Top 7 Trung tâm dạy đàn uy tín nhất Quận 3 TPHCM

Ngoc Huyen 118 0 Báo lỗi

Chơi nhạc cụ đặc biệt là các loại đàn luôn là bộ môn nghệ thuật được rất nhiều người quan tâm và yêu thích. Sau đây là một số trung tâm dạy đàn uy tín nhất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Học Viện Âm Nhạc SEAMI

    Gọi điện

    South East Asia Music Institute - SEAMI là đơn vị chuyên đào tạo nghệ thuật âm nhạc, với các bộ môn Guitar, Piano, Thanh nhạc, Trống. Với niềm tin ai cũng có thể chơi nhạc và ai cũng có thể tỏa sáng trên sân khấu của chính mình, SEAMI luôn ôm ấp sứ mệnh phổ cập kiến thức và nâng tầm thẩm mỹ âm nhạc cho cộng đồng.


    SEAMI phát triển lộ trình học tập trên nền tảng của nhiều hệ thống chứng chỉ quốc tế danh tiếng như RSL (một trong những hệ thống chứng chỉ âm nhạc Quốc tế hàng đầu về rock và pop) và ABRSM (hệ thống chứng chỉ âm nhạc Quốc tế hàng đầu về Cổ điển). Tuy nhiên, để đảm bảo chương trình học tập phù hợp nhất với năng khiếu và mục tiêu của mỗi học viên, SEAMI hướng đến việc cá nhân hóa lộ trình học tập, linh hoạt tùy chỉnh lộ trình để đảm bảo cam kết đầu ra cho mỗi học viên sau mỗi khóa học. Tại SEAMI còn có nhiều sân chơi để cùng nhau học tập, giao lưu và trình diễn để bạn thỏa sức trải nghiệm.


    Các khoá học của SEAMI vô cùng linh động với mọi đối tượng từ người lớn cho đến trẻ em. SEAMI còn hỗ trợ các học viên bận rộn và muốn học từ xa, học online tại nhà và những học viên đang ôn thi vào các trường năng khiếu. Do đó mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng SEAMI khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, TPHCM
    Điện thoại: 0287 300 369
    Email: info@seami.world
    Website: https://seami.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/seami.vn/

    Gọi điện
    Học Viện Âm Nhạc SEAMI
    Học Viện Âm Nhạc SEAMI
    Học Viện Âm Nhạc SEAMI
    Học Viện Âm Nhạc SEAMI

  2. Top 2

    MPU School of Music

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2011, MPU là trường nhạc nhẹ đầu tiên xây dựng hệ thống giáo dục nhạc nhẹ đương đại theo mô hình quốc tế với hai chuyên ngành chính: Chuyên ngành biểu diễn và Chuyên ngành sản xuất âm nhạc dành cho mọi đối tượng, đặc biệt là những ai muốn bước vào hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp: nhạc công, ca sĩ, nhạc sĩ sáng tác ca khúc, khí nhạc, nhạc cho hình ảnh (film, TV, quảng cáo, game…), chép nhạc, nhà sản xuất âm nhạc…


    MPU, các học viên không chỉ được truyền đạt những kiến thức cơ bản vững vàng về âm nhạc đương đại trong môi trường học tập thân thiện, chuyên nghiệp mà còn được rèn luyện, ứng dụng những kỹ năng biển diễn, sáng tác, sản xuất một cách khoa học và mang tính thực tiễn cao với sự hướng dẫn của những chuyên gia âm nhạc hàng đầu cùng sự hỗ trợ của những trang thiết bị được đầu tư cập nhật công nghệ tối ưu nhất cho việc dạy học.

    Với các khoá học đàn đa dạng như guitar, piano, violin... học viên có thể lựa chọn được khoá học nhạc cụ như mình mong muốn, đồng thời được cung cáp đầy đủ kiến thức về nhạc lý và cảm thụ âm nhạc cũng như cả phong cách biểu diễn và sự tự tin. Do đó mà MPU là một trong những địa chỉ dạy đàn uy tín mà bạn nên tham khảo nhé,


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 294 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0902 572 778
    Email: mpu@mpu.edu.vn
    Website: https://mpu.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mpu.edu.vn/

    Gọi điện
    MPU School of Music
    MPU School of Music
    MPU School of Music
    MPU School of Music
  3. Một trong những trung tâm dạy đàn uy tin bậc nhất tại quận 3 TPHCM tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến cho bạn đó là Soul Music & Performing Arts Academy (SMPAA). Tại SMPAA, học viên sẽ được CẢM NHẬN, để xây dựng NIỀM TIN vào bản thân, và sau đó có thể TRUYỀN CẢM HỨNG cho những người xung quanh.


    SMPAA chú trọng khuyến khích khả năng cảm thụ âm nhạc và nghệ thuật tự nhiên, nhằm khơi gợi tiềm năng của mỗi học viên. Các giáo viên của chúng tôi luôn giúp học viên thể hiện bản thân và cảm xúc của mình thông qua phong cách âm nhạc và nghệ thuật mà các em lựa chọn.Triết lý giáo dục của chúng tôi bao gồm các chương trình đào tạo tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp cùng những bài học về văn hóa truyền thống Việt Nam, được thiết kế hợp lý, tập trung vào cả hai khía cạnh kỹ thuật và sáng tạo của âm nhạc và trình diễn nghệ thuật. Học viên học tập trong một không khí vui vẻ, năng động, sáng tạo, khuyến khích khả năng thể hiện bản thân và kết nối tập thể.

    Đến với chương trình giáo dục âm nhạc của SMPAA, bạn sẽ được học tập bài bản từ lý thuyết, cảm thụ âm nhạc và cách sử dụng nhạc cụ.Với giảng viên là những người có chuyên môn giảng dạy chuyên nghiệp, SMPAA sẽ mang đến cho bạn quá trình học tập tốt nhất, chất lượng nhất nhằm giúp bạn có thể hiểu và sử dụng thành thạo nhạc cụ như mong muốn. Ngoài ra, SMPAA còn là Trung tâm Khảo thí đầu tiên được Trinity công nhận tại Việt Nam, và là Học viện đầu tiên áp dụng toàn diện và đầy đủ tất cả giáo trình Trinity.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
    Điện thoại: 0287 101 7778
    Email: info@smpaa.edu.vn
    Website: https://smpaa.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/smpaa.edu.vn/

    Gọi điện
    Soul Music & Performing Arts Academy (SMPAA)
    Soul Music & Performing Arts Academy (SMPAA)
    Soul Music & Performing Arts Academy (SMPAA)
    Soul Music & Performing Arts Academy (SMPAA)
  4. Một trong những trung tâm dạy đàn uy tín tại TPHCM tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn đó là Keynotes Music Center. Với mục tiêu đào tạo và phục vụ nhằm mang đến những gì tốt nhất cho các học viên, MAGIC NOTES luôn muốn cập nhật và đổi mới về hình ảnh cũng như phương pháp giảng dạy của mình. Hành trình 6 năm không quá dài nhưng đủ để MAGIC NOTES tích lũy cho mình những trải nghiệm để bồi đắp nên những tâm hồn âm nhạc. Và sau những chặng đường ấy cũng đến lúc cần lột xác để mở rộng tâm trí, phát triển đến một tương lai tốt đẹp hơn.


    Với khẩu hiệu “Enriching your soul”, Keynotes Music Center thay cho mình một chiếc áo mới nhưng vẫn giữ lại nét đặc trưng riêng, chào đón một diện mạo hoàn toàn mới. Hoạt đồng cùng thông điệp tâm hồn và tâm trí luôn song hành để tạo nên những bước tiến xa hơn nữa trên con đường phát triển nghệ thuật của mình. MAGIC NOTES sẽ mãi là kỷ niệm đẹp – những nốt nhạc bí ẩn tạo nên ngôi nhà âm nhạc của tất cả mọi người.


    Sở hữu đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp với kinh nghiệm và trình độ giảng dạy chất lượng, Keynotes Music Center tự tin sẽ giúp bạn khơi dậy niềm hứng khởi với đam mê âm nhạc, luôn theo sát trình độ của từng học viên để đưa ra phương pháp giảng dạy tốt nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 đường số 3, Cư xá Đô Thành, P.4, Q.3, TPHCM
    Điện thoại: 0933 103 683
    Email: magicnotesvn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/keynotesmusiccenter

    Gọi điện
    Keynotes Music Center
    Keynotes Music Center
    Keynotes Music Center
    Keynotes Music Center
  5. Top 5

    Amazing Music Center

    Gọi điện

    Đĩa chỉ dạy đàn tiếp theo mà bạn nên tham khảo nếu như đang có nhu cầu học chơi nhạc cụ đó là Amazing Music Center. Với chương trình giảng dạy gồm nhiều loại nhạc cụ khác nhau như piano, guitar, violin, Amazing Music Center luôn sẵn sàng đón nhận dạy học cho những học viên từ người lớn tới trẻ nhỏ.


    Trung tâm đề cao sự đam mê và hứng khởi trong âm nhạc, từ đó giúp học viên tạo dựng được nền tảng của sự kiên trì, hỗ trợ xây dựng thói quen tốt trong sinh hoạt và cuộc sống. Amazing Music Center có giáo trình giảng dạy bài bản, nghiên cứu kỹ lưỡng khả năng và tâm lý của người khác, giúp nắm bắt mong muốn của học viên một cách tốt nhất. Sở hữu những giảng viên chuyên nghiệp và nhiệt huyết, Amazing Music Center hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất với âm nhạc, đồng hành cùng bạn trên con đường đạt được mục tiêu đã đề ra của mình.


    Bên cạnh đó, Amazing Music Center sở hữu tới hai cơ sở tại quận 3, tạo điều kiện tốt nhất cho học viên trong việc di chuyển, đồng thời luôn không ngừng nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như chất lượng dịch vụ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 129/5A Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh
    • 220/131 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0906 554 188
    Email: amazingmusiccenter2019@gmail.com
    Website: http://www.amazingmusiccenter.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Amazingmusiccenter2019

    Gọi điện
    Amazing Music Center
    Amazing Music Center
    Amazing Music Center
    Amazing Music Center
  6. Top 6

    SAY Guitar

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ dạy chơi đàn guitar uy tín tại quận 3, TPHCM thì SAY Guitar là một địa chỉ mà bạn nên tham khảo đầu tiên. SAY Guitar là nơi thoả mãn đam mê ca hát của rất nhiều người. Tại đây có các khoá học guitar dành cho người mới bắt đầu cũng như những khóa guitar Nâng cao tại SAY Guitar liên tục được khai giảng và nhận mọi lứa tuổi học viên. Tất cả các bạn đăng ký học đều được tư vấn vào lịch lớp phù hợp với thời gian của bạn dù bạn bận đến cỡ nào.


    SAY Guitar có giáo trình vô cùng đơn giản vì phương pháo học guitar được đúc kết từ quá trình tự học nên cực kỳ dễ hiểu. Đội ngũ giảng viên của SAY Guitar đều có kinh nghiệm chơi guitar 14 năm và giảng dạy trên 10 năm, đã biến hàng ngàn học viên từ những người không biết gì thành người biết chơi Guitar đệm hát một cách thành thạo nhất.


    Các khoá học của SAY Guitar đều cam kết đầu ra tiêu chuẩn của từng khoá, học viên sẽ thành thạo các kỹ năng đệm hát cơ bản, nâng cao (hợp âm, luyện ngón câc điệu cơ bản, kỹ năng tư duy, tiết tấu và hòa thanh nâng cao, dò tone scale, cảm âm…), tự tin đệm hát biểu diễn theo ý thích và được hỗ trợ trực tiếp cùng online từ giảng viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TPHCM
    Điện thoại: 0983 305 705
    Email: sayguitar@gmail.com
    Website: https://sayguitar.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sayguitar57ntt

    Gọi điện
    SAY Guitar
    SAY Guitar
    SAY Guitar
    SAY Guitar
  7. Trung Tâm Nhạc Họa SUNFLOWER với đội ngũ giáo viên tốt nghiệp Nhạc viện, Đại học Mỹ thuật, Kiến trúc và các trường Sư phạm Âm nhạc chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình. Chương trình đào tạo tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại cùng các phương pháp hiệu quả, mong muốn giúp mọi người đến gần với âm nhạc, hội họa phát triển đam mê và tài năng âm nhạc - hội họa. Với đa dạng các bộ môn, giờ học linh động và nhiều hình thức lớp học giúp học viên dễ dàng lựa chọn.


    Với giáo trình tiên tiến được cập nhật mỗi năm, học viên tại Trung Tâm Nhạc Hoạ SUNFLOWER được hướng dẫn để tiếp cận hiệu quả với âm nhạc một cách dễ dàng và vui vẻ. Sunflower luôn muốn đem lại cho người học khả năng chơi tốt một nhạc cụ và hơn thế nữa, đó là khả năng diễn tả cảm xúc bằng ngôn ngữ không biên giới, ngôn ngữ của tình yêu thương: Ngôn Ngữ Âm Nhạc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26/11 Đường số 3, Cư xá Đô Thành, P.4, Quận 3, TP HCM
    Điện thoại: 0918 092 244
    Email: sunflower.artmusic19@gmail.com
    Website: nhachoasunflower.edu.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamGiaoDucNhacHoaSunflower\

    Gọi điện
    Trung Tâm Nhạc Họa SUNFLOWER
    Trung Tâm Nhạc Họa SUNFLOWER
    Trung Tâm Nhạc Họa SUNFLOWER
    Trung Tâm Nhạc Họa SUNFLOWER



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy