Top 5 Quán cháo lòng ngon nhất Quận 6, TP. HCM

Anh Thư Choco 1895 0 Báo lỗi

Cháo lòng là món ăn bình dân nhưng vô cùng hấp dẫn. Một bát cháo lòng đúng điệu là phải tạo cảm giác ngon miệng với vị thơm của gia vị, mềm nhuyễn của hạt gạo, ... xem thêm...

  1. Tô cháo tại Quán Cháo Long cô Chín miền Tây có nâu đậm màu tiết và lòng dồi, gạo tám thơm phức quyện với mùi hành hoa nức mũi chỉ nhìn thôi là đã thấy thèm ăn rồi. Gọi một tô cháo là ăn no căng bụng, rắc chút hạt tiêu cho đậm vị là đã có một bữa ăn ngon rồi. Quán Cháo Long cô Chín miền Tây mở cửa từ sáng sớm và lúc nào cũng sẵn hàng, đồ ăn tươi ngon, khách gọi mới làm nên cực an toàn, cam kết không có hàng thừa.

    Cháo của Cháo Long cô Chín miền Tây hơn nhiều chỗ khác ở độ sánh đầy chất lượng nhưng vẫn vừa miệng và quyến rũ khó chối từ. Sự ngon từ nước, ngọt từ xương, béo từ dồi, giòn từ lòng non quyện lại, thêm chút mắm là đủ ấm bụng cho bất kì khách hàng nào có dịp ghé quán. Nhanh chân ghé Quán Cháo Long cô Chín miền Tây thưởng thức tô cháo lòng dân dã nào. Nếu bạn quá bận rộn, hay ngại ra đường thì cũng có thể đặt cháo lòng Quán Cháo Long cô Chín miền Tây ship tận nhà một cách nhanh chóng đồ ăn còn nóng hổi để thưởng thức nhé. Nếu bạn đã một lần thử tô cháo lòng tại Quán Cháo Long cô Chín miền Tây bạn sẽ mê mẩn cái hương vị cháo tại quán đậm đà và thơm ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 952 Lò Gốm, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:30
    Cháo Long cô Chín miền Tây
    Cháo Long cô Chín miền Tây
    Cháo Long cô Chín miền Tây
    Cháo Long cô Chín miền Tây

  2. Top 2

    Cháo Lòng 386

    Cháo Lòng 386 bán rất sạch sẽ, cách bài trí cũng vô cùng ngăn nắp và mang lại cảm giác gần gũi. Buổi sáng lành lạnh mà ghé vào làm bát cháo nóng là ngon phải biết. Cháo đặc sánh và có vị ngọt, thơm, từng hạt gạo nở bung ra khi ăn vừa dẻo vừa mềm. Lòng ở đây cũng ngon nữa, đặc biệt ruột không bị đắng. Lòng ở đây rất sạch và tươi, không hề bị hôi chút nào, có cả bao tử, tim, cật,… bạn muốn ăn loại nào cũng được nhé. Mỗi bát đều có giá vô cùng bình dân nhưng lòng siêu nhiều.

    Trời lạnh lạnh mà ăn bát cháo nóng hổi này thì thích phải biết. Mỗi bát đều có giá vô cùng rẻ nhưng lòng siêu nhiều nhé. Đây là một món ăn sáng vô cùng tiện lợi cho các bạn sinh viên đó. Nếu bạn đang phân vân chưa biết sáng nay nên ăn gì thì có thể ghé đến thưởng thức nhé. Nếu có dịp đến Quận 6, có thể ghé đến Cháo Lòng 386 để thưởng thức. Quán lúc nào cũng đông khách nên có thể sẽ phải đợi hơi lâu chút nhé, chất lượng đảm bảo trên cả tuyệt vời luôn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 386 Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 11:30 - 18:00
    Cháo Lòng 386
    Cháo Lòng 386
    Cháo Lòng 386
    Cháo Lòng 386
  3. Top 3

    Cháo Lòng 919

    Cháo Lòng 919 nằm ở số 919 Hồng Bàng, Quận 6, TP. HCM với hương vị đặc trưng khiến thực khách vô cùng yêu thích. Quán chuyên cháo lòng với hương vị thơm ngon và được chế biến sạch sẽ. Một tô cháo ở đây có đầy đủ các loại topping và hương vị được nêm nếm rất vừa miệng. Cháo có vị ngọt, lòng giòn thơm chấm với nước mắm hấp dẫn khó cưỡng. Tô cháo của quán luôn nóng hổi khi mang ra phục vụ khách hàng. Cháo được nấu từ gạo ngon thơm phức quyện với mùi hành hoa tạo nên sự kết hợp tuyệt vời.


    Nước để nấu cháo là nước được hầm từ xương heo. Vì vậy tạo nên độ ngọt tự nhiên và rất thơm ngon, khác với vị ngọt lợ của hạt nêm hoặc mì chính. Đây được xem là điểm cộng rất lớn của quán khiến thực khách ấn tượng mỗi lần ghé đến. Đồ ăn của quán Cháo Lòng 919 luôn đảm bảo tươi ngon và được chế biến sạch sẽ, hợp vệ sinh. Ngoài ra, các nguyên liệu cũng sẽ được dùng hết trong ngày, không để đồ thừa vào hôm sau. Bên cạnh đó, chủ quán cũng là người rất vui vẻ và nhiệt tình mỗi khi phục vụ khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 919 Hồng Bàng, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 11:00 - 18:30

    Cháo Lòng 919
    Cháo Lòng 919
    Cháo Lòng 919
    Cháo Lòng 919
  4. Cháo Lòng & Bún Thịt Nướng - Chị Chi là địa chỉ không mấy xa lạ với những người đam mê cháo lòng ở quận 6. Quán mở hàng từ rất sớm và ngay khi mở hàng đã rất đông khách. Bởi sáng sớm khách muốn thưởng thức một tô cháo lòng thơm ngon, dinh dưỡng để bắt đầu ngày mới. Cháo ở đây được ninh nhừ với xương, có cả đỗ xanh nên rất thơm. Tiết heo hầm thêm hành ngò và ăn kèm với quẩy đúng chuẩn combo bữa sáng no đủ.


    Một tô cháo thường có đầy đủ lòng trần, lòng rán ăn kèm và nếu bạn thích thì có thể gọi riêng lòng non, dồi, gan, phổi, dạ con,…để có một tô cháo full topping. Một tô cháo ở đây luôn đầy ắp lòng trần ăn kèm với rau thơm và nước tương hấp dẫn. Để có được tô cháo thơm ngon, chủ quán sẽ nhập nguyên liệu mới và dùng hết theo ngày. Hoàn toàn không dùng hàng đông lạnh và đồ thừa từ hôm trước. Vì thế nên lòng luôn đảm bảo trắng, giòn, ngọt và không hề có vị đắng hay mùi hôi. Thực khách nhờ vậy mà cũng yên tâm hơn mỗi lần thưởng thức đồ ăn ở quán Cháo Lòng & Bún Thịt Nướng - Chị Chi nhé. Ngoài món cháo lòng vô cùng xuất sắc trên, thực khách khi đến đây cũng có thể thử món bún thịt nướng. Tuy hương vị không quá xuất sắc như những quán khác nhưng là một món ăn sáng rất tiện lợi và hợp lý đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 227 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 00:01 - 04:00 | 18:00 - 23:59

    Cháo Lòng & Bún Thịt Nướng - Chị Chi
    Cháo Lòng & Bún Thịt Nướng - Chị Chi
    Cháo Lòng & Bún Thịt Nướng - Chị Chi
    Cháo Lòng & Bún Thịt Nướng - Chị Chi
  5. Top 5

    Cháo Lòng 221

    Cháo Lòng 221 được biết đến là một trong những quán cháo lòng ngon có tiếng ở Quận 6, TP. HCM. Bởi hương vị cháo ở đây thơm mùi gạo tấm và được nhuộm nâu màu tiết hấp dẫn. Không những thế, cháo luôn được chế biến tại chỗ, đảm bảo nóng hổi, thơm ngon. Nguyên liệu của món cháo được chủ quán lựa chọn hàng ngày nên đảm bảo tươi ngon. Đồng thời được chế biến sạch sẽ nên hoàn toàn không có mùi hôi hay vị đắng. Đặc biệt, quán luôn bán hết đồ trong ngày và không để lại đồ ăn dư thừa.


    Quán Cháo Lòng 221 này tuy chỉ là quán cháo bình dân nhưng chất lượng món ăn thì thực sự rất khó quên ngay từ lần đầu thưởng thức. Nguyên liệu được lựa chọn và chế biến rất sạch sẽ, thơm ngon. Tô cháo ở đây gây ấn tượng với mùi vị đậm đà, thơm mùi cháo, lòng dồi, lòng trần. Ăn kèm với các loại gia vị, rau thơm, hành hoa và quẩy. Quán phục vụ món cháo lòng với tô cháo lúc nào cũng siêu nhiều topping và quẩy. Cháo cũng được nấu sánh và nêm nếm rất vừa miệng. Mỗi buổi chiều từ khi mở đến khi dọn hàng, quán đều rất đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 221 Mai Xuân Thưởng, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:30 - 16:30

    Cháo Lòng 221
    Cháo Lòng 221
    Cháo Lòng 221
    Cháo Lòng 221



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy