chủ đạo, vừa thưởng thức trà sữa lại được thư giãn trong không gian thoải mái thì còn gì bằng.


    Feeling Tea hoạt động với tôn chỉ “Thương hiệu là thứ nhất, khách hàng là thượng đế, chất lượng là trọng tâm, con người là nền tảng”. Với tôn chỉ ấy, chất lượng và an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu. Bởi vậy quy trình pha chế luôn được chứng kiến bởi khách hàng với các nguyên liệu rõ ràng nguồn gốc xuất xứ. Feeling Tea là cái tên quen thuộc với các tín đồ trà sữa ở thủ đô. Mỗi dịp ngày lễ, Tết thì thật khó để có chỗ ngồi và thưởng thức 1 cốc Felling Tea.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 11 Thanh Niên, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
    • 4 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • http://feelingteaonline.com/

    Hotline: 0982 294 133

    Email: feelingteavp@gmail.com

    Website: http://feelingteaonline.com/

    Fanpage: www.facebook.com/trasuafeelingtea/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Trà sữa Feeling Tea
      Trà sữa Feeling Tea
      Trà sữa Feeling Tea
      Trà sữa Feeling Tea
    • Top 8

      Chago Tea & Café

      Gọi điện

      Chago theo tiếng Hoa: Cha nghĩa là Trà, Go nghĩa là Cổ. Chago là trà mang hương vị truyền thống cổ xưa. Tuy không phải là lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam, nhưng Chago Tea & Caf'e sẽ mang lại cho các bạn một cảm giác mới mẻ khi thưởng thức một ly trà sữa, mang đậm vị trà tự nhiên, vị béo ngậy của sữa và những viên trân châu chính là linh hồn của món trà sữa này. Đặc biệt hơn nữa Chago Tea & Caf'e vinh dự là người đi tiên phong đem sản phẩm Trà sữa sợi QQ vào Việt Nam và đã gây lên cơn sốt và được giới trẻ Hà Nội cũng như một số tỉnh thành phố như: Thanh Hóa, Vinh - Nghệ An, Việt Trì - Phú Thọ, Vĩnh Yên yêu thích.


      Trong suốt quá trình phát triển, Chago luôn tập trung vào việc kết hợp và tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất vào phải tạo được sự khác biệt so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường. Để làm được điều này, Chago sử dụng nguyên liệu nhập khẩu bằng con đường chính ngạch, tất cả các sản phẩm nhập khẩu đều qua kiểm định chất lượng, đều công bố chất lượng sản phẩm của Bộ Y tế Việt Nam. Ấn tượng đầu tiên khi cầm một cốc Chago trên tay là chiếc cốc design rất sang chảnh với đóa mẫu đơn đỏ nở rộ trên nền đen. Không chỉ vậy, thể tích 1 cốc Chago khoảng 700ml, lớn hơn hẳn so với những loại trà sữa khác. Khi mới có tên trên bản đồ ẩm thực Hà Nội, Chago tạo nên một cơn sốt khiến cho những tín đồ trà sữa lũ lượt tới uống thử. Một điểm đặc biệt của Chago là Trà sữa sợi thay vì những hạt trân châu tròn. Không gian quán cũng thiết kế độc đáo với các xích đu thay cho ghế ngồi, mang lại cảm giác mới lạ cho khách hàng, kết hợp với không gian ngồi bệt.


      Ngoài trà sữa, Chago còn mang đến một số loại trà khác như trà bí đao, trà Thiết Quan Âm, trà đen,… Cũng là những sự lựa chọn cho các bạn trẻ khi muốn “đổi gió” đôi chút. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, không gian thưởng thức trà độc đáo. Sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu của Chago!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 346 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội - 024 3655 5678
      • 37 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội - 024 2265 8777
      • ...
      • http://chagovietnam.com/stores

      Hotline: 1900 0203

      Email: makerting@chagovietnam.com

      Website: http://www.chagovietnam.com/

      Fanpage: www.facebook.com/chagoteaandcafeHaNoi/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Chago Tea & Café
        Chago Tea & Café
        Chago Tea & Café
        Chago Tea & Café
      • Top 9

        The Alley

        Gọi điện

        The Alley là hương hiệu trà sữa nổi tiếng Đài Loan đã có mặt tại 24 quốc gia và Việt Nam chính thức là quốc gia thứ 8 sở hữu thương hiệu này, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự đặc trưng của hương vị trà sữa. The Alley đi đầu về xu hướng đem trà sữa trân châu đường đen du nhập vào thị trường Việt Nam. Với hương vị đặc biệt, những hạt trân châu mới lạ, sự thơm ngậy nguyên nhất của dòng sữa tươi Dalat Milk quyện cùng với vị ngọt vừa miệng chính là những điều ấn tượng nhất của thương hiệu thu hút đông đảo khách hàng ghé thăm mỗi ngày.


        Với The Alley, mỗi thức uống được tạo nên thành công không chỉ là sự hòa quyện tuyệt vời của nguyên liệu mà còn là tâm huyết của The Alley Team. Đường mía tự nhiên, sàng lọc kĩ, nấu đến khi kết tinh, kiên trì nấu mỗi ngày cho đến khi đạt được vị ngọt ban đầu của mía, khi nếm là vị ngọt chứ không phải ngấy. Trân châu tươi mới tự làm kiên trì từ cục bột tròn, nhồi vỗ đều, vo viên đến khi thành hình; tăng thêm khẩu vị khi nhai, thưởng thức hương vị mới mẻ là khát vọng của mỗi người. Lá trà tự nhiên sấy khô từ lá trà được sàng lọc kĩ càng, tươi xanh, lá trà cùng với các nguyên vật liệu trộn lẫn sấy khô; mỗi ly trà đều có hương thơm và mùi vị đậm đà. Thưởng thức một ly trà mặc dù thời gian không lâu nhưng lại lưu luyến trong lòng khó quên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Số 48 Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội - 0814 748 866
        • Số 3 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội - 0907 828 226
        • ...
        • http://www.the-alley.vn/

        Điện thoại: 028 6653 9000
        Email: contact@thealleyvn.vn
        Website: http://www.the-alley.vn/
        Fanpage:

        • www.facebook.com/thealleyvietnam/
        • www.facebook.com/TheAlleyHN
        Gọi điện
        The Alley
        The Alley
        The Alley
        The Alley
      • Top 10

        Tigar Sugar

        Gọi điện

        Lần đầu tiên xuất hiện vào tháng 8/2018, Tiger Sugar đã tạo nên cơn sốt mới về một thức uống “mới co-ong” với tên gọi cực lạ “đường nâu trân châu sữa tươi” khiến các fan trà sữa đổ gục. Tiger Sugar quá nổi tiếng với hình ảnh một ly trà sữa với màu sắc như những đường vân sọc trên thân mãnh hổ tuyệt đẹp. Một trong những thức uống ngon nhất tại Tiger Sugar là sữa tươi trân châu đường nâu. Sữa được sử dụng là sữa tươi thanh trùng Dalat Milk không đường mang theo hương vị béo thơm kết hợp với đường nâu được cô đặc theo công thức riêng. Tất cả tạo nên một loại trà sữa có vị ngọt tự nhiên, đậm đà nhưng không quá gắt.


        Tiger Sugar đã thực sự khẳng định vị thế là thương hiệu đồ uống được yêu thích và săn đón hàng đầu của giới trẻ Việt – những người năng động, trẻ trung và đầy cảm hứng. Trải qua quá trình phát triển, Tiger Sugar đã từng bước thành công khi phủ sóng với hơn 40 cửa hàng tại 3 thành phố lớn Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Trong tương lai sắp tới, Tiger Sugar sẽ tiếp tục mở rộng quy mô và trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích số 1 thị trường.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 2D Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 2268 0505
        • 20B10 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội - 024 2213 0066
        • ...
        • https://tigersugar.com.vn/he-thong-cua-hang

        Điện thoại: 0344 423 999
        Email: tigersugarvn@gmail.com
        Website: https://tigersugar.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/tigersugarvietnam/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

        Gọi điện
        Tiger Sugar
        Tiger Sugar
        Tiger Sugar
        Tiger Sugar
      • Từ một công ty sản xuất trà sạch, thơm ngon nổi tiếng với những vùng nguyên liệu rộng lớn, là kết quả của sự không ngừng tìm kiếm với mong muốn tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo của văn hóa trà Trung hoa và xu hướng khẩu vị của giới trẻ Châu Á, những ly trà sữa đầu tiên đã ra đời. Khi vẻ đẹp của văn hóa được hiện hữu nhưng mang hơi thở đậm nét trẻ trung của thời đại, RoyalTea nhận được đông đảo sự yêu thích của giới trẻ với vị kem cheese đặc trưng. Đến năm 2013, RoyalTea đã phát triển hệ thống trên 300 cửa hàng khắp Hong Kong, Đài Loan, Canada, Mỹ và Trung Quốc. Tháng 1 năm 2017, RoyalTea chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tại 19 Thái Phiên, Hà Nội và trong thời gian 5 tháng trở lại đây, Royaltea đã không ngừng cố gắng để phát triển thêm 7 cửa hàng tại Hà Nội, TP. HCM. Không ngừng nghỉ, RoyalTea luôn tâm niệm được mang những sản phẩm trà tinh khiết nhất, vượt trội nhất và thơm ngon nhất tới cho người dùng.


        Bí mật từng ly trà: Có một bí mật ẩn sâu trong mỗi ly trà đã tạo nên sự khác biệt quyến rũ của hương vị RoyalTea. Đó là những nguyên liệu để tạo nên nó đều được chắt lọc, pha chế bằng cái tâm của người phục vụ và tôn chỉ tạo ra loại trà tốt nhất cho khách hàng. Lá trà của Royaltea được hái từ những vườn chè nổi tiếng tại khu vực khí hậu lạnh với độ cao trên 1000m như Ali Moutain (Đài Loan), Nantou (Nam Đầu – Đài Loan) và Ceylon (Bắc Ấn Độ ). Nguyên liệu để làm nên món Kem Cheese đặc trưng của Royaltea đều được nhập khẩu từ Australia – nơi nổi tiếng với nguồn sữa thơm ngon và đầy đủ dinh dưỡng. Mỗi cốc trà của Royaltea đều được pha trực tiếp khi khách order trong thời gian 60s để đảm bảo vị trà tươi mới nhất cho thượng khách.


        RoyalTea từ khi ra đời cho đến nay, luôn theo đuổi việc tạo ra các loại trà tốt nhất cho các thực khách như tên gọi của chính thương hiệu. Royal Tea hướng đến phương châm phục vụ khách hàng: Nhanh chóng, nhiệt tình và an toàn. Royal Tea cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm trà tinh khiết nhất, vượt trội nhất và thơm ngon nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 48 Thái Hà Đống Đa, Hà Nội
        • Tầng 30, Ngọc Khánh Plaza, Số 01 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội
        • ...
        • http://royaltea.vn/lien-he/

        Hotline: 0934 246 666

        Email: info@royaltea.vn

        Website: http://royaltea.com.vn/

        Gọi điện
        Trà sữa  RoyalTea
        Trà sữa RoyalTea
        Trà sữa  RoyalTea
        Trà sữa RoyalTea




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy