Top 6 Trung tâm đào tạo năng khiếu trẻ em chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

Cúc Thảo Nguyên 8090 0 Báo lỗi

Năng khiếu là tập hợp những tư chất bẩm sinh, nét đặc trưng và tính chất đặc thù làm tiền đề bẩm sinh cho năng lực của mỗi con người. Trong bài viết này, xin ... xem thêm...

  1. Được thành lập từ tháng 4 năm 2008, trung tâm nghệ thuật Sol Art đã ngày càng khẳng định được vai trò và giá trị giáo dục nghệ thuật trong việc phát triển những con người toàn diện. Trong nhiều năm hình thành và phát triển, Sol Art đã làm tròn sức mệnh, kết nối những trái tim yêu nghệ thuật. Hàng nghìn lượt học sinh đã tham gia các lớp học nghệ thuật tại Sol Art để có được một nền tảng vững vàng cho sự phát triển toàn diện của bản thân.


    Hàng loạt các giải thưởng và thành tích vinh quang đóng góp cho nền nghệ thuật nước nhà với các hoạt động giao lưu văn hoá nghệ thuật âm nhạc, triển lãm mỹ thuật trong nước và quốc tế. Không những thế, rất nhiều các chương trình hoạt động nghệ thuật vì môi trường, cộng đồng và xã hội của nhiều tổ chức, cơ quan, báo, đài có sự tham gia của nhiều thế hệ học sinh, thành viên của Sol Art để góp phần phát triển một xã hội bền vững. Đây là minh chứng cho các nỗ lực của đội ngũ cán bộ, giáo viên tâm huyết, tận tình của Sol Art trên chặng đường phát triển.


    Các hoạt động này không chỉ đáp ứng mục tiêu thúc đẩy sử phát triển giáo dục nghệ thuật trong cộng đồng mà nó còn góp phần mở rộng sự hiểu biết của con người nói chung và người Việt Nam nói riêng về các nền văn hoá nghệ thuật giữa các quốc gia, các vùng lãnh thổ. Sự thấu hiểu, chia sẻ và đồng cảm thông qua các hình thức nghệ thuật là nền tảng vững chắc cho một thế giới hoà bình và tươi đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 6A, ngõ 42 Liễu Giai, Ba Đình Hà Nội - 024 3232 1512
    • Lô 3, ngõ 299 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3226 2555

    Điện thoại: 024 3762 2912 & 0914 275 986
    Email: info@solart.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/solartvietnam/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Trung tâm nghệ thuật Sol Art
    Trung tâm nghệ thuật Sol Art
    Trung tâm nghệ thuật Sol Art
    Trung tâm nghệ thuật Sol Art

  2. Top 2

    Trung tâm Music Talent

    Gọi điện

    Music Talent là đơn vị trực thuộc Viện Phát triển Giáo dục và Văn hóa Việt Nam. Có thể nói, đây là trung tâm đào tạo, phát triển năng khiếu cực kỳ chuyên nghiệp với đội ngũ giáo viên giảng dạy là các nghệ sỹ tên tuổi, không chỉ nổi tiếng trong nền âm nhạc nước nhà mà còn vươn tầm thế giới như: nghệ sỹ Nguyệt Thu, Hà Miên, Trịnh Minh Hiền, Thu Hương, Mỹ Hương, Văn Thương…


    Trung tâm có chức năng nghiên cứu và đào tạo các bộ môn năng khiếu nghệ thuật dành cho mọi lứa tuổi như: Piano, Guitar, Violin, thanh nhạc, cảm thụ âm nhạc, hợp xướng,… Từ khi thành lập đến nay, trung tâm Music Talent đã phát triển mạnh mẽ không chỉ về quy mô, chất lượng mà còn đẩy mạnh hợp tác Quốc tế trong lĩnh vực đào tạo và giao lưu văn hóa nghệ thuật, trao đổi tài liệu, học liệu và cùng tổ chức các cuộc thi cấp chứng chỉ Quốc tế.

    Nhằm đáp ứng nhu cầu rất thiết thực của các bậc phụ huynh và các bạn nhỏ yêu thích bộ môn năng khiếu nghệ thuật. Trung tâm đã xây dựng được các cơ sở đào tạo với cơ sở vật chất khang trang hiện đại đáp ứng tốt nhất cho việc dạy và học các bộn môn năng khiếu nghệ thuật tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 5 Đặng Thuỳ Trâm, Cầu Giấy, Hà Nội (Ngã 3 Hoàng Quốc Việt) - 024 3793 9418 & 024 3219 1789
    • 483 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3212 3182 & 0934 573 198
    • ...
    • http://musictalent.com.vn/lien-he/

    Điện thoại: 0906 208 080 & 0922 268 080
    Email: trungtammusictalent@gmail.com
    Website: http://musictalent.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/trungtammusictalent
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Music Talent
      Music Talent
      Music Talent
      Music Talent
    • Trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm là một địa chỉ đáng tin cậy ở Hà Nội nếu bạn muốn chọn cho con mình một môi trường để phát triển năng khiếu. Đây là một trung tâm đào tạo khá đa dạng: các lớp học vẽ, học làm hoa bằng đất sét, vẽ tranh sơn dầu, múa ballet, học đàn piano, học vẽ thiết kế thời trang,..


      Mục tiêu của Hoa Tâm là đem lại một môi trường học tập chuyên nghiệp hơn, một sân chơi ý nghĩa hơn và hơn thế nữa là nâng cao ý thức về cái đẹp cho thế hệ tương lai.Với phương pháp giảng dạy tận tình trên phương châm kèm cặp từng cá nhân, các giáo viên của Hoa Tâm sẽ theo sát từng em trong suốt khóa học để đảm bảo rằng các em sẽ lĩnh hội được kiến thức một cách đầy đủ nhất và thực sự có được những khoảng thời gian ý nghĩa.

      Đến với Hoa Tâm, các em còn được giáo dục về về tình người, tình bạn, tình thương yêu, được mở rộng hiểu biết về thiên nhiên qua các buổi học dã ngoại… qua những nét vẽ, những nốt nhạc, những điệu múa các em sẽ có thêm những bài học về cuộc sống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 10 Mai Anh Tuấn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
      • 183 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0911 455 388

      Email: nghethuathoatam@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/trungtamnghethuathoatam
      Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00 (T2 & T6 đóng cửa)

        Gọi điện
        Trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm
        Trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm
        Một buổi học đàn của bé
        Một buổi học đàn của bé
      • Green Art là trung tâm được xây dựng lên nhằm giáo dục định hướng thẩm mỹ và phát triển sáng tạo lứa tuổi thiếu nhi. Với giáo trình hiện đại, trẻ được trải nghiệm trong môi trường sáng tạo thực sự, được tham gia nhiều chương trình ngoại khóa bổ ích.

        Tại Green Art trẻ được học các môn mỹ thuật sáng tạo và âm nhạc như: Hội họa, điêu khắc, thủ công, tái chế, handmade, thưởng thức nghệ thuật… Với các chất liệu như: sáp dầu, màu Gouache, mầu nước, giấy tái chế, điêu khắc tạo hình, gốm… âm nhạc với các môn piano, ocgan, guitar,…Green Art hướng học sinh vào hành trình sáng tạo, chủ động tư duy và phát hiện kiến thức thông qua hoạt động tương tác trong lớp, hoàn thiện kỹ năng quan sát, chất liệu hội họa.


        Green Art được sáng lập bởi Thạc sĩ, Họa sĩ, Nhà điêu khắc Vũ Xuân Tình: Giảng viên đại học Mỹ thuật Việt Nam. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và dày dạn kinh nghiệm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Số 38 ngõ 141 Nguyễn Khang, KĐT mới Yên Hòa, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
        • Lô B1 ngõ 118/6 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
        • ...
        • https://greenart.edu.vn/lien-he/

        Điện thoại: 0979 662 179
        Email: greenart.nghethuatxanh@gmail.com
        Website: https://greenart.edu.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/greenart.nghethuatxanh/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Trung tâm nghệ thuật Green Art
        Trung tâm nghệ thuật Green Art
        Trung tâm nghệ thuật Green Art
        Trung tâm nghệ thuật Green Art
      • Top 5

        Trung tâm Anh ngữ Spark

        Gọi điện

        "True values make trust” - Giá trị thực tạo niềm tin với sứ mệnh và khát khao muốn đồng hành cùng học sinh Việt mở cánh cửa tự tin bước ra thế giới, Spark Education Center đã và đang cố gắng mang đến một môi trường giảng dạy và đào tạo tiếng Anh chất lượng nhất. Mục tiêu lớn nhất mà đội ngũ giáo viên của trung tâm Spark luôn theo đuổi là "Truyền cảm hưng, thay đổi tư duy, tạo đột biến".


        Ngoài các chương trình tiếng Anh dành cho các lứa tuổi từ 4 tuổi đến sinh viên, người đi làm, Spark Education Center còn tổ chức các lớp năng khiếu như cờ vua, piano, ghita, hội họa, yoga, MC, public speaking... góp phần xây dựng các kỹ năng cần thiết cho một công dân toàn cầu của thế kỷ 21: kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tư duy phản biện, kỹ năng tư duy sáng tạo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Biệt thự TT3.8 - Khu ĐTM Nam Cường, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
        Điện thoại: 0985 028 871 & 0979 065 803
        Email: hotline.spark@gmail.com
        Website: https://sparkenglish.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/sparkenglishcenter/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Trung tâm Anh ngữ Spark
        Trung tâm Anh ngữ Spark
        Trung tâm Anh ngữ Spark
        Trung tâm Anh ngữ Spark
      • Top 6

        Cung thiếu nhi Hà Nội

        Cung thiếu nhi Hà Nội – một vườn ươm năng khiếu đã góp phần chăm sóc, giáo dục biết bao thế hệ thiếu nhi thành những chủ nhân xứng đáng của Thủ đô anh hùng và ngàn năm văn hiến. Từ khu vui chơi chỉ dành cho con em các gia đình giàu có tên là Ấu trĩ viên, câu lạc bộ thiếu nhi Hà Nội – tiền thân của Cung Thiếu nhi ra đời ngày 1/6/955 đã thu hút hàng vạn con em những người lao động đến tham gia sinh hoạt, trở thành lá cờ đầu trong phong trào “việc nhỏ nghĩa lớn, chống Mỹ cứu nước” của thiếu nhi Hà Nội.


        Là trung tâm sinh hoạt vui chơi, giải trí lành mạnh cho thiếu nhi Thủ đô, hàng năm, Cung thiếu nhi tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện lớn dành riêng cho thiếu nhi như: kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6), rằm Trung thu, lễ hội chào năm mới, thi thiết kế thời trang, liên hoan các ban nhạc tốp hát, liên hoan hát tiếng Anh,…


        Xây dựng các chương trình biểu diễn, nghi thức phục vụ các hoạt động, sự kiện chính trị - xã hội lớn của Thủ đô và Trung ương. Thông qua các hoạt động giao lưu, biểu diễn, Cung Thiếu nhi còn “kết nối tình yêu thương” đến những thiếu nhi nghèo, có hoàn cảnh khó khăn không có cơ hội đến sinh hoạt.


        Cung thiếu nhi Hà Nội liên tục chiêu sinh trên 20 câu lạc bộ bồi dưỡng năng khiếu và 70 bộ môn thuộc các lĩnh vực: nghệ thuật, mỹ thuật, ngoại ngữ, thể dục thể thao, giáo dục kỹ năng và khoa học công nghệ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 36 - 38 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3825 5038 & 024 3939 3014
        Website: https://cungthieunhi.org.vn/

          Khai mạc hè 2019
          Khai mạc hè 2019
          Đêm hội trăng rằm 2016
          Đêm hội trăng rằm 2016




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy