Top 5 Tiệm trang sức phong thủy đẹp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nguyễn Hạnh 288 0 Báo lỗi

Trang sức có vô số loại khác nhau nhưng được ưa chuộng nhất hiện nay có lẽ vẫn là trang sức phong thủy với nhiều kiểu dáng và màu sắc phong phú cho bạn sự lựa ... xem thêm...

  1. Luôn tự tin là đơn vị đứng đầu Việt Nam về dòng sản phẩm trang sức phong thủy, Ancarat Jewelry sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Với hệ thống được mở rộng tại 2 thành phố lớn là HCM và Hà Nội, Ancarat Jewelry ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và trở thành đối thủ đáng gờm của các cơ sở kinh doanh cùng lĩnh vực.


    Với thiết kế sắc sảo và ấn tượng, trang sức của Ancarat không chỉ tôn vinh vẻ đẹp, thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách thời trang của người sở hữu mà còn ẩn chứa trong nó nhiều ý nghĩa rất riêng cho từng cung mệnh của con người. Chính vì thế, nếu biết chọn những bộ trang sức đá quý có màu sắc phù hợp với từng cung mệnh, chắc chắn những món đồ này sẽ đem lại rất nhiều sức khỏe, may mắn, hưng vượng cho người đeo.


    Đặc biệt, tại đây khá nổi bật với những mẫu trang sức với điểm nhấn là tỳ hưu vàng 24K được chế tác cực kỳ tinh xảo và công phu với kiểu dáng độc quyền, mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ cửa hàng phong thủy nào khác. Hơn thế, chất lượng vàng cũng được hoàn toàn đảm bảo nhờ sự chọn lọc kỹ lưỡng và được thể hiện qua giấy kiểm định vàng của các trung tâm giám định uy tín hàng đầu trong nước. Mùa hè mới đã đến rất gần, hãy để những bộ trang sức phong thủy độc đáo của Ancarat giúp bạn tỏa sáng và thật rạng ngời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 236 Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    0988 902 860 & 0902 972 972
    Email: info@ancarat.com

    Website: http://www.ancarat.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ancaratjewelry/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Shopee Mall: https://shopee.vn/ancarat.hcm

    Gọi điện
    Ancarat Jewelry - Vàng Phong Thủy
    Ancarat Jewelry - Vàng Phong Thủy
    Ancarat Jewelry - Vàng Phong Thủy
    Ancarat Jewelry - Vàng Phong Thủy

  2. Jade Store - Hai Nguyen Jewelry tọa ở 153 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội, là địa chỉ quen thuộc của đông đảo khách hàng mỗi khi có nhu cầu mua trang sức phong thủy, đặc biệt là các mẫu nhẫn và vòng tay đá phong thủy.

    Tại Jade Store, các mặt hàng có sẵn với số lượng lớn, giá bán lại phải chăng và hợp lý, khi đến đây, các bạn sẽ được tiếp xúc với những nhân viên rất nhiệt tình và tâm huyết, tư vấn thật tâm, chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào.

    Điều làm nên uy tín cho Jade Store chính là mang giá trị thật của sản phẩm đến người dùng. Nơi đây tạo ra sản phẩm từ các loại đá quý thiên nhiên 100%, được tuyển chọn khắt khe và kiểm định vô cùng kỹ lưỡng về chất lượng. Nhờ đó sản phẩm mới phát huy được ý nghĩa về mặt phong thủy và tạo được niềm tin cho người sử dụng.

    Đặc biệt, các thiết kế trang sức ở đây đa dạng được cập nhật thường xuyên và phù hợp với nhiều hoàn cảnh như đi chơi, đi làm, đi tiệc...Cùng tiêu chí: "Chất lượng - Uy tín - Đáng tin cậy" luôn đặt lên hàng đầu Jade Store sẽ không làm bất kỳ khách hàng nào phải thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 153 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3883 3636 & 0989 983 333

    Fanpage: www.facebook.com/Hainguyenjewelry89/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Jade Store - Hai Nguyen Jewelry
    Jade Store - Hai Nguyen Jewelry
    Jade Store - Hai Nguyen Jewelry
    Jade Store - Hai Nguyen Jewelry
  3. Tiền thân là xưởng gỗ gia truyền với lịch sử 40 năm, tháng 6/2014, thương hiệu Henry Jewels ra đời với đam mê và khát vọng được tạo ra những chuỗi vòng, vật phẩm phong thủy bằng các chất liệu gỗ quý và vật liệu quý với chất lượng hoàn hảo nhất…


    Không cầu kỳ và diêm dúa, tất cả sản phẩm của Henry Jewels đều được khách hàng trong và ngoài nước yêu quý vì sự tinh tế trong thiết kế, chuẩn gỗ, chuẩn chất liệu 100% và sự chu đáo, tận tâm trong dịch vụ. Chính vì vậy khách hàng luôn dành cho Henry Jewels những tình cảm, feedback nồng nhiệt nhất,...


    Sở dĩ sản phẩm của Henry Jewels luôn có điểm nhấn và khác biệt trên thị trường là do Henry Jewels luôn lựa chọn và sử dụng những chất liệu chuẩn và cao cấp nhất. Bao gồm Trầm Hương được khai thác tại Việt Nam, nhập khẩu tại Malaysia, Indonesia; Tử Đàn Tiểu Diệp được nhập khẩu từ Ấn Độ; Hoàng Đàn Tuyết trên núi đá Lạng Sơn; Sưa đỏ ở ngoài Bắc Việt Nam hoặc Quảng Bình,…Tất cả được chính Henry Jewels lên thiết kế và gia công theo chuẩn mực với yêu cầu tối đa về độ tinh trên từng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    T08 Times City, 458 phố Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0869 188 995 & 0837 881 222 & 0941 588 995

    Email: henryjewelsgroup@gmail.com

    Website: http://henryjewels.com/
    Fanpage: www.facebook.com/HenryJewels89
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Henry Jewels - Vua vòng phong thủy
    Henry Jewels - Vua vòng phong thủy
    Henry Jewels - Vua vòng phong thủy
    Henry Jewels - Vua vòng phong thủy
  4. Hồ ly đá ngọc bích sẽ giúp chủ nhân của nó được kích hoạt về chuyện gia đạo cũng như kích hoạt tình duyệt vượt bậc hơn. Tăng vận may tày lộc: Hồ ly không chỉ là trang sức phong thuỷ đem lại may mắn về mặt tình duyên và giữ gìn hạnh phúc mà hồ ly còn mang lại tài lộc cho chủ nhân của nó. Đá ngọc bích rất hợp với những người mang mệnh hoả hoặc mệnh mộc, vì chúng là màu tương sinh, có thể sinh phúc, sinh tài. Hãy ghé qua LucaCharm để chiêm ngưỡng sức hút đó nha, ngoài ra tại đây còn rất nhiều trang sức phong thuỷ khác như: Vòng tay, charm, dây chuyền phong thuỷ,...


    Chất liệu vàng 24k(99.99) tại Luca Charm có đầy đủ giấy tờ đảm bảo vàng. Ngọc bích thiên nhiên có kiểm định. Kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.


    Đeo trên tay chiếc charm ánh lên sắc vàng tôn quý sẽ giúp các cô gái không chỉ thể hiện hết nét cá tính, sự phá cách mà còn tạo nên điểm nhất rất riêng. Hơn cả một loại trang sức đơn thuần. Charm vàng 24K còn là thứ thể hiện tính cách của người đeo, sở thích cũng như gu thẩm mỹ, giúp phái đẹp tôn da, tôn dáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 233 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 306 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0798 468 888 & 0566 539 999
    Email: lucacharm2268@gmail.com
    Website: lucacharm.vn
    Fanpage: www.facebook.com/LucaCharmVangBacPhongThuy
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Luca Charm - Vàng Bạc Phong Thủy
    Luca Charm - Vàng Bạc Phong Thủy
    Luca Charm - Vàng Bạc Phong Thủy
    Luca Charm - Vàng Bạc Phong Thủy
  5. Top 5

    Oquygems

    Oquygems ra đời với mong muốn đưa tới người sử dụng những giá trị thật của trang sức, không chỉ là làm đẹp mà còn góp phần thay đổi vận mệnh cuộc sống. Với thiết kế sắc sảo và ấn tượng, trang sức của Oquygems không chỉ tôn vinh vẻ đẹp, thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách thời trang của người sở hữu mà còn ẩn chứa trong nó nhiều ý nghĩa rất riêng cho từng cung mệnh của con người. Chính vì thế, nếu biết chọn những bộ trang sức đá quý có màu sắc phù hợp với từng cung mệnh, chắc chắn những món đồ này sẽ đem lại rất nhiều sức khỏe, may mắn, hưng vượng cho người đeo.

    Đến với Oquygems bạn sẽ được tư vấn đá hộ mệnh, phong thủy miễn phí, nơi đây đã khiến rất nhiều khách hàng hài lòng và để lại những lời nhận xét như: “Em đã mua 4 sản phẩm của shop và rất ưng ý từ cách tư vấn mua hàng đến chất lượng sp và độ nhiệt tình của chủ shop. Vốn định mua để dành đi đâu mới diện lên người, cơ mà mang về xinh yêu quá nên ko muốn tháo ra, thế là đeo đủ cả bộ suốt hàng ngày luôn.


    Tính đến nay đã hơn 1 tháng, mà độ yêu thích vẫn chưa giảm, nên giờ em mới ngoi lên đánh giá…” hay “ Cứ liên quan đến trang sức đá quý và tư vấn phong thủy là mình nghĩ với tìm đến Oquygems đầu tiên, rất chiều khách và sản phẩm thì yêu không thể diễn tả hết được!” Như các bạn thấy đấy dù có viết thành những từ ngữ văn hoa hay mỹ miều thì cũng chưa chắc đã bằng những lời nói thực tâm của những người từng trải nghiệm. Đã rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn Oquygems, còn bạn thì sao?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Điện thoại: 0904 217 999

    Fanpage: www.facebook.com/Oquygems/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Oquygems
    Oquygems
    Oquygems
    Oquygems




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy