Top 16 Quán nhậu ngon và nổi tiếng nhất tại Quận 3, TP. HCM

Phương Kem 29991 1 Báo lỗi

Ở Quận 3, TP. HCM ngày càng nhiều quán nhậu với nhiều món ngon nổi tiếng, thật khó để biết đâu là quán nhậu ngon và rẻ ở nơi đây. Hãy cùng Toplist tham khảo ... xem thêm...

  1. Top những quán nhậu tại quận 1, quận 3 phải nhắc đến đó là The Street. Hệ thống quán nhậu mang đậm phong chất đường phố Việt Nam. Ra đời đã gần 10 năm, The Street là một trong những địa điểm quen thuộc của giới trẻ Sài Thành, đặc biệt là giới văn phòng sau những giờ làm việc căng thẳng.


    Quán sở hữu không gian thoáng mát, sạch sẽ. Thực đơn đa dạng các món ăn từ lai rai, món nhậu, nướng cho đến lẩu, đáp ứng tất cả các yêu cầu của thực khách. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện. Chính từ những điều này, quán lúc nào cũng đông khách, đặc biệt là buổi chiều tối. Nếu muốn có vị trí đẹp để cùng bạn bè hàn thuyên, tâm sự thì bạn nên liên hệ đặt bàn sớm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Hệ thống The Street – Quán nhậu đường phố
    Thời gian mở cửa:
    10:00 – 02:30 (sáng)
    The Street CMT8:
    181C Cách Mạng Tháng 8, P.5, Q.3


    Thời gian mở cửa: 10:00 – 00:00

    • The Street Pasteur: 260A Pasteur, P. VTS, Q.3
    • The Street Mạc Đĩnh Chi: 37 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q.1
    • The Street Nguyễn Thái Bình: 39 – 41 Nguyễn Thái Bình, P. NTB, Q. 1

    Hotline: 028 3824 1246
    Facebook:
    https://www.facebook.com/MonngonDUONGPHO
    Website:
    thestreetsg.vn

    Gọi điện
    Hệ thống The Street – Quán nhậu đường phố
    Hệ thống The Street – Quán nhậu đường phố
    Hệ thống The Street – Quán nhậu đường phố
    Hệ thống The Street – Quán nhậu đường phố

  2. Top 2

    Warning Zone

    Gọi điện

    Warning Zone là nơi bạn dễ dàng tìm thấy các loại bia ngon nức tiếng đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước. Ở đây có hơn 100 loại bia khác nhau, đáng chú ý là các loại bia nhập ngoại như Chimay đỏ, Chimay xanh, Kasteel Donker, Kasteel Rouge của Bỉ, Bia Benediktiner, Bitburger của Đức và rất nhiều các loại bia chai nhập khẩu từ Pháp, Hà Lan, Mexico, Nga, Lào, Thái, Tiệp mà nếu có cơ hội hãy rủ thêm vài người bạn đến để cùng khám phá. Thế mạnh của Warning Zone không chỉ dừng lại ở đồ uống. Các món nhậu của nhà hàng cũng siêu hấp dẫn, đều là những cái tên "hot" trên bàn nhậu.


    Đó là thực đơn với hơn 300 món từ miền Bắc, miền Trung cho đến miền Nam xa xôi. Có thể kể đến như gà đồng nướng mọi, vịt quay sốt ghẹ, sâm cầm tần hoa kỳ sâm, cá bống bớp nướng lá lốt, tôm sú hấp trái dừa, ngao hoa xào húng thơm, lẩu cá kèo lá giang. Chưa hết, Warning Zone còn phục vụ các món hải sản như: Tôm Trà Sứ, mực một nắng nướng muối ớt, salad rong biển trứng cua, hàu nướng phô mai, sò huyết nướng mọi, cua om miến nồi đất sa tế. Món ăn được chế biến tỉ mỉ, mang hương vị đặc trưng của nhà hàng hứa hẹn sẽ khiến thực khách vương vấn mãi không quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 99 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    • 173 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM
    • 72C Trần Quốc Toản, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6096
    Email: office@warningzone.com
    Website: https://warningzone.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/warningzonesaigon/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 01:00

    Gọi điện
    Warning Zone
    Warning Zone
    Warning Zone
    Warning Zone
  3. Top 3

    Quán Út Cà Mau

    Gọi điện

    Tại Quận 3, Quán Út Cà Mau cũng là một địa điểm khá nổi tiếng với các bữa tiệc, hội họp,... Quán có không gian khá lớn, có nhận đặt tiệc để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Thêm vào đó, nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo cũng là lí do giúp nơi đây ngày càng phát triển. Món ăn nổi bật của quán là các món từ cua Cà Mau chắc thịt, tươi ngon được chế biến đa dạng từ xào, rang me, lẩu, hấp,...

    Ngoài ra, Quán Út Cà Mau còn có cả một thế giới những loại hải sản để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách. Các món ăn như: mực một nắng, bạch tuộc nướng muối ớt, hàu nướng phô mai, cá bã trầu, cá bò da nướng muối ớt, cá sa ba Nhật nướng giấy bạc… cũng là đặc sản tại quán ăn này. Cách chế biến món ăn điêu luyện, nguyên vật liệu tươi sống, được chọn lựa kỹ càng đó là những điều tạo nên hương vị đặc biệt chỉ có tại nơi đây. Hiện tại, Út Cà Mau có 2 chi nhánh tại TP. HCM để phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 165 977
    Email: utcamau512@gmail.com
    Website: http://utcamau.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/utcamauvn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Út Cà Mau
    Quán Út Cà Mau
    Quán Út Cà Mau
    Quán Út Cà Mau
  4. Ba Gác – Nướng & Bia là mô hình nhà hàng độc đáo kết hợp giữa các món nướng, lẩu và những chai bia mát lạnh cùng không gian rộng mở, thoáng đãng, nhà hàng là điểm đến lý tưởng cho các cuộc tụ tập bạn bè, gia đình, liên hoan,…Lấy cảm hứng từ loại phương tiện quen thuộc trong cuộc sống đời thường của những người lao động Sài Gòn, nhà hàng với cái tên độc đáo Ba Gác - Nướng & Bia - 31 Lê Quý Đôn, Quận 3 là địa chỉ hấp dẫn mà mọi tín đồ mê món nướng và bia nhất định không nên bỏ lỡ.


    Thực đơn ấn tượng với Mực xào lá quế, Sụn ức gà chiên nước mắm, Giò heo xông khói, Dẻ sườn bò Mỹ sốt Ba Gá, Hàu đút lò phô mai, Combo Ba Gác: cá chẽm cuộn ba rọi xông khói, heo gác bếp, ba rọi bò Tây Bắc, xúc xích cheese, rau củ ăn kèm, Lẩu ba gác,... kết hợp cùng những chai bia mát lạnh sảng khoái. Chẳng phải ngẫu nhiên mà Ba Gác - Nướng & Bia trở thành chốn quen của nhiều thực khách Sài Gòn đến thế. Phần nhiều vì món ăn nhưng một phần cũng vì không gian cá tính và đầy phóng khoáng. Không gian của Ba Gác được thiết kế theo hướng mở, thoáng mát bao xung quanh là những mảng tường gạch thô, sắc xanh dịu mát của cây lá cùng những bàn, những ghế được thiết đơn giản mà có nét cá tính rất riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Lê Quý Đôn, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 02899 996 268
    Email: cskh@paccgroup.vn
    Website: http://bagac.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bagac31LeQuyDon/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

    Gọi điện
    Ba Gác – Nướng & Bia
    Ba Gác – Nướng & Bia
    Ba Gác – Nướng & Bia
    Ba Gác – Nướng & Bia
  5. Một trong những quán nhậu tại Quận 3 nổi tiếng với mức giá bình dân chính là quán Ẩm Thực Quê Nhà. Nguồn nguyên liệu tươi sống, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và gia vị đậm đà chính là ưu điểm hàng đầu của quán. Nhà hàng Ẩm Thực Quê Nhà phục vụ các món ăn mang phong vị ẩm thực truyền thống. Ghé thăm Quê Nhà, thưởng thức những món ăn ngon trong không gian ẩm thực hoài niệm chắc chắn sẽ là trải nghiệm ăn uống thú vị và khó quên đối với thực khách.


    Thực đơn của quán Ẩm Thực Quê Nhà cũng rất phong phú. Trong đó, gà ta hấp niêu và gà Đông Tảo 3 món là món ăn nổi tiếng của quán. Sở hữu menu các món nhậu đa dạng như: Gà nước nướng mọi, chim sẻ rô ti, vịt nướng chao, gà h’mông tiềm bí đỏ, ếch xông hơi cho thực khách thoải mái lựa chọn. Thực khách cũng có thể chọn lẩu cá đặc sản như cá tầm, cá quế ngon miệng, bổ dưỡng hay gà rang muối đậm đà, gà hấp mắm nhĩ thơm lừng, đầy kích thích vị giác. Không gian thoáng đãng, cây cối tươi mát và trang trí đậm chất thôn quê sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất khi đến đây. Và dĩ nhiên, bạn cũng có thể nhậu no say quên lối về với quán ngon rẻ này rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 226 166
    Email: amthucquenha@gmail.com
    Website: http://amthucquenha.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangquenha/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Gọi điện
    Ẩm Thực Quê Nhà
    Ẩm Thực Quê Nhà
    Ẩm Thực Quê Nhà
    Ẩm Thực Quê Nhà
  6. Bạn đang muốn tìm một địa điểm có không gian đẹp, nhạc hay để quẩy tới bến? Bạn cũng muốn ở đó có đồ ăn ngon, đồ uống thật đã? Nếu vậy thì Sky Zone Beer Garden xứng đáng là một trong những lựa chọn hàng đầu. Không gian ngoài trời với tầng thượng thoáng mát, ban nhạc xập xình theo những giai điệu trẻ trung, sôi động, hứa hẹn sẽ là nơi giúp bạn xua đi những bộn bề của cuộc sống và có những giây phút thư giãn bên bạn bè, đồng nghiệp.


    Với lối bày trí cực chất, Sky Zone Beer Garden có những góc "sống ảo" độc đáo để giới trẻ thoải mái check in. Thế nhưng có lẽ tất cả những điều đó vẫn chưa đủ để tạo nên sức hút đặc biệt của nơi đây. Bởi lẽ mối quan tâm của dân nhậu còn là thực đơn với những cái tên siêu hấp dẫn. Những món ăn make in Sky Zone Beer Garden như sườn heo chiên sả, cua lột sốt trứng muối, sườn heo chiên giòn, sườn heo nướng muối ớt, sườn heo xông khói sốt beer,... luôn được khách hàng đánh giá cao. Đặc biệt, list bia với rất nhiều lựa chọn như Tiger, Sài Gòn xanh, Heineken, Becks,... đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 8, Tòa Nhà Master Building, 43 Trần Cao Vân, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0967 009 198

    Website: https://www.skyzonebeergarden.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SkyZoneBeerGarden

    Giờ mở cửa:17:00 - 01:00

    Gọi điện
    Sky Zone Beer Garden
    Sky Zone Beer Garden
    Sky Zone Beer Garden
    Sky Zone Beer Garden
  7. Tiếp nối trong danh sách quán nhậu quận 3 sẽ là một nhà hàng mang phong vị ẩm thực Nhật - YEN Sushi & Sake Pub. Đến với nhà hàng, thực khách sẽ như lạc vào một Nhật Bản thu nhỏ vừa lạ lẫm mà cũng vừa thân quen. Các chi tiết vừa hiện đại vừa truyền thống đan xen với nhau tạo nên không gian độc đáo mà bất cứ ai cũng phải trầm trồ. Gây ấn tượng với không gian chưa đủ, YEN Sushi & Sake Pub sẽ làm bạn đắm chìm trong những hương vị Nhật đặc sắc. Nhà hàng mang đến những món Sushi và Sashimi đa dạng, tươi ngon. Bên cạnh đó, còn nhiều món ăn thú vị khác như: Carpaccio cá Chẽm sốt mè, Hào sữa Nhật với trứng cá chuồn, Cơm cuộn lươn Nhật nướng phô mai,…


    Là một trong số ít những nhà hàng Nhật Bản theo kiểu Pub ở Sài Gòn. Đến YEN Sushi & Sake Pub, khách không những được thưởng thức những hương sắc Nhật Bản đa dạng từ truyền thống đến hiện đại mà còn được trải nghiệm một Nhật Bản trên bàn tiệc tinh tế và khó quên. Ấn tượng đầu tiên không thể không nhắc tới chính là muôn sắc Sushi và Sashimi. Chế biến từ cá Hồi tươi cùng nhiều nguyên liệu đặc biệt được nhập khẩu từ Nhật Bản, khách sẽ tìm thấy những hương vị Sushi vô cùng khác lạ, ấn tượng từ cả hương vị đến cách trình bày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15A Lê Quý Đôn, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 066 890
    Email: customercare@mylifecompany.com.vn
    Website: https://booking.yensushisake.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/yensushisake/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 & 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    YEN Sushi & Sake Pub
    YEN Sushi & Sake Pub
    YEN Sushi & Sake Pub
    YEN Sushi & Sake Pub
  8. Top 8

    B3 Beer

    Gọi điện

    B3 Beer mặc dù là một quán nhỏ nằm bên cạnh con hẻm nhưng nơi đây vẫn sở hữu không gian khá thoáng mát và chỗ ngồi rộng rãi, thế nên bạn không cần phải đến sớm vẫn có đủ chỗ cho cả hội bạn nhậu của mình. Đúng như tên gọi, thì B3 Beer quả thực là điểm đến lý tưởng cho những quý ông thích ăn nhậu tới bến, đặc biệt là vào những buổi tối nóng nực, gọi thêm mấy người bạn, cùng nhau ngồi nhâm nhi những ly bia mát lạnh thì quả là trải nghiệm khó quên.


    Menu ở B3 Beer có rất nhiều món, giá không đắt, lên món cũng khá nhanh. Bạn có thể gọi sụn gà trứng muối chấm cùng tương ớt, với trứng muối rất nhiều, sụn gà nóng giòn. Đậu hũ chà bông ngon quên lối về với đậu hũ mới chiên, ngoài nóng giòn, trong mềm, chấm tương ớt vô cùng hài hòa. Rau củ kho quẹt phần khá nhiều, luộc hầu hết vừa chín tới, chấm với nước mắm kho quẹt cũng đủ để phái mày râu nhậu nhẹt thoải mái. Ở đây cũng có rất nhiều loại bia để bạn lựa chọn, bia mát lạnh, thơm ngon, độ cồn vừa phải. Hãy thử một lần đến với B3 Beer để cùng cảm nhận nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0969 844 979
    Email: khuong.daotuan@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/B3BEER/
    Giờ mở cửa:
    17:00 - 23:30

    Gọi điện
    B3 Beer
    B3 Beer
    B3 Beer
    B3 Beer
  9. Top 9

    Lobster Bay - Kỳ Đồng

    Lobster Bay - Kỳ Đồng là một nhà hàng đặc sản hải sản nằm tại Quận 3, thành phố. Với không gian sang trọng và phục vụ chuyên nghiệp, Lobster Bay là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích hải sản tươi ngon và ẩm thực đẳng cấp. Nhà hàng Lobster Bay - Kỳ Đồng nổi bật với một không gian trang trí tinh tế và sang trọng. Thiết kế nội thất đẹp mắt với chất liệu gỗ và màu sắc trung tính tạo ra một không gian ấm cúng và thoải mái. Không gian sáng và rộng rãi của nhà hàng tạo điều kiện thuận lợi cho việc tổ chức các buổi tiệc, họp mặt và sự kiện đặc biệt. Lobster Bay chuyên về các món hải sản tươi ngon, đặc biệt là tôm hùm. Khách hàng có thể tận hưởng hương vị tuyệt vời của các món tôm hùm như tôm hùm nướng, tôm hùm hấp, tôm hùm rang và nhiều món ăn khác. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ các món hải sản khác như cua, ghẹ, sò điệp và cá tươi ngon, được chế biến theo phong cách truyền thống và sáng tạo.


    Lobster Bay - Kỳ Đồng cung cấp một thực đơn đa dạng và phong phú. Khách hàng có thể thưởng thức các món ăn như súp hải sản, salad tươi ngon, mì xào hải sản và các món chay phong phú. Những món ăn được chế biến tinh tế, kết hợp các nguyên liệu tươi ngon và hương vị đặc trưng, mang đến trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp. Ngoài việc thưởng thức đồ ăn ngon, Lobster Bay còn có một danh mục đồ uống phong phú. Khách hàng có thể lựa chọn từ các loại rượu vang, cocktail thủ công và các loại đồ uống không cồn phù hợp để kết hợp tuyệt vời với món hải sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10B Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 066 690
    Email: lobsterbayvn@gmail.com
    Website: https://lobsterbay.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lobsterbaykydong
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Lobster Bay - Kỳ Đồng
    Lobster Bay - Kỳ Đồng
    Lobster Bay - Kỳ Đồng
    Lobster Bay - Kỳ Đồng
  10. Top 10

    Lil’ Sago

    Gọi điện

    Lil' Sago là một quán nhậu nổi tiếng tọa lạc tại Quận 3, thành phố. Với không gian thoải mái và không khí vui tươi, quán là điểm đến lý tưởng cho những người muốn thưởng thức món ăn nhậu đa dạng và đồ uống thú vị. Quán nhậu Lil' Sago có không gian trang trí sáng tạo và độc đáo. Thiết kế nội thất mang phong cách hiện đại và tinh tế, với ánh sáng dịu nhẹ và bàn ghế thoải mái. Không gian năng động và thân thiện tạo cảm giác như đang ở nhà, giúp khách hàng cảm thấy thư thái và thoải mái.


    Ngoài món nhậu, Lil' Sago cung cấp một danh mục đồ uống đa dạng. Khách hàng có thể thưởng thức các loại bia tươi lạnh từ chai hay ly, từ những loại bia truyền thống đến các loại craft beer thủ công độc đáo. Quán cũng có sẵn các loại cocktail sáng tạo và mocktail để khách hàng lựa chọn. Lil' Sago không chỉ là nơi thưởng thức đồ ăn ngon mà còn là điểm đến cho những buổi hòa nhạc và biểu diễn âm nhạc. Quán thường tổ chức các sự kiện âm nhạc trực tiếp, nơi khách hàng có thể thưởng thức âm nhạc sống và tận hưởng không gian vui vẻ và sôi động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 299 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 101 015
    Email: lilsagocomvalau@gmail.com
    Website: https://lilsago.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lilsago
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lil’ Sago
    Lil’ Sago
    Lil’ Sago
    Lil’ Sago
  11. Nhà Hàng Hải Sản Hồng Hải là một địa chỉ nổi tiếng về hải sản tươi ngon tọa lạc tại Quận 3, thành phố. Với không gian sang trọng và menu đa dạng, nhà hàng Hồng Hải là địa điểm lý tưởng để thưởng thức hải sản tươi ngon và ẩm thực đẳng cấp. Nhà Hàng Hải Sản Hồng Hải nổi bật với kiến trúc và thiết kế nội thất sang trọng. Với không gian rộng rãi và ánh sáng tự nhiên, quán tạo ra một không gian ấm cúng và trang nhã. Bàn ghế được bày trí hợp lý, mang đến sự thoải mái cho khách hàng. Nhà Hàng Hồng Hải chuyên về các món hải sản tươi ngon. Khách hàng có thể thưởng thức các món như tôm hùm nướng, cua hoàng đế, ghẹ sữa hấp, sò điệp xào sả ớt và nhiều món hải sản khác. Hải sản được chế biến tinh tế và đảm bảo chất lượng, giữ nguyên hương vị tươi ngon và tự nhiên.


    Menu của nhà hàng Hồng Hải cũng bao gồm các món ăn đa dạng khác. Khách hàng có thể thưởng thức các món như súp hải sản, salad tươi ngon, mì xào hải sản và các món ăn chay phong phú. Đội ngũ đầu bếp tài năng của nhà hàng luôn sẵn lòng phục vụ những món ăn ngon và độc đáo. Ngoài ra, nhà hàng Hồng Hải cũng cung cấp một danh mục đồ uống phong phú. Khách hàng có thể lựa chọn từ các loại rượu vang, cocktail thủ công và các loại đồ uống không cồn phù hợp để kết hợp tuyệt vời với hải sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236 Pasteur, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0838 204 136 & 028 38207242
    Email: seafoodhonghai236@gmail.com
    Website: http://www.seafoodhonghai.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063559181016
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Hồng Hải
    Nhà Hàng Hải Sản Hồng Hải
    Nhà Hàng Hải Sản Hồng Hải
    Nhà Hàng Hải Sản Hồng Hải
  12. Top 12

    Streetbeer

    Streetbeer là một quán nhậu độc đáo nằm tại Quận 3, một trong những quận sầm uất của thành phố. Quán mang đến một không gian vui nhộn và sôi động cho khách hàng thưởng thức những món ăn ngon và đồ uống thú vị. Streetbeer nổi bật với không gian thiết kế theo phong cách đường phố hiện đại. Với trần nhà cao và tường sơn màu sắc tươi tắn, quán tạo ra một không gian rộng rãi và thoải mái. Bàn ghế gỗ sắp xếp hợp lý và âm nhạc sôi động tạo nên một bầu không khí thú vị và trẻ trung. Quán nhậu Streetbeer nổi tiếng với danh mục đồ uống đa dạng và phong phú. Khách hàng có thể thưởng thức các loại bia tươi lạnh từ chai hay ly, từ những loại bia truyền thống đến các loại craft beer thủ công độc đáo. Ngoài ra, quán cũng cung cấp các loại cocktail sáng tạo và mocktail không cồn để đáp ứng sở thích của mọi khách hàng.

    Streetbeer không chỉ chuyên về đồ uống mà còn có một menu ẩm thực đa dạng và hấp dẫn. Khách hàng có thể thưởng thức các món nhậu truyền thống như nem nướng, gỏi cuốn, cánh gà chiên và hải sản tươi ngon. Đặc biệt, quán cũng có các món ăn đặc sản kết hợp giữa ẩm thực Việt Nam và các món ăn đường phố quốc tế. Streetbeer có không gian rộng rãi và sức chứa lớn, phù hợp cho các nhóm lớn như gia đình hoặc nhóm bạn. Quán cung cấp các bàn ghế tiện nghi và không gian riêng tư cho các buổi tiệc nhậu, họp mặt hay sự kiện đặc biệt khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0977 260 025
    Email: streetbeervietnam.bhtq@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/streetbeervietnam
    Giờ mở cửa: 17:30 - 00:00
    Streetbeer
    Streetbeer
    Streetbeer
    Streetbeer
  13. Vechai Beer Garden là một quán bia ngoài trời tọa lạc tại Quận 3. Với không gian rộng rãi và thoáng đãng, Vechai Beer Garden mang đến một không gian ấm cúng và thoải mái cho khách hàng thưởng thức bia cùng bạn bè và gia đình. Vechai Beer Garden được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, với các mảng xanh cây và khu vườn xanh tươi xung quanh. Đây là một nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng không khí trong lành của thành phố.


    Ngoài việc thưởng thức đồ uống, Vechai Beer Garden còn cung cấp một menu đa dạng các món ăn nhẹ. Khách hàng có thể thưởng thức các món như khoai tây chiên, gà rán, pizza, xúc xích và nhiều món ăn khác để kết hợp tuyệt vời với ly bia. Các món ăn được chế biến tinh tế và đảm bảo chất lượng. Với không gian rộng rãi, Vechai Beer Garden có thể đáp ứng nhu cầu của các nhóm lớn. Quán cung cấp các bàn ghế thoải mái và không gian riêng tư để tổ chức các buổi liên hoan, họp mặt bạn bè, sinh nhật hay các sự kiện đặc biệt khác. Quán Vechai Beer Garden cung cấp không gian thư giãn, món ăn ngon và đồ uống phong phú, tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Với vị trí thuận tiện và không gian xanh mát, đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức bia và tận hưởng cuộc sống ngoài trời tại Quận 3.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210/22B Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0945 898 090
    Email: vechaibistro@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vechaibeergarden
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
    Gọi điện
    Vechai Beer Garden
    Vechai Beer Garden
    Vechai Beer Garden
    Vechai Beer Garden
  14. Top 14

    Gọn & Nhẹ - Food & Beer

    Gọi điện

    Gọn & Nhẹ - Food & Beer được biết đến với nhiều món nhậu Ngon - Độc - Lạ. Với tiêu chí tạo ra không gian gần gũi, món ăn lạ, đơn giản nhưng rất tinh tế, thực khách sẽ được đắm mình trong những cung bậc vị giác tuyệt vời, được ngắm nhìn và thưởng thức món ăn trong không gian thoáng đãng cực chill giữa lòng Sài Thành nhộn nhịp. Không gian quán thoáng mát, các bàn không quá sát nhau, vẫn tạo được không gian riêng cho khách. Có phòng lạnh và ngoài trời cho các bạn chọn lựa nha.


    Tại Gọn & Nhẹ - Food & Beer có các món ăn siêu hấp dẫn, được biến tấu một cách đầy sáng tạo của các đầu bếp tay nghề cao. Các món ăn ở đây được trang trí bắt mắt. Thích nhất món mực kiểu Thái cay cay mặn mặn, mực rất tươi và giòn. Cơm bò thì thơm, bò mềm lắm nha. Quán có khá nhiều loại craft beer, có bia thủ công, bia chai thông thường. Ly bia được ủ lạnh để thưởng thức bia được ngon hơn. Nếu tới quán, nhất định phải nếm thử những món ăn best seller như: cơm chiên hải sản, sườn non nướng muối ớt, giò heo muối chiên giòn, đảm bảo thực khách sẽ không tìm được ở đâu có một menu ngon - bổ - rẻ đến vậy đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 242 215
    Email: gon.nhe.beer@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/gon.nhe.beer/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 24:00

    Gọi điện
    Gọn & Nhẹ - Food & Beer
    Gọn & Nhẹ - Food & Beer
    Gọn & Nhẹ - Food & Beer
    Gọn & Nhẹ - Food & Beer
  15. Top 15

    Lẩu bò Thiên Kim

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, các tín đồ ẩm thực có thể ghé qua quán lẩu bò Thiên Kim để chốt hạ địa điểm nhậu chất lượng. Lẩu bò Thiên Kim là một quán nhậu bình dân, nổi bật với món lẩu bò được bán lâu đời, hương vị lẩu thì bao nhiêu năm vẫn thế, vẫn ngon cực kì. Ngoài ra, thực đơn còn có thêm các món nướng, chiên, xào cực ngon cùng nhâm nhi lai rai vài chai bia là chuẩn bài. Nhìn chung, những nguyên liệu đều được Lẩu bò Thiên Kim chọn lựa kĩ càng, tươi ngon và được làm sạch tỉ mỉ.


    Bên cạnh món ăn được đánh giá cao về hương vị, nhân viên của quán Lẩu bò Thiên Kim còn ghi điểm bởi tác phong phục vụ nhanh nhẹn, vui vẻ. Quán không có không gian được trang trí hoành tráng nhưng lại mang đậm dấu ấn đường phố với những chiếc bàn đơn giản ngoài hiên nhà, nên rất thoáng mát và phù hợp để nhậu cuối tuần. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn vặt nhậu nhẹt cùng hội bạn và cùng gia đình thì Lẩu bò Thiên Kim chính là điểm đến lý tưởng cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 552 - 588 Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 918 331
    Website: Laubothienkim.com
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu bò Thiên Kim
    Lẩu bò Thiên Kim
    Lẩu bò Thiên Kim
    Lẩu bò Thiên Kim
  16. Là quán nhậu nằm ngay trên 927 Hoàng Sa, Quận 3, không gian ở Nhà Hàng 939 Hòn Chồng khá rộng rãi và hầu như lúc nào cũng đông khách. Bàn ghế ở quán đơn giản và không trang trí nhiều, quán có không gian mở để thực khách có một không gian thoải mái nhất cùng bạn bè. Nhà hàng có phòng VIP máy lạnh riêng cho nhóm nào có nhu cầu. Đây là một trong những địa chỉ họp mặt ăn uống, tổ chức tiệc cho các nhóm bạn, cơ quan, tiệc gia đình… ngon bổ rẻ nhất quận 3.


    Thực đơn của Nhà Hàng 939 Hòn Chồng cũng rất phong phú với các món nướng, lẩu và hải sản: mực sữa chiên nước mắm, cá lăng nướng muối ớt, tôm chiên giòn, nghêu hấp thái, lẩu thái, lẩu bò, lẩu gà,... Các món ăn nêm ngon, vị đậm đà. Nhâm nhi vài cốc bia lạnh cùng với các món ngon ở đây như tôm hấp bia, bò lúc lắc, các món gà, hải sản thơm ngon hấp dẫn thì không còn gì bằng. Nguồn nguyên liệu luôn tươi mới, cùng không gian sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhanh, dễ thương là những điểm cộng giúp Nhà Hàng 939 Hòn Chồng luôn được lòng thực khách bấy lâu nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 927 Hoàng Sa, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 02839 350 940
    Giờ mở cửa: 9:00 - 23:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng 939 Hòn Chồng
    Nhà Hàng 939 Hòn Chồng
    Nhà Hàng 939 Hòn Chồng
    Nhà Hàng 939 Hòn Chồng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy