Soul Music & Performing Arts Academy (SMPAA)

top 3
Ngoc Huyen

Một trong những trung tâm dạy đàn uy tin bậc nhất tại quận 3 TPHCM tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến cho bạn đó là Soul Music & Performing Arts Academy (SMPAA). Tại SMPAA, học viên sẽ được CẢM NHẬN, để xây dựng NIỀM TIN vào bản thân, và sau đó có thể TRUYỀN CẢM HỨNG cho những người xung quanh.


SMPAA chú trọng khuyến khích khả năng cảm thụ âm nhạc và nghệ thuật tự nhiên, nhằm khơi gợi tiềm năng của mỗi học viên. Các giáo viên của chúng tôi luôn giúp học viên thể hiện bản thân và cảm xúc của mình thông qua phong cách âm nhạc và nghệ thuật mà các em lựa chọn.Triết lý giáo dục của chúng tôi bao gồm các chương trình đào tạo tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp cùng những bài học về văn hóa truyền thống Việt Nam, được thiết kế hợp lý, tập trung vào cả hai khía cạnh kỹ thuật và sáng tạo của âm nhạc và trình diễn nghệ thuật. Học viên học tập trong một không khí vui vẻ, năng động, sáng tạo, khuyến khích khả năng thể hiện bản thân và kết nối tập thể.

Đến với chương trình giáo dục âm nhạc của SMPAA, bạn sẽ được học tập bài bản từ lý thuyết, cảm thụ âm nhạc và cách sử dụng nhạc cụ.Với giảng viên là những người có chuyên môn giảng dạy chuyên nghiệp, SMPAA sẽ mang đến cho bạn quá trình học tập tốt nhất, chất lượng nhất nhằm giúp bạn có thể hiểu và sử dụng thành thạo nhạc cụ như mong muốn. Ngoài ra, SMPAA còn là Trung tâm Khảo thí đầu tiên được Trinity công nhận tại Việt Nam, và là Học viện đầu tiên áp dụng toàn diện và đầy đủ tất cả giáo trình Trinity.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 125 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
Điện thoại: 0287 101 7778
Email: info@smpaa.edu.vn
Website: https://smpaa.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/smpaa.edu.vn/

Soul Music & Performing Arts Academy (SMPAA)
Soul Music & Performing Arts Academy (SMPAA)
Soul Music & Performing Arts Academy (SMPAA)
Soul Music & Performing Arts Academy (SMPAA)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy