Top 5 Dịch vụ chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Cộng Studio
  2. Top 2 Studio Việt Nam
  3. Top 3 Gấu Studio
  4. Top 4 Ảnh Viện Piano
  5. Top 5 Lavender Studio

Top 5 Dịch vụ chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

Thời trang là một lĩnh vực kinh doanh vô cùng đặc thù không chỉ sản phẩm phải tốt mà còn hình ảnh phải đẹp, tạo được ấn tượng. Vì vậy để chụp ảnh thời trang ấn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cộng Studio

    Gọi điện

    Cộng Studio – thương hiệu chụp ảnh thời trang uy tín, chất lượng số 1. Cộng Studio luôn tự hào là đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, từng hợp tác với nhiều thương hiệu, nhãn hàng lớn. Chụp ảnh thời trang ngày càng trở nên có xu hướng và vô cùng nổi bật, tiếp cận nhiều hơn đến đa dạng các khách hàng tiềm năng, những nguồn lực mới lớn hơn.


    Cộng Studio
    với đội ngũ Tư vấn, Stylish tận tâm, hết mình, các nhiếp ảnh gia trẻ trung, sáng tạo và vô cùng chuyên nghiệp cùng trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất đã sẵn sàng bắt tay để thực hiện bộ ảnh thời trang cực chất lượng, lưu giữ những shoot hình ấn tượng nhất. Cộng Studio là số ít những đơn vị chụp ảnh thời trang uy tín, chất lượng tại Hà Nội vậy nên đừng chần chừ mà liên hệ với nhà Cộng ngay hôm nay để nhận được tư vấn.

    • Sản Phẩm Ấn Tượng: Với sứ mệnh luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, Cộng Studio cam kết tận tâm, tỉ mỉ và chất lượng trong từng khâu làm việc: từ tư vấn, sản xuất đến chỉnh sửa, đóng khung và nhiệt huyết đến cùng cả khi trả ảnh và lắng nghe khách hàng để các sản phẩm được thực hiện bởi 100% công sức nhà Cộng luôn hoàn hảo nhất.
    • Dịch Vụ Chất Lượng: Đồng hành cùng bạn hơn 10 năm làm việc, Cộng Studio tự tin hiểu rõ sở thích và yêu cầu của từng khách hàng mỗi lần ghé thăm. Cộng Studio với đội ngũ tư vấn tận tâm, nhiệt tình, Ekip chụp ảnh đầy trẻ trung, sáng tạo và chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thoải mái và tuyệt vời.
    • Trọn Gói Siêu Ưu Đãi: Sản phẩm đẹp với giá chụp Ưu đãi thì ngại gì mà không liên hệ ngay hôm nay với Cộng Studio! Với đa dạng gói chụp, Concept luôn cập nhật xu hướng mới và đặc biệt những món quà tri ân đầy yêu thương đến từ nhà Cộng Studio chắc hẳn sẽ khiến bạn phải bất ngờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Địa chỉ 1: Số nhà 23, Ngõ 98, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    • Địa chỉ 2: Tầng 3, số nhà 21, Ngõ 98, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 475 789 & 0975 475 789

    Email: congstudio.vn@gmail.com

    Website: https://congstudio.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/congstudio/?

    Gọi điện
    Cộng Studio
    Cộng Studio
    Cộng Studio
    Cộng Studio

  2. Top 2

    Studio Việt Nam

    Gọi điện

    Ngày nay, dịch vụ chụp ảnh thời trang đang trở thành xu hướng thịnh hành đối với ngành hàng thời trang, đặc biệt là dịch vụ bán hàng online. Tại Hà Nội thì Studio Việt Nam là studio chuyên chụp ảnh thời trang uy tín.


    Tại Studio Việt Nam, chụp ảnh sản phẩm thời trang sẽ bao gồm các sản phẩm như:

    • Chụp lookbook
    • Chụp ảnh thời trang công sở
    • Chụp ảnh thời trang đi biển
    • Chụp ảnh thời trang đường phố – street style
    • Chụp ảnh thời trang cho bé.


    Có nhiều lý do mà bạn nên sử dụng dịch vụ chụp ảnh quảng cáo thời trang tại Studio Việt Nam:

    • Studio Việt Nam luôn nhiệt huyết tư vấn tận tâm cho khách hàng với đội ngũ nhân viên có kiến thức, am hiểu lĩnh vực và đặt mình trên cương vị của khách hàng để suy nghĩ thấu đáo hơn.
    • Studio Việt Nam cũng hỗ trợ tư vấn về địa điểm chụp ảnh, thời gian chụp ảnh, style chụp ảnh, kiểu trang điểm cho phù hợp, tư vấn chọn mẫu chụp ảnh.
    • Studio Việt Nam có hỗ trợ chuẩn bị máy móc tốt, sử dụng nhân viên chất lượng để giúp cho sản phẩm được chụp đẹp nhất. Hình ảnh được gửi tới khách hàng là sản phẩm chất lượng của cả tập thể tâm huyết và tận tâm.
    • Khi khách hàng chưa hài lòng, Studio Việt Nam có hỗ trợ chỉnh sửa miễn phí 2 lần theo yêu cầu cho quý khách.
    • Studio Việt Nam cũng có rất nhiều gói dịch vụ đa dạng, các gói có mức phí khác nhau nên khách hàng có thể tùy theo bản thân mà lựa chọn.

    Studio Việt Nam mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Vì vậy, dịch vụ chụp ảnh quảng cáo thời trang mà Studio Việt Nam cung cấp cam kết làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Hãy liên hệ với Studio Việt Nam ngày để có thể được tư vấn gói chụp hình ấn tượng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Toà Central Point 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội (Có chỗ để xe ô tô)
    Điện thoại: 0328 369 399
    Email: tuvan.studiovietnam@gmail.com
    Website: https://studiovietnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/studiovietnam79

    Gọi điện
    Studio Việt Nam
    Studio Việt Nam
    Studio Việt Nam
    Studio Việt Nam
  3. Top 3

    Gấu Studio

    Gọi điện

    Chụp ảnh sản phẩm thời trang đẹp và chất lượng là điều hết sức cần thiết đối với các cửa hiệu cũng như là các nhãn hàng hiện nay, nhất là khi nhu cầu mua sắm online ngày càng tăng cao. Đến với Gấu Studio chụp ảnh thời trang để nhận được những trải nghiệm sử dụng dịch vụ tốt nhất với các tiêu chí:

    Quy trình làm việc chuyên nghiệp:

    • Tiếp nhận thông tin, sản phẩm và tư vấn gói chụp
    • Chuẩn bị thiết bị, máy móc
    • Chụp ảnh
    • Khách hàng review và chọn ảnh xử lý hậu kỳ
    • Hoàn thiện và bàn giao sau 1-2 ngày


    Đội ngũ Photographer giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp:

    • Team Gấu Studio đã có kinh nghiệm chụp ảnh sản phẩm thời trang với nhiều shop vừa và nhỏ khác nhau từ các shot hình trong nhà cho tới ngoại cảnh.
    • Với tinh thần ham học hỏi, chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng mới nhất để đem đến cho Shop những hình ảnh đẹp và bắt trend để qua đó thu hút người mua hàng.
    • Cam kết dịch vụ tốt nhất tới khách hàng
    • Photographer chuyên nghiệp luôn có mặt đúng giờ
    • Chất lượng hình ảnh tốt nhất
    • Photographer nhiệt tình, nghiêm túc
    • Giao ảnh đúng hẹn


    Nhiều ưu đãi hấp dẫn

    • Ưu đãi với các Shop sử dụng dịch vụ lâu dài
    • Giá luôn tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 667/2 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
    Văn phòng giao dịch:
    Số 7, Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0395 331 591
    Email: lh.gaustudio@gmail.com
    Website: https://gaustudio.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kyyeugaustudio/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  4. Top 4

    Ảnh Viện Piano

    Gọi điện

    Bạn đang tìm một studio chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp, chụp ảnh thời trang giá rẻ uy tín tại Hà Nội với bề dày kinh nghiệm lâu năm Ảnh Viện Piano sẽ mang lại cho bạn những bức hình ưng ý, đẹp và ấn tượng với chất lượng dịch vụ cao nhất nhiều sự lựa chọn.

    Với việc sử dụng những thiết bị kỹ thuật tân tiến, hiện đại, máy ảnh kỹ thuật số đời mới, ống kính chất lượng cao, độ phân giải tối ưu giúp ảnh chụp sắc nét, tạo được góc chụp hoàn hảo. Cùng với các thiết bị phụ trợ kết hợp với bàn tay linh hoạt của các nhà chụp ảnh chuyên nghiệp các bạn sẽ được chụp những bộ ảnh thời trang mang đầy tính nghệ thuật. Ảnh Viện Piano đảm bảo cả về chất lượng và mặt hình thức đối với những sản phẩm giao cho các bạn.


    Ảnh Viện Piano một trong những địa chỉ chụp ảnh thời thời trang chất lượng và chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Từ khâu trang điểm, làm tóc, chụp ảnh, đến kỹ thuật viên chỉnh sửa ảnh đều do những chuyên gia hàng đầu của Ảnh Viện Piano thực hiện.

    Đội ngũ của studio là những người trẻ sáng tạo luôn đam mê, và có sự học hỏi những xu hướng chụp ảnh mới hiện đại, tiên tiến nhất để đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của mọi người, đáp ứng những nhu cầu về chất lượng hình ảnh sản phẩm của cả những khách hàng uy tín.

    Với nhiều năm kinh nghiệp trong nghề chụp ảnh thời trang, Ảnh Viện Piano luôn tự tin rằng sẽ mang đến cho các công ty, doanh nghiệp những bức ảnh thời trang độc và đẹp nhất. Ảnh Viện Piano sẽ biết cách chụp làm sao để khi khách hàng xem xong ảnh sản phẩm của bạn và muốn sở hữu chúng ngay lập tức. Ảnh Viện Piano sẽ giúp bạn móc hầu bao của khách hàng mà khách hàng vẫn thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 59 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (Trung kính nhỏ)
    Điện thoại: 0988 023 123 & 0936 289 698 & 024 2267 7977
    Email: tpdiepphoto@gmail.com
    Website: https://anhvienpiano.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tpdiepphoto/

    Gọi điện
    Ảnh Viện Piano
    Ảnh Viện Piano
    Ảnh Viện Piano
    Ảnh Viện Piano
  5. Top 5

    Lavender Studio

    Gọi điện

    Lavender Studio là một trong những địa chỉ chụp hình thời trang chất lượng và chuyên nghiệp. Từ khâu trang điểm, làm tóc, chụp ảnh, đến kỹ thuật viên chỉnh sửa ảnh đều do những chuyên gia hàng đầu của Lavender Studio thực hiện.


    Quy trình chụp hình thời trang được thực hiện tại Lavender Studio như sau:

    • Bước 1: Tư vấn về dịch vụ chụp ảnh thời trang
    • Bước 2: Cung cấp thông tin về gói dịch vụ chụp ảnh thời trang
    • Bước 3: Thực hiện chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh đúng với số lượng ảnh chụp đã cam kết
    • Bước 4: Bàn giao sản phẩm cho khách hàng

    Khi đến với Lavender Studio bạn sẽ được hưởng trọn những dịch vụ chụp hình thời trang vô cùng ưu đãi và chuyên nghiệp từ hệ thống của Lavender Studio như sau:

    • Cung cấp cho khách hàng đầy đủ các dịch vụ chuyên nghiệp từ: lên ý tưởng, makeup, stylist… đến việc lựa chọn địa điểm, thuê thợ chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh …
    • Quý khách có thể lựa chọn 1 trong những dịch vụ đơn lẻ từ Lavender Studio, Lavender Studio sẵn sàng phục vụ và đáp ứng từng yêu cầu nhỏ nhất của khách hàng.
    • Linh động về thời gian thực hiện: Quý khách hàng có thể lựa chọn thời gian chụp theo yêu cầu hoặc theo các gói mà Lavender Studio cung cấp sẵn.
    • Linh động về chi phí: Tùy vào thời gian thực hiện, các dịch vụ mà quý khách sử dụng, Lavender Studio sẽ gửi đến quý khách hàng bảng giá phù hợp nhất cho khách hàng.

    Với kinh nghiệm và sự tận tâm trong công việc, Lavender Studio cam kết và thực hiện nghiêm túc những điều sau:

    • Bảo quản tốt tình trạng sản phẩm trong suốt quá trình tác nghiệp.
    • Không tự ý thêm phụ phí ngoài hợp đồng.
    • Cung cấp chính xác nhân sự với năng lực theo yêu cầu.
    • Giao ảnh đúng hạn, đúng số lượng với chất lượng đã cam kết.
    • Tôn trọng mong muốn của khách hàng, hỗ trợ nhiệt tình trong phạm vi năng lực để hiện thực hóa những mong muốn đó
    • Đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách trong 1 đến 2 lần chỉnh sửa, không kéo dài thời gian, không chỉnh sửa hời hợt.

    Với nhiều năm kinh nghiệp trong nghề chụp hình thời trang, Lavender Studio luôn tự tin rằng sẽ mang đến cho các công ty, doanh nghiệp những bức ảnh thời trang độc và đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 16, Ngõ 110 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3990 5758 & 0914 937 887

    Email: info.hanoi@lavender.com.vn

    Website: http://lavender.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lavenderstudiohanoi/

    Gọi điện
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy