Top 6 Quán mì Udon đáng thử nhất Quận 11, TP. HCM

  1. Top 1 Tokyo Deli
  2. Top 2 Sushi Cô Chủ Nhỏ
  3. Top 3 HI Sushi
  4. Top 4 Mì Ramen Hidaka
  5. Top 5 Sushi Sunhi
  6. Top 6 Sapinkie

Top 6 Quán mì Udon đáng thử nhất Quận 11, TP. HCM

Nguyen Tran 173 0 Báo lỗi

Mì Udon không chỉ là món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản mà còn là món ăn được nhiều người dân ở nhiều quốc gia trên thế giới yêu thích. Với sức hút không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tokyo Deli

    Gọi điện

    Tokyo Deli là thương hiệu không quá xa lạ với nhiều người dân Sài Gòn, đặc biệt là những tín của các món ăn Nhật Bản độc đáo. Nhờ áp dụng những phương pháp quản lý tiên tiến theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm xuyên suốt từ khâu nhập nguyên liệu đầu vào đến quy trình chế biến & phục vụ, cũng như được hỗ trợ bởi hệ thống sản xuất và cung cấp nguyên vật liệu trên toàn thế giới. Tokyo Deli mang đến trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản cực kỳ an toàn và bổ dưỡng dành cho thực khách.


    Đến với Tokyo Deli, bạn không thể bỏ qua những tô mì Udon thơm ngon nóng hổi ở đây. Đây là một trong những quán ăn có menu mì Udon vô cùng đa dạng. Với 10 món ăn trong menu mì Udon, bạn đến đây có thể thưởng thức các món ăn trong menu bao gồm: Mì Udon thịt bò Mỹ nóng, mì Udon cà ri bò Mỹ, mì Udon nóng, mì Udon hải sản, mì Udon heo vị miso, mì Udon miso (chay), mì Udon lạnh, mì Udon xào hải sản, mì Udon xào thịt heo, mì Udon xào nấm,... Với mức giá vô cùng phải chăng cho một tô mì Udon chắc chắn đây chính là điểm đến không thể bỏ qua cho những tín đồ mì Udon đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Parkson Flemington,184 Lê Đại Hành, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 504
    Email: info@tokyodeli.com.vn
    Website: https://tokyodeli.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TokyoDeliSushi/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tokyo Deli
    Tokyo Deli
    Tokyo Deli
    Tokyo Deli

  2. Với những tín đồ của ẩm thực Nhật Bản nói chung và món mì udon nói riêng thì nhất định không thể bỏ qua Sushi Cô Chủ Nhỏ. Đây là quán ăn được các tín đồ ẩm thực xứ mặt trời mọc yêu thích, một phần là bởi chất lượng phục vụ tốt. Phần khác là vì quán Sushi Cô Chủ Nhỏ có menu đồ ăn đa dạng và mức giá rất phải chăng. Không chỉ mang đến bữa ăn ngon, Sushi Cô Chủ Nhỏ còn là nơi bạn có thể tận hưởng những khoảng thời gian thoải mái bên gia đình, bạn bè với không gian thiết kế riêng tư và ấm cúng.


    Menu mì udon Sushi Cô Chủ Nhỏ có mì udon nước và mì udon xào. Trong các món mì udon ngon ở đây, không thể không nhắc đến nabe yaki udon. Đây là loại mì udon được xếp vào hàng best-seller của quán. Đơn giản hơn, bạn có thể gọi nabe yaki udon là mì udon tôm chiên giòn. Tôm ở đây được lựa chọn là tôm tươi, được tẩm lớp bột chiên giòn khiến cho con tôm sau khi chiên xong, đưa vào tô mì vẫn còn giữ được độ tươi và vị ngọt tự nhiên. Ăn cùng một miếng mì udon dai ngon thì còn gì bằng? Nước dùng của mì udon ở Sushi Cô Chủ Nhỏ cũng rất đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 249 Lạc Long Quân, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0969 205 238 & 0961 387 381
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushicochunho
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sushi Cô Chủ Nhỏ
    Sushi Cô Chủ Nhỏ
    Sushi Cô Chủ Nhỏ
    Sushi Cô Chủ Nhỏ
  3. Top 3

    HI Sushi

    Gọi điện

    Bạn đang tìm một quán mì udon chuẩn vị Nhật Bản ở Quận 11? Bạn đang tìm một quán mì udon có mức giá học sinh - sinh viên mà chưa biết ăn ở đâu? Hãy đến với HI Sushi 592/1C Lạc Long Quân, Quận 11, TP. HCM. Đây là một trong những quán ăn Nhật Bản có menu độc đáo, trong đó phải kể đến các món mì udon như: Mì Udon thanh cua, mì Udon bò, mì Udon gà, mì Udon xào hải sản,...


    HI Sushi nổi tiếng với những tô mì Udon giữ nguyên hương vị truyền thống, với sợi mì dài và khá dày so với các loại mì khác, ăn dai dai rất vui miệng. Mì Udon được thưởng thức kèm với các món Tempura khác nhau (món rau củ, hải sản tẩm bột chiên) mang lại những hương vị rất riêng. Ở đây bạn còn được thoải mái lựa chọn món mì Udon theo ý thích của mình. Với hương vị tuyệt vời của nước súp mì hảo hạng được chế biến công phu hòa quyện cùng những sợi mì giòn dai trong bát mì Udon chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các vị thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 592/1C Lạc Long Quân, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 162 611

    Email: phatlamchinh611@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063631358329
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    HI Sushi
    HI Sushi
    HI Sushi
    HI Sushi
  4. Top 4

    Mì Ramen Hidaka

    Gọi điện

    Mì Ramen Hidaka là một trong những quán ăn ngon mà nhất định bạn phải thử khi đến Quận 11, TP. HCM. Mì Ramen Hidaka sở hữu menu mì udon, mì ramen cũng như các món ăn kèm. Với mức giá tầm trung cho một xuất mì udon, bạn đã có thể no căng bụng với tô mì ở đây. Sợi mì udon dai, đậm vị được xào cùng thịt bò, hải sản vừa tới. Mang đến cho bạn tô mì vừa ngọt thơm vừa ngon lành. Nhiều khách thưởng thức mì tại đây cho rằng họ rất thích vị tươi của mì tại Mì Ramen Hidaka, mì được làm từ các nguyên liệu sạch và nhập khẩu từ Nhật.

    Mì Ramen Hidaka
    được yêu thích không chỉ bởi là quán ăn có đồ ăn ngon, mức giá phải chăng mà còn được biết đến là quán ăn có phong cách phục vụ chu đáo. Không chỉ lên đồ ăn nhanh, phục vụ nhiệt tình mà ở đây còn luôn tư vấn cho bạn món ăn phù hợp với khẩu vị nữa. Mì Ramen Hidaka cũng bán các combo đồ ăn, giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn có được bữa ăn no căng bụng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 392 Minh Phụng, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 981 319
    Email: miramenhidaka@gmail.com
    Website: quanmihidaka.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/minhatngonquan11
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Mì Ramen Hidaka
    Mì Ramen Hidaka
    Mì Ramen Hidaka
    Mì Ramen Hidaka
  5. Top 5

    Sushi Sunhi

    Gọi điện

    Các tín đồ mê ẩm thực Nhật Bản nói chung và món mì Udon nói riêng nhất định không thể bỏ qua Sushi Sunhi. Với không gian vô cùng trẻ trung và mang đậm phong cách Nhật Bản, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích thú khi đến đây. Dù không lên kế hoạch marketing hay pr nhiều và rầm rộ như nhiều quán sushi khác nhưng Sushi Sunhi vẫn rất đông khách nhờ chất lượng ổn định, các món ăn được làm ngon, sạch sẽ. Ẩm thực Nhật Bản là một nền văn hóa và nghệ thuật luôn thu hút sự chú ý của mọi người, nếu bạn đang thèm món Nhật, hãy đến Sushi Sunhi ngay nhé.

    Đồ ăn tại Sushi Sunhi rất tươi ngon và luôn được đảm bảo về chất lượng nên thực khách khi đến đây có thể hoàn toàn yên tâm. Một bàn ăn chuẩn vị Nhật không thể thiếu đi bát mì Udon nóng hôi hổi, béo ngậy đậm đà được. Nguyên vật liệu chế biến của Sushi Sunhi đều được tuyển lựa thông qua hệ thống chọn lọc kỹ lưỡng và cẩn thận để đảm bảo về độ tươi ngon, chất lượng. Điển hình cho chất lượng tuyệt hảo ấy phải kể đến những bát mì Udon chuẩn vị Nhật dưới đôi tay khéo léo của người đầu bếp tài hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159B Bình Thới, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 839 743
    Email: trung1975.nguyen@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Sushi.Sunhi
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Sushi Sunhi
    Sushi Sunhi
    Sushi Sunhi
    Sushi Sunhi
  6. Top 6

    Sapinkie

    Gọi điện

    Các tín đồ mê ẩm thực Nhật Bản nhất định không thể bỏ qua đó chính là quán Sapinkie. Muốn tìm một tiệm Udon giá rẻ mà chuẩn vị Nhật thì chắc chắn bạn phải đến với Sapinkie ở 103/18 Thái Phiên rồi. Quán đem đến cho khách hàng những món ăn đặc sắc, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Menu mì Udon của quán hiện nay có các món như: mì Udon xào hải sản, mì Udon sốt xem gà giòn, mì Udon nước chả cá cay, mì Udon bí đỏ,...


    Với mì Udon ở quán được thay đổi hương vị để mang đến cho thực khách bữa ngon phù hợp với khẩu vị người Việt hơn bất kỳ quán ăn nào khác. Nước thì ngon nhất ở nước dùng thanh ngọt, đậm vị. Topping đi kèm có thể là gà giòn, thịt bò, chả cá cay hoặc bất cứ thứ gì bạn muốn mà quán có thể đáp ứng được.


    Là quán ăn ngon được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, cùng với mì Udon quán Sapinkie phục vụ rất nhiều món ăn vặt khác. Quán có mức giá rất phải chăng, được đánh giá là một trong những quán mì udon rẻ nhất tại Quận 11. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán mì udon ngon ở Quận 11, hãy đến với Sapinkie ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 103/18 Thái Phiên, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 688 774

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069326514492

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Sapinkie
    Sapinkie
    Sapinkie
    Sapinkie



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy