Top 8 Quán chay ngon nhất Quận 6, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 757 0 Báo lỗi

Các quán chay là những sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn phật tử hoặc các bạn có thực đơn ăn uống healthy và lành mạnh. Hãy để Toplist chỉ lối cho bạn các quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thuyền - ẩm thực chay

    Gọi điện

    Thuyền - ẩm thực chay chuyên phục vụ các đồ ăn chay thơm ngon, nhất là món best seller - cơm chiên ngọc bích. Ngoài ra, khách hàng có thể gọi đồ ăn để ăn với cơm trắng cũng rất ngon. Đặc biệt canh chua rất đậm vị xứng đáng 10 điểm cho quán chay ngon, nhỏ này đó nhé. Nguồn nguyên liệu của quán là những nguồn nguyên liệu sạch, tươi mới mỗi ngày và tốt cho sức khỏe. Chính vì thế, khách hàng lựa chọn thuyền - ẩm thực chay hoàn toàn yên tâm trong tất cả các khâu chế biến và phục vụ của quán. Mặc dù giá cả các món ăn tại Thuyền có đắt hơn một chút so với các quán xung quanh.


    Thuyền - ẩm thực chay luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sự trải nghiệm mới. Chính vì thế, quán luôn cập nhật những món ăn mới trong thực đơn của mình. Menu của quán chính vì thế cũng rất đa dạng và phong phú với các món ăn hấp dẫn như gỏi nhiệt đới, xôi thuyền, đậu hũ thuyền, lẩu thuyền...Khách hàng hãy đến ngay 529A Hậu Giang, Quận 6 để thưởng thức các món chay này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 529A Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0797 270 419
    Email: thuyen.vegan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thuyen.vegan/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Thuyền - ẩm thực chay
    Thuyền - ẩm thực chay
    Thuyền - ẩm thực chay
    Thuyền - ẩm thực chay

  2. Top 2

    Chay Phùng Duyên

    Gọi điện

    Một quán đồ chay kiểu Hoa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn danh sách lần này chính là quán Chay Phùng Duyên. Đây là một quán chay khá đặc biệt khi có phục vụ thêm các món chay rất phù hợp với các bạn trẻ như pizza chay, hamburger chay. Nếu bạn nào muốn ăn những thức ăn nhanh đó mà lại sợ béo và có quá nhiều dầu mỡ hay các nguyên liệu động vật thì có thể lựa chọn chay Phùng Duyên. Quán sẽ cung cấp đến bạn những chiếc pizza và hamburger thơm ngon và ít béo nhất.


    Bên cạnh đó, Chay Phùng Duyên cũng cung cấp thêm các món chay rất đa dạng khác như chả giò la hán, phù trúc sốt samba, lẩu thanh vị. Cách đặt tên món ấn tượng và đậm chất Trung Hoa của chay Phùng Duyên cũng là một cách để thu hút khách hàng đến quán nhiều hơn. Ngoài thức ăn ra thì trà atiso đỏ siêu to khổng lồ cũng chính là một thức uống đi kèm hết sức tuyệt vời dành cho khách hàng. Bên cạnh đó, quán cũng nhận phục vụ những việc nhỏ về các món chay nếu như khách hàng có nhu cầu đặt phòng tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33i Tân Hòa Đông, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0368 336 872

    Website: https://chay-phung-duyen.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/chay.hambuger.1/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chay Phùng Duyên
    Chay Phùng Duyên
    Chay Phùng Duyên
    Chay Phùng Duyên
  3. Top 3

    Hồ Lô Gia

    Gọi điện

    Hồ Lô Gia là một nhà hàng chay nổi tiếng tại Quận 6 khá lâu rồi và được rất nhiều khách hàng review tốt. Khách hàng đầu tiên khi bước vào nhà hàng chắc hẳn sẽ rất bất ngờ vì bên trong bài trí đẹp và trang nhã, khác với trí tưởng tượng của ban đầu về một nhà hàng chay. Ở đây có tận 2 bên nên tính ra khá rộng, với lại có nhiều bàn dài phù hợp ngồi đông người kiểu bạn bè hay gia đình ăn chung với sức chứa tới 8 -10 người và có thể nối dài thêm. Món ăn ở đây đa dạng và ấn tượng nhất là đồ ăn ở đây không có món giả chay mà chỉ kết hợp từ rau củ và các món từ tàu hủ. Theo chủ quán thì vì quan tâm tới sức khỏe của thực khách nên lựa chọn như thế có thể làm thực đơn ít đa dạng nhưng lại rất được niềm tin và hoan hỷ của khách hàng.


    Bên cạnh các loại thức ăn thuần chay thì nhà hàng Hồ Lô Gia còn có các thức uống, không phải là trà đá mà trà bắp. Đặc biệt, ống hút làm từ cỏ thiên nhiên không hề độc hại. Nhà hàng đúng chuẩn là một địa chỉ tuyệt vời khi phục vụ các món ăn healthy mà còn rất bảo vệ môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 511A Phạm Văn Chí, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0919 912 129
    Fanpage: www.facebook.com/hologia.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hồ Lô Gia
    Hồ Lô Gia
    Hồ Lô Gia
    Hồ Lô Gia
  4. Top 4

    Vườn chay Trang Nhã

    Gọi điện

    Vườn chay Trang Nhã có không gian rất đẹp, bàn ghế bằng đá sang trọng và lạ mắt - một điểm đặc biệt của quán mà không nơi nào có được. Thức ăn chay tại quán ngon và lạ miệng, nhất là món xôi chay rất hấp dẫn và đưa miệng. Giá cả cũng vừa phải, hợp túi tiền. Chủ quán nhiệt tình, nhẹ nhàng, bonus thêm ly trà nóng rất thơm ngon khi đến mua đồ. Đây xứng đáng là quán ăn chay hấp dẫn dành cho gia đình, hoặc cho các bạn tập ăn chay để biết món chay ngon như thế nào nhé.


    Khách hàng đến với vườn chay Trang Nhã rất ấn tượng với sự đầu tư của chủ quán, món ăn đậm đà, không gian ấm cúng. Đồ ăn của quán sẽ lên lâu hơn so với quán khác do khi khách yêu cầu thì quán mới nấu chứ không phải là đồ ăn nấu sẵn, vì vậy các bạn cứ yên tâm về độ nóng và tươi ngon của món ăn. Quán nấu các món ăn chay sạch sẽ, lịch sự. Các món ăn cũng đa dạng như bánh xèo, bún riêu, hủ tiếu xào... với giá cả hợp lý. Không gian ấm cúng như gia đình và không quá đông, ồn ào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Trần Văn Kiểu, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 777 725
    Fanpage: www.facebook.com/vuonchaytrangnha/

    Gọi điện
    Vườn chay trang nhã
    Vườn chay trang nhã
    Vườn chay trang nhã
    Vườn chay trang nhã
  5. Top 5

    Cơm tấm chay An Đông

    Gọi điện
    Đến với Quán Cơm tấm chay An Đông, thực khách sẽ được thỏa thích khám phá thực đơn hơn 50 món ăn chay truyền thống với đủ các loại súp, gỏi cuốn, khai vị, ăn nhẹ, món xào, món kho, cơm, canh, lẩu,…Tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu rau, củ, quả hoàn toàn tự nhiên, đem đến cho thực khách một bữa ăn thanh đạm, giàu dinh dưỡng nhất. Bắt đầu cho bữa tiệc chay của mình, thực khách có thể khởi động nhẹ nhàng với những món gỏi, súp như: Gỏi vườn chay, gỏi nấm, gỏi đu đủ Thái, súp bát bửu, súp nấm thập cẩm,…

    Nhìn vào thực đơn của Quán Cơm tấm chay An Đông, không khó để nhận ra nấm là nguyên liệu xuất hiện trong rất nhiều món ăn. Đặc biệt như món súp dưỡng sinh chẳng hạn, với hai thành phần chính là nấm cam và nấm đầu khỉ, không chỉ sở hữu hương vị thơm ngon mà còn chứa nhiều tính chất đặc biệt trong việc bảo vệ và tăng cường sức khỏe, luôn là món ăn được ưa chuộng hàng đầu tại nhà hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 228 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 778 501
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    Gọi điện
    Cơm tấm chay An Đông
    Cơm tấm chay An Đông
    Cơm tấm chay An Đông
    Cơm tấm chay An Đông
  6. Top 6

    Quán Chay Quan Âm

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn nhắc tới là Quán Chay Quan Âm. Những thực khách từng tới đây đều có chung một nhận xét rằng: "Đồ ăn quá ngon, phục vụ quá tuyệt. Nhất định sẽ quay lại hàng tháng. Không gian thiền trang trọng, lịch sự. Các món chay đa dạng, ngon miệng và đẹp mắt. Nguyên liệu thực phẩm thực sự tươi mới". Đây là điểm đến không thể bỏ lỡ của thực khách, sự lựa chọn số 1 trong các nhà hàng chay ở Quận 6.


    Quán Chay Quan Âm được tạo nên với mong muốn mang tới những vỗ về, những may mắn an lành như câu kệ Quán Chay Quan Âm cho từng thực khách. Không chỉ phát khởi tâm bồ đề vào những ngày đặc biệt trong năm, Quán Chay Quan Âm những mong được chia sẻ nghệ thuật ẩm thực chay tới mọi thực khách, vào mọi ngày qua từng mâm cỗ chay truyền thống, hay những món chay tinh tế và đầy đủ dinh dưỡng trong thực đơn mỗi ngày. Nói đến thực phẩm ở Quán Chay Quan Âm thì cực kì phong phú và đa dạng, nhà hàng luôn điều chỉnh giá theo biến động của vật giá thị trường sao cho phù hợp với tùng người, từng lứa tuổi khi tới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137/7 Bình Tiên, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0949 492 238
    Email: guanyin.zhai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanchayquanam
    Gọi điện
    Quán Chay Quan Âm
    Quán Chay Quan Âm
    Quán Chay Quan Âm
    Quán Chay Quan Âm
  7. Top 7

    Quán chay Số 12

    Gọi điện

    Quán chay Số 12 là nơi có không gian nhẹ nhàng sẽ khiến khách hàng có những giây phút thanh tịnh và yên bình sau những giờ làm việc mệt nhọc. Đây là địa chỉ quán chay bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm Quận 6. Với thực đơn phong phú được chế biến từ nguyên liệu thiên nhiên đảm bảo chất dinh dưỡng cao và hương vị thơm ngon. Các món ăn tại đây không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt và đủ dinh dưỡng cho từng thực khách. Nếu bạn là người theo đạo hay ưa thích văn hóa Phật giáo thì đây chắc chắn sẽ là quán cơm chay mà bạn cần thử một lần.


    Không gian đơn giản với những bộ bàn ghế nhựa, không hề cầu kỳ nhưng đảm bảo luôn được vệ sinh thường xuyên, dọn bàn nhanh và kỹ nên không bị ám mùi khó chịu. Dưới sự sáng tạo và tài hoa của đầu bếp Quán chay Số 12 cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp sẽ khiến quý khách hàng thấy hài lòng khi đến ghé quán. Ngoài ra, Quán chay Số 12 còn nhận đặt tiệc, đặt suất và nấu cỗ cưới hỏi cho khách hàng nào có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Bình Tiên, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 543 638
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30
    Gọi điện
    Quán chay Số 12
    Quán chay Số 12
    Quán chay Số 12
    Quán chay Số 12
  8. Top 8

    Quán Chay Thảo

    Gọi điện

    Note ngay một địa điểm ăn chay với giá bình dân mà chất lượng tốt tại Quận 6 mà các bạn nhất định phải trải nghiệm qua nhé. Quán Chay Thảo được nhiều thực khách yêu thích bởi hương vị món chay phù hợp khẩu vị nhiều người. Thức ăn của quán chủ yếu là cơm thập cẩm tự chọn với những món ăn bắt mắt và hấp dẫn như món xào, món chiên, món kho,các món canh được thay đổi theo ngày để tránh thực khách sẽ bị ngán và có nhiều sự lựa chọn hơn.


    Thức ăn chay tại Quán Chay Thảo được chọn lựa từ những thực phẩm chay mang màu sắc cũng như hương vị hấp dẫn vị giác. Tất cả các món ăn chay tại đây đều được nấu từ 100% từ rau củ quả tươi ngon và không sử dụng bất kỳ loại gia vị nào, tạo nên một vị ngọt thanh tự nhiên cho món ăn. Những món chay chất lượng giàu chất dinh dưỡng mà chủ quán muốn mang lại để các bạn thưởng thức, đồng thời cũng muốn làm tỏa năng lượng tích cực để các bạn có một ngày làm việc hết mình. Điều mà nhiều người ghé Quán Chay Thảo ăn chay và ấn tượng tại quán cơm chay này là vừa ngoài chất lượng đồ ăn ngon ra thì còn là sự tiếp đãi của chủ quán và nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30/11 Nguyễn Đình Chi, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3960 5158
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Chay Thảo
    Quán Chay Thảo
    Quán Chay Thảo
    Quán Chay Thảo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy