Top 8 Tiệm trang sức phong thủy đẹp nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Nguyễn Hạnh 720 0 Báo lỗi

Trang sức có vô số loại khác nhau nhưng được ưa chuộng nhất hiện nay có lẽ vẫn là trang sức phong thủy với nhiều kiểu dáng và màu sắc phong phú cho bạn sự lựa ... xem thêm...

  1. Luôn tự tin là đơn vị đứng đầu Việt Nam về dòng sản phẩm trang sức phong thủy, PNJ sẽ là cái tên được nhắc đến trong danh sách này. Với hệ thống được mở rộng tại 2 thành phố lớn là HCM và Hà Nội, PNJ ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và trở thành đối thủ đáng gờm của các cơ sở kinh doanh cùng lĩnh vực.


    Với thiết kế sắc sảo và ấn tượng, trang sức của PNJ không chỉ tôn vinh vẻ đẹp, thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách thời trang của người sở hữu mà còn ẩn chứa trong nó nhiều ý nghĩa rất riêng cho từng cung mệnh của con người. Chính vì thế, nếu biết chọn những bộ trang sức đá quý có màu sắc phù hợp với từng cung mệnh, chắc chắn những món đồ này sẽ đem lại rất nhiều sức khỏe, may mắn, hưng vượng cho người đeo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B1 R5 K16 Vincom Royal, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 545 457 & 024 6664 5830

    Website: https://pnj.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN/

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Shop Bạc hiện đang là địa chỉ quen thuộc của đông đảo khách hàng mỗi khi có nhu cầu mua trang sức bạc hay trang sức phong thủy. Tại Shop Bạc, các mặt hàng luôn có sẵn, giá bán lại phải chăng và hợp lý, khi đến đây, các bạn sẽ được tiếp xúc với những nhân viên rất nhiệt tình và tâm huyết, tư vấn thật tâm, chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào.

    Điều làm nên uy tín cho Shop Bạc chính là mang giá trị thật của sản phẩm đến người dùng. Nơi đây tạo ra sản phẩm từ bạc và các loại đá quý thiên nhiên 100%, được tuyển chọn khắt khe và kiểm định vô cùng kỹ lưỡng về chất lượng. Nhờ đó sản phẩm mới phát huy được ý nghĩa về mặt phong thủy và tạo được niềm tin cho người sử dụng.

    Đặc biệt, các thiết kế trang sức ở đây đa dạng được cập nhật thường xuyên và phù hợp với nhiều hoàn cảnh như đi chơi, đi làm, đi tiệc... Cùng tiêu chí: "Chất lượng - Uy tín - Đáng tin cậy" luôn đặt lên hàng đầu Shop Bạc sẽ không làm bất kỳ khách hàng nào phải thất vọng.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 7 Ngõ 7 Hoàng Đạo Thành, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 541 770 & 0987 597 810
    Email: kirasilvershop@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kirasilver.vn/?ref=page_internal
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
    Shopee:
    https://shp.ee/u9k5wft


    Gọi điện
    Kira Silver
    Kira Silver
    Kira Silver
    Kira Silver
  3. Là thương hiệu hàng đầu cung cấp các sản phẩm trang sức được chế tác từ đá phong thủy như: vòng tay, dây chuyền mặt đá, nhẫn đá và các vật phẩm phong thủy,... Tiệm bạc 21 Centimeters là cái tên không thể vắng mặt. Hiện tại, Tiệm bạc 21 Centimeters đang có nhiều chi nhánh ở cả Hà Nội và dù ở chi nhánh nào thì sức mua cũng không ngừng tăng lên từng ngày, một minh chứng rõ ràng nhất về sự thành công mà thương hiệu này đạt được.


    Tại đây, bạn chắc chắn sẽ phải “xiêu lòng” trước vẻ đẹp huyền bí của các mẫu đá thạch anh hay sức hút khó cưỡng lại với các mẫu vòng tay đá mắt hổ cùng vô số các mẫu vòng với điểm nhấn đầy khác biệt đến từ những mẫu đá phong thủy khác như: đá mã não, Kunzite, đá núi lửa, Tourmaline,... Và tất nhiên, không chỉ mang đến những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho chị em “phái đẹp”, Tiệm bạc 21 Centimeters còn sở hữu rất nhiều các mẫu hiện đại và trẻ trung dành cho “cánh mày râu”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 332 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 051 304
    Website: https://21cmsilver.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiembac21centimeters/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Shoppe mall: https://bit.ly/21CmShopeeMall

    Gọi điện
    Tiệm bạc 21 Centimeters
    Tiệm bạc 21 Centimeters
    Tiệm bạc 21 Centimeters
    Tiệm bạc 21 Centimeters
  4. Điểm nhấn nổi bật của Bảo Tín Mạnh Hải là những mẫu trang sức với điểm nhấn là tỳ hưu vàng 24K được chế tác cực kỳ tinh xảo và công phu với kiểu dáng độc quyền, mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ cửa hàng phong thủy nào khác. Chính vì thế, nếu biết chọn những bộ trang sức đá quý có màu sắc phù hợp với từng cung mệnh, chắc chắn những món đồ này sẽ đem lại rất nhiều sức khỏe, may mắn, hưng vượng cho người đeo.


    Hơn thế, chất lượng vàng cũng được hoàn toàn đảm bảo nhờ sự chọn lọc kỹ lưỡng và được thể hiện qua giấy kiểm định vàng của các trung tâm giám định uy tín hàng đầu trong nước. Mùa xuân mới đã đến rất gần, hãy để những bộ trang sức phong thủy độc đáo của Bảo Tín Mạnh Hải giúp bạn tỏa sáng và thật rạng ngời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2233 9999
    Email: contact@baotinmanhhai.vn
    Website: http://www.baotinmanhhai.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/baotinmanhhai.vn/

    Gọi điện
    Bảo Tín Mạnh Hải
    Bảo Tín Mạnh Hải
    Bảo Tín Mạnh Hải
    Bảo Tín Mạnh Hải
  5. Trang sức phong thủy PDJ chuyên cung cấp, giới thiệu và tư vấn miễn phí các sản phẩm về Đá quý, đá quý phong thủy, vàng phong thủy như: Vòng đeo tay phong thủy (bằng đá, gỗ quý), Charm các loại (Charm vàng 24k, Charm bạc ta, Charm bạc Thái, Charm bạc Pandora,…), Vật phẩm phong thủy (Cầu đá, cây tài lộc, cây đào tiên, tháp…), Dây chuyền (Vàng tây, Vàng 9999, Bạc,…), Nhẫn đá quý, nhẫn cưới, mặt dây vàng, mặt dây đá và các sản phẩm khác hợp Mệnh cho tất cả các năm sinh của người lớn lẫn cả trẻ em.

    Bên cạnh những sản phẩm có giá trị như vàng, bạc thì đá và gỗ phong thủy cũng là những sản phẩm có thể vừa làm vật dụng trưng bày và vừa là trang sức phong có tác dụng và ảnh hưởng tới việc việc thay đổi tài vận, đem lại sức khỏe, công danh, tình duyên, tài lộc,... cho chủ nhân. Với tính năng ưu việt của những sản phẩm làm trang sức phong thủy, PDJ đã dành công sức tập trung sản xuất, chế tác thành những món hàng trang sức vừa đẹp vừa độc đáo mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng như: tăng vượng khí, làm ăn phát đạt, công việc hanh thông, tăng tiến trong đường công danh, tài lộc, sức khỏe tốt, kích hoạt tình duyên, gia đình êm ấm và hạnh phúc,…

    Những vật phẩm phong thủy ở PDJ rất đa dạng và phong phú cả về kiểu dáng, màu sắc, lẫn giá cả nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu riêng của mọi người. Do vậy, không khó để bạn có thể lựa chọn cho bản thân một vật phẩm vừa ý, đẹp và tốt cho bản thân với giá cả hợp lý tại đây. Bên cạnh đó, PDJ cũng là nơi để khách hàng có thể lựa chọn những món hàng làm quà tặng đẹp, lạ, sang trọng, ý nghĩa dành cho người thân và đối tác để khẳng định sự quan tâm, khăng khít hơn trong quan hệ cũng như trong hợp tác lâu dài ngày càng phát triển.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 617 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 666 958 & 1900 4762
    Email: contact@pdj.vn
    Website: https://pdj.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pdj.vn/

    Gọi điện
    Trang sức phong thủy PDJ
    Trang sức phong thủy PDJ
    Trang sức phong thủy PDJ
    Trang sức phong thủy PDJ
  6. Vàng Bạc Hưng Nga ra đời với mong muốn đưa tới người sử dụng những giá trị thật của trang sức, không chỉ là làm đẹp mà còn góp phần thay đổi vận mệnh cuộc sống. Với thiết kế sắc sảo và ấn tượng, trang sức của Hưng Nga không chỉ tôn vinh vẻ đẹp, thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách thời trang của người sở hữu mà còn ẩn chứa trong nó nhiều ý nghĩa rất riêng cho từng cung mệnh của con người. Chính vì thế, nếu biết chọn những bộ trang sức đá quý có màu sắc phù hợp với từng cung mệnh, chắc chắn những món đồ này sẽ đem lại rất nhiều sức khỏe, may mắn, hưng vượng cho người đeo.

    Đến với Vàng Bạc Hưng Nga bạn sẽ được Tư vấn tận tình, thật tâm.Nơi đây đã khiến rất nhiều khách hàng hài lòng và để lại những lời nhận xét như: “Rất thích chất lượng hàng của shop, uy tín. Nhưng góp ý thêm vì trong shop có rất nhiều loại dây truyền, lắc, nhẫn.


    Nên thường xuyên đăng các mẫu nên cho mọi người lựa chọn và tạo 1 trang web chuẩn để mọi ng tham khảo các mặt hàng” hay “Các bạn cứ yên tâm đặt hàng đẹp cực kỳ luôn đẹp hơn trong ảnh nữa rất hài lòng” Như các bạn thấy đấy dù có viết thành những từ ngữ văn hoa hay mỹ miều thì cũng chưa chắc đã bằng những lời nói thực tâm của những người từng trải nghiệm. Đã rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn Hưng Nga, còn bạn thì sao?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0342 871 111 & 0989 589 244 & 0983 212 281 (zalo)
    Email: vangbachungnga@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/VangBacHungNga/

    Gọi điện
    Vàng Bạc Hưng Nga
    Vàng Bạc Hưng Nga
    Vàng Bạc Hưng Nga
    Vàng Bạc Hưng Nga
  7. Giữa thế giới trang sức đa dạng, muôn hình, muôn vẻ với đủ các loại thiết kế thời thượng, thì trang sức phong thủy vẫn luôn có chỗ đứng riêng. Trong đó, Vàng Quý Tùng cũng là một cái tên được những người yêu trang sức phong thủy nhắc đến thường xuyên. Không thể phủ nhận sức hút mà những BST trang sức của Vàng Quý Tùng mang lại, nó thật sự lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng giới trẻ hiện nay.

    Vàng Quý Tùng
    tận dụng vẻ đẹp tự nhiên vốn có của đá phong thủy, sự sang trọng từ charm bạc để tạo nên hàng trăm mẫu mã, thiết kế khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng và đặc biệt hoàn toàn “không đụng hàng”. Không chỉ tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái mà sự kết hợp này còn có lợi về mặt phong thủy, mang lại may mắn và năng lượng tích cực cho người sở hữu.


    Mặt khác, sự kết hợp hoàn hảo từ màu sắc đến ý nghĩa phong thủy cũng là điểm nhấn nổi bật trong những sản phẩm mang thương hiệu Vàng Quý Tùng. Chẳng hạn như Garnet đỏ rượu đi cùng Thạch Anh Dâu Tây, chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời dành cho cô nàng đang tìm kiếm lá bùa hộ mệnh cho tình duyên cũng như sự may mắn trong sự nghiệp và công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 290 Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 492 939
    Email: tuyennt22@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vangquytung/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Vàng Quý Tùng
    Vàng Quý Tùng
    Vàng Quý Tùng
    Vàng Quý Tùng
  8. Quả không sai khi nói trang sức phong thủy là món đồ hoàn toàn đặc biệt bởi lẽ ẩn chứa sau vẻ đẹp đầy mê hoặc ấy, dù là viên đá nhỏ nhất cũng mang trong mình dấu ấn của thời gian, không viên nào giống viên nào, khác xa với đá nhân tạo “nghìn viên như một”. Chính vì thế, trang sức phong thủy thật sự là thứ đồ may mắn mà bạn nên sở hữu cũng như là một món quà đầy ý nghĩa mà bạn nên dành tặng cho những người thân yêu.


    Đến với Trang sức bạc Lucy, bạn chắc chắn sẽ luôn có được những sự lựa chọn ưng ý nhất cho riêng mình. Cầu may, cầu duyên, hưng thịnh vượng khí, tốt cho sức khỏe,… và quan trọng nhất là giá cả lại không quá cao, trang sức phong thủy của Trang sức bạc Lucy luôn là món đồ được các bạn trẻ yêu thích và tìm mua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 288 Phố Vọng, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điên thoại: 0966 539 945

    Website: http://lucyjewelry.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/trangsucbaclucy

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trang sức bạc Lucy
    Trang sức bạc Lucy
    Trang sức bạc Lucy
    Trang sức bạc Lucy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy