Top 7 Cửa hàng bán trang sức vàng bạc đẹp nhất cho giới trẻ Hà Nội

  1. Top 1 Blue Peach - Trang Sức Bạc
  2. Top 2 Lann Jewelry
  3. Top 3 Dế Bạc
  4. Top 4 Ping Ping Silver
  5. Top 5 Nobsilver
  6. Top 6 Myan Jewelry
  7. Top 7 DMari Jewelry

Top 7 Cửa hàng bán trang sức vàng bạc đẹp nhất cho giới trẻ Hà Nội

Hồng Ngọc 13499 1 Báo lỗi

Trang sức vàng, bạc là một trong những món phụ kiện được khá nhiều người ưa chuộng và là trang sức làm tôn nên vẻ đẹp rạng ngời của chị em. Tại Hà Nội có rất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Blue Peach - Trang Sức Bạc

    Gọi điện

    Blue Peach - Trang Sức Bạc với niềm đam mê bất tận với những món đồ trang sức nhỏ xinh, năm 2016 Blue Peach ra đời với mong muốn mang đến cho các cậu những món đồ trang sức bạc nữ tính, hiện đại và tinh tế. Nhiệt huyết, đam mê và sức trẻ là những gì chúng tớ có ở thời điểm ấy. Rất vui mừng khi thấy những sản phẩm của Blue Peach nhận được sự yêu thích và đánh giá từ phía các bạn. Điều này là động lực lớn, giúp Blue Peach không ngừng phát triển và không ngừng nỗ lực để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mọi cô gái.

    Từ những ngày đầu thành lập, Blue Peach vẫn luôn mang trong mình sứ mệnh: Không chỉ là trang sức bạc, Blue Peach mong muốn trở thành người bạn thân thiết của mọi cô gái, giúp các bạn tự tin và tỏa sáng. Thật may mắn và tự hào khi được đi cùng những năm tháng thanh xuân của các cậu - những cô gái mộng mơ, trẻ tuổi, trẻ lòng, sống hết mình cho hiện tại và luôn nở nụ cười trên môi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 47A Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 20 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 696 925
    Email: Bluepeachvietnam@gmail.com
    Website: https://bluepeach.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bluepeach.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Shopee: https://shopee.vn/bluepeach.jewellery

    Gọi điện
    Blue Peach - Trang Sức Bạc
    Blue Peach - Trang Sức Bạc
    Blue Peach - Trang Sức Bạc
    Blue Peach - Trang Sức Bạc

  2. Top 2

    Lann Jewelry

    Gọi điện

    Lann Jewelry là thương hiệu trang sức bạc tại Hà Nội, được thành lập cuối năm 2014 với niềm đam mê mang đến cho khách hàng những phụ kiến lấp lánh bé xinh với thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng vẫn rất hiện đại, thành thị, luôn hướng tới xu hướng thiết kế trang sức mới trên thế giới. Bằng những đôi bàn tay tài hoa của thợ thủ công Việt nam, từng sản phẩm ra đời đều có những nét độc đáo không giống nhau, tạo nên những dấu ấn riêng cho từng cá nhân.


    Trên tất cả, Lann Jewelry luôn muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tại không gian hoàn toàn mới, dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện, đáng tin cậy, cùng giá thành sản phẩm vô cùng cạnh tranh. Mỗi thương hiệu, dù nhỏ hay lớn đều có mong muốn được phát triển, xây dựng một thứ gì đó ý nghĩa và LANN cũng vậy. Các sản phẩm tại shop luôn đa dạng về mẫu mã, độc đáo rất riêng, từ vòng tay, lắc chân, dây chuyền đến nhẫn, tất cả đều rất bắt mắt. Nhân viên bán hàng tại shop cũng rất thân thiện và chuyên nghiệp


    Thời gian còn dài, khó khăn còn rất nhiều, nhưng shop vẫn luôn mong nhận được tình cảm, sự yêu mến của tất cả các bạn, đó mới chính là nguồn lực tiếp bước Lann Jewelry cho ra đời những sản phẩm hoàn thiện, sáng tạo hơn nữa!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 101D3 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
    • 133 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0916 145 301
    Email: lann.jewelryvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lann.jewelry/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Shopee: https://shopee.vn/lannjewelry

      Gọi điện
      Lann Jewelry
      Lann Jewelry
      Lann Jewelry
      Lann Jewelry
    • Top 3

      Dế Bạc

      Gọi điện

      Mặc dù là thương hiệu trang sức mới thành lập được 3 năm, thế nhưng đến nay, Dế Bạc đã trở nên thân thiết với những bạn trẻ Hà Nội cũng như cả nước. Không thua kém so những cái tên được nhắc ở trên, Dế Bạc cũng tạo nên sự ấn tượng bởi thiết kế mang tính đột phá về kiểu dáng, đa dạng về mẫu mã, hơn thế nữa là vô cùng ý nghĩa.


      Nếu như cả năm bận bịu công việc, hiếm khi chia sẻ công việc gia đình với người thương của mình, thì những ngày lễ như 20/10, 8/3 chính là cơ hội để bạn bù đắp cho một nửa yêu thương của mình, thay vì một bó hoa hồng như triệu bó hồng khác hay một bữa tiệc đắt tiền thì đôi khi việc chọn một món trang sức ý nghĩa lưu dấu kỷ niệm sẽ khiến cô ấy cảm thấy hạnh phúc hơn.


      Đến với Dế Bạc, mọi vấn đề sẽ được giải quyết với một ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, sẵn sàng tư vấn để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cùng mức giá không thể hấp dẫn hơn. Đến với Dế Bạc bạn không chỉ là để mua sắm mà còn để tận hưởng, ngắm nghía những gì lấp lánh mà thanh xuân mọi cô gái luôn mong muốn. Cùng shop yêu thương chính mình, chia sẻ tình yêu nhen các cô gái của Dế Bạc!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 65 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 79 Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0977 223 382
      Email: Shopbacde@gmail.com
      Website: https://debac.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/trangsucdebac
      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

      Shopee: https://shopee.vn/trangsucdebac?categoryId=100009&entryPoint=ShopByPDP&itemId=22807415846

        Gọi điện
        Dế Bạc
        Dế Bạc
        Dế Bạc
        Dế Bạc
      • Top 4

        Ping Ping Silver

        Gọi điện

        Ping Ping Silver là cửa hàng trang sức dành cho giới trẻ nằm giữa phố Cổ - Hà Nội. Là nơi mà bạn có thể tìm được những mẫu trang sức ưng ý được làm nguyên chất từ bạc 925. Cũng giống như Laan, trang sức ở Ping Ping Silver đều mảnh mai, tinh tế, xinh xắn. Shop có nhiều mẫu mã đa dạng từ vòng cổ, vòng tay, nhẫn, lắc chân. Đặc biệt nếu bạn là “tín đồ” của charm thì shop thực sự là địa điểm lý tưởng vì Ping Ping Silver có rất nhiều mẫu mã charm xinh xắn.


        Tất cả các mặt hàng đều dựa trên thiết kế của những hãng trang sức lớn, được gia công lại với chất liệu bạc. Vậy nên bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những chiếc vòng kiểu Swarovski, Pandora, Tiffany &Co tại đây cùng với giá dễ chịu hơn rất nhiều. Ping Ping Silver cũng thường xuyên tổ chức chương trình khuyến mãi nên giá cả lại càng phù hợp với học sinh, sinh viên. Nhân viên nhiệt tình, năng động, mẫu mã đa dạng, phong phú, giá cả cạnh tranh Ping Ping Silver chắc chắn sẽ làm cho những khách hàng hài lòng nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 52A Nguyễn Siêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0327 663 323
        Fanpage: www.facebook.com/pingpingsilver/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Shopee: https://shopee.vn/pingping.silver

          Gọi điện
          Ping Ping Silver
          Ping Ping Silver
          Ping Ping Silver
          Ping Ping Silver
        • Top 5

          Nobsilver

          Gọi điện

          Bạn đã quá stress vì 1 tuần làm việc mệt mỏi? Bao lâu bạn chưa thường cho bản thân 1 món đồ bạn yêu thích? Hãy đến với Nobsilver - một địa chỉ bán trang sức cực xinh, được làm thủ công với nhiều mẫu mã đa dạng, bắt kịp xu hướng. Vì được làm thủ công nên ngoài những mẫu có sẵn tại shop, Nobsilver còn nhận thiết kế sản phẩm theo ý thích, đặc biệt có nhận khắc lazer lên sản phẩm.


          Đến với shop bạn còn có thể lựa chọn những mẫu lắc tay, hoa tại, vòng cổ, hoa tai, lắc chân đa dạng từ mẫu mã đến kiểu dáng. Lắc bạc Thái - dày dặn, cá tính, khắc chữ theo yêu cầuu, mix charm theo sở thích, những chiếc vòng cổ bạc có mặt là vương miện 3D tạo điểm nhấn bắt mắt, những chiếc lắc tay có những dòng chữ ý nghĩa tất cả đều có tại shop và là những sản phẩm được ưa chuộng nhất của Nobsilver.


          Thời gian cho 1 sản phẩm order tại shop là từ 2 - 5 ngày tuỳ độ phức tạp của sản phẩm bạn đặt. Shop luôn cố gắng hoàn thiện trong thời gian ngắn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, mẫu mã để tối đa hoá lợi ích cho khách hàng. Đó chính là lí do vì sao dòng sản phẩm order tại Nobsilver luôn được yêu thích.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • 95 Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
          • Kiot 02, 99 Center, Thịnh Hào, Hà Nội
          Điện thoại: 0328 762 676
          Email: nobsilver306@gmail.com
          Website: https://beacons.ai/nobsilver
          Fanpage: www.facebook.com/Nobsilver306/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

          Shopee: https://shopee.vn/nobsilver3006

            Gọi điện
            Nobsilver
            Nobsilver
            Nobsilver
            Nobsilver
          • Top 6

            Myan Jewelry

            Gọi điện

            Myan Jewelry đáp ứng mọi nhu cầu về nữ trang, ngọc trai chất lượng tuyệt hảo (Perfect Pearl from Japan, Myanmar, Philippines, Australia...) cùng các loại trang sức kim cương, đá quý, đá bán quý (Diamond, Precious and semi precious stones). Mỗi sản phẩm tại đây đều được lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất để làm nên chúng sao cho thật đẹp, tinh tế và có giá trị, xứng đáng để khách hàng gửi gắm niềm tin.


            Myan Jewelry tạo ra những sản phẩm được làm nên bởi bàn tay của những thợ kim hoàn có kinh nghiệm hơn 20 năm làm cho các hãng trang sức của Pháp, từng tạo ra các siêu phẩm cho những hãng trang sức tiếng tăm của Việt Nam và thế giới. Sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: vàng 18k đủ tuổi, được đính những viên đá quý và kim cương thiên nhiên Top Color (D,E)... Đá quý và kim cương được chọn lựa kỹ càng, lửa chiếu lấp lánh dưới cả điều kiện ánh sáng yếu, màu sắc sâu rất uy tín và chất lượng.


            Bạn có thể tham khảo các dịch vụ của Myan Jewelry như:

            • Thiết kế riêng theo sở thích
            • Bảo hành làm sạch, làm mới trọn đời
            • Ship hàng toàn quốc

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 27 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
            Điện thoại: 0906 266 926
            Website: ngocanh.myanltd@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100058046574916
            Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

              Gọi điện
              Myan Jewelry
              Myan Jewelry
              Myan Jewelry
              Myan Jewelry
            • DMari Jewelry được thành lập từ năm 2012, là thương hiệu trang sức thiết kế tiền thân là "The great little things". Đến nay đã may mắn có được sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng trong nước lẫn ngoài nước yêu thích ủng hộ. Sản phẩm của shop được làm từ những kim loại quý như: vàng, bạch kim.


              Hướng đến phong cách hiện đại nhưng vẫn thời trang, tinh tế, nếu bạn đã đồng hành cùng DMari Jewelry từ những thời gian đầu tiên, thì chắc hẳn bạn đã biết câu chuyện của shop. Từ những chiếc nhẫn, vòng tay, khuyên tai xinh xinh, shop đều giữ đúng tinh thần “The great little things”, mong muốn đem đến cho bạn những sản phẩm nhỏ bé, lấp lánh, đáng yêu.

              Với nhiều mẫu mã đa dạng hướng đến phong cách tinh tế và gu thẩm mỹ trẻ trung, các sản phẩm đều thể hiện sự cuốn hút riêng biệt, chất lượng vật liệu uy tín. Chính vì thế, đây là địa chỉ yêu thích của nhiều cặp đôi đặt nhẫn cầu hôn. Ngoài ra, bạn có thể đặt riêng sản phẩm thiết kế theo sở thích, câu chuyện của riêng mình.


              Rât cảm ơn sự ủng hộ của các bạn, hi vọng các bạn sẽ luôn ghé thăm để nghe DMari Jewelry kể chuyện về những món trang sức nhỏ xinh này nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 1B ngách 6/15 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
              Điện thoại: 0936 483 638
              Email: dmari.jewelry@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/dmari.jewelry/
              Giờ mở cửa: 09:30 - 20:00
                Gọi điện
                DMari Jewelry
                DMari Jewelry
                DMari Jewelry
                DMari Jewelry




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy