Top 10 Quán mì Udon đáng thử nhất Quận 3, TP. HCM

Quỳnh Chi 204 0 Báo lỗi

Udon được xem là món ăn không thể thiếu trong văn hóa Nhật. Với sợi mì vàng ươm, nước dùng đậm đà khiến Udon trở thành món mì cực hấp dẫn khiến ai cũng phải ... xem thêm...

  1. Top 1

    iSushi

    Gọi điện

    Người ta yêu thích các chế biến món Nhật Bản không chỉ bởi sự hút hồn của vị ngon mà còn bởi lối tạo hình đẹp mắt và sự hài hòa cân bằng trong giá trị dinh dưỡng của món ăn. Thuộc tập đoàn Golden Gate, chuỗi nhà hàng Isushi như dấu ấn nhỏ của xứ Phù Tang in lại trên phố thị mà những ai đã tới một lần, đều có ấn tượng sâu đậm. Thực đơn phong phú, không gian ấm cúng với kiến trúc Nhật Bản đỉnh cao, iSushi là điểm đến mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua.


    Các món ăn ở đây được chế biến từ mì Udon rất phong phú và đa dạng, biến tấu theo nhiều kiểu khác nhau, từ các món đơn giản đến phức tạp với sự pha trộn của nhiều gia vị khác nhau. Sợi mì ở quán rất tươi, nước dùng thơm dậy mùi, thịt mềm rất đáng để thử. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, bề dày kinh nghiệm lẫn quá trình chọn lựa nguyên vật liệu, chế biến kĩ càng. Nhà hàng iSushi hứa hẹn là nơi lí tưởng cho các thực khách đến cùng với bạn bè, gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 13 Lê Quý Đôn, Quận 3, TP. HCM - 028 7300 7382
    • 112 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM - 028 7300 7395

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://isushi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/isushi.BuffetNhatBan

    Gọi điện
    iSushi
    iSushi
    iSushi
    iSushi

  2. Yen Sushi & Sake Pub chú trọng không gian thoải mái, ấm cúng, hiện đại phù hợp với văn hóa và thói quen ăn uống bản địa, giúp khách hàng thưởng thức ẩm thực một cách trọn vẹn nhất. Bước đến không gian nhà hàng Nhật Bản này, ngoài lối kiến trúc độc đáo, ập vào mắt bạn là những màu xanh của cây lá đan xen ở từng góc. Cây cối tươi mát vừa làm tâm trạng bạn tốt hơn vừa mang đến cảm giác an yên giữa phố thị tấp nập. Hơi thở hướng đến sự cổ điển, bàn ghế với tông gỗ đậm, tạo nên sự sang trọng nổi bật. Trên những mảng tường, không hề đơn điệu vớ một sắc màu mà được Yen Sushi & Sake Pub khắc họa nhiều nét vẽ đẹp mắt.


    Quán Yen Sushi & Sake Pub phục vụ các món ăn Nhật mà món đặc sắc nhất tại đây phải kể đến là mỳ Udon. Quán phục vụ mỳ được đánh giá là rẻ hơn so với mặt bằng chung, mà chất lượng lại có phần nhỉnh hơn nhiều quán khác. Vậy nên khách hàng tại quán luôn luôn đông đúc đợi để thưởng thức đồ ăn. Nhân viên thân thiện nhiệt tình. Menu tuy không đa dạng nhưng đây cũng là 1 điểm mạnh của quán vì các món sẽ được chăm chút kỳ công hơn. Không gian đậm chất anime phù hợp cho những ai có đam mê. Sữa chua cũng rất ngon nên thử nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 15A Lê Quý Đôn, Quận 3, TP. HCM
    • 151E Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 066 890

    Email: customercare@mylifecompany.com.vn

    Website: https://booking.yensushisake.com/
    Fanpage: www.facebook.com/yensushisake/

    Gọi điện
    Yen Sushi & Sake Pub
    Yen Sushi & Sake Pub
    Yen Sushi & Sake Pub
    Yen Sushi & Sake Pub
  3. Top 3

    ZumWhere

    Gọi điện

    ZumWhere mang đến Sài Gòn năng động khái niệm “Modern Izayaka” từ Nhật Bản – nơi mọi người thoát khỏi áp lực cuộc sống bên bàn “nhậu” cùng những món ăn ngon và những ly bia, rượu vô cùng phong phú. Những quán rượu này rất được ưa chuộng và đã trở nên một phần không thể thiếu trong văn hoá của người dân xứ sở hoa anh đào. Tại ZumWhere, các món ăn Nhật sẽ được chế biến độc đáo theo phong cách sáng tạo vẫn giữ hương vị truyền thống quen thuộc của đất nước mặt trời mọc.


    Mì Udon tại ZumWhere gây ấn tượng bởi nước dùng và các đồ ăn kèm được chế biết rất công phu và giàu dinh dưỡng. Nước dùng sóng sánh dậy hương vị đặc biệt, khiến xua đi cái lạnh lẽo của thời tiết. Sợi mì Udon vừa dai vừa mềm mại, tạo nên một "làn sóng" đặc biệt trong khoang miệng. Bên cạnh đó, các đồ ăn kem thì tươi ngon, hấp dẫn, góp phần tạo "điểm nhấn" cho cả bát mì. Nhà hàng này hứa hẹn là một địa điểm lý tưởng để tổ chức một bữa tiệc sinh nhật đầy trang trọng và chỉnh chu cũng như không kém phần vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Nguyễn Thị Diệu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0362 033 360
    Email: cs@zumstart.com
    Website: https://www.zumwhere.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/zumwhere

    Gọi điện
    ZumWhere
    ZumWhere
    ZumWhere
    ZumWhere
  4. Mo Mo Paradise Vietnam chuyên phục vụ các loại lẩu Nhật Bản, tuy nhiên trong các set đặc biệt thì nhà hàng vẫn có phục vụ thêm mì Udon. Các bạn có thể gọi các set như: Mo Mo Premium hoặc Mo Mo Go, Mo Mo Special để có thể thưởng thức các loại mì Udon đặc biệt tại nhà hàng nhé. Bên cạnh đó, tất nhiên bạn không thể không nếm thử các loại lẩu Nhật tại đây, chắc chắn Mo Mo Paradise Vietnam sẽ không làm bạn thất vọng.


    Mỗi món ăn không chỉ có hương vị tuyệt đỉnh mà còn được trình bày đẹp mắt như một tác phẩm nghệ thuật khiến thực khách không khỏi thích thú. Bên cạnh đó, không gian Mo Mo Paradise Vietnam cũng là một điểm cộng đặc biệt. Tuy mang hương vị truyền thống nhưng không gian quán có một concept hoàn toàn khác biệt. Một không gian rất hiện đại, màu sắc cùng với đó là những hoạ tiết được lấy cảm hứng từ "xử sở hoa anh đào" vô cùng bắt mắt. Chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức hương vị âm thực Nhật Bản đúng điệu trong không gian tuyệt đẹp này phải không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3827 2166 - 0906 116 060
    Email: info@momoparadise.com.vn
    Website: http://momoparadise.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/momoparadisevietnam

    Gọi điện
    Mo Mo Paradise Vietnam
    Mo Mo Paradise Vietnam
    Mo Mo Paradise Vietnam
    Mo Mo Paradise Vietnam
  5. Top 5

    Sushi Ginza

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ ăn mì Udon ngon tại Quận 3 mà bạn không nên bỏ lỡ là Sushi Ginza. Toạ lạc tại 27 Nguyễn Thiện Thuật, địa chỉ tạo ấn tượng đầu tiên chính là không gian đẹp mắt và nhân viên nhiệt tình. Thực khách đến với Sushi Ginza không chỉ được ăn ngon mà còn bởi vì những món ăn ở đây cực kì đảm bảo vệ sinh an toàn, có lợi cho sức khỏe, bởi những nguyên liệu của nhà hàng được lựa chọn và nhập khẩu 100% từ Nhật Bản.


    Udon tại Sushi Ginza thơm ngon, thuần vị Nhật với nước mì trong veo màu sắc nâu nhạt đặc trưng, sợi mì Udon tươi. Các loại topping được chế biến theo kiểu made-in-house nóng sốt. Tại Sushi Ginza, các bạn sẽ được thưởng thức các loại mì Udon này dưới bàn tay chế biến hết sức khéo léo và công phu của đầu bếp theo công thức bí truyền vùng Kyoto. Nơi đây rất phù hợp cho việc tiếp đãi khách cũng như việc tụ họp, sum họp gia đình, tổ chức tiệc tùng sinh nhật... Nhiều thực khách sau khi đến quán lần đầu để quyết định trở thành khách quen và đồng hành lâu dài đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 977 777 - 028 2252 7888
    Email: ginzasushivn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SushiGinzaSG/

    Gọi điện
    Sushi Ginza
    Sushi Ginza
    Sushi Ginza
    Sushi Ginza
  6. Top 6

    Naked Sushi

    Gọi điện

    Nằm tại địa chỉ 193A/6 Nam Kì Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM, nhà hàng Naked Sushi là một địa điểm nổi tiếng cho những ai yêu thích ẩm thực Nhật Bản và đặc biệt là mỳ udon. Naked Sushi tự hào mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đa dạng với mỳ udon. Mỳ udon tại đây được chế biến kỹ lưỡng với chất lượng cao và hương vị tinh tế. Khách hàng có thể tận hưởng những món udon truyền thống như udon nước hầm hay udon xào thơm phức, mỗi món đều thỏa mãn vị giác của thực khách.


    Ngoài mỳ udon, Naked Sushi cũng nổi tiếng với các món sushi, sashimi, và hải sản tươi ngon. Với sự kết hợp tinh tế giữa hải sản và nét ẩm thực Nhật Bản, nhà hàng mang đến những món ăn thơm ngon và hấp dẫn. Không gian của nhà hàng rất ấm cúng và thoải mái, với trang trí đơn giản nhưng tinh tế. Đội ngũ nhân viên vui vẻ và phục vụ chuyên nghiệp, luôn đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Hãy ghé qua Naked Sushi tại 193A/6 Nam Kì Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM để thưởng thức mỳ udon đặc biệt và những món ăn Nhật Bản đa dạng trong không gian ấm áp và dịch vụ tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 193A/6 Nam Kì Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 711 013
    Email: Nakedfood.sg@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nakedsushi.sashimi/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30
    Gọi điện
    Naked Sushi
    Naked Sushi
    Naked Sushi
    Naked Sushi
  7. Top 7

    Nhà Hàng Chay Bà Xã

    Gọi điện

    Nhà Hàng Chay Bà Xã - Hương vị chay tuyệt vời tại Quận 3, TP. HCM. Nằm tại địa chỉ 107K Trương Định, Quận 3, TP. HCM, Nhà Hàng Chay Bà Xã là một địa điểm lý tưởng dành cho những người thích ẩm thực chay, và đặc biệt, nhà hàng cũng cung cấp mỳ udon ngon khó cưỡng. Nhà Hàng Chay Bà Xã tự hào mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực chay độc đáo và thú vị. Mỳ udon tại đây được chế biến tỉ mỉ với nguyên liệu chất lượng và hương vị tuyệt hảo.


    Ngoài mỳ udon, Nhà Hàng Chay Bà Xã cũng phục vụ nhiều món ăn chay hấp dẫn khác như đồ ăn chay, mì xào chay và các món chay truyền thống khác. Tất cả các món ăn đều chế biến tinh tế và tươi ngon, đảm bảo cho bạn một bữa ăn chay ngon lành và bổ dưỡng. Không gian của nhà hàng rất ấm cúng và thoải mái, mang đậm nét truyền thống Việt Nam. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo, sẵn sàng phục vụ bạn với tinh thần vui vẻ và chuyên nghiệp. Hãy ghé qua Nhà Hàng Chay Bà Xã tại 107K Trương Định, Quận 3, TP. HCM để thưởng thức mỳ udon tuyệt vời và trải nghiệm ẩm thực chay đa dạng trong không gian ấm áp và dịch vụ tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107K Trương Định, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 183 188
    Email: quanchaybaxa@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LovingWifeVegan
    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Bà Xã
    Nhà Hàng Chay Bà Xã
    Nhà Hàng Chay Bà Xã
    Nhà Hàng Chay Bà Xã
  8. Top 8

    Papaxot

    Gọi điện

    Nằm tại địa chỉ 213A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM, quán Papaxốt nổi tiếng với ẩm thực đa dạng và đặc biệt là mỳ udon thơm ngon. Quán Papaxốt tự hào mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực đa văn hóa với mỳ udon. Mỳ udon tại đây được chế biến tỉ mỉ, nổi bật với hương vị đầy đặn và chất lượng. Bạn có thể tận hưởng những món udon truyền thống như udon nước hầm hay udon xào thơm lừng, mang đến trải nghiệm tuyệt vời về vị giác.


    Ngoài mỳ udon, Papaxốt cũng đáng chú ý với các món ăn đa dạng như mì xào, miến xèo, và nhiều món ăn phong phú khác. Với chất lượng món ăn và sự sáng tạo trong cách chế biến, quán đã thu hút đông đảo thực khách. Không gian của Papaxốt mang đậm phong cách truyền thống và thoải mái. Đội ngũ nhân viên thân thiện và tận tâm, luôn đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.

    Hãy ghé qua quán Papaxốt tại địa chỉ 213A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM để thưởng thức mỳ udon độc đáo và những món ăn đặc trưng khác trong không gian ấm cúng và dịch vụ tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 213A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0387 279 927
    Email: papaxototp@gmail.com
    Website: http://www.papaxot.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/papaxot
    Gọi điện
    Papaxot
    Papaxot
    Papaxot
    Papaxot
  9. Top 9

    Ichihana Sushi Vietnam

    Gọi điện

    Nhà hàng Ichihana Sushi Vietnam tọa lạc tại địa chỉ 69A Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM, là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực Nhật Bản chất lượng cao, bao gồm cả mỳ udon đặc trưng. Ichihana Sushi Vietnam tự hào mang đến hương vị truyền thống của Nhật Bản với mỳ udon tuyệt vời. Mỳ udon tại đây được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và được nấu theo phong cách truyền thống Nhật Bản, đem lại sự ngọt ngào và đậm đà. Bạn có thể thưởng thức mỳ udon nấu trong nước hầm hay xào, theo sở thích riêng của mình.


    Ngoài mỳ udon, nhà hàng cũng nổi tiếng với danh sách món sushi đa dạng và chất lượng. Những miếng sushi tươi ngon và tinh tế được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, nhà hàng còn phục vụ các món ăn Nhật Bản truyền thống khác như sashimi, tempura, và ramen. Phục vụ tận tâm và không gian trang nhã là những điểm nhấn của Ichihana Sushi Vietnam. Khách hàng được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp. Hãy ghé qua nhà hàng Ichihana Sushi Vietnam tại địa chỉ 69A Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM để thưởng thức mỳ udon và trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản tuyệt vời trong không gian sang trọng và dịch vụ tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69A Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 741 007
    Email: ichihanasushivn@gmail.com
    Website: http://ichihanasushi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ichihanasushi.vn/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30
    Gọi điện
    Ichihana Sushi Vietnam
    Ichihana Sushi Vietnam
    Ichihana Sushi Vietnam
    Ichihana Sushi Vietnam
  10. Top 10

    KYO WATAMI Grill & Sushi

    Gọi điện

    Nằm tại địa chỉ 259 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM, nhà hàng Kyo Watami Grill & Sushi là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực Nhật Bản. Nơi đây chuyên phục vụ mỳ udon thơm ngon và đặc biệt. Kyo Watami Grill & Sushi tự hào mang đến hương vị truyền thống của mỳ udon Nhật Bản. Mỳ udon được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và nấu theo cách truyền thống Nhật Bản, khép kín vị ngon đậm đà và ăn rất ngọt. Các loại udon tại đây từu udon nước hầm hổn hợp đến udon xào cùng các loại rau, hải sản, thịt gà, hay bò... mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.


    Ngoài mỳ udon, nhà hàng còn nổi tiếng với đa dạng món sushi và các món ăn Nhật Bản khác như sashimi, tempura, hotpot... Mỗi món đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và thực hiện bởi đầu bếp chuyên nghiệp. Không gian của Kyo Watami Grill & Sushi mang đậm chất Nhật Bản, tạo cảm giác ấm cúng và thân thiện. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hãy ghé qua nhà hàng Kyo Watami Grill & Sushi tại địa chỉ 259 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM để thưởng thức mỳ udon và những món ăn Nhật Bản thơm ngon trong không gian thoải mái và dịch vụ tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 259 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 638328
    Email: info@watami.vn
    Website: https://www.watami.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Watami.Vietnam/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    KYO WATAMI Grill & Sushi
    KYO WATAMI Grill & Sushi
    KYO WATAMI Grill & Sushi
    KYO WATAMI Grill & Sushi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy