Top 5 Quán mì Udon đáng thử nhất Quận 8, TP. HCM

  1. Top 1 Shinsen Sushi
  2. Top 2 Big Sushi World
  3. Top 3 Sushi Ah Nhọn
  4. Top 4 Gấu Sushi
  5. Top 5 Sumo Sushi

Top 5 Quán mì Udon đáng thử nhất Quận 8, TP. HCM

Nguyen Tran 99 0 Báo lỗi

Mì Udon không chỉ là món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản mà còn là món ăn được nhiều người dân ở nhiều quốc gia trên thế giới yêu thích. Với sức hút không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shinsen Sushi

    Gọi điện

    Bạn muốn tìm một quán ăn vặt ngon, bạn muốn thưởng thức những món ăn Nhật Bản chính gốc? Hãy đến với Shinsen Sushi để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Quán Shinsen Sushi là một quán ăn ngon ở uận 8 được rất nhiều thực khách ghé thăm. Menu của quán rất đa dạng phong phú nhiều món ăn ngon của xứ sở Hoa Anh Đào Nhật Bản. Có thể kể đến như: há cảo, sushi, sashimi, đầu cá hồi nướng,... Tất cả nguyên liệu của quán sử dụng đều tươi ngon và được chế biến kỹ càng bởi bàn tay của đầu bếp chuyên nghiệp. Trong đó đặc biệt phải kể đến món mì Udon chuẩn vị Nhật Bản ở đây.


    Mì Udon ở đây được chế biến theo một công thức riêng biệt, chuẩn bị. Sau khi được nấu chín, sợi mì nhà Shinsen Sushi sẽ trở nên mềm mại một cách đặc biệt và tạo được nét đặc trưng riêng. Mì Udon tại đây thường được ăn nóng cùng với súp được nấu từ nước tương, trên bề mặt mì thường được trang trí với một ít cọng hành. Bên cạnh đó, nếu bạn đến đây vào mùa hè cũng có thể thưởng thức một tô mì Udon lạnh nhé! Rất ngon đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Âu Dương Lân, Phường 3, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3888 3689
    Email: tanbao79@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/2ssushi
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Shinsen Sushi
    Shinsen Sushi
    Shinsen Sushi
    Shinsen Sushi

  2. Một quán mì udon khác ở Quận 8 mà nhất định mà bạn phải trải nghiệm, đó là Big Sushi World. Mì udon ở đây tô nào tô nấy rất đầy đặn, thịt bò hay thịt heo đều mềm, nước dùng đậm đà, sợi udon to bản, dày nên ăn dai sần sật. Mỗi tô còn có một trứng gà siêu béo. Thưởng thức một tô mì udon ở đây chắc chắn sẽ giúp bạn no căng bụng. Đó là lý do vì sao nhiều người coi mì udon là những ăn vặt; nhưng mì ở đây đầy đặn như một món ăn chính.

    Quán Big Sushi World phục vụ món mì Udon được đánh giá là đắt hơn hơn so với mặt bằng chung, đi theo đó là chất lượng lại có phần nhỉnh hơn nhiều quán khác. Vậy nên khách hàng tại quán luôn luôn đông đúc đợi để thưởng thức đồ ăn. Hiện tại quán đang phục vụ các món mì udon ngon như:

    • Mì udon sốt kare
    • Mì udon sốt cream cá hồi
    • Mì udon bò
    • Mì udon gà

    Cùng với các món mì udon, menu nhà hàng cũng có rất nhiều món ngon khác mà chắc chắn bạn nên trải nghiệm. Hãy đến đây và thưởng thức các món ngon này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57/30 Bông Sao, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 301 716

    Gọi điện
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
  3. Top 3

    Sushi Ah Nhọn

    Là một trong những quán mì udon ngon nhất ở Quận 8, TP. HCM Hồ Chí Minh, Sushi Ah Nhọn được yêu thích bởi các món ăn có hương vị thơm ngon, đậm đà theo đúng phong cách thưởng ẩm của người Nhật. Các món ăn ở đây được chế biến từ mì Udon rất phong phú và đa dạng, biến tấu theo nhiều kiểu khác nhau, từ các món đơn giản đến phức tạp với sự pha trộn của nhiều gia vị khác nhau. Trong đó, các món mì udon phổ biến ở đây có thể kể đến như: mì udon bò mĩ, mì udon bò xào, mì udon xào hải sản. Tô mì đầy đặn, đủ topping và nóng hổi ở đây đầy đặn và có mức giá rất phải chăng.


    Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, bề dày kinh nghiệm lẫn quá trình chọn lựa nguyên vật liệu, chế biến kĩ càng. Sushi Ah Nhọn hứa hẹn là nơi lí tưởng cho các thực khách đến cùng với bạn bè, gia đình. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để thưởng thức mì udon ngon, thì nhất định phải thưởng thức món mì udon ngon ở Sushi Ah Nhọn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 701 Hưng Phú, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:00 - 20:30

    Sushi Ah Nhọn
    Sushi Ah Nhọn
    Sushi Ah Nhọn
    Sushi Ah Nhọn
  4. Udon sốt cà ri bò là một trong những món mì udon làm nên tên tuổi và thương hiệu của Gấu Sushi. Mì Udon sợi dai, màu tươi được dùng cùng với sốt cà ri bò thơm nức mũi chắc chắn sẽ khiến bạn phải xiêu lòng mỗi khi thưởng thức món ngon này. Bò ở đây được lựa chọn là bò tươi, được nhập vào hàng ngày nên đảm bảo an toàn tuyệt đối. Không có mùi lạ và không khó ăn. Một phần mì udon sốt cà ri bò ở đây có giá lên tới 280.000, tuy nhiên lại rất đầy đặn. Phù hợp cho 3-4 người ăn no căng bụng. Ngoài mì udon sốt cà ri bò bạn cũng có thể thưởng thức mì udon cay sò điệp, mì udon sốt cream, mì udon xào bò, mì udon truyền thống Nhật Bản,...


    Được biết đến là quán ăn gia đình, Gấu Sushi gây ấn tượng bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng. Quán bán online là phổ biến nên khách của quán cũng thường là khách đặt hàng trên các nền tảng mạng xã hội và app đặt đồ ăn. Thời gian phục vụ của quán khá nhanh, đồ ăn được đóng hộp cẩn thận nên có thể đảm bảo vận chuyển đến tay bạn vẫn giữ nguyên độ nóng hổi, tươi ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 007 Chung Cư Bông Sao B1, Phường 5, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 066 441

    Gọi điện
    Gấu Sushi
    Gấu Sushi
    Gấu Sushi
    Gấu Sushi
  5. Top 5

    Sumo Sushi

    Một địa điểm tiếp theo mà trong danh sách những quán mì udon ngon nhất Quận 8 mà nhất định bạn phải thử đó là Sumo Sushi. Nằm ngay trên mặt đường Phan Bá Trạc với không gian không quá rộng lớn nhưng ấm cúng, Sumo Sushi được mọi người yêu thích bởi mang đến cho bạn không gian thoải mái như gia đình mình. Đồng thời, quán ăn ngon cũng được đánh giá là có phong cách phục vụ chu đáo, tận tình nên rất được mọi người yêu thích. Cũng giống như những quán ăn khác, chế biến các món ăn Nhật Bản nên thời gian chế biến hơi lâu nên điều này bạn có thể thông cảm được ở quán ăn này.


    Mặc dù là quán ăn mới mở ở Quận 8, TP. HCM; tuy nhiên Sumo Sushi vẫn rất được lòng thực khách. Menu mì udon ở đây có thể kể đến như mì udon nóng, mì udon xào thịt heo, mì udon xào thịt bò, mì udon bò. Mì tại đây được đánh giá có hương vị nguyên gốc, rất Nhật Bản. Không hề nhạt hay bị lợ như những quán ăn khác, Sumo Sushi chắc chắn sẽ là quán mì udon mà bạn nhất định phải thử nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Sumo Sushi
    Sumo Sushi
    Sumo Sushi
    Sumo Sushi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy