Top 6 Tiệm trang sức phong thủy đẹp nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Nguyễn Hạnh 140 0 Báo lỗi

Trang sức có vô số loại khác nhau nhưng được ưa chuộng nhất hiện nay có lẽ vẫn là trang sức phong thủy với nhiều kiểu dáng và màu sắc phong phú cho bạn sự lựa ... xem thêm...

  1. Với thâm niên 7 năm hoạt động từ 2013 đến nay, Phong Thủy An Nhiên vẫn luôn giữ vững vị thế của một trong những đơn vị kinh doanh đá phong thủy hàng đầu Việt Nam với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những giá trị đẳng cấp khác biệt. Phong Thủy An Nhiên thật sự là cái tên nổi bật và nhận được nhiều lời khen tích cực từ phía các khách hàng bởi những sản phẩm với chất lượng vượt trội cùng mức giá thành luôn phải chăng.


    Tại đây, các sản phẩm đá quý được cung cấp bởi các đối tác uy tín, được tạc trên đôi tay đầy điêu luyện của những thợ lành nghề mang lại sự phong phú đa dạng về sản phẩm. Ngoài sản phẩm vòng tay, Phong Thủy An Nhiên còn cung cấp một số sản phẩm khác như tượng, linh vật phong thủy theo yêu cầu của khách hàng.

    Thêm nữa, Phong Thủy An Nhiên còn được biết đến là đơn vị đầu tiên đưa kiến thức về mệnh trong cung sinh và mệnh trong cung phi để tư vấn khách hàng. Bộ phận tư vấn viên được đào tạo chuyên sâu bởi những chuyên gia phong thủy uy tín, mang lại những kiến thức chính xác về phong thủy. Họ sẽ giải đáp cho bạn mọi thắc mắc và tư vấn tận tình nhất có thể, chính vì vậy bạn không cần lo ngại về vấn đề chọn nhầm hay hiểu sai ý nghĩa về những món trang sức mà mình lựa chọn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 169 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    Hotline:
    024.666.22.919, 024.666.26.919

    Fanpage: https://www.facebook.com/phongthuyannhien/

    Website: http://phongthuyannhien.com

    Phong Thủy An Nhiên
    Phong Thủy An Nhiên
    Phong Thủy An Nhiên
    Phong Thủy An Nhiên

  2. Với uy tín nhiều năm hoạt động trên thị trường tại Hà Nội, Porcupine shop đã thực sự chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. Luôn tự hào với số lượng trang sức phong thủy phong phú, đa dạng và thường xuyên cập nhật, Porcupine shop hoàn toàn có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm với thiết kế đẹp nhất, mới nhất, ấn tượng nhất.


    Nào là vòng Đồng trục ánh Kim tóc đỏ lung linh, vòng Amber (hổ phách) - một sản phẩm vi lượng đồng căn tự nhiên lý tưởng để trị bệnh cho con người, đặc biệt là trẻ em.... hay mặt dây chuyền Hồ ly tóc đỏ, Tỳ hưu aqua … mỗi thứ một vẻ nhưng chung quy đều mang nét đẹp sang trọng, quý phái và mang nhiều ý nghĩa sâu sắc khác nhau.

    Chắc hẳn trong chúng ta, khi lựa chọn đồ vật mang theo bên người đều quan tâm xem đồ vật đó có mang lại may mắn, tốt lành hay không? Đối với những món trang sức phong thủy, mong muốn này lại càng được quan tâm hơn. Chọn trang sức phong thủy không đơn thuần chỉ là chọn cho đẹp mà còn cần phải chọn trang sức mang lại vượng khí cho người đeo. Với đội ngũ nhân viên am hiểu tường tận về phong thủy, Porcupine shop chắc chắn sẽ hỗ trợ tối đa để giúp bạn chọn được món trang sức phù hợp với cung mệnh, để từ đó đem lại sức khỏe, tài lộc, may mắn, hưng vượng cho bản thân


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 153 Kim Hoa, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0915 899 994

    Fanpage: https://www.facebook.com/PhongthuyPorcupine/

    Gọi điện
    Porcupine shop
    Porcupine shop
    Porcupine shop
    Porcupine shop
  3. Ngọc Gems được thành lập từ năm 2014. Tới nay, cửa hàng có 60 loại đá với kích thước, màu sắc khác nhau, có cả những loại đá được chế tác thành phẩm và cả những loại được giữ nguyên bản từ dưới lòng đất.

    Tuy mới bước vào thị trường đá thiên nhiên được gần 6 năm nhưng Ngọc Gems đã tạo được thương hiệu và tên tuổi riêng cho mình. Trở thành địa chỉ uy tín, tin cậy để khách hàng có thể an tâm chọn lựa được những chiếc vòng đá phong thủy, nhưng viên đá quý thật mà đảm bảo 100% về tiêu chuẩn.

    Từ những viên đá thô ráp, lẫn tạp chất đất mùn, qua các công đoạn chế tác thành vòng tay, khuyên tai, nhẫn, mặt dây những sản phẩm về đá quý được đưa vào sử dụng rộng rãi. Hiểu được điều đó Ngọc Gems chế tác những viên đá thành trang sức sao cho phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng.


    Với phương châm "Mang đá quý Việt đến với bạn bè thế giới", Ngọc Gems đang ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường trang sức đá. Ngọc Gems hướng đến các sản phẩm trang sức làm từ đá thiên nhiên chất lượng. Trong một không gian đầy sang trọng, lịch sự cùng với sản phẩm được trưng bày bắt mắt, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy những sản phẩm ưng ý nhất. Đặc biệt là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình, chu đáo, đây chắc chắn sẽ là địa chỉ khiến bạn hài lòng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Showroom: 16 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội- SĐT: 034 701 8888
    Store:
    61 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội- SĐT: 099 630 9999

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocgems61/

    Website: https://ngocgems.com/

    Instagram: https://www.instagram.com/ngocgems/

    Ngọc Gems
    Ngọc Gems
    Ngọc Gems
    Ngọc Gems
  4. Bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bán trang sức phong thủy mang đậm chất phong cách Việt, khai thác bằng đá quý Việt và chế tác bởi bàn tay con người Việt? Nếu thế hãy đến với Hồn đá Việt- Trang Sức Đá Quý Phong Thuỷ. Các nghệ nhân tại đây giàu kinh nghiệm và luôn thổi hồn cho những viên đá quý phong thủy thành những tác phẩm đẹp mắt, độc đáo, và đầy vẻ huyền bí. Các loại đá được đem làm trang sức phong thủy ở Hồn Đá Việt đều là 100% có nguồn gốc từ tự nhiên. Shop cam kết bảo hành chất lượng đá trọn đời, bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây, tuyệt đối không có hàng giả hay kém chất lượng.


    Cam kết chỉ có tại Hồn Đá Việt.

    • Hồn Đá Việt cam kết Đá Quý Thiên Nhiên 100%.
    • Hồn Đá Việt bảo hành vĩnh viễn chất lượng sản phẩm (nếu không phải Đá Thiên Nhiên back lại tiền kể cả 100 năm sau khi mua).
    • Ảnh chụp thật 100%, không qua chỉnh sửa.
    • Tự tin khẳng định combo: [Giá + Chất lượng + Hậu mãi] tốt nhất Việt Nam.


    Ngay cả khi bạn không thể đến cửa hàng bạn vẫn có thể lựa được cho mình và đặt cho bản thân một món đồ tráng sức phong thủy ưng ý vì Hồn đá Việt tư vấn rất nhiệt tình từ mẫu thiết kế, màu sắc cung mệnh, đá cung mệnh và kich cỡ,.... Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và trải nghiệm dịch vụ mua hàng tại shop, do đó, bạn còn chần chừ gì nữa mà không thử trải trải nghiệm trong khi bản thân đang có nhu cầu nhỉ?


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: Số 1B, ngách 29, ngõ 131 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0948 276 246 - 0931 688 246

    Fanpage: https://www.facebook.com/www.hondaviet.vn

    Website: https://www.hondaviet.vn/

    Gọi điện
    Hồn đá Việt- Trang Sức Đá Quý Phong Thuỷ
    Hồn đá Việt- Trang Sức Đá Quý Phong Thuỷ
    Hồn đá Việt- Trang Sức Đá Quý Phong Thuỷ
    Hồn đá Việt- Trang Sức Đá Quý Phong Thuỷ
  5. Ngọc Việt Nam là một thương hiệu trang sức phong thủy lớn và rất được lòng người dân Hà Thành yêu thích và am hiểu về phong thủy. Nhưng chiếc vòng phong thủy tại đây luôn mang đến cảm giác ma mị, bí ẩn và sang trọng bậc nhất. Có lẽ bởi ngoài giá trị cao cấp của những viên đá quý thì những nghệ nhân tại Ngọc Việt Nam cũng rất chăm chút về thiết kế mẫu trang sức. Bạn yêu thích sự sang trọng và rất quan tâm đến yếu tố độc lạ? Ngọc Việt Nam là địa chỉ bạn nên tìm đến.


    Sản phẩm của Ngọc Việt Nam đa dạng và phù hợp cho nhiều độ tuổi khác nhau. Những chiếc vòng tay mặt đã dây vải phù hợp cho những cô cậu trẻ năng động, những chiếc vòng đá sáng bắt mắt cho những cô nàng công sở bánh bèo, vòng tay, vòng cổ mặt đá lớn cho những quý bà lớn tuổi,... đều được trưng bày tại showroom của shop.


    Đến một lần là ấn tượng, đây là câu nói mà bất cứ khách hàng nào ghé qua shop đều review lại. Dịch vụ tiếp đón nhiệt tình, cung cấp nhiều kiến thức phong thủy hữu ích qua từng sản phẩm. Bởi mỗi sản phẩm mà Ngọc Việt Nam gửi gắm đến khách hàng đều mang một câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn. Chắc chắn khi đến nơi đây, bạn sẽ cầm theo một món đồ trang sức phong thủy để mang về nhà với tâm trạng hài lòng nhất.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: 42 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0888 282 777

    Fanpage: https://www.facebook.com/tuvancungmenh/

    Website: http://www.ngocvietnam.com/

    Gọi điện
    Ngọc Việt Nam
    Ngọc Việt Nam
    Ngọc Việt Nam
    Ngọc Việt Nam
  6. Hieu Jade là một cửa hàng trang sức phong thủy nhỏ nhưng có võ. Các thiết kế tại Hieu Jade khiến mọi cô gái phải thốt lên bởi chúng đẹp và lạ vô cùng. Mỗi một sản phẩm, Hieu Jade đều tỉ mỉ trong cách phối màu giữa đá quý phong thủy và kim loại quý hiếm đi kèm, đem đến vẻ đẹp hài hòa và cực kì bắt mắt. Đặc biệt, đối tượng mà Hiếu hướng tới là tầng lớp trẻ, đang biệt là phái nữ, do đó, hầu hết các thiết kế của Hieu Jade đều khiến người nhìn có cảm giác quyến rũ lạ thường. Sẽ thật tuyệt nếu như bạn sở hữu một chiếc vòng như thế đúng không.


    Vòng phong thủy không phải là một loại trang sức bình thường chỉ để tôn lên vẻ sang trọng vẻ đẹp của mỗi cá nhân mà chúng còn là bùa hộ mệnh giúp cho vận mệnh của người sở hữu được cải thiện một cách tích cực. Do đó, khi mua khách hàng nên chọn những địa chỉ uy tín để mua hàng, nếu không sẽ không có tác dụng, hay thâm chí phản tác dụng. Hãy yên tâm khi tìm đến Hieu Jade vì các loại đá và kim loại quý dùng để chế tác của shop đều có nguồn gốc từ tự nhiên.

    Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay địa chỉ của Hieu Jade và mang về cho bản thân những món đồ trang sức phong thủy xinh xắn hỡi những cô nàng Hà Thành sành điệu?.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Số 14/84 trần quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 097 671 06 20

    Fanpage: https://www.facebook.com/hieujade1/

    Hieu Jade
    Hieu Jade
    Hieu Jade
    Hieu Jade




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy