Top 9 Quán ăn trưa ngon nhất Quận 8, TP. HCM

Hồng Nhung 1349 0 Báo lỗi

“Trưa nay ăn gì?” có lẽ là câu hỏi đau đầu nhất đối mà không chỉ lúc ở nhà mà ngay cả khi đi du lịch, đi chơi cũng vậy. Loanh quanh mãi vẫn chỉ là những hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì cay Sobin

    Gọi điện

    Mì cay là một trong những món ăn du nhập văn hóa vào Việt Nam được khá nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Nếu là dân ghiền mì cay, bạn có thể ghé thử mì cay Sobin ở Quận 8. Thương hiệu mì cay Sobin là của nam danh hài Quốc Thuận. Bạn ghiền món mì cay thì nhanh tay lẹ chân đến trải nghiệm nhé! Điểm khác biệt với những quán mì cay khác, Sobin có thêm món mì cay khô khá là hấp dẫn vừa ăn không bị mặn, tôm tươi không bị bở, mực giòn sật sật, bò viên với thịt bò được làm từ bò Mỹ nên bò mềm hơn ăn rất ngon, bò viên thì bình thường thôi ăn sật sật rõ vị bò chứ không bột.


    Bạn nên kêu loại thập cẩm để có thể thưởng thức được nhiều hương vị khác nhau. Đến đây vào một ngày mưa hay vào một ngày đầu thu hơi chút lạnh, gọi một suất mì cay nóng hổi, cay đến hít hà thì thật tuyệt vời. Mì cay Sobin còn có bán mì cay chay vào tháng 7 âm lịch hằng năm, trà sữa và nhiều món hấp dẫn khác. Và hơn thế nữa, mì cay Sobin có giá cả phải chăng, phù hợp với mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 210 Dương Bá Trạc, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 313 162

    Email: micaysobin@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/micaysobin

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì cay Sobin
    Mì cay Sobin
    Mì cay Sobin
    Mì cay Sobin

  2. Quán ăn Bích Sơn Quận 8 - Quán ăn ngon Quận 8 là một trong những địa điểm ăn trưa ngon nổi tiếng tại quận 8. Quán ăn tọa lạc ở đường Hưng Phú, quận 8 luôn tấp nập khách vào ăn và nhận được nhiều đánh giá tích cực trên các nền tảng mạng xã hội. Thực đơn ở quán ăn Bích Sơn cũng rất phong phú, đa dạng và đổi món hằng ngày trong tuần. Một số món ngon có thể kể đến như bún cá, bún riêu, mì vịt tiềm, bún thái, cà ri - bún măng và đặc biệt chủ nhật sẽ có món bánh canh cua rất ngon.


    Tiệm mở ngay mặt tiền, có chỗ ngồi ngoài trời cho khách vào ăn, không gian rất thoáng mát, sạch sẽ và an toàn. Điểm cộng là chủ và nhân viên bán đồ ăn đều rất là mến khách, nhiệt tình tâm huyết và luôn lắng nghe ý kiến của thực khách để thay đổi làm sao cho phù hợp hơn. Quán ăn Bích Sơn - quán ăn ngon Quận 8 cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi nên bạn có thể đặt đồ ăn và trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 861 Hưng Phú, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 623 274

    Email: quananbichson@gmail.com

    Website: http://quananbichson.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/quananbichsonquan8

    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Gọi điện
    Quán ăn Bích Sơn
    Quán ăn Bích Sơn
    Quán ăn Bích Sơn
    Quán ăn Bích Sơn
  3. Top 3

    Shinsen Sushi

    Gọi điện

    Shinsen Sushi là một nhà hàng sushi nổi tiếng tọa lạc tại Quận 8, thành phố Hồ Chí Minh. Với chất lượng và hương vị tuyệt vời, đây là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực Nhật Bản.

    Nhà hàng Shinsen Sushi nổi bật với kiến trúc hiện đại và không gian sang trọng. Nội thất được thiết kế tinh tế, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng cho khách hàng. Không gian rộng rãi và ánh sáng dịu nhẹ tạo nên một môi trường thư giãn để thưởng thức các món sushi. Shinsen Sushi nổi tiếng với món sushi tươi ngon và đa dạng. Tất cả các nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng và nhập khẩu từ các nguồn cung cấp uy tín. Nguyên liệu tươi ngon cùng với kỹ thuật chế biến tinh tế của đầu bếp tạo nên những món sushi hấp dẫn và thẩm mỹ. Khách hàng có thể tận hưởng các loại sushi truyền thống như nigiri, maki và sashimi, cũng như các biến thể sáng tạo khác như sushi cuộn kem phô mai, sushi cuộn rong biển, và sushi cuộn trái cây.


    Bên cạnh sushi, Shinsen Sushi cũng cung cấp các món ăn Nhật Bản khác như tempura, udon và ramen. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của nhà hàng luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với dịch vụ tốt nhất. Shinsen Sushi là điểm đến lý tưởng cho những người muốn thưởng thức ẩm thực Nhật Bản chất lượng tại Quận 8. Với hương vị tuyệt vời, không gian sang trọng và dịch vụ tận tâm, nhà hàng mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp và đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Âu Dương Lân, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 02838 883 689
    Email: tanbao79@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/2ssushi
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 & 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Shinsen Sushi
    Shinsen Sushi
    Shinsen Sushi
    Shinsen Sushi
  4. Top 4

    Quán Cơm 142

    Gọi điện

    Quán Cơm 142 là một quán ăn nổi tiếng tọa lạc tại Quận 8, thành phố Hồ Chí Minh. Với hương vị độc đáo và thực đơn phong phú, đây là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực Việt Nam.

    Quán Cơm 142 có không gian rộng rãi và thoải mái, với nội thất đơn giản nhưng trang nhã. Mỗi bàn ăn được bày trí hợp lý, tạo cảm giác thoải mái và thân thiện cho khách hàng. Thực đơn của quán đa dạng và phong phú, với nhiều món ăn ngon và hấp dẫn. Món cơm gà nướng là một trong những món đặc trưng của quán, với thịt gà mềm mịn, thơm ngon và được nướng đúng điểm để giữ được độ mềm và độ ngon của thịt. Ngoài ra, quán còn có các món cơm hấp, cơm tấm, cơm sườn, và nhiều món ăn khác như bò kho, heo quay, tôm chiên, và canh chua.


    Bên cạnh đó, quán Cơm 142 cũng nổi tiếng với dịch vụ tận tâm và chu đáo. Đội ngũ nhân viên vui vẻ, nhanh nhẹn và luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Không chỉ là một địa điểm để thưởng thức ẩm thực ngon, quán còn mang lại cho khách hàng một không gian ấm cúng và thoải mái. Quán Cơm 142 là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức một bữa cơm truyền thống và ngon lành tại Quận 8. Với hương vị đặc biệt và dịch vụ chuyên nghiệp, quán hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Ba Đình, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 02839 540 535
    Email: comga142info@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comgaxoimo142/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Cơm 142
    Quán Cơm 142
    Quán Cơm 142
    Quán Cơm 142
  5. Quảng Ngãi là một miền đất thân quen và vô cùng một mạc nằm ở khu vực miền Trung Đất nước. Nơi đây ngoài những danh lam thắng cảnh và địa danh nổi tiếng thì còn có những món ăn thơm ngon khiến nhiều du khách thập phương phải xao xuyến, rung động và ấn tượng mãi không quên. Ngoài những món ăn mặn thì tại Quảng Ngãi cũng có rất nhiều món ăn vặt ngon khó cưỡng. Hứa hẹn sẽ rất thích hợp và lý tưởng cho những ai là tín đồ mê ăn vặt. Sau đây là một số gợi ý về các món ăn vặt tại Quảng Ngãi cho bạn tham khảo: Các loại chè, Kẹo gương, Bánh bèo chén, Bánh tráng đập,…Quán Cô Út - món ngon xứ Quảng là một trong những quán bán đồ ăn xứ Quảng ngon nhất Quận 8.


    Quán Cô Út - Món ngon Quảng Ngãi tại Quận 8 được thành lập vào ngày 25/3/2017 với các món ăn dân dã được chế biến từ nguồn nguyên liệu tại vùng đất Quảng Ngãi vào Sài Gòn để chế biến theo hương vì quê hương xứ Quảng. Quán có trên 30 món ăn phục vụ cho quý khách như ram bắp, mì quảng, ram cá, cơm củ lá sen, cơm gà, cơm âm phủ, xu xoa,... Không gian của quán khá rộng, có cả ăn trong nhà và vỉa hè và vệ sinh cũng vô cùng sạch sẽ. với phương châm "Ăn sạch uống sạch", quán cô Út luôn mang đến cho người ăn những bữa ăn chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Phạm Thế Hiển, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 02866 817 172

    Email: letonquangthuc@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/Cô-Út-Món-ngon-xứ-Quảng-114282559941260/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Cô Út - món ngon xứ Quảng
    Cô Út - món ngon xứ Quảng
    Cô Út - món ngon xứ Quảng
    Cô Út - món ngon xứ Quảng
  6. Mì vịt tiềm là món ăn có nguồn gốc xuất xứ từ ẩm thực Trung Hoa được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Món ăn có sự hòa quyện của thịt vịt cùng các loại thảo mộc như hoa hồi, quế, định hương… tạo nên hương vị đặc trưng thu hút người ăn. Bên cạnh hương vị thơm ngon, món ăn này còn có giá trị dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe. Thưởng thức một tô mỳ vịt tiềm ngon sẽ khiến cho một ngày của bạn trở nên vô cùng tuyệt vời.


    Mỳ vịt tiềm Sanh Ký là một trong những địa điểm ăn trưa ngon miệng và bổ dưỡng bạn nên ghé thử. Quán bán mỳ vịt tiềm gia truyền đã tồn tại rất lâu trên đất quận 8, những tô mỳ vịt tiềm ở đây cũng rất hấp dẫn, ngoài ra còn có nhiều món ngon khác như Các thứ mì, hủ tiếu xá xíu, hải sản, hay thập cẩm cũng rất ngon. Riêng mì vịt tiềm ở đây được đánh giá tích cực rất nhiều trên các trang mạng, một tô mỳ vịt tiềm như vậy sẽ được 2 vắt mì và 1 gốc tư vịt và 1 ly nước mía kèm theo, đủ để nạp năng lượng cho một ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102 Nguyễn Chế Nghĩa, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0394 052 232

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mỳ vịt tiềm Sanh Ký
    Mỳ vịt tiềm Sanh Ký
    Mỳ vịt tiềm Sanh Ký
    Mỳ vịt tiềm Sanh Ký
  7. Bún bò Hồ Ếch - Kim Anh là một quán ăn nổi tiếng tọa lạc tại Quận 8, nằm trên đường Nguyễn Văn Linh. Với hương vị thơm ngon và độc đáo, đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Việt Nam, đặc biệt là món bún bò.Quán ăn nổi bật với không gian ấm cúng và thoải mái, tạo cảm giác như đang ngồi trong ngôi nhà riêng của mình. Mỗi chi tiết trong quán đều được thiết kế tỉ mỉ và trang trí đẹp mắt, tạo nên một không gian hài hòa và thu hút khách hàng. Bún bò Hồ Ếch - Kim Anh nổi tiếng với món bún bò thơm ngon, được chế biến từ các thành phần tươi ngon và nguyên liệu chất lượng cao. Thịt bò được chọn lựa kỹ càng, thái mỏng và mềm, tạo nên sự ngon miệng khi kết hợp với bún mềm mịn và nước dùng đậm đà. Món ăn còn được trang trí bằng các loại rau sống, giá, hành, ngò gai, tạo nên một hương vị tuyệt vời.


    Ngoài bún bò, quán còn cung cấp nhiều món ăn khác như bún riêu cua, bún chả, bún đậu mắm tôm và các loại nước uống trái cây tươi ngon. Bên cạnh đó, dịch vụ của quán rất tận tâm và chu đáo, đội ngũ nhân viên thân thiện và nhanh nhẹn. Bún bò Hồ Ếch - Kim Anh thu hút đông đảo khách hàng không chỉ bởi hương vị tuyệt vời của món ăn mà còn bởi không gian ấm áp và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức món bún bò truyền thống tại Quận 8, đây là một địa điểm không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159/27 Dạ Nam, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0986 961 312
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún bò Hồ Ếch - Kim Anh
    Bún bò Hồ Ếch - Kim Anh
    Bún bò Hồ Ếch - Kim Anh
    Bún bò Hồ Ếch - Kim Anh
  8. Bún Riêu Cô Tư là một quán ăn nổi tiếng tại Quận 8, thành phố Hồ Chí Minh. Với hương vị độc đáo và phong cách chế biến truyền thống, đây là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích món bún riêu. Quán Bún Riêu Cô Tư nằm trên đường Trần Đại Nghĩa và thu hút khách hàng từ khắp nơi bởi không gian ấm cúng và thoải mái. Quán được trang trí đơn giản nhưng rất gọn gàng và sạch sẽ, tạo cảm giác thân thiện và thoải mái cho khách hàng. Bún riêu là món ăn đặc trưng của quán, có hương vị thơm ngon và độc đáo.


    Ngoài bún riêu, quán còn phục vụ nhiều món ăn khác như bún chả, bún mắm, và các món ăn đặc sản khác của miền Nam. Dịch vụ tại quán Bún Riêu Cô Tư rất tận tâm và chu đáo. Nhân viên thân thiện và nhanh nhẹn, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Bún Riêu Cô Tư là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức một bát bún riêu ngon và truyền thống tại Quận 8. Với hương vị tuyệt vời và không gian ấm cúng, quán mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254 Âu Dương Lân, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 357 200
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Riêu Cô Tư
    Bún Riêu Cô Tư
    Bún Riêu Cô Tư
    Bún Riêu Cô Tư
  9. Cơm gà Nha Trang Bé Ba là một quán ăn nổi tiếng tại Quận 8, thành phố Hồ Chí Minh, nổi tiếng với món cơm gà thơm ngon và đậm đà. Quán Cơm gà Nha Trang Bé Ba nằm trên đường Đào Trí và thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách từ khắp nơi. Quán có không gian rộng rãi và thoải mái, với nội thất đơn giản nhưng ấm cúng. Mỗi bàn ăn được bày trí tinh tế, tạo cảm giác ấn tượng và thoải mái cho khách hàng. Món cơm gà của quán rất đặc trưng và nổi tiếng. Gà được chế biến kỹ lưỡng, thịt mềm mịn và thơm ngon. Cơm được nấu chín hoàn hảo, hạt cơm dẻo mềm và có mùi thơm đặc trưng. Món ăn được kết hợp với nước lèo thơm ngon và nước mắm chua ngọt, tạo nên một hương vị đậm đà và đặc biệt. Ngoài cơm gà, quán cũng phục vụ các món ăn khác như cơm sườn, cơm thập cẩm và gà nướng.


    Dịch vụ tại quán Cơm gà Nha Trang Bé Ba rất chuyên nghiệp và tận tâm. Nhân viên thân thiện và chu đáo, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Quán Cơm gà Nha Trang Bé Ba là địa điểm lý tưởng cho những người muốn thưởng thức một bữa cơm gà ngon và đặc trưng tại Quận 8. Với hương vị tuyệt vời và không gian ấm cúng, quán mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ và thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 795b Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 428 676
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cơm gà Nha Trang Bé Ba
    Cơm gà Nha Trang Bé Ba
    Cơm gà Nha Trang Bé Ba
    Cơm gà Nha Trang Bé Ba



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy