Top 6 Tiệm trang sức phong thủy đẹp nhất Quận 3, TP. HCM

Nguyen Thi Ngoc Anh 1438 0 Báo lỗi

Trang sức phong thủy được làm bằng chất liệu đá quý, trải qua hàng ngàn năm tích tụ năng lượng của đất và trời, như san hô, hổ phách, phỉ thúy, thạch anh… Ngày ... xem thêm...

  1. Top 1

    Việt Gemstones

    Gọi điện

    Khoa học phong thủy áp dụng vào cuộc sống hiện đại, tạo những cơ thể khó giải thích, gặp nhiều cơ hội may mắn trong giao tiếp, việc làm ăn phát tài, giảm bớt căng thẳng, xoá những bất hoà xung đột, mang lại niềm vui sức khoẻ hạnh phúc cho bản thân và mọi người trong gia đình. Ngày nay hầu như ai cũng biết phong thủy và những trang sức phong thủy, đá phong thuỷ, linh vật phong thủy cho riêng mình, cho gia đình và bạn bè đồng nghiệp.


    Địa chỉ bán trang sức phong thủy đẹp và uy tín tại Quận 3 đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn là Việt Gemstones. Trang sức đá phong thủy Việt Gemstones đưa đến tay khách hàng sử dụng đã trải qua mọi công đoạn gia công, kiểm tra chặt chẽ vì thế sản phẩm luôn sắc sảo, tinh tế đến từng đường nét thiết kế. Bên cạnh đó, sản phẩm và mẫu mã của Việt Gemstones đổi mới liên tục để phù hợp với xu thế phát triển của đất nước và đời sống của con người Việt. Cửa hàng luôn tận tâm với khách hàng, luôn lắng nghe chia sẻ mọi thắc mắc của khách hàng trong quá trình lựa chọn cho bản thân các sản phẩm tại cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18/8C Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0987 086 479
    Email: hotro@vietgemstones.com
    Website: https://www.vietgemstones.com/
    Fanpage: www.facebook.com/VietGemstones/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
      Gọi điện
      Việt Gemstones
      Việt Gemstones
      Việt Gemstones
      Việt Gemstones

    • Top 2

      Gypsy.lala

      Gọi điện

      Được thành lập từ năm 2015 với tiêu chí “hơn cả một món trang sức đẹp về thẩm mĩ, nếu biết vận dụng hợp lí về phong thủy, trang sức đá quý chính là một món quà thiên nhiên, một phụ kiện tuyệt vời”, Gypsy.lala hiện đang là một cửa hàng trang sức phong thủy nổi tiếng và đứng trong top những tiệm trang sức được lòng giới trẻ Sài thành.


      Thật khó để có thể tìm ra được những khuyết điểm trong những thiết kế mà Gypsy.lala mang lại, đó dường như là một vẻ đẹp hoàn mỹ ẩn chứa bên trong là những ý nghĩa sâu sắc nhất về sự vĩnh hằng của tình yêu, về sự hy vọng cho một thành công rực rỡ hay chỉ đơn giản là tôn lên nét yêu kiều của người con gái,... tất cả đều là những kiệt tác đến từ vẻ đẹp đầy huyền bí của những viên đá thiên nhiên với sức hút khó cưỡng lại.

      Tọa lạc ngay trung tâm Sài Gòn, Gypsy.lala nổi bật với thiết kế không gian theo phong cách Bohemian, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho mỗi khách hàng khi đặt chân đến đây. Shop trưng bày rất nhiều mặt hàng với nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế hợp thời trang như mặt dây chuyền, nhẫn, vòng đeo tay, bông tai…


      Những loại phụ kiện này không chỉ có chức năng làm đẹp mà còn có thể giúp chủ nhân thuận lợi hơn trong công việc và trong cuộc sống. Đến với Gypsy.lala, khách hàng không chỉ bị thuyết phục bởi độ linh ứng của đá thiên nhiên 100% mà còn vì sự nhiệt tình tư vấn, kiến thức am hiểu tường tận của các bạn nhân viên và những mẫu mã được thiết kế mang đầy âm hưởng boho nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và ứng dụng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 219 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0818 998 855
      Email: gypsybyshalala@gmail.com
      Website: http://www.gypsylala.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/gypsylala/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
        Gọi điện
        Gypsy.lala
        Gypsy.lala
        Gypsy.lala
        Gypsy.lala
      • Top 3

        GaiA by Yang

        Gọi điện

        Giữa thế giới trang sức đa dạng, muôn hình, muôn vẻ với đủ các loại thiết kế thời thượng, thì trang sức phong thủy vẫn luôn có chỗ đứng riêng. Trong đó, GaiA by Yang cũng là một cái tên được những người yêu trang sức phong thủy nhắc đến thường xuyên. Không thể phủ nhận sức hút mà những BST trang sức của GaiA by Yang mang lại, nó thật sự lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng giới trẻ hiện nay.

        GaiA by Yang tận dụng vẻ đẹp tự nhiên vốn có của đá phong thủy, sự sang trọng từ charm bạc để tạo nên hàng trăm mẫu mã, thiết kế khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng và đặc biệt hoàn toàn “không đụng hàng”. Không chỉ tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái mà sự kết hợp này còn có lợi về mặt phong thủy, mang lại may mắn và năng lượng tích cực cho người sở hữu.


        Mặt khác, sự kết hợp hoàn hảo từ màu sắc đến ý nghĩa phong thuỷ cũng là điểm nhấn nổi bật trong những sản phẩm mang thương hiệu GaiA by Yang. Chẳng hạn như Garnet đỏ rượu đi cùng Thạch Anh Dâu Tây, chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời dành cho cô nàng đang tìm kiếm lá bùa hộ mệnh cho tình duyên cũng như sự may mắn trong sự nghiệp và công việc.

        Hơn thế nữa, khi đến với GaiA by Yang, bạn còn sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên am hiểu sâu về đá quý phong thủy, thông qua đó giúp bạn chọn lựa sản phẩm trang sức phù hợp với cung, mệnh của mình. Tại đây, toàn bộ sản phẩm đều có chế độ bảo hành và đánh bóng miễn phí, do đó bạn sẽ không phải lo lắng về bất kỳ vấn đề gì. Ngoài ra, GaiA by Yang còn nhận thiết kế sản phẩm theo yêu cầu và mong muốn từ khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 146 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 4, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 0903 134 049

        Fanpage: www.facebook.com/gaiabyyang/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

          Gọi điện
          GaiA by Yang
          GaiA by Yang
          GaiA by Yang
          GaiA by Yang
        • Hồ Tiên Phong Thủy là thương hiệu trang sức đá quý uy tín hàng đầu Việt Nam dựa trên nền tảng kiến thức phong thủy phương Đông được nhiều khách hàngbyeue thích lựa chọn. Với danh tiếng vững chắc và đẳng cấp hàng đầu trong lĩnh vực trang sức phong thủy, thương hiệu này chắc chắn sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng cho bạn.


          Ưu điểm khi lựa chọn Hồ Tiên Phong Thủy:

          • Đội ngũ tư vấn chuyên sâu trên nền tảng kiến thức phong thuỷ.
          • Trang sức tại đây được gia công kỹ lưỡng, thiết kế tinh tế, sang trọng.
          • Linh vật được chạm khắc bởi các nghệ nhân 15+ kinh nghiệm
          • Sản phẩm đá tự nhiên được kiểm định đầy đủ.
          • Sản phẩm mẫu mã đa dạng, phong phú.

          Với đội ngũ nghệ nhân tài năng, trang sức từ Hồ Tiên Phong Thủy không chỉ đẹp mắt mà còn chứa đựng những giá trị tâm linh sâu sắc. Nếu bạn đang tìm kiếm không gian mua sắm trang sức phong thủy đẳng cấp, không gì có thể sánh kịp với Hồ Tiên Phong Thủy. Còn chần chờ gì mà không ghé đến cửa hàng ngay thôi nào.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 31 Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, TP. HCM
          Điện thoại: 0948 508 588
          Email: hotienphongthuy1704@gmail.com
          Website: https://hotienphongthuy.com/
          Fanpage: www.facebook.com/HoTienMagical
          Giờ mở cửa: 08:00–21:00
          Gọi điện
          Hồ Tiên Phong Thủy - Trang Sức Đá Phong Thủy
          Hồ Tiên Phong Thủy - Trang Sức Đá Phong Thủy
          Hồ Tiên Phong Thủy - Trang Sức Đá Phong Thủy
          Hồ Tiên Phong Thủy - Trang Sức Đá Phong Thủy
        • Ngọc Việt Nam là một thương hiệu trang sức phong thủy lớn và rất được lòng người dân Sài Thành yêu thích và am hiểu về phong thủy. Nhưng chiếc vòng phong thủy tại đây luôn mang đến cảm giác ma mị, bí ẩn và sang trọng bậc nhất. Có lẽ bởi ngoài giá trị cao cấp của những viên đá quý thì những nghệ nhân tại Ngọc Việt Nam cũng rất chăm chút về thiết kế mẫu trang sức. Bạn yêu thích sự sang trọng và rất quan tâm đến yếu tố độc lạ? Ngọc Việt Nam là địa chỉ bạn nên tìm đến.


          • Ngọc Việt Nam cam kết chỉ cung cấp đá tự nhiên. Ngọc Việt Nam không bán đá nhân tạo, bột đá ép … không có giá trị nhiều về năng lượng phong thủy (Trừ trường hợp khách hàng có yêu cầu).
          • Ngọc Việt Nam cam đoan mỗi sản phẩm bán ra đều nói đúng chủng loại đá và chất lượng. Nếu sau khi mua các bạn kiểm tra và phát hiện cửa hàng nói sai sự thật, Ngọc Việt Nam sẽ nhận lại sản phẩm và bồi hoàn tiền, chịu các phí tổn liên quan (chuyển phát, chuyển khoản, đi lại ...)
          • Những hình ảnh trên website đều là ảnh chụp thật của sản phẩm. Ngọc Việt Nam luôn nỗ lực để trải nghiệm mua sắm online của bạn là chính xác nhất
          • Khách hàng được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Dù bạn không lựa chọn sản phẩm của Ngọc Việt Nam, cũng đừng ngại liên lạc để giải đáp những thắc mắc giúp bạn.

          Ngọc Việt Nam không chỉ là người kinh doanh, mà đồng thời cũng là những nhà sưu tầm đá. Tại Ngọc Việt Nam các bạn có thể bắt gặp những mẫu đá lần đầu tiên xuất hiện, những viên đá độc nhất vô nhị sưu tầm từ khắp thế giới.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 358 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
          Điện thoại: 0396 222 868 & 0888 282 777
          Email: langnghehonda@gmail.com
          Website: https://ngocvietnam.com/
          Fanpage: www.facebook.com/tuvancungmenh
          Gọi điện
          Ngọc Việt Nam
          Ngọc Việt Nam
          Ngọc Việt Nam
          Ngọc Việt Nam
        • Top 6

          Ddreamer Silver Jewelry

          Gọi điện
          Một thiết kế đẹp là phải đi kèm với chất lượng và tác dụng về mặt phong thủy, tâm linh luôn là mong muốn của khách hàng khi chọn mua trang sức phong thủy. Tại Ddreamer Silver Jewelry sẽ đáp ứng tốt các tiêu chí trên với mong muốn nhận được sự ủng hộ và hài lòng từ người mua. Nơi đây được biết đến là địa chỉ tin cậy cho những người yêu thích sự tinh tế và nghệ thuật trong trang sức, thương hiệu này không chỉ đem đến những chiếc trang sức bạc tinh xảo mà còn là nguồn cảm hứng từ nguồn năng lượng tích cực của đá phong thủy.


          Với sự sáng tạo không ngừng, các nghệ nhân tại đây luôn đưa vào những thiết kế không chỉ sự đẹp mắt mà còn là sức mạnh và ý nghĩa đặc biệt. Đơn vị tự hào với việc mang lại cho khách hàng những trải nghiệm trang sức không giới hạn, nơi mỗi sản phẩm là một tác phẩm nghệ thuật riêng biệt.


          Sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ Ddreamer Silver Jewelry không chỉ hiện rõ trong chất lượng sản phẩm mà còn trong dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, tận tâm để bạn chọn được những mẫu trang sức phong thủy phù hợp nhất. Ddreamer Silver Jewelry là điểm đến lý tưởng để bạn chọn ma các sản phẩm trang sức phong thủy, hãy đến khi có nhu cầu mua hàng bạn nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 26/4 Đường Số 3, Cư xá Đô Thành, Quận 3, TP. HCM
          Điện thoại: 0919 916 465
          Email: ddreamerproject@gmail.com
          Website: https://ddreamer.vn/collections/
          Fanpage: www.facebook.com/ddreamerproject
          Giờ mở cửa: 10:00–21:00
          Gọi điện
          Ddreamer Silver Jewelry
          Ddreamer Silver Jewelry
          Ddreamer Silver Jewelry
          Ddreamer Silver Jewelry




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy