Top 10 Quán ăn sáng ngon nhất Quận 6, TP. HCM

Hồng Nhung 9696 0 Báo lỗi

Quận 6 không chỉ nổi tiếng với những nhà hàng, khách sạn với nhiều món ăn nổi tiếng mà về Quận 6 các bạn cũng đừng quên những địa điểm bình dân, giá rẻ, món ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm tấm - Bún thịt nướng Hai Be

    Gọi điện

    Quán cơm tấm bún thịt nướng ngon tại quận 6 Hai Be thu hút đông đảo lượng khách bởi thực đơn phong phú. Ngoài bún thịt nướng, quán phục vụ cả các món ăn từ cơm tấm như cơm tấm sườn, cơm tấm sườn chả, cơm tấm sườn bì… tùy theo khẩu vị của thực khách. Thịt sườn nướng, thịt ba chỉ nướng được ướp bởi nước đường tự nấu, để miếng thịt mềm, thấm vị. Thịt được nướng chín tới, ăn kèm với chả giò chiên giòn rụm, rau sống thì xắt nhỏ, chan đều với phần nước mắm chua ngọt kèm ớt tươi băm nhuyễn hòa quyện vào nhau. Riêng cơm tấm sẽ có phần nước nắm riêng được pha sệt kẹo ngọt đúng kiểu miền Nam. Quán chủ yếu phục vụ cho dân văn phòng nên không gian khá rộng nhưng vào giờ cao điểm buổi trưa vẫn xảy ra tình trạng cháy bàn.


    Bún thịt nướng Hai Be rất ngon, chuẩn vị với thịt ướp nướng vừa vị. Một tô gồm có chả giò giòn rụm, rau xanh, lạc bùi, mỡ hành béo ngậy. Nếu không ăn tô đầy đủ thì khách cũng có nhiều lựa chọn bún riêng như bún thịt nướng, bún chả giò, cơm tấm... cho một bữa ăn đầy đặn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 255 Chợ Lớn, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 718 565
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

    Gọi điện
    Cơm tấm - Bún thịt nướng Hai Be
    Cơm tấm - Bún thịt nướng Hai Be
    Cơm tấm - Bún thịt nướng Hai Be
    Cơm tấm - Bún thịt nướng Hai Be

  2. Top 2

    Cơm Tấm Tuyết Cây Gõ

    Quán Tuyết Cây Gõ – quán cơm tấm Quận 6 với miếng sườn nướng có độ mềm, to bằng cái dĩa luôn, dày thịt vừa đủ cắn ngập răng. Sườn ở đây được ướp với công thức đặc biệt của quán nên bạn ăn vào sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự khác biệt so với những quán khác. Các món ăn đều gần gũi với ẩm thực Việt nên rất dễ ăn và phù hợp khẩu vị nhiều người. Sườn ở đây là sườn heo được tẩm ướp gia vị kỹ càng rồi mới đem nướng, nên có mùi vị cực hấp dẫn. Quán cho cơm nhiều ú ụ, mỗi dĩa cơm cũng được cho kèm đồ chua, ăn đậm đà mà không hề bị ngán. Đĩa cơm bài trí rất bắt mắt, món ăn đa dạng kết hợp chấm nước chấm chua ngọt nên chuẩn từ phần vị đến phần nhìn. Ngoài ra, thực đơn của quán cũng còn nhiều món lắm nha, bạn có thể thử như: Cơm mực dồn thịt, cơm chả chưng trứng muối, cơm tép rang, cơm sườn khô, cơm sườn da,...

    Sườn ở đây được ướp với công thức nổi bật của quán nên bạn ăn vào sẽ nhanh chóng trải nghiệm được sự độc đáo so với những quán khác. Nhiều khách thừa nhận thấy tên quán ngồ ngộ nên ghé ăn thử, ai ngờ sau thành khách ruột luôn. Giá cả thì lại rất phải chăng, thái độ phục vụ tốt và có chỗ đậu xe rất rộng rãi nữa. Bạn mà đến Cơm Tấm Tuyết Cây Gõ ăn một lần thì đảm bảo sẽ muốn quay lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 933 Hồng Bàng, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

    Cơm Tấm Tuyết Cây Gõ
    Cơm Tấm Tuyết Cây Gõ
    Cơm Tấm Tuyết Cây Gõ
    Cơm Tấm Tuyết Cây Gõ
  3. Top 3

    Hủ Tiếu Mì A Tỷ

    Gọi điện

    Một trong những món ăn tạo nên thương hiệu của mảnh đất Sài Thành chính là hủ tiếu. Đến ngay quận 6 để thưởng thức món hủ tiếu mì ngon khó cưỡng cùng Toplist. Bình thường cứ nghĩ hủ tiếu mì ăn khu người Hoa sẽ ngon nhất, nhưng thiệt ra có những quán nằm trãi đều các quận khác vị ngon xuất sắc. Hủ Tiếu Mì A Tỷ có nước lèo được nấu theo công thức gia truyền với nguyên liệu chính là 100% sườn non, tạo hương vị thơm ngon và ngọt than.


    Bí quyết của Hủ Tiếu Mì A Tỷ còn nằm ở chỗ sườn non được “ninh” ở nhiệt độ và thời gian hợp lý, làm cho miếng sườn không quá dai cứng, không quá mềm, rất vừa ăn, thấm gia vị đậm đà, miếng sườn sụn dòn dòn có thể ăn được luôn, rất thú vị. Sự hòa quyện của tôm, tim, gan cùng mùi thơm từ tỏi phi, hành lá, thịt bằm, tôm khô chinh phục mọi vị giác. Tô mì ở đây nhìn khá hấp dẫn, thịt thà đầy đủ. Sợi mì tự làm dẻo dai, vàng óng và miếng hoành thánh được nêm nếm đậm vị riêng. Xét về hương thơm thì món ăn này toát lên một mùi thơm rất thanh tao, ngửi thôi đã thấy chút xao xuyến trong lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 252 - 254 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0946 335 909
    Email: duongthaiminhtrien@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070686570469
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Mì A Tỷ
    Hủ Tiếu Mì A Tỷ
    Hủ Tiếu Mì A Tỷ
    Hủ Tiếu Mì A Tỷ
  4. Top 4

    Bánh Mì Thanh Xuân

    Gọi điện

    Theo dân sành ăn thì các món bánh mì ở quận 6 rất phong phú và đa dạng, hợp khẩu vị của nhiều người, đặc biệt là giá rất “hạt dẻ”. Nếu ở quận 6 mà bạn chưa đến thử bánh mì tại Bánh mì Thanh Xuân thì thật là thiếu sót. Đây là một địa chỉ bánh mì ngon quận 6 dành cho bạn. Bánh mì Thanh Xuân cũng là địa chỉ ăn sáng yêu thích của các sinh viên và người đi làm. Quán bánh mì này đặc biệt ngon với chiếc bánh mỳ cực kì nhiều thịt. bánh mì giòn cùng nước sốt đậm đà. Thịt mềm, nước sốt ngon và rau dưa kèm theo rất tươi. Không gian quán ở đây khá bé nhưng rất thoải mái khi bạn có được chỗ ngồi nhé.


    Kích thước một chiếc bánh mỳ ở đây khá lớn, nên dù bạn này có mập một chút thì ăn vẫn no nhé. Trong những ngày thời tiết mát mẻ hay lạnh lạnh đi chăng nữa thì được thưởng thức một chiếc bánh ở Bánh mì Thanh Xuân vào bữa sáng thì đúng là không còn gì sướng bằng. Bởi bánh ngon, độ nóng còn, lớp sốt không bị chua kết hợp với rau nộm ăn kèm nên không bị ngấy,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 - 29 Đường Số 10, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 481 797
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Bánh mì Thanh Xuân
    Bánh mì Thanh Xuân
    Bánh mì Thanh Xuân
    Bánh mì Thanh Xuân
  5. Top 5

    Bún chả cá Cô Sương

    Thực đơn của bạn hôm nay có gì? Sao chúng ta không cùng nhau đi thưởng thức một bát bún chả cá nóng hỏi manh đậm vị của biển cả giữa Sài Gòn tấp nập này. Ngoài những địa chỉ mà Toplist vừa gợi ý thì quán bún chả cá cô Sương cũng là một cái tên thường xuyên được nhắc đến mỗi khi câu hỏi ở Sài Gòn ăn bún chả cá ở đâu được đặt ra.


    Bún chả cá Cô Sương đã góp phần tô vẽ cho ẩm thực đất Sài nơi đây thêm màu sắc đất Nha Trang. Quán sạch sẽ, trình bày đẹp mắt, giá cả hợp lý và nhân viên nhiệt tình phục vụ. Món bún chả cá tại đây cuốn hút vị giác bởi miếng cá bè thịt dai săn và ngọt ăn rất đã, vị nêm khá đậm đà chấm cùng nước chấm lừng danh của chủ quán pha thật trọn vị. Món ăn được trình bày rất đẹp mắt, vô cùng thích hợp để dùng vào bữa sáng. Cô Sương rất hân hạnh phục vụ quý khách những bát bún cá chất lượng nhất dù cho quán luôn đông đúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Đường 10 Cư Xá Rada, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00 | 16:00 - 21:00

    Bún chả cá Cô Sương
    Bún chả cá Cô Sương
    Bún chả cá Cô Sương
    Bún chả cá Cô Sương
  6. Top 6

    Bún Bò Gốc Huế O Tú

    Gọi điện

    Bún bò Huế là một món ăn quen thuộc và có hương vị hấp dẫn. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều quán bún bò Huế xuất hiện và phủ sóng rộng khắp Sài Gòn. Mỗi quán sẽ có hương vị và nhiều mức giá. Để thưởng thức món bún bò Huế ngon mà giá bình dân thì không thể bỏ qua quán Bún Bò Gốc Huế O Tú. Quán O Tú là quán ăn ngon ở quận 6, nơi bạn có thể thưởng thức bún bò chuẩn vị Huế. Quán bún bò Huế O Tú có thiết kế nổi bật, dễ nhận thấy bởi cách màu sắc tươi sáng bắt mắt. Không gian yên tĩnh và ấm cúng là điều đầu tiên quán O Tú mang đến cho thực khách.


    Nước dùng cho bún bò tại quán Bún Bò Gốc Huế O Tú là nước hầm từ xương bò và bắp bò, mang đến vị ngọt đặc trưng và hương vị đậm đà. Một tô bún tại quán ăn ngon này rất đầy đặn, bao gồm đầy đủ bún, thịt bò thăn, giò heo hầm, chả cây, hành hoa. Tất cả hòa quyện lại tạo thành một hương vị Huế vô cùng đặc sắc, vô cùng ngon miệng, thưởng thức một lần sẽ nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 256 Chợ Lớn, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0328 822 977

    Email: trieuvanlong88@gmail.com

    Website: http://bunbogochue.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bunbogochueotu/

    Giờ mở cửa: 05:44 - 19:30

    Gọi điện
    Bún Bò Gốc Huế O Tú
    Bún Bò Gốc Huế O Tú
    Bún Bò Gốc Huế O Tú
    Bún Bò Gốc Huế O Tú
  7. Top 7

    Bún Bò Đông Phong - Hậu Giang

    Gọi điện

    Bún bò Huế từ lâu đã là một điểm sáng, góp phần tăng thêm tính đa dạng, phong phú cho nền ẩm thực 3 miền Việt Nam. Nếu là một tín đồ của bùn bò huế thì nhất định phải ghé qua Bún Bò Đông Phong - Hậu Giang ở quận 6 để thưởng thức nhé! Với không gian rộng rãi, sạch sẽ và nhân viên lại vô cùng nhiệt tình, nhanh tay mang đến cho các bạn tô bún bò Huế bắt mắt và hương vị thấm đượm gia vị, thịt mềm và vừa ăn, còn gì tuyệt bằng nhỉ?


    Không những thế, bún bò ở đây không mùi nồng tanh của ruốc Huế. Hương vị nước dùng tại quán không bị lai với khẩu vị ngọt của người miền Nam. Chủ quán luôn giữ nguyên vẹn cách nấu từ xa xưa. Để tạo vị ngọt cho nước dùng, chủ quán đặc biệt hầm cả xương đầu heo. Một tô bún ở Bún Bò Đông Phong - Hậu Giang thường bao gồm giò heo, bò bắp, bò tái, giò sống, chả lụa. Với vị trí khá đắt địa và dễ tìm, bạn có thể ghé ngay làm một tô bún bò Huế cho ấm người vào những ngày trở lạnh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 251 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6680 6251

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Bò Đông Phong - Hậu Giang
    Bún Bò Đông Phong - Hậu Giang
    Bún Bò Đông Phong - Hậu Giang
    Bún Bò Đông Phong - Hậu Giang
  8. Top 8

    Hủ tiếu Nam Vang Thành Đạt

    Gọi điện

    Hủ tiếu Nam Vang Thành Đạt là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức một tô hủ tiếu chuẩn vị mà vô cùng chất lượng. Quán hủ tiếu quận 6 Thành Đạt từng bước chinh phục khách hàng nhờ cung cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và khá thân thiện, luôn luôn nở nụ cười tươi rói khi có ai đó gọi món hay khi bưng bê đồ ăn thức uống. Về món ăn, quán nổi tiếng với nồi hủ tiếu điện xương heo thanh ngọt ngất ngây, phần xí quách ninh mềm nhừ chín tới, cắn tới đâu thịt và gân mềm ra đến đó mê tít.


    Tô hủ tiếu tại Hủ tiếu Nam Vang Thành Đạt ấn tượng với nước lèo trong veo mà lại có vị ngọt thanh thơm mát, ăn kèm nước dùng là hủ tiếu và thịt với vị đậm đà hài lòng những bạn kén ăn nhất. Húp một ngụm nước ngọt đậm đà từ xương cùng với đũa hủ tiếu dai giòn là một cách tận hưởng những giây phút rảnh rỗi đấy. Sợi hủ tiếu quán nhập là loại sợi mỏng nhưng dai giòn, ăn vào có chút sần sật nhẹ rất lạ miệng. Khi trụng lâu trong nước lèo vẫn không nát mà ngày càng thơm ngon. Thịt heo thái gọn gàng, không bị mỏng dính mà ăn vẫn cảm được sớ thịt mướt mịn. Bò viên đậm đà được trộn nhiều tiêu, khi ăn tháo mồ hôi giải cảm hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1E Đường Số 10, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0947 789 260

    Email: phanngoctrangbl1@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063538482564

    Gọi điện
    Hủ tiếu Nam Vang Thành Đạt
    Hủ tiếu Nam Vang Thành Đạt
    Hủ tiếu Nam Vang Thành Đạt
    Hủ tiếu Nam Vang Thành Đạt
  9. Quán Bánh canh chả cá Nha Trang - Công Hằng là một quán bánh canh được nhiều người biết đến và đánh giá ngon tại quận 6. Quán nằm ở khúc giữa của phố ăn uống Cư Xá Phú Lâm B, quán ở vị trí góc nên có chỗ gửi xe khá thuận lợi và rất thoáng. Bánh canh ở đây ăn rất ngon, nước dùng rất ngọt, chả cá ăn vừa miệng, và cá thì thơm mềm, hoàn toàn ko có mùi tanh nên rất ưng.


    Quán bán bánh canh chả, nhưng có nhiều loại cho bạn chọn. Topping ăn kèm siêu nhiều luôn, đặc biệt là sứa giòn, khi ăn trúng miếng sứa bạn sẽ cảm nhận được hương vị bùng nổ trong khoang miệng, nhai sần sật rất vui miệng. Ăn kèm với bánh canh sẽ có thêm bánh mì đặc biệt là chén nước mắm ớt ngọt thơm khiến ai cũng yêu thích. Điểm cộng của quán là nước dùng đậm đà rất vừa miệng, kết hợp với bắp cải tươi mát khá ngon. Ai là tín đồ ăn cay chắc không thể bỏ qua tô nước mắm siêu cay của quán. Bánh canh chả cá Nha Trang - Công Hằng có không gian rộng rãi, thoáng mát. Tuy quán đông nườm nượp nhưng nhân viên vẫn khá dễ thương và nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: D17 Cư Xá Phú Lâm B, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0369 306 307

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bánh canh chả cá Nha Trang - Công Hằng
    Bánh canh chả cá Nha Trang - Công Hằng
    Bánh canh chả cá Nha Trang - Công Hằng
    Bánh canh chả cá Nha Trang - Công Hằng
  10. Top 10

    Phở lẩu bò Chợ Lớn

    Một địa chỉ khác uy tín không kém để thưởng thức món phở bò ngon các bạn có thể kể đến Phở lẩu bò Chợ Lớn. Phở lẩu bò Chợ Lớn là quán ăn kết hợp giữa bán phở và lẩu bò đang rất hot. Phở bò thường được khách hàng ăn sáng, còn lẩu bò rất thu hút khách hàng ăn trưa, ăn tối. Là một trong những quán ăn ngon lý tưởng đạt tiêu chí đồ ăn ngon với giá thành rẻ. Khi thưởng thức món phở bò tại quán chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Phong độ món phở luôn ổn định dù mở khá lâu. Trong đó bánh phở dai mềm sợi to cùng thịt bò siêu ngon hấp dẫn. Bát phở đầy ắp thịt bò cùng không gian quán siêu sạch sẽ.


    Quán có chính sách phục vụ khách rất tốt, phở ngon mà không cần chờ đợi quá lâu. Ngày mưa, lúc thích hợp để ta có thể thưởng thức món lẩu bò thơm ngon với giá cả phải chăng bình dân, món ăn đa dạng, phong phú. Phở lẩu bò Chợ Lớn sẽ là sự lựa chọn phù hợp, với các bạn muốn thưởng thức món ăn thơm ngon tại địa chỉ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63/3 Nguyễn Thị Nhỏ, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 083 960 9843

    Fanpage: https://www.facebook.com/pholaubocholon

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Phở lẩu bò Chợ Lớn
    Phở lẩu bò Chợ Lớn
    Phở lẩu bò Chợ Lớn
    Phở lẩu bò Chợ Lớn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy