Top 5 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất quận Đống Đa, Hà Nội

  1. Top 1 Linh Jace Makeup Store
  2. Top 2 Linh Baby Makeup Artist
  3. Top 3 Hạnh Lâm Makeup & Academy
  4. Top 4 Giang Phạm Makeup
  5. Top 5 Linh's House Makeup

Top 5 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Hằng Nga 2024 0 Báo lỗi

Nếu như ngày thường chỉ sử dụng chút son, phấn trang điểm thì những ngày lễ quan trọng như lễ tốt nghiệp, ngày về nhà chồng, những buổi tiệc quan trọng,… nhu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Linh Jace Makeup Store

    Gọi điện

    Linh Jace Makeup Store là địa chỉ trang điểm hàng đầu tại Hà Nội, nổi bật với đội ngũ chuyên gia trang điểm và tạo mẫu tóc được đào tạo chuyên nghiệp. Với phong cách trang điểm tự nhiên, họ không chỉ giúp khách hàng tỏa sáng trong các dịp tiệc tùng mà còn luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp làm đẹp.


    Đội ngũ chuyên gia trang điểm và tạo mẫu tóc tại Linh Jace được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm trong việc làm đẹp cho nhiều loại diện mạo và phong cách khác nhau. Linh Jace hướng đến việc tạo ra vẻ đẹp tự nhiên, nhấn mạnh vẻ đẹp tự tin từ bên trong. Phong cách trang điểm của họ mang đến sự nhẹ nhàng, duyên dáng và phản ánh tốt nhất nét đẹp tự nhiên của khách hàng. Đội ngũ tại Linh Jace luôn đảm bảo cập nhật những xu hướng trang điểm và tóc mới nhất. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ luôn trông trendy và phong cách trong mọi sự kiện. Ngoài trang điểm và tạo mẫu tóc, Linh Jace cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, đảm bảo mang lại trải nghiệm đẹp hoàn hảo cho khách hàng.


    Linh Jace Makeup Store không chỉ là địa điểm cung cấp dịch vụ trang điểm và làm tóc dự tiệc mà còn là nơi tự tin đáp ứng nhiều phong cách khác nhau, từ trẻ trung, dễ thương, hiện đại đến sang trọng và quyến rũ. Đội ngũ chuyên gia trang điểm và nhân viên năng động, thân thiện tại đây cam kết đồng hành với bạn để tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo theo cá tính và yêu cầu riêng của từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, 23 Đông Các, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 212 299 & 024 3712 5555

    Fanpage: www.facebook.com/LinhJaceMakeUp/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Linh Jace Makeup Store
    Linh Jace Makeup Store
    Linh Jace Makeup Store
    Linh Jace Makeup Store

  2. Top 2

    Linh Baby Makeup Artist

    Bạn đang chuẩn bị đi tiệc nhưng lại không có khiếu trang điểm. Bạn đang đau đầu và lóng ngóng với những cây son, hộp phấn, chì kẻ mắt… Đừng lo vì hiện nay tại Đống Đa, Hà Nội đã có dịch vụ trang điểm dự tiệc chuyên nghiệp và một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất với thế mạnh này đó chính là Linh Baby Makeup Artist.


    Linh Baby Makeup Artist là địa chỉ lý tưởng cho những người yêu thích xu hướng trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. Nếu bạn đang tìm kiếm vẻ đẹp mộc mạc, đơn giản nhưng vẫn giữ được sự ngọt ngào, Linh Baby Makeup Artist sẽ là người đồng hành hoàn hảo cho bạn. Linh Baby Makeup Artist là địa chỉ lý tưởng cho những người yêu thích xu hướng trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. Nếu bạn đang tìm kiếm vẻ đẹp mộc mạc, đơn giản nhưng vẫn giữ được sự ngọt ngào, Linh Baby Makeup Artist sẽ là người đồng hành hoàn hảo cho bạn. Đội ngũ chuyên gia trang điểm tại đây sẽ lắng nghe và tư vấn để hiểu rõ về yêu cầu của bạn, từ đó tạo ra phong cách trang điểm phản ánh đẹp tự nhiên và phù hợp với cá tính của mỗi cô nàng.


    Từ đường cọ phấn đến lớp nền mỏng tự nhiên đều được chuyên viên ưu ái, tỉ mỉ trên khuôn mặt bạn. Với những ai đi tiệc, chụp ảnh ngoài trời, đi chơi mà không muốn trang điểm đậm thì Linh Baby Makeup Artist chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy. Linh Baby Makeup Artist hướng đến vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nên bạn không phải lo lắng trang điểm xong sẽ bị dữ hoặc quá đậm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    65 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 965 131

    Email: linhlong304@gmail.com

    Website: https://www.linhqueen.com/trang-chu

    Fanpage: www.facebook.com/linhbbmakeup
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 21:00

      Linh Baby Makeup Artist
      Linh Baby Makeup Artist
      Linh Baby Makeup Artist
      Linh Baby Makeup Artist
    • Top 3

      Hạnh Lâm Makeup & Academy

      Gọi điện

      Khi tham gia các bữa tiệc, dạ hội ai cũng muốn tự makeup mình trở nên đẹp hơn và ấn tượng hơn trong mắt người khác. Chắc chắn bạn không muốn bản thân trở nên rối rít trong công cuộc make up, sửa soạn trước khi đi tiệc đúng không nào? Để tránh tình trạng này xảy ra, cũng như để hạn chế bất kì những sai lầm trang điểm nào do thiếu thời gian gây nên, tìm đến ngay một địa chỉ chuyên makeup đi tiệc đẹp tại Đống Đa, Hà Nội chính là việc mà bạn cần làm lúc này.

      Đây là một địa chỉ có tiếng trong giới makeup tại Hà Nội vào thời gian gần đây. Hạnh Lâm Makeup & Academy được khách hàng đánh giá cao bởi tài năng “thiên biến vạn hóa”, “chuyên trị” phong cách trang điểm kiểu Hàn Quốc tươi trẻ và đầy ngọt ngào. Ngoài việc makeup cho khách hàng, Hạnh Lâm Makeup & Academy còn mở các khóa học trang điểm cá nhân thu hút đông đảo giới trẻ tham dự. Dường như Hạnh Lâm Makeup & Academy là một địa chỉ có đội ngũ chuyên gia trang điểm có chất lượng cao và chuyên nghiệp. Dưới đây là một số điểm nổi bật về đội ngũ chuyên gia trang điểm


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 106 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3683 7777 & 0836 837 777

      Email: info@hanhlam.loustudio.vn

      Fanpage: www.facebook.com/HanhLamMakeup/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Hạnh Lâm Makeup & Academy
      Hạnh Lâm Makeup & Academy
      Hạnh Lâm Makeup & Academy
      Hạnh Lâm Makeup & Academy
    • Top 4

      Giang Phạm Makeup

      Giang Phạm Makeup nổi tiếng với đội ngũ chuyên gia trang điểm và làm tóc chuyên nghiệp với phong cách trang điểm đa dạng được cập liên tục. Hơn thế nữa, nơi đây nổi tiếng là địa chỉ cung cấp các dịch vụ trang điểm và làm tóc cho cô dâu theo yêu cầu được các chị em cực kỳ yêu thích. Chính bởi vậy mà mặc dù không quá đình đám như nhiều tiệm makeup làm đẹp khác nhưng Giang Phạm Makeup vẫn được nhiều dân beauty chuyên nghiệp biết đến.

      Khi đến với Giang Phạm Makeup, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn phong cách trang điểm phù hợp theo sở thích của bạn. Từ đó, bạn sẽ định hình được phong cách của mình. Mỹ phẩm sử dụng tại Giang Phạm Makeup đều là mỹ phẩm chính hãng từ Hàn Quốc.


      Từ chất lượng cho đến các gam màu được sử dụng trong quá trình trang điểm đều phù hợp với da của người Châu Á. Thường mức giá trang điểm cho cô dâu tại đây khoảng 1 triệu – 1 triệu 5, tùy vào từng khu vực sẽ có giá khác nhau. Ngoài trang điểm, Giang Phạm Makeup còn liên tục nhận đào tạo học viên với các khóa học nâng cấp cho người mới bắt đầu cho những ai muốn theo học.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      110/35 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0904 996 488

      Email: phamthuygiang3112@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/TetTocVaTrangDiem/
      Giờ mở cửa:
      09:00 - 20:00

      Giang Phạm Makeup
      Giang Phạm Makeup
      Giang Phạm Makeup
      Giang Phạm Makeup
    • Đối với bất cứ cô dâu nào cũng vậy, trong ngày cưới việc lựa chọn một chiếc váy cưới lộng lẫy luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu, song song với đó một lớp trang điểm hoàn hảo cùng mái tóc cưới ấn tượng cũng sẽ giúp nữ hoàng của buổi tiệc tỏa sáng và thu hút ánh nhìn của quan khách. Luôn thấu hiểu nỗi niềm này, Linh's House Makeup mang đến dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp và chất lượng nhất, chiếm được lòng của nhiều chị em tại Đống Đa nói riêng cũng như ở Hà Nội nói chung.

      Nhờ vào phong cách make up đầy riêng biệt của mình, chuyên viên của Linh's House Makeup sẽ không làm người nhìn bị ngợp mắt vì những tông màu quá sắc nét nhưng bù lại, họ luôn biết cách nhấn nhá giúp gương mặt cô dâu nổi bật hơn với những ưu điểm vốn có. Chính vì thế, nếu như bạn vẫn đang tìm kiếm những ánh nhìn đầy sự kiêu sa, lộng lẫy nhưng đơn giản và cực bắt mắt trong ngày vui trọng đại thì Linh's House Makeup chính là cái tên bạn nên bỏ vào bộ nhớ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 206 Đê La Thành, Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0778 260 033

      Email: linhhousestudio@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/linhshousewedding/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

      Gọi điện
      Linh's House Makeup
      Linh's House Makeup
      Linh's House Makeup
      Linh's House Makeup




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy