Top 13 Trung tâm đào tạo năng khiếu trẻ em chuyên nghiệp nhất tại TP. HCM

Mưa Lạnh 24191 0 Báo lỗi

Ngày nay, bên cạnh việc học chính khóa tại trường, các bậc phụ huynh cũng không ngần ngại cho con tham gia vào các hoạt động ngoại khóa, đặc biệt là các lớp ... xem thêm...

  1. Nhà Thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh thành lập từ tháng 5/1975 tại số 55 Nguyễn Đình Chiểu với tên gọi ban đầu Câu lạc bộ Thiếu nhi. Đây là nơi chuyên đào tạo trẻ em năng khiếu với lịch sử lâu đời nhất tại Hồ Chí Minh, nhằm phát hiện, bồi dưỡng sớm các tài năng của đất nước về tất cả các lĩnh vực như thể thao, mỹ thuật – hội họa, âm nhạc, khoa học – xã hội – ngoại ngữ, sáng tạo robot, võ thuật,...

    Nhà Thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh còn là đơn vị tổ chức xây dựng nên các phong trào hoạt động của Đội Thiếu niên Tiền phong HCM. Nghiên cứu tổng kết và hướng dẫn phương pháp công tác Đội ngoài giờ trên lớp, ngoài nhà trường. Sau nhiều năm hoạt động, Nhà Thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh đã đạt được sự tin tưởng của hầu hết các phụ huynh học sinh. Các lớp, Câu lạc bộ, Đội nhóm năng khiếu với trên 30 bộ môn đã thu hút trên 30.000 lượt em/năm tham gia sinh hoạt và học tập.


    Đặc biệt đội Nghệ thuật Nhà Thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh nhiều năm liền được dư luận đáng giá cao về chất lượng nghệ thuật trong các kỳ liên hoan hội diễn cấp toàn quốc và khu vực. Các hoạt động xã hội, tìm hiểu truyền thống lịch sử, truyền thống cách mạng, tham quan di tích, tổ chức các buổi sinh hoạt chuyên đề giáo dục tâm lý, kỹ năng sống,… được chú trọng quan tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 169 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 932 6839 & 0888 244 239

    Email: vanphongntntp@gmail.com

    Website: https://www.nhathieunhitphcm.com.vn/

    Fanpage: facebook.com/nhathieunhitphcm.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

      Gọi điện
      Nhà Thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh
      Nhà Thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh
      Nhà Thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh
      Nhà Thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh
    • Ra đời năm 2014 tại Hungary, Logiscool đã mở rộng mạng lưới và trở thành trường dạy lập lập trình nổi tiếng trên thế giới. Với chương trình Kép: Đào tạo lập trình kết hợp kỹ năng sống cần thiết trong thời đại công nghê số, Logiscool vừa là sân chơi bổ ích vừa là địa chỉ học tập uy tín được nhiều phụ huynh lựa chọn.


      Hiện nay, Logiscool phát triển mạnh mẽ với hơn 190,000 học sinh tại hơn 180 trung tâm trên 37 quốc gia, 5 châu lục trên thế giới. Logiscool đã có mặt tại nhiều quốc gia như Anh, Mỹ, Đức, Bỉ, Mexico, Singapore, Đài Loan, và nay đã đến Việt Nam.

      Môi trường học lập trình tích hợp độc quyền trên toàn thế giới


      Không giống các chương trình đào tạo khác, Logiscool tự nghiên cứu và phát triển nền tảng dạy lập trình độc quyền của riêng mình có tên là Scoolcode. Scooldode thiết kế với ba chế độ: BLOX, MIX và TEXT.


      Nền tảng học lập trình và kiến thức công nghệ xuất sắc của Logiscool được chứng nhận bởi hiệp hội giáo dục Phần Lan đào tạo đa dạng cho trẻ về lập trình và khoa học máy tính, công nghệ số. Bên cạnh các lớp học tại trường, các em có thể luyện tập tại nhà và tham gia các chương trình ngoại khóa sáng tạo về Robotics, Thiết kế ứng dụng, Minecraft, Roblox, Chỉnh sửa hình ảnh và video, Thiết kế website, Minh họa kỹ thuật số, Hiệu chỉnh minecraft, Thiết kế 3D… và các hội thảo sáng tạo khác.

      Đặc biệt hơn nữa, Logiscool còn có cổng thông tin cộng đồng kết nối cộng đồng học viên Logiscool toàn cầu, dễ dàng chia sẻ trao đổi thông tin kiến thức trên các dự án lập trình, game, video... mà các em đã thực hiện.


      Logiscool có gì đặc biệt?

      • Lộ trình tương thích với từng độ tuổi và khả năng học tập
      • Chương trình kép: Đào tạo tư duy lập trình kết hợp kỹ năng sống
      • Chương trình quốc tế, cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học COOL!
      • Game hóa hành trình chinh phục tri thức
      • Hệ sinh thái giáo dục toàn diện
      • Cộng đồng Scoolers khắp 5 Châu

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • TP.HCM: 695 Lê Văn Việt, P. Tân Phú, TP. Thủ Đức
      • Bình Dương: 736 Cách Mạng Tháng Tám, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một

      Hotline: 1800 9098

      Facebook: www.facebook.com/LogiscoolVietnam

      Gọi điện
      Logiscool - Đào tạo lập trình quốc tế cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12
      Logiscool - Đào tạo lập trình quốc tế cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12
      Không gian học tập sáng tạo, đầy cảm hứng
      Không gian học tập sáng tạo, đầy cảm hứng
    • Trung tâm Đào tạo Mỹ thuật Nét Ngộ là trung tâm đào tạo mỹ thuật trực thuộc Tổ hợp Giáo dục Quốc tế Hoàng Gia (ROYAL INTERNATIONAL SCHOOL). Nét Ngộ là chương trình đào tạo "Mỹ thuật tư duy" dành cho mọi lứa tuổi, mọi người đam mê yêu thích môn mỹ thuật, hội họa và kiến trúc. Mục tiêu của Nét Ngộ giúp các bạn phát triển đam mê của mình một cách tốt nhất với nhiều chương trình đào tạo thú vị, đặc biệt là lớp vẽ mỹ thuật tư duy dành cho các em thiếu nhi từ 4-15 tuổi.


      Khóa học sẽ giúp các em khám phá tiềm năng của mình, tạo nền tảng mỹ thuật, hội họa, tăng cường sự hiểu biết và diễn đạt ý tưởng thông qua ngôn ngữ mỹ thuật, khơi thông tư duy sáng tạo.

      Tại Trung tâm Mỹ thuật Tư duy Nét Ngộ sẽ cho các bạn thấy được niềm vui của nghệ thuật đối với cuộc sống và mọi vật xung quanh chúng ta. Với phương châm nghệ thuật dành cho mọi người.

      Đặc điểm các môn học này ở chương trình giảng dạy mỹ thuật cho các em thiếu nhi được thiết kế chương trình theo mô hình xoáy ốc. Tùy vào độ tuổi của các học viên mà Nét Ngộ sẽ có những chương trình cụ thể, các vấn đề ở lớp nhỏ sẽ được phát triển ở lớp lớn hơn hoặc cùng một nội dung, nhưng ở lớp nhỏ giải quyết vấn đề này, còn lớp lớn hơn thì giải quyết vấn đề khác. Điều quan trọng là phải dựa vào cấp độ phát triển tư duy của các em để có hình.

      Chương trình học với đội ngũ giáo viên/họa sĩ giỏi và giáo trình dạy vẽ chính quy từ chính các trường đại học, được điều chỉnh phù hợp, kết hợp cùng các đề thi tuyển sinh và kiến thức thực tế khi hoạt động nghề nghiệp, giúp định hướng chính xác về ngành nghề theo đuổi cho học viên, thí sinh.

      Tiến trình học kỹ càng qua các bước: Kiểm tra kiến thức mỹ thuật căn bản, từ đó có thể bổ trợ thêm giúp học sinh nắm chắc kiến thức. Luyện dựng hình: đầu tượng, chân dung bán thân, chân dung toàn thân… các đề tài, bài tập theo sát đề thi, giáo viên định hướng bài tập theo các yêu cầu của từng trường, tạo phong cách cho thí sinh dựa trên thế mạnh của từng cá nhân nhằm đạt điểm tối đa trong kỳ thi. Trung tâm Mỹ thuật Tư duy Nét Ngộ là điểm đến nghệ thuật hội họa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 61 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại:
      0902 641 618
      Email:
      mythuatnetngo@gmail.com
      Website:
      http://www.netngo.edu.vn/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/mythuattuduynetngo/
      Giờ mở cửa
      : 08:30 - 19:00

        Gọi điện
        Trung tâm Đào tạo Mỹ thuật Tư duy Nét Ngộ
        Trung tâm Đào tạo Mỹ thuật Tư duy Nét Ngộ
        Trung tâm Đào tạo Mỹ thuật Tư duy Nét Ngộ
        Trung tâm Đào tạo Mỹ thuật Tư duy Nét Ngộ
      • Trung tâm Đào tạo Cờ Hoàng Gia ra đời, nhằm mang lợi ích của mô cờ quốc tế đến với xã hội, đặc biệt là trẻ em với phương châm “Tạo dựng đam mê – Phát triển tư duy – Rèn luyện tính cách”.


        Với đội ngũ nhân viên, giáo viên tâm huyết, có nhiều năm kinh nghiệm trong Việc đào tạo cờ vua cho trẻ em, Trung tâm Cờ Hoàng Gia mang đến môi trường học cờ đi đôi với rèn luyện nhân cách, phát triển con người và tạo ra những sân chơi, sự kiện cờ có ích cho xã hội. Không những mong muốn đào tạo nên những đấu thủ cờ vua giỏi mà còn thông qua việc học cờ để phát triển các kỹ năng về tư duy logic – sáng tạo, kĩ năng phân tích, lập kế hoạch, đồng thời rèn luyện những đức tính tốt để từ đó, hướng đến hoàn thiện nhân cách con người.


        Trung tâm Cờ Hoàng Gia có hai hình thức đào tạo đó là:

        • Đào tạo cờ phổ thông: dạy cờ theo lứa tuổi, giáo trình phổ thông, phương pháp dạy tạo dựng niềm đam mê và mang niềm vui cho người học.
        • Đào tạo cờ năng khiếu: phương pháp giảng dạy nâng cao, giáo trình kết hợp phổ thông và đặc biệt, phương pháp luyện tập vận động viên cờ chuyên nghiệp.

        Khi tham gia lớp học đào tạo tại Hoàng gia, các học viên được hưởng các quyền lợi sau đây:

        • Được tham gia môi trường sinh hoạt, vui chơi lành mạnh.
        • Được tham gia các hoạt động, sự kiện do trung tâm tổ chức.
        • Được theo đuổi niềm đam mê.
        • Học được kiến thức chuyên môn và phát triển tối đa các kỹ năng thông qua việc học cờ.
        • Được hỗ trợ, tư vấn khi tham gia các giải đấu tỉnh thành, quốc gia và quốc tế.


        Đây là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy cho những bậc phụ huynh có con em yêu thích và có năng khiếu về môn thể thao này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 47 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
        • 54 Đường số 1, KDC Him Lam, Phường Quận 7, TP. HCM
        • Tầng 5, Parkson Hùng Vương Plaza (126 Hùng Vương, Phường 12, Quận 5, TP. HCM)


        Điện thoại: 0901 895 865 & 0909 098 522
        Email:
        quachminh@royalchess.edu.vn
        Website:
        http://royalchess.edu.vn/
        Fanpage:
        facebook.com/RoyalChessCenter/
        Giờ mở cửa:
        09:00 - 19:30



          Gọi điện
          Trung Tâm Đào Tạo Cờ Hoàng Gia
          Trung Tâm Đào Tạo Cờ Hoàng Gia
          Trung Tâm Đào Tạo Cờ Hoàng Gia
          Trung Tâm Đào Tạo Cờ Hoàng Gia
        • Trung tâm Đào tạo Tài năng Âm nhạc & Năng khiếu Talent 2 được biết đến là một trong những trung tâm năng khiếu nghệ thuật hàng đầu tại TP. HCM trong lĩnh vực tìm kiếm, đào tạo và phát triển tài năng cho các lứa tuổi thiếu nhi và thanh thiếu niên. Trung tâm được thành lập bởi ca sĩ Tuấn Khanh cùng doanh nhân trẻ Nguyễn Trung Thành và hiện toạ lạc tại số 40, Đường 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP HCM.


          Được biết, Trung tâm Đào tạo Tài năng Âm nhạc & Năng khiếu Talent là cơ sở thứ 2 được ra đời sau, trước đó ca sĩ Tuấn Khanh đã thành lập trung tâm Talent 1 và gây dựng được uy tín trong suốt 5 năm hoạt động về lĩnh vực này. Trung tâm đã huấn luyện, đào tạo và hỗ trợ dẫn dắt thành công rất nhiều tài năng trẻ tham dự các cuộc thi, gameshow trên các đài truyền hình và nhiều em cũng đã khẳng định được tên tuổi trong lòng khán giả cả nước như: Minh Chiến (Á quân The Voice Kid - Giọng Hát Việt nhí trên VTV3), Kim Anh (Quán quân Đầu Trường Âm Nhạc nhí trên Đài truyền hình Vĩnh Long - THVL), Tường Vi (đoạt giải Quán quân của Đài truyền hình Đài Loan),...


          Tiếp nối sự thành công của cơ sở 1, Trung tâm Đào tạo Tài năng Âm nhạc & Năng khiếu Talent 2 ra đời và được đầu tư hơn về cơ sở vật chất cũng như quy mô, môi trường đào tạo chuyên nghiệp, chất lượng qua từng buổi học, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp các bé thoả niềm đam mê, giải toả căng thẳng sau nhiều giờ học kiến thức văn hoá.


          Đến với nơi này, các học viên sẽ được trung tâm đào tạo các kỹ năng như thanh nhạc, vũ đạo, phong cách biểu diễn, tự tin bước trước công chúng và tập dợt trên sân khấu của trung tâm mỗi ngày. Trung tâm cam kết các học viên sẽ đạt được các kỹ năng trở thành ca sĩ nhí chuyên nghiệp như tiêu chí của trung tâm "Mạnh dạn - Năng động - Tự tin" trong thời gian sớm nhất.


          Vì sao nên lựa chọn Trung tâm Đào tạo Tài năng Âm nhạc & Năng khiếu Talent 2?

          • Đội ngũ giáo viên là những người có kinh nghiệm giảng dạy từ Nhạc viện, các trường nghệ thuật uy tín, am hiểu về chuyên môn thanh nhạc bao gồm: nhạc lý, vũ đạo, phát âm nhả chữ, hơi thở, thẩm âm, tiết tấu… Có khả năng hướng dẫn học viên biểu đạt cảm xúc qua khuôn mặt, cơ thể, giọng hát.
          • Giáo viên dạy cực kì lôi cuốn, mà lại còn siêu vui tính.
          • Với 90 phút mỗi buổi học là những phút giây quý giá mà học viên sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất từ Trung tâm Talent
          • Trong thời gian đào tạo các bé được trình diễn kiểm tra hàng tháng trên chính sân khấu của trung tâm.
          • Thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu, biểu diễn cho học viên thể hiện tài năng.

          Bên cạnh đó, trung tâm cũng chuyên thực hiện live show cho tất cả các ca sĩ nhí, ca sĩ người lớn. Đồng thời tổ chức và cung cấp tất cả các ca sĩ người mẫu, diễn viên, MC cho các chương trình sự kiện và event lớn nhỏ cả trong nước và ngoài nước.


          Đặc biệt tại Trung tâm Đào tạo Tài năng Âm nhạc & Năng khiếu Talent còn có phòng thu âm với máy móc và trang thiết bị tốt nhất để phục vụ cho các học viên, ca sĩ và cho tất cả các bạn yêu thích âm nhạc. Nếu bạn quan tâm đến các khoá học của trung tâm, có thể liên hệ qua hotline 0813 133 186 để được tư vấn thật chi tiết nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 40, Đường 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0813 133 186

          Zalo: 0813 133 186

          Email: trungtamamnhactalent@gmail.com

          Website: https://daotaocasinhitalent.com/

          Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

          Fanpage: https://www.facebook.com/congtyTalent

          Gọi điện
          ‌Trung tâm Đào tạo Tài năng Âm nhạc & Năng khiếu Talent 2
          ‌Trung tâm Đào tạo Tài năng Âm nhạc & Năng khiếu Talent 2
          ‌Trung tâm Đào tạo Tài năng Âm nhạc & Năng khiếu Talent 2
          ‌Trung tâm Đào tạo Tài năng Âm nhạc & Năng khiếu Talent 2
        • Trung tâm đào tạo năng khiếu Titan Education là một trong những trung tâm chất lượng chuyên đào tạo trẻ năng khiếu các môn tự nhiêu Toán – Lý - Hóa, trong đó đặc biệt chú trọng nhất là môn toán.


          Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục, Ti Tan Education thấu hiểu sâu sắc nỗi trăn trở của các bậc phụ huynh, cùng những khó khăn mà các em học sinh đang gặp phải khi học các môn tự nhiên.


          Được thành lập năm 2010, với tập thể giáo viên giàu kinh nghiệm cùng chương trình đào tạo bài bản, học sinh đến với Ti Tan sẽ được củng cố các kiến thức cơ bản, biết tư duy và hình thành được kỹ năng giải các bài tập toán, giúp các em đạt kết quả tốt ở trường và các kỳ thi vào THPT, Tốt nghiệp Phổ thông và vào Đại Học.


          Đối với những em có năng khiếu đặc biệt về toán, các giáo viên, giảng viên tại Ti Tan sẽ bồi dưỡng dạy chuyên sâu và nâng cao hơn, để các em có thể tự tin tham dự các kỳ thi Olympic, học sinh giỏi Quốc Gia, Quốc Tế.


          Nhằm đảm bảo chất lượng dạy và học, Ti Tan Education bố trí lớp học không quá 16 học sinh cùng một giáo viên và một trợ giảng. Ti Tan còn có những bài kiểm tra định kỳ, để theo dõi việc học tập của từng em học sinh, và báo cáo cho phụ huynh bằng Phiếu học tập. Bên cạnh đó, môi trường học tập thân thiện, gần gũi với cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ tiện nghi sẽ giúp quý phụ huynh hoàn toàn an tâm và thấy ngay sự tiến bộ rõ rệt khi cho con em mình học tập tại đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 91 Võ Thị Sáu, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP.HCM
          • 95 Xuân Hồng. P.12, Quận Tân Bình, TP. HCM
          • 162 Điện Biên Phủ, P17, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
          • Hệ thống chi nhánh: http://www.titan.edu.vn/

          Điện thoại: 0943 697 878 & 0943 639 595 & 0943 777 162

          Email: info@titan.edu.vn


          Website: http://www.titan.edu.vn/
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/titaneducation/
          Giờ mở cửa:
          07:30 - 21:00



            Gọi điện
            Trung tâm Đào tạo Năng khiếu Toán học Titan Education
            Trung tâm Đào tạo Năng khiếu Toán học Titan Education
            Trung tâm Đào tạo Năng khiếu Toán học Titan Education
            Trung tâm Đào tạo Năng khiếu Toán học Titan Education
          • Trung tâm Đào tạo Cờ Quốc Tế luôn mong muốn thông qua bộ môn cờ vua có thể giúp các thế hệ trẻ phát triển tư duy logic, phát triển toàn diện cả về thể chất, tinh thần và nhân cách. Ngoài ra, có rất nhiều lý do để phụ huynh chọn Cờ vua cho con như:


            • Để con biết một môn thể thao lành mạnh
            • Để con có thêm sân chơi
            • Để con đam mê một cái gì đấy và không chơi điện tử hay xem ti vi quá nhiều
            • Để con thông minh hơn, học tư duy tính toán logic.
            • Để con tập trung hơn
            • Để con kiên trì hơn
            • Để con được tham gia các giải đấu và được cộng điểm khi chuyển cấp
            • Để con trở thành kiện tướng cờ vua...


            Với thời đại Internet phát triển các mẹ có thể dễ dàng tìm được các địa chỉ dạy cờ vua ở gần nhà nhất. Tuy nhiên tùy theo mong muốn và điều kiện của từng phụ huynh để chọn lựa được nơi học và lớp học cờ vua phù hợp nhất. Hiện nay có những hình thức học cờ vua như:


            • Học gia sư
            • Học ở các nhà văn hóa
            • Học ở các câu lạc bộ, các trung tâm chuyên dạy cờ vua


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 61 Đường D5, Phường.25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
            • 9 Nguyễn Văn Nguyễn, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM
            • 109 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM
            • Hệ thống chi nhánh: http://www.daycovua.edu.vn/2015/07/trung-tam-co-quoc-te-khai-mo-tri-tue.html


            Điện thoại: 0989 731 783 & 0902 641 618
            Email:
            coquocte@gmail.com
            Website:

            www.daycovua.edu.vn
            www.hoicovua.vn
            www.hoccovua.stt.vn
            Fanpage:
            https://www.facebook.com/trungtamcovuaquocte



            Gọi điện
            Trung tâm Đào tạo Cờ Quốc Tế
            Trung tâm Đào tạo Cờ Quốc Tế
            Trung tâm Đào tạo Cờ Quốc Tế
            Trung tâm Đào tạo Cờ Quốc Tế
          • Trung tâm Huấn luyện Bóng đá Hoàng Gia là đơn vị chuyên đào tạo bóng đá trẻ từ 5-15 tuổi và phát triển phong trào bóng đá cho người yêu bóng đá tại khu vực TPHCM. Là đơn vị trực thuộc Liên Đoàn Bóng Đá Thành Phố Hồ Chí Minh, được tham gia thi đấu các giải đấu thuộc Liên Đoàn Tổ Chức và thi tuyển vào các CLB bóng đá chuyên nghiệp.


            Đội ngũ Huấn Luyện Viên Trung tâm Huấn luyện Bóng đá Hoàng Gia là Các cựu cầu thủ của các CLB Cảng Sài Gòn, Giáo viên trường Thể dục thể thao TWII và các cầu thủ đang thi đấu cho CLB TP. Hồ Chí Minh. Họ là những người đã trải qua nhiều trận đấu và rút ra nhiều kinh nghiệm trong thi đấu, với vai trò tham gia huấn luyện nhiều năm trong ngành đào tạo bóng đá, đồng thời rất am hiểu về cách dạy trẻ, chế độ tập luyện và ăn uống với mục tiêu giúp các em học viên:


            • Phát triển thể chất toàn diện
            • Tạo tâm lý cân bằng cho trẻ
            • Mở rộng thêm mối quan hệ
            • Rèn luyện sự tự tin, tính phối hợp, sự kiên trì
            • Phát huy sự sáng tạo, sự khéo léo
            • Rèn luyện tính kỉ luật, nâng cao tinh thần đoàn kết, tinh thần đồng đội.
            • Phát triển năng khiếu, định hướng, dẫn dắt học viên theo con đường bóng đá chuyên nghiệp.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 61 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM


            Điện thoại: 0902 641 618 & 0862 745 588
            Email:
            bongdahoanggia.rfc@gmail.com
            Website:

            www.daybongda.edu.vn
            www.bongdahoanggia.com
            Fanpage:
            https://www.facebook.com/bongdahoanggiafc
            Giờ mở cửa:
            08:00 - 21:00



            Gọi điện
            Trung tâm Huấn luyện Bóng đá Hoàng Gia
            Trung tâm Huấn luyện Bóng đá Hoàng Gia
            Trung tâm Huấn luyện Bóng đá Hoàng Gia
            Trung tâm Huấn luyện Bóng đá Hoàng Gia
          • Trung tâm Đào tạo Bóng đá Dương Minh Sài Gòn (DMS) là trung tâm dạy bóng đá trẻ em uy tín chất lượng tại TP. HCM, chuyên đào tạo huấn luyện bóng đá trẻ, thường xuyên tuyển sinh các khóa học bóng đá cơ bản, khóa học bóng đá nâng cao, các lớp bóng đá năng khiếu chuyên sâu.


            Với đội ngũ huấn luyện viên của Trung tâm Bóng Đá Dương Minh là các giảng viên, sinh viên bộ môn bóng đá trường ĐH Thể dục Thể thao, ĐH Sư phạm Thể dục Thể thaoTP. HCM, các huấn luyện viên bóng đá chuyên nghiệp, các cựu danh thủ có nhiều kinh nghiệm thi đấu. Tham gia các khóa học, các học viên sẽ được nâng cao về thể lực, được học về cảm giác bóng, kỹ thuật đá bóng, chiến thuật thi đấu, chiến thuật tấn công, chiến thuật phòng ngự, chiến thuật đá phạt, v..v


            Trung tâm Bóng đá Dương Minh còn nhận huấn luyện bóng đá cho các công ty, trường học, các tổ chức cá nhân, để tham gia các giải đấu.: huấn luyện bóng đá sân cỏ nhân tạo, bóng đá sân futsal trong nhà, bóng đá sân cỏ tự nhiên sân 7 người, bóng đá sân 11 người, v..v


            Mục tiêu đào tạo bóng đá của trung tâm bóng đá Dương Minh Sài Gòn:

            • Phát triển thể chất tốt.
            • Trẻ em không béo phì, không cận thị.
            • Có kỹ năng sống.
            • Tính kỹ luật và ý chí cao.
            • Phẩm chất đạo đức cao đẹp.
            • Mô hình đào tạo trung tâm bóng đá
            • Lớp bóng đá cơ bản
            • Lớp bóng đá nâng cao
            • Lớp bóng đá chuyên sâu


            Các bậc đào tạo trung tâm bóng đá Dương Minh Sài Gòn:

            • U6 :Từ 3 tuổi đến dưới 6 tuổi
            • U9 :Từ 6 tuối đến dưới 9 tuổi
            • U12: Từ 9 tuổi đến dưới 12 tuổi
            • U15: Từ 12 tuổi đến dưới 15 tuổi
            • Lớp bóng đá dành cho người lớn tuổi, trung niên trên 16 tuổi tại tphcm


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Tầng 2, HaDo Buiding, Số 2 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM

            Điện thoại: 0978 494 540 & 0823 623 168
            Email:
            bongdaduongminh@gmail.com
            Website:
            www.duongminhfc.com
            Fanpage:
            facebook.com/bongdaduongminh/


              Gọi điện
              Trung tâm Đào tạo Bóng đá Dương Minh Sài Gòn
              Trung tâm Đào tạo Bóng đá Dương Minh Sài Gòn
              Trung tâm Đào tạo Bóng đá Dương Minh Sài Gòn
              Trung tâm Đào tạo Bóng đá Dương Minh Sài Gòn
            • Trung tâm Mỹ thuật DoArt được biết đến là một trong số ít những đơn vị chuyên hoạt động lĩnh vực dạy – học hội họa cho mọi lứa tuổi tại TPHCM. Tính từ khi thành lập (năm 2012) đến nay, Trung tâm đã mở nhiều lớp bồi dưỡng năng khiếu hội họa cho hàng ngàn đối tượng ở mọi độ tuổi khác nhau, đặc biệt là lứa tuổi thiếu nhi.


              Do Art có các cơ sở tọa lạc tại những vị trí đều khá yên tĩnh – yếu tố quan trọng cho việc tập trung học tập và sáng tạo đối với lĩnh vực hội họa. Thêm vào đó, với những vị trí thuận lợi này, sẽ tạo điều kiện cho học viên ở các quận trung tâm hay ngoại thành ở TP. HCM có thể di chuyển, giao thông dễ dàng hơn.


              Cơ sở vật chất: Trung tâm có hệ thống phòng học sạch sẽ, không gian thoáng mát, được thiết kế phù hợp với từng môn học. Bàn, ghế, giá đỡ, dụng cụ dạy – học đầy đủ, các tranh ảnh, tượng mẫu… được trang bị đầy đủ, đúng vị trí, tầm nhìn, làm tăng hiệu quả dạy và học.


              Đội ngũ giảng dạy: DoArt có đội ngũ giảng dạy đông đảo, có trình độ chuyên môn cao tốt nghiệp tại các trường đại học uy tín như: Đại học Mỹ thuật và Đại học Kiến trúc TP. HCM. Họ là những con người thực sự có tâm huyết, giỏi, trẻ trung, năng động, nhiệt tình và hết lòng vì sự tiến bộ của học viên.


              Các khóa học căn bản: Vẽ hội họa thiếu nhi, luyện thi khối V, H; vẽ tranh Manga, vẽ nâng cao, vẽ hình họa cơ bản…


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 42 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM


              Điện thoại: 0915 715 774 & 0286 2766 655
              Email:
              doart.vn@gmail.com
              Website:
              https://doart.com.vn
              Fanpage:
              facebook.com/doart.com.vn


              Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

                Gọi điện
                Trung tâm Mỹ thuật DoArt
                Trung tâm Mỹ thuật DoArt
                Trung tâm Mỹ thuật DoArt
                Trung tâm Mỹ thuật DoArt
              • Trung tâm Mặt Trời Bé với tiền thân là lớp học múa hát của cô Bích Ly luôn lấy chất lượng đào tạo đặt lên hàng đầu. Nhiều năm qua, cô Bích Ly đã tham gia đào tạo nhiều gương mặt nhí tài năng cho các gameshow truyền hình trong nước.


                Các lĩnh vực đào tạo của trung tâm Mặt Trời Bé bao gồm: Thanh nhạc, nhảy hiện đại, Dancesport, Balet ép dẻo, MC nhí.

                Với kiến thức chuyên môn vững chắc, nhiều năm kinh nghiệm đào tạo năng khiếu cho trẻ, cùng với tinh thần nhiệt tình, tận tâm, cô Bích Ly luôn làm hài lòng các bậc phụ huynh và được sự tin tưởng cũng như yêu mến của các bạn nhỏ.


                Sự ra đời của Trung tâm Mặt Trời Bé xuất phát từ mong muốn xây dựng một nơi đào tạo năng khiếu cho trẻ thật sự chất lượng, trẻ được tiếp cận nghệ thuật chuyên nghiệp, có đủ kiến thức, kỹ năng, bản lĩnh sân khấu và được trao cơ hội để tỏa sáng. Đến với Trung tâm Mặt trời bé, các bậc phụ huynh sẽ hoàn toàn yên tâm về sự phát triển năng khiếu của con.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 133 Duy Tân, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
                Điện thoại:
                0901 505 950
                Email:
                mattroibetphcm@gmail.com
                Fanpage:
                facebook.com/trungtammattroibe/
                Giờ mở cửa:
                08:00 - 21:00
                  Gọi điện
                  Trung tâm Đào tạo trẻ Năng khiếu Mặt Trời Bé
                  Trung tâm Đào tạo trẻ Năng khiếu Mặt Trời Bé
                  Trung tâm Đào tạo trẻ Năng khiếu Mặt Trời Bé
                  Trung tâm Đào tạo trẻ Năng khiếu Mặt Trời Bé
                • Học viện Bóng rổ nhí Yourlife là Học viện bóng rổ nhí đầu tiên của Việt Nam áp dụng giáo án và phương pháp đào tạo của Châu Âu. Sứ mệnh của Học viện YourLife là phát triển những kỹ năng cần thiết cho tương lai của trẻ. Mong muốn những điều trẻ học được sẽ giúp trẻ trở thành những nhân tài xây dựng xã hội mai sau.


                  Học viện sẽ mang đến cho các em môi trường học mà chơi, chơi để học nhưng sẽ luôn khiến quý phụ huynh hài lòng về chất lượng và sự chuyên nghiệp. Học viên của Học viện bóng rổ Yourlife sẽ được đào tạo: năng khiếu bóng rổ, sự tập trung, kiên trì, tôn trọng đối thủ, teamwork, thử thách làm quản lý, cư xử lễ nghĩa, cùng vượt qua khó khăn và không bao giờ bỏ cuộc.


                  Giáo trình đào tạo được soạn thảo riêng biệt dành cho học viện, cùng với đội ngũ giáo viên kinh nghiệm sẽ giúp trẻ phát triển năng khiếu nhanh nhất. Trẻ được trải nghiệm thực tế bằng các giải đấu các cấp độ từ phong trào, bán chuyên đến chuyên nghiệp. Yourlife là Học viện duy nhất hiện nay tại Việt Nam có cam kết chất lượng đào tạo. Sau tất cả, Yourlife thật sự là một gia đình tuyệt vời đầy ắp niềm đam mê dành cho các bé từ 5 đến 17 tuổi.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ:

                  • 15 Trần Văn Trà, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
                  • 465 Ngô Gia Tự, Quận 5, TP. HCM
                  • Chung cư New Sài Gòn – Hoàng Anh Gia Lai 3Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, TP. HCM
                  • Hệ thống chi nhánh: https://yourlife.vn/

                  Điện thoại: 0901 577 715 & 0972 441 011

                  Website: https://yourlife.vn/
                  Fanpage:
                  facebook.com/hocvien.yourlife/
                    Gọi điện
                    Học viện Bóng rổ nhí Yourlife
                    Học viện Bóng rổ nhí Yourlife
                    Học viện Bóng rổ nhí Yourlife
                    Học viện Bóng rổ nhí Yourlife
                  • Trung Tâm Đào tạo & Phát triển Năng khiếu Start Kid chuyên đào tạo và phát triển năng khiếu cho trẻ mầm non và tiểu học: Vẽ - tạo hình sáng tạo; Aerobic - Flashmob; Kỹ năng sống; Yoga kid; Toán thông minh - Finger Math; Rèn chữ. Với triết lý giáo dục của Start Kid dựa trên niềm tin cốt lõi rằng “mỗi trẻ em là một cá thể độc lập và duy nhất trên thế giới”, Trung tâm luôn cố gắng hỗ trợ, đồng hành cùng với nhà trường và phụ huynh trên hành trình bồi dưỡng và phát triển năng khiếu của trẻ ngay từ bậc mầm non.

                    Trung tâm không ngừng cải thiện chất lượng và phát triển quy mô đào tạo để mang đến những hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bán trú và đào tạo – phát triển năng khiếu, với cơ sở vật chất hiện đại: phòng học rộng rãi, thoáng mát; máy lạnh, quạt; ti vi, wifi phục vụ công tác dạy – học; phòng học và hành lang lắp đặt camera, máy điểm danh bằng vân tay đảm bảo an ninh và an toàn cho học viên; không gian lớp học được trang trí đẹp phù hợp gây hứng thú cho học viên và tạo tinh thần thoải mái…

                    Trung tâm Start Kid
                    còn sở hữu đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, tâm huyết, nhiệt tình , năng động đến từ các Trường Đại học và Cao đẳng chuyên ngành với kinh nghiệm giảng dạy tại các trường mầm non và tiểu học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: Nhà Thiếu nhi Quận Gò Vấp (Số 27, Đường số 9, Phường 16, Gò Vấp, TP. HCM)

                    Điện thoại: 0898 911 889

                    Email: startkid.nkmn@gmail.com

                    Website: http://www.startkid.edu.vn/

                    Fanpage: facebook.com/Trung-Tâm-Đào-Tạo-Phát-Triển-Năng-Khiếu-Start-Kid-453728258356155/

                      Gọi điện
                      Trung tâm Đào tạo & Phát triển Năng khiếu Start Kid
                      Trung tâm Đào tạo & Phát triển Năng khiếu Start Kid
                      Trung tâm Đào tạo & Phát triển Năng khiếu Start Kid
                      Trung tâm Đào tạo & Phát triển Năng khiếu Start Kid



                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy