Top 10 Quán ăn sáng ngon nhất Quận 4, TP. HCM

Hồng Nhung 5988 0 Báo lỗi

Quận 4 không chỉ nổi tiếng với những nhà hàng, khách sạn với nhiều món ăn nổi tiếng, mà về quận 4 các bạn cũng đừng quên ghé qua những địa điểm bình dân, giá ... xem thêm...

  1. Phở Mong rất ngon, phở có nước lèo ngọt vị xương, trong và đậm đà vị phở, bánh phở mềm trắng đục ngon, thịt bò tươi đỏ được cắt đều, ăn ngọt thơm, thêm hành giá rau các loại ăn sẽ rất kích thích bởi vị rất tròn. Quán có sự phục vụ tốt, phở ngon nên khách đông thường sẽ đợi khá lâu. Không gian Phở Mong rộng rãi, vị trí thuận lợi để khách hàng dễ dàng kiếm tìm địa chỉ. Phở Mong phục vụ phở sẽ kèm đĩa giá trụng và quẩy ăn phong cách rất hay và đặc sắc. Khách đến với quán và nhận xét thế này: "quán rất thoáng mát và sạch sẽ, bát phở ngon, sợi phở dai và rất trắng, thịt mềm ăn rất thích" Vậy là khách hàng đã và đang có ấn tượng tích cực về Phở Mong, nơi có thể lấp đầy khoang bụng với món ăn ngon, giá lại bình dân.


    Nước dùng của Phở Mong khá ngon, ngọt, đậm đà, vừa vặn, thêm chút chanh, quất thì ngon tuyệt cú mèo, đặc biệt trong nước dùng còn có thêm thịt băm. Bát bún trộn rất đầy đặn với giá, rau sống, thịt và bún, thịt gà ở đây đậm vị, có độ dai, ngon chứ không quá bở như một số quán hiện nay, bạn có thể lựa chọn thịt đùi gà, cánh gà hoặc thịt trắng tùy theo sở thích của mình, với bản thân mình thì mình thích thịt đùi và cánh hơn do thích độ dai của thịt và sần sật của da. Sợi phở thấm đẫm gia vị, không quá mềm nhưng lại không hề khô. Không gian quán khá sạch sẽ nhưng lại hơi nhỏ một chút, trong khi đó lượng khách lại tương đối đông nên nhiều khi bạn cần phải kiên nhẫn chờ đợi để có thể thưởng thức món ngon của quán. Quán mở của cả ngày vì vậy rất thuận tiện cho những ai đi làm về muộn hay phải tăng ca mà bụng đói có thể ghé vào thưởng thức bát phở ngon ở đây bất cứ lúc nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 242 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0829 243 388
    Website: https://pho-mong.business.site/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Phở Mong - Ăn Là Nhớ
    Phở Mong - Ăn Là Nhớ
    Phở Mong - Ăn Là Nhớ
    Phở Mong - Ăn Là Nhớ

  2. Top 2

    Phở Hiền

    Gọi điện

    Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến Phở Hiền trong danh sách những quán ăn sáng ngon tại Quận 4. Không những thu hút thực khách Việt Nam mà quán còn được nhiều khách quốc tế ghé đến thưởng thức. Phở Hiền có hương vị thơm ngon đặc trưng với nước dùng ngọt tự nhiên từ xương bò, thơm ngon, hấp dẫn. Bên cạnh đó Phở Hiền ít béo, chính vì thế nên phù hợp với những bạn nào thích ăn phở có nước dùng tham đạm, không quá dầu mỡ. Thịt bò tại Phở Hiền tươi mới, giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon. Không gian quán tương đối rộng rãi. Tuy nhiên quán khá đông khách vào buổi tối nên bạn có thể đi sớm hơn hoặc chọn khung giờ phù hợp để chọn cho mình vị trí ngồi thuận tiện. Quán có bãi giữ xe khá an toàn. Nhìn chung, quán là một trong những địa điểm bán phở ngon và chất lượng tại Quận 4.


    Đến với Phở Hiền các bạn sẽ được thưởng thức các món phở mang hương vị truyền thống như Phở tái - Phở nạm - Phở gầu - Phở tái nạm - Phở tái gầu - Phở nạm gầu - Phở viên - Phở gà. Các phần thịt ngon của bò ăn cùng với phở như tái, nạm, gầu, gân ở quán đều có đầy đủ. Bên cạnh đó còn có bò viên nhà làm, phở gà ta, phở bò sốt vang cũng rất hấp dẫn. Quán Phở Hiền có nước dùng ngon không nhầm lẫn vào đâu được: nước dùng hơi tối màu nhưng ăn vào rất ngọt và thanh. Quán thiên về chế biến thịt bò nên khá chọn lọc trong sử dụng nguyên liệu. Thịt bò ở đây phải gọi là siêu ngon: thịt tươi, mềm, đậm mùi bò. Chính vì thế nên bát phở mang một hương vị rất đặc biệt. Song song đó, phục vụ cũng là một trong những yếu tố tạo nên sự nổi bật của Phở Hiền. Nhân viên tại quán nhanh nhẹn, nhiệt tình, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng khi đến nơi đây. Nếu có dịp, hãy ghé qua và thưởng thức món phở đặc sắc tại Phở Hiền bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: R38 Nguyễn Hữu Hào, Phường 8, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 422 590
    Email: phohien.cskh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phohienquan4/
    Giờ mở cửa: 05:30–21:00

    Gọi điện
    Phở Hiền
    Phở Hiền
    Phở Hiền
    Phở Hiền
  3. Tiếp tục là một địa chỉ ăn sáng với tên gọi đầy sáng tạo dễ thu hút và gợi nhiều hứng thú, tò mò nơi độc giả: Bánh Mì Hàn Quốc_Morningegg, khác một chút với bánh mì xíu mại, bánh mì thịt, bánh mì trứng… Bánh Mì Hàn Quốc_Morningegg là một lựa chọn thích hợp hơn cho những người thích ăn nóng và cầu kỳ, đầy đủ. Nhìn chung menu quán cũng khá đa dạng, tầm trên dưới chục món cho thực đơn sáng – trưa nhưng có lẽ quen thuộc nhất là món bánh mì Hàn Quốc (nhiều loại để chọn) bánh trứng gà non, hai món ăn đã trở thành thương hiệu của Bánh Mì Hàn Quốc_Morningegg.


    Giá trung bình tầm các món ở đây khoảng 20.000 – 40.000 đồng/ phần, một cái giá không quá rẻ nhưng không quá mắc với vị trí trung tâm và chất lượng đi kèm của nó. Bánh mì hàn quốc ăn lạ và chất lượng ổn. Nó có nhiều loại để gọi theo sở thích nhưng thập cẩm luôn là lựa chọn hàng đầu để thử nghiệm và đánh giá. Cái hay của bánh mì hàn quốc là luôn được phục vụ nóng từ bánh mì đến phần nhân: trứng chiên, pate, khoai tây, xúc xích... và sốt ăn kèm. Một dĩa salad nhỏ nhỏ xinh xinh khá hợp vị.


    Bánh Mì Hàn Quốc_Morningegg hứa hẹn sẽ mang lại sự phục vụ và cung cấp bữa sáng dinh dưỡng, hương vị đến hàn quốc. Cửa hàng bánh mì chuyên cung cấp bữa sáng dinh dưỡng, menu phong phú và đa dạng phù hợp mọi lứa tuổi. 1 món mới hot dog càng cua surimi sẽ đưa vào menu phục vụ bữa sáng đầy hương vị mới lạ và dinh dưỡng .... Hot dog xúc xích nướng, ăn kèm trứng phô mai, hương vị đến từ hàn quốc đáp ứng đủ các chất dinh dưỡng dành cho buổi buổi sáng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 205 Đường Hoàng Diệu, Phường 8, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 610 763
    Website: https://morning-egg.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:00–12:30

    Gọi điện
    Bánh Mì Hàn Quốc_Morningegg
    Bánh Mì Hàn Quốc_Morningegg
    Bánh Mì Hàn Quốc_Morningegg
    Bánh Mì Hàn Quốc_Morningegg
  4. Thương hiệu Bánh Mì Hà Nội, một thương hiệu không còn xa lạ gì với người miền nam, từ các cửa hàng ở TPHCM cho đến các tỉnh thành nhỏ ở miền tây, đâu đâu cũng có bảng hiệu “Bánh Mì Hà Nội”. Từ ngày xưa, ở những năm 70 – 80, ai ai đi Sài Gòn về thì thế nào trong túi cũng có vài ba ổ bánh mì làm quà cho con cháu. Từ những ngày đó, thương hiệu Bánh Mì Hà Nội đã cho ra đời những ổ bánh mì giòn, bóng lưỡng và thơm nức mũi đã là một nét đặc trưng làm cả trẻ em lẫn người lớn vùng nông thôn háo hức. Trong thời đại này với nhịp sống hối hả, con người bận rộn, mỗi sáng chỉ đủ thời gian làm một ổ bánh mì, như vậy là vừa đủ dinh dưỡng, vừa tiết kiệm thời gian, chi phí lại đủ năng lượng chờ tới bữa cơm trưa. Ngoài ra, bánh mì có nhiều loại, bạn có thể chọn theo ý thích hoặc tự chế biến thành món ăn riêng của mình.


    Bánh mì Hà Nội đã trở thành thương hiệu bánh mì có tiếng ở Sài Gòn, Các sản phẩm ngày càng cao cấp và chất lượng với hệ thống cửa hàng ngày càng được mở rộng. Bánh mì Hà Nội đã khẳng định tên tuổi và vị thế của mình trong lòng các thực khách khó tính. Bên cạnh những món ăn phong phú và hợp khẩu vị. Thực khách khi đến Bánh mì Hà Nội luôn yên tâm bởi nguồn gốc thực phẩm tuyệt đối đã được kiểm duyệt và chứng nhận. Thêm vào đó, phong cách phụ vụ chuyên nghiệp, sự thân thiện của mỗi nhân viên, đã làm cho thực khách có cảm giác hoàn toàn thoải mái khi mua hàng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 151 Đường Hoàng Diệu, Phường 9, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0935 247 656
    Email: banhmihanoinet@gmail.com
    Website: https://banhmihanoi.net/

    Giờ mở cửa: 06:00–21:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Hà Nội
    Bánh Mì Hà Nội
    Bánh Mì Hà Nội
    Bánh Mì Hà Nội
  5. Địa chỉ tiếp theo tôi muốn nhắc đến chính là Bún Bò Bà Hai Huế, đây là một trong những địa chỉ bán bún bò siêu chất lượng tại Quận 4, nổi tiếng với tô bún bò thơm ngon cùng những miếng thịt "chà bá" rất đã. Bát bún bò ở đây khá đầy đặn với đầy đủ topping nhưng có lẽ ấn tượng nhất là thịt bò và chả miếng nào miếng nấy được thái rất to, ăn rất đã miệng, thịt bò mềm, chả ngon, nước dùng vừa ăn thanh ngọt, cùng với sợi bún nhỏ, dễ ăn không bị ngán tạo nên một hương vị vô cùng độc đáo không lẫn vào đâu được. Đến đây chỉ cần đợi một vài phút đồng hồ bát bún bò Huế của bạn đã được mang ra. Bát bún với khói bốc lên nghi ngút tỏa hương thơm ngào ngạt sẽ kích thích cái bụng đang cồn cào của bạn. Từ từ thưởng thức hết tất cả các loại nguyên liệu trong bát bún ấy bạn sẽ phải gật gù vì độ ngon của nó. Có thể nói khi đến Quận 4 hãy nên ghé thử lại đây và làm một tô bún bò ú ụ buổi sáng, chắc rằng bạn sẽ có đầy năng lượng để đi chơi dạo quanh khắp Quận 4 bạn nhé.


    Bún Bò Bà Hai Huế đầy ắp thịt với nước dùng đậm đà, ngào ngạt thơm nức, lát thịt bò thăn thái mỏng nhìn rõ từng thớ gân nằm ngoằn nghèo trên những sợi bún to tròn trắng tinh, lớp váng óng ánh phủ đẫm tô bún, mà giá lại vô cùng hạt dẻ hết chỗ chê. Cùng với đó, Không gian tại Bún Bò Bà Hai Huế rất rộng rãi và sạch sẽ, được trang bị đầy đủ các loại đồ chấm và nước uống cho thực khách. Thêm một điểm cộng nữa là nhân viên phục vụ khá nhanh nhẹn và nhiệt tình. Dù quán có đông khách đến đâu thì cũng không để quên đơn đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 324, Phường 1, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 983 723
    Website: https://bun-bo-ba-hai-hue.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 17:30

    Gọi điện
    Bún Bò Bà Hai Huế
    Bún Bò Bà Hai Huế
    Bún Bò Bà Hai Huế
    Bún Bò Bà Hai Huế
  6. Tọa lạc tại 03 đường số 41, Phường 6, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Bún Chả Cô Liên Sài Gòn khiến bao thực khách ngây ngất với hương vị đặc trưng. Đây là một trong những cái tên nổi tiếng trong “làng” bún chả. Hương vị ngọt ngào thấm trong từng miếng thịt nướng, thưởng thức đến đâu đậm đà đến đó. Thịt thái vừa miếng, không dày, không mỏng, nướng vừa tay không cháy mà vô cùng thơm ngon. Không gian quán vô cùng rộng rãi và thoáng mát, vì thế đây là địa điểm không thể bỏ qua cho những ai muốn thưởng thức món bún chả nức tiếng . Quán được nhắc đến vì những miếng bún đậm đà gia vị và cũng đậm mùi hương. Điểm đặc biệt của quán với những quán bún còn lại chính là những miếng chả không tròn mà có hình dáng thon dài, còn thịt thì được tẩm ướp gia vị và nướng cháy cạnh, thơm nức mùi hành phi.


    Bún Chả Cô Liên Sài Gòn nổi tiếng bởi những nguyên liệu cầu kì và được lựa chọn cực kì cẩn thận. Một suất bún ở đây gồm có: một đĩa bún, chả, thịt, một bát nước chấm có thật nhiều đu đủ giòn và rau sống ăn kèm. Thịt lợn luôn được chọn thịt ba chỉ hoặc thịt sát vùng nách, thường thì người được phân công làm chả sẽ phải dậy lúc khoảng 4 giờ sáng để đi mua thịt, sau đó về băm nhỏ, tẩm ướp gia vị thật kĩ và nướng trên than cho kịp giờ khách đến thưởng thức. Hương vị độc đáo của món bún chả này là từ bát nước chấm độc đáo, nước chấm mà không dùng nước mắm. Khác biệt hoàn toàn với những bát nước chấm của các quán khác, tại đây nước chấm được làm từ muối và quyện với những gia vị khác tạo thành vị độc và lạ, trong veo, màu sắc hấp dẫn. Chả nướng ở đây cũng rất độc đáo, được bọc trong lá chuối nên có mùi thơm của lá, tạo thành hương vị khó quên trong lòng thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 03 Đường Số 41, Phường 6, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0919 061 113

    Email: bunchacolien@gmail.com

    Website: https://bunchacolienchinhanh1.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bunchacoliensaigon/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Chả Cô Liên Sài Gòn
    Bún Chả Cô Liên Sài Gòn
    Bún Chả Cô Liên Sài Gòn
    Bún Chả Cô Liên Sài Gòn
  7. Bánh canh cua ở Bánh Canh Cua Dì Bình có sức quyến rũ không thể chối từ nhưng lại khiến nhiều người bất ngờ vì có mức giá khá dễ chịu, khẩu phần nhiều, với một phần đầy đủ sẽ khiến bạn ăn no say, căng bụng. Tô bánh canh cua của quán có màu sắc rất bắt mắt, kích thích vị giác cực kỳ. Sợi bánh canh tại đây to, tròn, có độ dài vừa phải, được làm từ bột gạo nên có màu trắng đục tự nhiên. Khi ăn bánh rất dai mềm, không quá nát. Nước dùng có độ sền sệt nhất định, được nêm nếm đậm đà, hợp khẩu vị nhiều người. Nhân vật chính của món ăn này chính là thịt cua. Thịt cua được bóc từ càng cua ra nên còn nguyên miếng, dày và không bị nát vụn. Một phần bánh canh chủ quán cho rất nhiều thịt cua, 3 con tôm cùng các topping ăn kèm khác như thịt nạc, chả cá, tôm. Rắc một chút tiêu lên bề mặt, cho chút ớt và chanh vào nước chấm tạo vị chua cay, gọi thêm một dĩa bánh quẩy giòn giòn ăn kèm là chuẩn bài nhé.


    Với những nguyên liệu vô cùng dân dã, món bánh canh cua này đã chinh phục được biết bao thực khách từ người sành ăn đến người khó tính nhất. Bánh Canh Cua Dì Bình có hương vị riêng biệt do nước dùng được nêm nếm vừa miệng, vị ngọt thanh của thịt cua chứ không phải từ bột ngọt. Nước chấm được quán pha tạm ổn, sẽ ngon hơn nếu cho ớt và một vài giọt chanh vào. Hương vị thơm lừng của nồi bánh canh cua cứ xộc vào mũi khiến ta thèm thuồng chỉ muốn ăn ngay lập tức. Quán có không gian sạch sẽ và thoải mái, rộng rãi đủ để cho bạn và gia đình hoặc bạn bè đến thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Xóm Chiếu, Phường 13, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0982 178 608

    Email: truongphuquoc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhCanhCuaDiBinh/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Cua Dì Bình
    Bánh Canh Cua Dì Bình
    Bánh Canh Cua Dì Bình
    Bánh Canh Cua Dì Bình
  8. Mì Ốc Hến Dì Lan tọa lạc tại 20/23 Nguyễn Trường Tộ, Phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh là tiệm mì nổi tiếng bởi mì ốc hến ở đây rất khác mùi vị mì ốc thông thường. Sợi mì có cọng màu vàng và to, dai giòn cùng với nước lèo có nhiều màu dầu điều đặc trưng. Nước dùng chỉ nấu với xương, sườn thôi nhưng rất thơm ngon đậm đà, nước sốt thịt đầy đặn, thịt heo thơm và béo. Gia vị rau sống đến chanh, ớt đầy đủ cho thực khách tự nêm nếm cho hợp khẩu vị. Giá cả lại hợp lý nên quán luôn đông khách đến thưởng thức.


    Một tô mì ốc hến tại Mì Ốc Hến Dì Lan sẽ có đầy đủ các nguyên liệu như hải sản, tôm, thịt, trứng, mì và các loại rau ăn kèm, các nguyên liệu đều được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo an toàn cho thực khách. Sợi mì ăn mềm mềm, dai dai, đặc biệt mì còn có thêm bạch tuộc nữa nên ăn rất lạ miệng với những du khách lần đầu thử. Nước lèo vừa đủ ăn, không quá nhiều cũng không quá ít, bên trên là một ít nước béo vàng ươm để tăng thêm hương vị cho món ăn. Mì Ốc Hến tại quán đậm đà, nước béo thơm lừng, quán còn cho thêm đĩa rau riêng đầy đủ hoa chuối, giá đổ, ớt, chanh... để cho món ăn thêm phần hấp dẫn. Nếu ai chưa từng thưởng thức món mì ốc hến đặc biệt tại đây thì hãy nhanh chân đến mà thưởng thức nhé. Trộn rau sống, giá với chuối chát ăn kèm quán cũng chuẩn bị rất bài bản, luôn tươi và rửa nhẹ để rau không bị dập. Tóm lại, cái tên Mì Ốc Hến Dì Lan sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20/23 Nguyễn Trường Tộ, Phường 12, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0984 171 730

    Email: tungtruongcst@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/miochendilan/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Mì Ốc Hến Dì Lan
    Mì Ốc Hến Dì Lan
    Mì Ốc Hến Dì Lan
    Mì Ốc Hến Dì Lan
  9. Cơm Tấm Chị Cám là một trong những địa chỉ độc đáo và hấp dẫn nhất với món cơm tấm và một số hình thức biến tấu như cơm niêu siêu ngon. Cơm Tấm Chị Cám nay không chỉ có mỗi cơm Tấm mà còn có thêm hàng chục món ăn khác phục vụ cho thực khách ghé đến quán. Mỗi buổi sáng thức dậy là những giây phút tất bật với việc chuẩn bị các nguyên liệu cho bữa trưa văn phòng của các thực khách thật chu đáo, thơm ngon! Cơm Tấm Chị Cám đã từ lâu trở thành địa chỉ quen thuộc cho những người sành ăn từ khắp vùng miền tổ quốc đến và thưởng thức 1 phong vị đậm chất Sài Thành. Cùng khám phá thực đơn mới của Cơm Tấm Chị Cám với vô vàn món ăn hấp dẫn. Món nổi tiếng nhất ở đây có thể kể đến cơm tấm sườn non rất được yêu thích, sườn non được nướng thấm đẫm mật ong thơm nức mũi, sốt quyện chặt thịt mềm mà không bị vụn, đủ độ dai ẩm nhưng không thể ăn ngon hết ý. Cơm thổi bằng tấm gạo tám nên rất thơm và dẻo ăn một miếng là không quên được rồi.


    Với không gian quán rộng rãi, thoáng mát cùng cách bày trí bắt mắt Cơm Tấm Chị Cám sẽ là một địa điểm đáng lưu tâm cho những bạn muốn một quán ăn tinh tế nhưng vẫn thật giản dị và gần gũi. Với những đĩa cơm tấm thơm ngon, hấp dẫn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon theo công thức rất riêng mang lại hương vị độc đáo khó quên. Món ăn được trình bày đẹp mắt các bạn cũng tha hồ sống ảo luôn nha. Một đĩa cơm tấm mềm mềm lại thơm thơm, chả trứng vàng ươm dày nhân thịt, trứng ốp la rắc thêm chút hành lá, sườn nướng thơm phức ăn kèm nộm nữa thì quả là hết ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 021 C3 Đường số 45, Phường 6, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 640 779

    Email: leanan131@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ComTamChiCam/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 10:30

    Gọi điện
    Cơm Tấm Chị Cám
    Cơm Tấm Chị Cám
    Cơm Tấm Chị Cám
    Cơm Tấm Chị Cám
  10. Mì Quảng 3 Anh Em là một trong những quán có món mì quảng ngon. Nơi đây có không gian tương đối thoải mái, phục vụ nhiệt tình. Quán luôn thu hút được rất nhiều khách bởi chất lượng từ từng tô mì cho đến phục vụ. Lựa chọn nguồn nhiên liệu tươi sạch được nấu theo hương vị miền trung thơm ngon, đậm đà, Mì Quảng 3 Anh Em đã mang đến cho thực khách tại khu vực Quận 4 một món mì Quảng vô cùng thơm ngon và chất lượng cho các bữa ăn hằng ngày. Quán có rất nhiều loại mì Quảng đa dạng. Từ mì Quảng gà truyền thống đến các món mì quảng khác lạ như mì Quảng sườn, cá tràu, tôm. Đặc biệt là có rau sống rất tươi và bánh tráng giòn rụm khi ăn kèm. Những tô mì ở đây có nước dùng sóng sánh vàng, sợi mì vàng, có rắc thêm đậu phộng rang và bánh đa nướng với vị thịt heo, tôm thơm ngon. Và đặc biệt là rau ăn cùng rất tươi và nhiều loại rau khác nhau như cải mầm thêm ít giá, xà lách thái sợi mỏng, thêm rau mùi. Bên cạnh đó quán có phục vụ các món ăn khác. Khi đến quận 4 bạn có thể đến với quán để thử món mì này nhé!


    Nước lèo vừa đủ ăn, không quá nhiều cũng không quá ít, bên trên là một ít nước béo vàng ươm để tăng thêm hương vị cho món ăn. Mì Quảng tại quán đậm đà, nước béo thơm lừng, quán còn cho thêm đĩa rau riêng đầy đủ hoa chuối, giá đổ, ớt, chanh để cho món ăn thêm phần hấp dẫn. Nếu ai chưa từng thưởng thức món mì Quảng đặc biệt tại đây thì hãy nhanh chân đến mà thưởng thức nhé. Trộn rau sống, giá với chuối chát ăn kèm quán cũng chuẩn bị rất bài bản, luôn tươi và rửa nhẹ để rau không bị dập. Tóm lại, cái tên Mì Quảng 3 Anh Em sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy. Khi đến quận 4 bạn có thể đến với quán để thử món mì này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: L18 Đường Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 236 263

    Website: https://miquang3anhem.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/www.miquang3anhem.com.vn/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mì Quảng 3 Anh Em
    Mì Quảng 3 Anh Em
    Mì Quảng 3 Anh Em
    Mì Quảng 3 Anh Em



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy