Top 6 Quán mì Udon đáng thử nhất Quận 6, TP. HCM

Nguyen Tran 245 0 Báo lỗi

Mì Udon không chỉ là món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản mà còn là món ăn được nhiều người dân ở nhiều quốc gia trên thế giới yêu thích. Với sức hút không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sushi Viên Ông Chủ Nhỏ

    Gọi điện

    Với những tín đồ của ẩm thực Nhật Bản nói chung và món mì udon nói riêng thì nhất định không thể bỏ qua Sushi Viên Ông Chủ Nhỏ. Đây là quán ăn được các tín đồ ẩm thực xứ mặt trời mọc yêu thích, một phần là bởi chất lượng phục vụ tốt. Phần khác là vì quán Ông Chủ Nhỏ có menu đồ ăn đa dạng và mức giá rất phải chăng.


    Menu mì udon Sushi Viên Ông Chủ Nhỏ có mì udon nước và mì udon xào. Trong các món mì udon ngon ở đây, không thể không nhắc đến nabe yaki udon. Đây là loại mì udon được xếp vào hàng best-seller của quán. Đơn giản hơn, bạn có thể gọi nabe yaki udon là mì udon tôm chiên giòn. Tôm ở đây được lựa chọn là tôm tươi, được tẩm lớp bột chiên giòn khiến cho con tôm sau khi chiên xong, đưa vào tô mì vẫn còn giữ được độ tươi và vị ngọt tự nhiên. Ăn cùng một miếng mì udon dai ngon thì còn gì bằng? Nước dùng của mì udon ở Ông Chủ Nhỏ cũng rất đậm đà. Nếu bạn không phải là tín đồ của món nước thì cũng có thể gọi mì udon xào thịt bò kiểu Nhật, mì udon xào truyền thống hay mì udon xào kiểu Nhật. Món nào cũng ngon, món nào cũng đáng để thử đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70B Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0836 318 904
    Email: baouyen23121991@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SushivienOngChuNho/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sushi Viên Ông Chủ Nhỏ
    Sushi Viên Ông Chủ Nhỏ
    Sushi Viên Ông Chủ Nhỏ
    Sushi Viên Ông Chủ Nhỏ

  2. Top 2

    Trà Sữa Kao's

    Gọi điện
    Trà Sữa Kao's sở hữu menu đa dạng, phong phú các món ăn từ Âu sáng Á, cùng đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, sẽ mang đến cho quý khách một trải nghiệm thú vị. Bên cạnh đó, Trà Sữa Kao's này mong muốn mang phong cách ẩm thực nhiều quốc gia đến mọi người, nên giá cả rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

    Mì Udon tại Trà Sữa Kao's chạm tới giác quan của người ăn bằng sự tinh tế, khéo léo trong việc kết hợp các nguyên liệu của người đầu bếp. Trà Sữa Kao's đem đến trải nghiệm Udon thứ thiệt với hương vị nước dùng là sự tổng hòa của nước tương, dashi và rượu mirin mang lại vị nước dùng thanh ngọt, đậm vị. Với những người am hiểu về mì Udon sẽ nhận ra sợi mì ở đây vô cùng dai, mềm và có gì khác biệt so với sợi mì của những nhà hàng khác. Vì sợi mì của Trà Sữa Kao's được làm thủ công bởi những người đầu bếp giàu kinh nghiệm và từ nguồn nguyên liệu đạt chuẩn. Menu quán có rất nhiều loại Udon cho bạn lựa chọn, mỗi loại Udon đem đến cho khách hàng một trải nghiệm riêng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Minh Phụng, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3785 8688
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuakaos/
    Gọi điện
    Trà Sữa Kao's
    Trà Sữa Kao's
    Trà Sữa Kao's
    Trà Sữa Kao's
  3. Top 3

    Sushi Shizuka

    Gọi điện

    Sushi Shizuka là một trong những quán ăn ngon mà nhất định bạn phải thử khi đến Quận 6, TP. HCM. Sushi Shizuka sở hữu menu mì Udon với 2 món chính là mì udon xào thịt bò và mì udon xào hải sản. Với mức giá rất hợp lý cho một xuất mì Udon xào thịt bò và mì Udon xào hải sản, bạn đã có thể no căng bụng với tô mì ở đây. Sợi mì udon dai, đậm vị được xào cùng thịt bò, hải sản vừa tới. Mang đến cho bạn tô mì vừa ngọt thơm vừa ngon lành. Do chỉ bán mì Udon xào nên đây cũng là một điểm trừ dành cho quán. Bởi nếu bạn là tín đồ của món mì Udon nước thì chắc sẽ không thích thú lắm với món mì xào này đâu.


    Sushi Shizuka được yêu thích không chỉ bởi là quán ăn có đồ ăn ngon, mức giá phải chăng mà còn được biết đến là quán ăn có phong cách phục vụ chu đáo. Không chỉ lên đồ ăn nhanh, phục vụ nhiệt tình mà ở đây còn luôn tư vấn cho bạn món ăn phù hợp với khẩu vị nữa. Sushi Shizuka cũng bán các combo đồ ăn, giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn có được bữa ăn no căng bụng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 225B Bình Phú, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 088 251

    Email: Shizukasushi68@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/shizukasushibinhphu/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

    Gọi điện
    Sushi Shizuka
    Sushi Shizuka
    Sushi Shizuka
    Sushi Shizuka
  4. Top 4

    Kaze Sushi

    Gọi điện
    Kaze Sushi được thành lập theo mô hình nhà hàng gia đình kiểu Nhật chuyên phục vụ các món ăn Nhật Bản có tiêu chuẩn và chất lượng cao với mức giá hợp lý. Điểm ấn tượng đầu tiên khi nhắc đến nhà hàng này chính là tiêu chí muốn mang lại niềm vui và sức khỏe cho những ai thưởng thức món ăn tại đây. Với thực đơn phong phú cùng giá cả hợp lý, thức ăn mang đậm hương hương vị Nhật Bản nhưng cũng phù hợp với khẩu vị của người Việt. Tất cả sẽ đem đến cho thực khách cảm giác gần gũi, an yên nhất có thể. Ai đã từng thưởng thức đều ấn tượng với thịt cá mềm tươi, beo béo, mỗi miếng được cắt khá dày và ăn cùng gừng hông thơm phức, chấm cùng với nước tương là trọn vị.

    Sẽ thật thiếu xót nếu đến Kaze Sushi chỉ ăn shushi mà không thưởng thức bát mì Udon nghi ngút khói. Bên cạnh các món sashami siêu tươi ngon được khách hàng đánh giá cao thì mì udon của quán Kaze Sushi cũng nhận được lượt yêu cầu không hề kém cạnh. Mì udon ở Kaze Sushi rất đầy đặn, thịt bò mềm, nước dùng đậm đà, thơm và ngọt theo đúng style Nhật, sợi udon to bản, dày nên ăn dai sần sật ăn không hề bị ngán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung cư Viva, 445 Gia Phú, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0822 600 650
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091661274680
    Gọi điện
    Kaze Sushi
    Kaze Sushi
    Kaze Sushi
    Kaze Sushi
  5. Top 5

    Sushi 107

    Gọi điện
    Nhà hàng Kyoichi chuyên phục vụ các món đơn giản đến cầu kì cho bữa ăn thường ngày hoặc thích hợp cho các buổi họp mặt gia đình và bạn bè. Các món ăn vừa giống với đồ ăn Việt nhưng vẫn giữ chất văn hóa Nhật nên thu hút được nhiều thực khách khó tính nhất muốn trải nghiệm ẩm thực Nhật. Khoai tây hầm thịt, rau muống luộc trộn nước tương, miến trộn Trung Hoa, mực trộn đậu bắp sốt tương với tiêu Nhật là những món thường xuyên được phục vụ và “cháy hàng” mỗi giờ cao điểm ở Kyoichi đấy.

    Đến với Kyoichi Japanese restaurant, nhất định phải một lần thử món mì Udon chuẩn vị Nhật Bản. Những sợi mì udon vàng ươm được trụng vừa tới mà không bị bở, thịt bò săn mềm, ngọt nước hòa quyện vị nước sốt bò đậm đà, rắc thêm 1 ít mè rang nữa là hết sẩy. Món ăn ở đây được chăm chút không chỉ ở hương vị mà còn ở phần bài trí. Điểm cộng của nhà hàng chính là lối thiết kế giản dị mang đậm phong cách Nhật Bản với tông màu ấm đem lại cảm giác gần gũi, ấm áp. Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình một địa điểm ăn sushi lý tưởng cùng những người thân yêu thì hãy đến ngay Kyoichi Japanese Restaurant để có những trải nghiệm thật tuyệt vời nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Đường Số 10, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0703 107 107 & 0972 189 277
    Website: sushi107.net
    Fanpage: https://www.facebook.com/Sushiq6
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:45
    Gọi điện
    Sushi 107
    Sushi 107
    Sushi 107
    Sushi 107
  6. Top 6

    Mastu Sushi

    Gọi điện

    Các tín đồ mê ẩm thực Nhật Bản nhất định không thể bỏ qua Mastu Sushi. Với không gian vô cùng trẻ trung và mang đậm phong cách Nhật Bản, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích thú khi đến đây. Món chủ đạo của Mastu Sushi là cái loại tempura giòn tan, béo ngậy. Từng miếng tempura giòn rụm bên ngoài, bên trong lại mềm ẩm, đa dạng từ các loại thịt đến rau củ như: gà, tôm, nấm, bí đỏ, khoai lang,... Tuy là đồ chiên nhưng có thể nói tempura ở Mastu Sushi không hế ngấy gắt vì được chiên rất ráo, dù để lâu cũng không mất đi độ giòn vốn có.


    Để ăn kèm với những miếng tempura giòn rụm thì không thể thiếu bát mì udon ấm nóng. Khi đến Mastu Sushi, bạn nhất định phải gọi ngay cho mình một phần udon chuẩn vị. Sợi mì to, trắng đục và dai dai. Nước thì thơm mùi vừng, ngọt xương, cảm giác không bị ngấy Những tô mì được chế biến và bài trí cẩn thận bởi những con người nhiệt huyết với công việc “làm bếp”, đặt trong không gian ẩm thực Nhật Bản gần gũi, thân thuộc sẽ làm siêu lòng bất cứ vị khách nào đến với Mastu Sushi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Bình Tiên, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 012 823
    Email: vohieuthuan.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057089245388
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mastu Sushi
    Mastu Sushi
    Mastu Sushi
    Mastu Sushi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy