Top 12 Quán ăn nhậu ngon nhất Quận 6, TP. HCM

Vũ Minh Hoàng 7820 0 Báo lỗi

"Nhậu" dường như đã trở thành thói quen của nhiều người. Vì thế, những quán ăn nhậu vui chơi ngon, giá rẻ hiện nay được rất nhiều người săn đón. Nếu bạn đang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lin Food & Beer

    Gọi điện

    Địa điểm tiếp theo mà chúng tôi giới thiệu tới các bạn sẽ là một nơi cực kỳ phù hợp cho các cuộc tụ tập bạn bè để nhậu. Không những vậy đây còn là nơi để cho cả gia đình tụ tập quây quần bên nhau. Đó chính là Lin Food & Beer. Quán có phục vụ các loại bia như: bia tươi Platinum, vodka,... Với không gian rộng rãi thoáng đãng và sạch sẽ. Nơi đây đã tiếp nhận rất nhiều lượt khách đến thưởng thức những ly bia với những món kèm ăn ngon. Thậm chí họ còn chọn đây là nơi để tổ chức tiệc sinh nhật. Bởi món ăn ở đây rất phong phú đa dạng và được chế biến bởi bàn tay đầu bếp hàng đầu.


    Không gian quán rộng rãi thoáng đãng và sạch sẽ. Tại Lin Food & Beer thì bàn ghế luôn được sắp xếp gọn gàng ngăn nắp. Đặc biệt không gian tại quán được trang trí đẹp mắt. Có rất nhiều món ăn ngon và đa dạng ăn cực kì ngon được đầu bếp tại quán chế biến. Các món ăn đều được chế biến sạch sẽ an toàn đảm bảo vệ sinh. Ngoài bia ra, bạn cũng có thể gọi thêm các món nước khác nếu muốn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 97/11 Kinh Dương Vương, Quận 6, TP. HCM
    • 376 Chợ Lớn, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 486 807
    Email: Nqv612@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/linfoodnbeer/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lin Food & Beer
    Lin Food & Beer
    Lin Food & Beer
    Lin Food & Beer

  2. X-Pose Beer Club & Buffet không chỉ là quán nhậu bia bình thường. Nó được hoạt động như một club, với nhiều hoạt động vui chơi giải trí. Nếu bạn vừa kết thúc tuần làm việc mệt mỏi, hãy đến X-Pose Beer Club & Buffet để trải nghiệm khoảng thời gian sôi động bên bạn bè. Không gian quán rộng rãi, trang trí đèn điện lung linh và không sôi động với những bản nhạc DJ cực chất. X-Pose Beer Club & Buffet có sân khấu rộng rãi. Đồ uống phong phú đa dạng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình nhanh nhẹn và thân thiện.

    Với không gian rộng rãi, sân khấu setup rộng và có DJ lên nhạc cực kỳ sôi động. Bạn có thể đến đây để tổ chức tiệc sinh nhật cũng rất phù hợp. Menu đồ uống của quán phong phú không chỉ có bia mà còn nhiều loại rượu hoa quả, nước hoa quả khác cho bạn lựa chọn. Quán bia hoạt động theo kiểu club nên lúc nào cũng sôi động. Đối với những ai yêu thích sự yên tĩnh thì đây không phải là nơi phù hợp. Nhưng nếu bạn đã muốn đi xả stress thì nên đến X-Pose Beer Club & Buffet nhộn nhịp và sôi động như vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Chiêu Hoàng, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 787 878
    Fanpage: https://www.facebook.com/xposebeerclub/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30

    Gọi điện
    X-Pose Beer Club & Buffet
    X-Pose Beer Club & Buffet
    X-Pose Beer Club & Buffet
    X-Pose Beer Club & Buffet
  3. Top 3

    Bò Tơ Nhân Phát

    Gọi điện

    Một địa chỉ tại Quận 6 giúp bạn tận hưởng hương vị đích thực của thịt bò tơ là quán Bò Tơ Nhân Phát. Dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp lành nghề, những miếng thịt bò tươi ngon, đỏ au được sáng tạo thành những món thịt hấp dẫn như: bò tơ hấp gừng, bò bóp thấu, lẩu đuôi bò, bò tơ nướng tảng, bò tơ nướng ướp,…Một trải nghiệm thú vị khi đến quán Bò Tơ Nhân Phát là bạn được tận mắt nhìn những miếng thịt bò chín “xì xèo” trên bếp than hoa. Thịt bò ngon hơn khi ướp tiêu đen và nướng cả tảng. Tảng thịt bò khi chín se lại, mùi thơm nồng nàn, quyến rũ. Những miếng bắp bò, thăn bò được thái mỏng, ướp sốt đậm đà và nướng cùng rau củ cũng khiến bao vị khách thương nhớ.

    Các món được nêm nếm vừa vặn, hình thức trang trí món ăn bắt mắt mà giá cả không quá đắt đỏ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Quán chẳng những chiều lòng khách hàng bởi những món bò hấp dẫn mà còn khiến người ta mê mẩn bởi không gian thoáng đãng cùng sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đồ ăn, quán Bò Tơ Nhân Phát còn phục vụ đầy đủ rừ rượu bia đến nước ngọt, giúp khách có bữa ăn trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 160 Đặng Nguyên Cẩn, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 350 325

    Email: ngolinhbeef@gmail.com

    Website: botonhanphat.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/botonhanphat

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát
  4. Top 4

    Aliens

    Gọi điện

    Khi nhắc đến những quán bia nhậu nổi tiếng tại Quận 6 chúng ta không thể bỏ qua Aliens. Đây là một quán bia được cả giới trẻ cực kỳ. Với không gian quán được thiết kế rất độc đáo. Mang đậm phong cách của các dân chơi. Đến với Aliens Beer bạn sẽ cảm nhận được không gian sôi động. Hoặc tụ tập bạn bè ngồi cùng nhau nâng ly trong không gian rất chill này thì quả là tuyệt vời. Ngoài bia, strongbow, quán còn có thêm đồ ăn nhậu kèm khác như bò khô, gà xé, rong biển,....


    Không gian quán được trang trí rất đẹp mắt, độc đáo và cầu kỳ. Mang lại không gian rất chill, và là nơi tạo ra những bức ảnh sống ảo cực sang chảnh. Đồ uống của quán đa dạng, từ bia đến các loại rượu hoa quả ngon và không quá nặng. Đồ ăn tại quán Aliens kèm hấp dẫn, hợp vị. Nhân viên lại còn nhiệt tình, nhanh nhẹn. Quán thu hút rất nhiều bạn trẻ. Nếu bạn cần tìm nơi vừa để nhậu vừa để chill chụp ảnh sống ảo. Vậy thì đừng bỏ qua Aliens nhé. Với mức giá rất bình dân, phù hợp với giới trẻ nên bạn nhất định phải rủ bạn bè qua trải nghiệm thử nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187/13 Kinh Dương Vương, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 161 995
    Email: aliens.saigon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/aliensaigon/
    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:30

    Gọi điện
    Aliens
    Aliens
    Aliens
    Aliens
  5. Top 5

    Quán Một Tám Một

    Gọi điện
    Một trong những quán nhậu tại Quận 6 nổi tiếng với mức giá bình dân chính là Quán Một Tám Một. Nguồn nguyên liệu tươi sống, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và gia vị đậm đà chính là ưu điểm hàng đầu của quán. Quán Một Tám Một phục vụ các món ăn mang phong vị ẩm thực truyền thống. Ghé thăm Quán Một Tám Một, thưởng thức những món ăn ngon trong không gian ẩm thực hoài niệm chắc chắn sẽ là trải nghiệm ăn uống thú vị và khó quên đối với thực khách. Ở đây cũng có rất nhiều loại bia để bạn lựa chọn, bia mát lạnh, thơm ngon, độ cồn vừa phải. Hãy thử một lần đến với Quán Một Tám Một để cùng cảm nhận nhé!

    Thực đơn của Quán Một Tám Một cũng rất phong phú. Sở hữu menu các món nhậu đa dạng như: gà nướng, gỏi bò, sườn sốt, các loại ốc, hải, cá,... được chế biến với nhiều món khác nhau cho thực khách thoải mái lựa chọn. Quán Một Tám Một quả thực là điểm đến lý tưởng cho những quý ông thích ăn nhậu tới bến, đặc biệt là vào những buổi tối nóng nực, gọi thêm mấy người bạn, cùng nhau ngồi nhâm nhi những ly bia mát lạnh thì quả là trải nghiệm khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0783 878 333
    Website: Quan181.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quan181haugiang/
    Gọi điện
    Quán Một Tám Một
    Quán Một Tám Một
    Quán Một Tám Một
    Quán Một Tám Một
  6. Top 6

    Hẻm Quán

    Gọi điện

    Một trong những quán ăn nhậu ngon nhất Quận 6, TP. HCM mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Hẻm Quán. Thực khách khi đến với Hẻm Quán đều cảm thấy hài lòng với chất lượng phục vụ của quán, món ăn cũng được đánh giá cao về hương vị. Các món ăn ở quán luôn đảm bảo được lựa chọn từ những nguyên liệu tự nhiên, vệ sinh nên an toàn cho sức khỏe nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Thêm vào đó, không gian Hẻm Quán rộng rãi, phù hợp với những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, gặp gỡ vào cuối tuần. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên của Hẻm Quán rất nhiệt tình, lên đồ rất nhanh kể cả khi quán đang rất đông.


    Một số món ăn nổi bật của Hẻm Quán là sườn nướng, chả hẻm, gà lên mâm,... các món đều được nêm nếm vừa miệng và đặc biệt, được bài trí rất xinh xắn, hài hòa. Khi bước vào quán, ngay lập tức thực khách sẽ bi cuốn theo hương thơm nồng nàn của thịt nướng cùng tiếng trò chuyện náo nhiệt, rôm rả của những vị khách khác. Nếu đã nếm qua siêu phẩm sườn cây hay ba rọi ướp sốt trái cây chắc chắn bạn sẽ bị “đốn gục” bởi vị cay – ngọt đan xen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 227 - 229 - 231 - 233 Trần Văn Kiểu, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3620 5656 & 0945 671 565

    Email: Hemquan686868@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lhem.restaurant

    Gọi điện
    Hẻm Quán
    Hẻm Quán
    Hẻm Quán
    Hẻm Quán
  7. Top 7

    Quán Ốc 2A 337 Nguyễn Văn Luông

    Gọi điện

    Quán Ốc 2A 337 Nguyễn Văn Luông được thiết kế không gian khá là thoáng mát, rộng rãi, có lầu ngoài trời trong nhà và vỉa hè bình dân và gần gũi. Thực đơn của quán rất đa dạng, nổi bật trong số đó phải kể đến các món nướng hải sản như: Hàu, tôm, mực, bạch tuộc, sò huyết, sò dẹo; và các món thịt nướng như: Bò, gà, ba rọi cuốn kim châm,… Đặc biệt, món Hàu được chế biến đa dạng tại đây được thực khách rất yêu thích, là món ăn “đặc sản” làm nên thương hiệu của quán. Các nguyên liệu làm ra món ăn đều được nhà hàng kiểm duyệt, chọn lọc kỹ càng nên rất đảm bảo về độ tươi ngon, có kích thước lớn, ăn vào có vị thơm và ngon rất đặc trưng.


    Đặc biệt điều làm nên thương hiệu cho những món ốc nơi đây là 14 loại sốt đặc trưng cho từng món ăn khác nhau, ăn vào cực kỳ đậm vị và kích thích vị giác, đảm bảo sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu. Quán Ốc 2A 337 Nguyễn Văn Luông luôn đảm bảo ngon, bổ, rẻ. Thích hợp cho các buổi tụ họp gia đình, bạn bè,... Nhân viên tại quán cũng phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình dù quán luôn trong tình trạng đông khách, nếu có dịp ghé Quận 6 để nhậu và ăn uống thì Quán Ốc 2A sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 337 Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0939 685 180

    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanAnOc2A

    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Ốc 2A 337 Nguyễn Văn Luông
    Quán Ốc 2A 337 Nguyễn Văn Luông
    Quán Ốc 2A 337 Nguyễn Văn Luông
    Quán Ốc 2A 337 Nguyễn Văn Luông
  8. Top 8

    Khu 03

    Gọi điện

    Khu 03 là quán ăn đường phố kết hợp với mô hình quán bia hiện đại. Quán đông khách nhất vào giờ phục vụ cơm tối. Những lúc ấy, nếu có dịp đi qua đường Hậu Giang, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi hình ảnh những bạn trẻ vui vẻ ngồi bên bếp nướng, chật kín cả một khoảng vỉa hè. Chẳng phải không gian quán nhỏ hẹp nên khách của Khu 03 mới phải ngồi vỉa hè. Khách chọn không gian vỉa hè vì muốn hít thở khí trời, cảm nhận nét đẹp của Sài Gòn khi lên đèn. Bàn ghế mộc mạc, đơn sơ, đan xen cùng những mảng xanh của cây cối khiến quán thêm phần gần gũi, thân thiện.


    Đặc biệt, đội ngũ nhân viên của Khu 03 rất nhiệt tình, lên đồ rất nhanh kể cả khi quán đang rất đông. Xưởng sở hữu menu cực phong phú, đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên, phần lớn thực khách vẫn ưu ái lẩu và nướng của quán ăn này. Về món nướng, quán đem đến những combo nướng hấp dẫn như: combo bò Úc nướng, combo thịt nướng, combo hải sản nướng, combo hải sản sốt Thái. Sốt Miso, sốt Thái, muối ớt hay phô mai làm những thớ thịt trở nên ngậy béo, những miếng hải sản trở nên dài giòn, đậm vị. Bữa tiệc nướng sẽ trở nên thú vị hơn nếu bạn order thêm đồ uống như: bia, coca cola, soda, mojito.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 178/3 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0835 164 818 & 0844 471 740

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085678642850

    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:30

    Gọi điện
    Khu 03
    Khu 03
    Khu 03
    Khu 03
  9. Là quán nướng được nhiều người yêu thích, Quán Nướng Bếp Củi là một địa điểm lý tưởng để bạn lai rai vài chai cùng bạn bè. Quán đông khách nhất vào giờ phục vụ cơm tối. Quán sở hữu không gian thoáng mát, sạch sẽ. Thực đơn đa dạng các món ăn từ lai rai, món nhậu, nướng cho đến lẩu, đáp ứng tất cả các yêu cầu của thực khách. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện. Chính từ những điều này, quán lúc nào cũng đông khách, đặc biệt là buổi chiều tối. Nếu muốn có vị trí đẹp để cùng bạn bè hàn thuyên, tâm sự thì bạn nên liên hệ đặt bàn sớm nhé.

    Quán Nướng Bếp Củi phù hợp cho cả dịp tụ tập cùng bạn bè hay ăn tiệc cùng gia đình. Cách chế biến món ăn điêu luyện, nguyên vật liệu tươi sống, được chọn lựa kỹ càng đó là những điều tạo nên hương vị đặc biệt chỉ có tại nơi đây. Ghé thăm Quê Nhà, thưởng thức những món ăn ngon trong không gian ẩm thực hoài niệm chắc chắn sẽ là trải nghiệm ăn uống thú vị và khó quên đối với thực khách. Và dĩ nhiên, bạn cũng có thể nhậu no say quên lối về với quán ngon rẻ này rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 510 An Dương Vương, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0968 749 889
    Fanpage: https://www.facebook.com/quannuongbepcuiq6/
    Gọi điện
    Quán Nướng Bếp Củi
    Quán Nướng Bếp Củi
    Quán Nướng Bếp Củi
    Quán Nướng Bếp Củi
  10. Top 10

    Bò Nướng Fuket

    Gọi điện
    Bò Nướng Fuket là điểm hẹn cho những tâm hồn đồng điệu, cho những người muốn tìm đến sự đơn giản, tìm đến những món ăn chuyên về nướng và món ăn từ thịt bò. Mỗi món ăn là một hương vị khiến thực khách cứ phải xuýt xoa khi thưởng thức. Với cách chế biến tỉ mỉ, khéo léo, đa dạng mà những thực phẩm sống tươi ngon trở nên hấp dẫn gây ấn tượng với hầu hết các thực khách đã từng thưởng thức những món ngon tại địa chỉ này.

    Bò nướng ở đây sử dụng bò có thịt mềm, mọng nước, nướng trên than hoa tạo nên mùi hương hấp dẫn. Với sự mới mẻ của mình, Bò Nướng Fuket trở thành điểm hẹn cho thực khách muốn tìm lại cho mình chút hơi thở hiện đại, đầy năng động. Đây còn là nơi hẹn hò đầy lãng mạn cho những bạn trẻ, Không chỉ vậy, không gian Bò Nướng Fuket cũng đủ lớn cho những bữa tiệc gặp mặt, liên hoan, tất niên… Cách phục vụ ở Bò Nướng Fuket rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện. Đây là một trong những yếu tố giúp Bò Nướng Fuket ghi điểm trong mắt thực khách mỗi khi đến đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Phạm Văn Chí, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 741 920
    Fanpage: https://www.facebook.com/bonuongfuket/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30
    Gọi điện
    Bò Nướng Fuket
    Bò Nướng Fuket
    Bò Nướng Fuket
    Bò Nướng Fuket
  11. Địa chỉ quán bia ngon Quận 6 cuối cùng mà chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn đọc đó chính là Quán Ăn Gia Đình Thạch Thảo. Đây là một trong những quán ăn được rất nhiều thực khách lựa chọn ghé thăm. Quán có không gian rất rộng rãi thoáng đãng và có rất nhiều bàn ghế được sắp xếp gọn gàng ngăn nắp. Uống bia thì chúng ta không thể thiếu những món ăn kèm. Ở quán có rất nhiều loại món ăn ngon được chế biến sạch sẽ và các nguyên liệu rất tươi ngon.


    Gây hứng thú từ những món ăn quen thuộc nhưng được chế biến bởi các công thức lạ lùng nơi các nhà hàng danh tiếng, Quán Ăn Gia Đình Thạch Thảo đã làm không ít người phải say đắm mà hẹn ngày trở lại. Với thực đơn phong phú và đa dạng, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khi tới đây như mực nướng muối ớt, lẩu cá lăng măng chua, ngan 3 món, gà ta 3 món, bò né trúc xanh hay giò heo,... Mặc dù quán đông khách nhưng nhân viên tại quán rất nhanh nhẹn và mang đủ kịp thời cho thực khách. Còn chần chờ gì mà không lựa chọn để có thể tụ tập ăn uống cùng gia đình bạn bè sau những ngày dài làm việc cực nhọc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1060 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 583 580
    Email: thachthao.ad@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quananthachthao/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Ăn Gia Đình Thạch Thảo
    Quán Ăn Gia Đình Thạch Thảo
    Quán Ăn Gia Đình Thạch Thảo
    Quán Ăn Gia Đình Thạch Thảo
  12. Top 12

    Hải Sản 3Đô

    Gọi điện

    Hải Sản 3Đô là điểm dừng chân quen thuộc của hội mê ẩm thực tại Quận 6. Quán ăn này là điểm tập kết của rất nhiều loại hải sản được khách hàng yêu thích, mỗi loại lại có thể chế biến bằng nhiều cách khác nhau, tạo ra một thực đơn vô cùng hoành tráng. Điểm chung của các món ăn ở quán Hải Sản 3Đô chính là nguyên liệu tươi sống, kích thước loại vừa, được làm sạch kỹ. Nguyên liệu cho các món ăn cũng được chọn lọc kỹ càng, tỉ mỉ, phải đảm bảo được độ tươi ngon trước khi đem ra cho du khách. Đến đây bạn hãy thử món ốc xào phô mai nhé, cực kỳ ngon luôn đó. Mức giá cho một món ăn cũng khá phải chăng, hợp lý.


    Không chỉ có món ăn thơm ngon, giá thành hợp túi tiền mà quán Hải Sản 3Đôi còn rất chú trọng đến việc đào tạo đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và thân thiện. Nếu quá khó khăn trong việc lựa chọn, bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn, với sự hiểu biết của mình, nhân viên của Hải Sản 3Đô sẽ giúp bạn chọn được món ăn hợp khẩu vị. Không gian của quán rất thoáng mát, có phục vụ bia và đặc biệt vào những mùa giải đá banh, quán cũng sẽ bố trí màn hình để khách xem và ăn mừng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Đường 23, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6679 5080

    Email: huyenly0761@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hải-Sản-3Đô-908167952686577/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:59

    Gọi điện
    Hải Sản 3Đô
    Hải Sản 3Đô
    Hải Sản 3Đô
    Hải Sản 3Đô



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy