Top 6 Địa chỉ ăn buffet ngon nhất Quận 8, TP. HCM

  1. Top 1 Family BBQ
  2. Top 2 Buffet Ốc Anh Mập
  3. Top 3 Lẩu bò cô Lan
  4. Top 4 Lẩu Dê Mơ
  5. Top 5 Quán Lẩu 117
  6. Top 6 BBQ 11

Top 6 Địa chỉ ăn buffet ngon nhất Quận 8, TP. HCM

Khánh Ly Nguyễn 7386 0 Báo lỗi

Hình thức ăn buffet không còn xa lại với người Việt Nam, đặc biệt là người thành phố. Loại hình ăn uống này từ khi du nhập vào Việt Nam nhận được sự hưởng ứng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Family BBQ

    Gọi điện

    Một địa chỉ buffet nướng mà rất được giới trẻ yêu thích tại quận 8 chính là Family BBQ. Món nướng tại đây đa dạng. Các bạn có thể thử qua các món như vú heo nướng, ba chỉ nướng,.. Ngoài ra còn có cả lẩu dê nóng hổi cho những ngày se se lạnh của gió đông về nữa đó. Nước chấm ở đây đậm đà, vừa vị khi ăn chung với các món nướng sẽ rất thấm đẫm. Mặt khác, bạn sẽ được thưởng thức các món nướng dân dã đến hiện đại. Phục vụ tận tình mà giá cả lại bình dân.


    Nếu bạn yêu thích món nướng thì đừng quên Family BBQ này nhé. Các món ở đây đều được chế biến chất lượng và đảm bảo vệ sinh. Các món nướng được nêm ướp rất vừa ăn. Chất lượng tại Family BBQ thực sự chẳng cần chứng minh vì đã quá được lòng thực khách. Với một chi phí không hề cao nhưng bạn có thể thưởng thức biết bao nhiêu món ngon, thịt ngon được chế biến theo nhiều cách khác nhau. Thử tưởng tượng những loại thịt hảo hạng này được nướng vàng ươm, thơm lừng, dậy mùi nước sốt độc đáo thì liệu bạn có phải cảm thán cho phong vị xuất sắc này?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Nguyễn Thị Tần F2, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 666 337

    Email: thinh.nguyen2792@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ShopVuHeoNuongQ8.FamiLyBBQ/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (29 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Family BBQ
    Family BBQ
    Family BBQ
    Family BBQ

  2. Top 2

    Buffet Ốc Anh Mập

    Gọi điện

    Nếu là tín đồ của những món hải sản thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua một quán buffet ốc nằm ngay tại số 895A Tạ Quang Bửu, Quận 8 - Buffet ốc Anh Mập. Tại đây, bạn có thể ăn thỏa thích những món hải sản tươi ngon và chất lượng. Ngoài ốc, có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn như nghêu, sò, chíp chíp, tôm, cua. Tất cả các nguyên liệu tại quán đều lấy từ nguồn gốc uy tín, đảm bảo độ tươi ngon cho hải sản mà không bị mùi.


    Không chỉ có món ăn đa dạng và phong phú, Buffet ốc Anh Mập cũng mang lại nhiều điều thú vị cho thực khách. Các món ăn được chế biến một cách linh hoạt, luôn sẵn sàng cho các bạn lựa chọn. Ngoài ra, nước chấm tại quán cũng rất đậm vị. Thêm vào đó là một dĩa rau và xoài ăn kèm. Nhân một ngày mà bạn muốn ăn ốc hay các món ăn hải sản thì Buffet Ốc Anh Mập sẽ làm thỏa mãn niềm đam mê của bạn với rất nhiều sự lựa chọn với nhiều phong cách ẩm thực khác nhau. Mỗi món ăn, mỗi vị sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mỗi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 895A Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 049 441
    Emai: koolwind1994@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100062998941359

    Giờ mở cửa: 16:30 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (133 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Buffet Ốc Anh Mập
    Buffet Ốc Anh Mập
    Buffet Ốc Anh Mập
    Buffet Ốc Anh Mập
  3. Top 3

    Lẩu bò cô Lan

    Gọi điện

    Lẩu bò cô Lan là một món ăn ngon và phổ biến tại Quận 8. Được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, đặc biệt là trong những ngày lạnh giá. Lẩu bò cô Lan thường được chế biến từ thịt bò tươi ngon cùng với các loại rau củ và nấm tươi. Để tăng độ ngon của món ăn, cô Lan thường sử dụng các gia vị đặc trưng như tiêu đen, hành tím, ớt, riềng và hoa hồi. Một món ăn được chế biến bởi cô Lan đủ hút hồn các tín đồ ăn uống nhờ lượng thịt bò và rau củ tươi ngon, đồng thời vị nồng nàn, đậm đà. Ngoài ra, đặc điểm nổi bật của Lẩu bò cô Lan đó là món ăn được chế biến theo phong cách nóng hổi, tươi ngon. Khi ăn được kết hợp cùng với mắm chấm và rau sống, sẽ tăng thêm vị ngon, hấp dẫn cho thực khách.


    Nếu bạn đến Quận 8 và muốn thưởng thức món ăn đặc trưng này, hãy đến ngay nhà hàng của cô Lan. Điều đặc biệt là giá thành của món ăn khá rẻ, phù hợp với đa số khách hàng. Một điểm đáng chú ý khác là lẩu bò cô Lan có thể phục vụ được nhiều người cùng lúc, do đó phù hợp để tổ chức những buổi tiệc tại nhà hoặc công ty. Nếu bạn yêu thích ẩm thực và muốn tìm kiếm một món ăn ngon, ấm áp và đậm đà thì hãy đến và thử Lẩu bò cô Lan tại Quận 8. Đảm bảo bạn sẽ không thất vọng về hương vị và giá cả của món ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Âu Dương Lân, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 561 197
    Fanpage: https://www.facebook.com/laubocolanquan8/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (35 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu bò cô Lan
    Lẩu bò cô Lan
    Lẩu bò cô Lan
    Lẩu bò cô Lan
  4. Top 4

    Lẩu Dê Mơ

    Gọi điện
    Đi qua nhiều tỉnh thành và nắm bắt được nhu cầu của thực khách tại mỗi khu vực, Lẩu Dê Mơ ngày càng phát triển mạnh mẽ với mô hình buffet chuyên dê. Tại đây, dê dùng chế biến món ăn nhất định phải là loại dê ré tươi ngon, thịt săn chắc, được tuyển chọn từ các tỉnh miền núi phía Bắc Việt Nam. Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sắc như: thịt dê nướng, dê tái chanh, dê hấp, dê xào, lẩu thịt dê ,lẩu chân dê, ngọc dương tiềm thuốc bắc, cháo dê đỗ xanh, mì xào thịt dê...

    Lẩu Dê Mơ đa dạng nhiều mỗi món ăn đều được người đầu bếp dành nhiều tâm huyết nghiên cứu, tạo ra những món ăn vừa giữ được đầy đủ hương vị của nguyên liệu, nhưng cũng vừa hòa hợp với thị hiếu của khách hàng. Bên cạnh không gian chung cửa quán Lẩu Dê Mơ rất thoáng mát, nổi bật với thiết kế hiện đại. Mọi nguyên liệu chế biến món ăn đều được nhà hàng kiểm tra một cách kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng. Quy trình chế biến khoa học, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bởi vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức những món ăn phong phú tại Lẩu Dê Mơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Đường số 4 Khu Phạm Hùng, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0976 537 537
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (620 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu Dê Mơ
    Lẩu Dê Mơ
    Lẩu Dê Mơ
    Lẩu Dê Mơ
  5. Top 5

    Quán Lẩu 117

    Toplist giới thiệu đến bạn địa chỉ buffet lẩu ngon khó cưỡng mà giá cả thì sốc tận tim, đó chính là Quán Lẩu 117. Mấy ai có thể cưỡng lại nổi nồi lẩu nấm hay nồi lẩu Thái bốc khói nghi ngút, xì xụp, xuýt xoa, thưởng thức hơi cay xộc lên mũi nhưng để lại hương vị ngọt ngào khó quên. Dù là loại nước lẩu nào, mỗi loại có một hương vị màu sắc riêng, nhưng lại không có sự khác nhau là mấy về thực đơn đồ nhúng. Vẫn là các loại thịt bò Úc như ba chỉ, gầu, sườn hay thăn,…màu đỏ tươi đẹp mắt dưới những lát cắt tài hoa của đầu bếp nơi đây mà trở nên sinh động hơn.

    Chẳng thể nào thiếu được các loại rau theo mùa, ngô non, váng đậu, đậu phụ,... tất cả tạo nên một bữa ăn đầy màu sắc, kích thích vị giác một cách tuyệt đối. Dù bạn là sinh viên hay nhân viên văn phòng, Quán Lẩu 117 vẫn có đủ loại buffet để đáp ứng nhu cầu cho tất cả thực khách. Quán Lẩu 117 tự tin mang đến những món lẩu thơm ngon và chất lượng, bởi nước lẩu độc đáo từ sự kết hợp của các loại gia vị và nguyên liệu tươi ngon, nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Tùng Thiện Vương, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (35 đánh giá trên Google)

    Quán Lẩu 117
    Quán Lẩu 117
    Quán Lẩu 117
    Quán Lẩu 117
  6. Top 6

    BBQ 11

    Một quán buffet bình dân mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn đó chính là BBQ 11. Không gian BBQ 11 vô cùng rộng rãi, thoáng mát, với bàn ghế ngồi vỉa hè mang lại cảm giác ấm cúng và giản dị. Quầy buffet dài và chia thành nhiều khu vực để các món ăn khác nhau, mọi người có thể lựa chọn. Buffet đa dạng nhiều món ăn hải sản tươi ngon được lựa ngọn nguyên liệu vô cùng tươi mới từ biển cả. Để đem lại những vị ngon tinh túy trên từng món ăn mà BBQ 11 mang lại cho những thực khách khi đến quán để thưởng thức.

    Các món như: ốc hương, ốc hút, chíp chíp, nghêu, hến,... được chế biến khá ngon và hấp dẫn, không bị mặn hay bị nguội khi ăn. Mọi người có thể lựa chọn tùy thích với vô vàn các món ăn hải sản hấp dẫn, sau đó đưa cho cô chủ chế biến thành những món hết sức đặc biệt. Mặc dù có nhiều khi quán đông khách nên các bạn có thể chờ thêm một ít thời gian. Còn chần chừ gì mà không đến ngay BBQ 11 thôi nào để tận hưởng những món ăn ngon đậm đà nhất từ các loại hải sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Dương Bá Trạc, Quận 8, TP.HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (18 đánh giá trên Google)

    BBQ 11
    BBQ 11
    BBQ 11
    BBQ 11



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy