Top 7 Địa chỉ ăn buffet ngon nhất Quận 11, TP. HCM

Khánh Ly Nguyễn 4780 0 Báo lỗi

Hình thức ăn buffet không còn xa lại với người Việt Nam, đặc biệt là người thành phố. Loại hình ăn uống này từ khi du nhập vào Việt Nam nhận được sự hưởng ứng ... xem thêm...

  1. Top 1

    King BBQ Buffet

    King BBQ Buffet là nhà hàng quá đỗi thân thuộc với teen Sài Thành, đặc biệt là team mê ẩm thực Hàn Quốc. Bên cạnh hương vị đồ ăn thơm ngon, các cơ sở nhà hàng King BBQ còn có thiết kế nội thất đẹp. Mọi ngõ ngách trong nhà hàng đều có thể là điểm check in mới mẻ. Nhà hàng buffet nướng King BBQ sẽ là nơi lý tưởng cho tâm hồn “nghiện” món đồ nướng BBQ thơm ngon chuẩn vị Hàn Quốc. Món ăn cực kì đa dạng, lên đến hơn 200 món khiến khách hàng thích thú khi lựa chọn dùng bữa tại nhà hàng. Điểm nhấn của những món nướng ở đây chính là nước chấm được pha chế theo công thức riêng, vừa có vị chua chua lại cay cay, ngọt ngọt. Nước chấm này ăn kèm với thịt nướng thì "cực cuốn".


    Không chỉ thu hút bởi buffet nướng, buffet lẩu tại King BBQ cũng nhận được những phản hồi tích cực. Nằm trong chuỗi nhà hàng của thương hiệu King BBQ, chất lượng đồ ăn tại cơ sở King BBQ Quận 11 luôn được đảm bảo. Điểm cộng lớn của King BBQ là thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Nếu bạn cần thay vỉ nướng để đảm bảo độ ngon, độ an toàn nhất của đồ ăn hay cần lấy thêm món mới nhân viên sẽ hỗ trợ ngay lập tức. Nhà hàng có nhiều combo siêu khuyến mại, nhất là vào các dịp lễ Tết thì giá buffet lại càng hữu nghị. Chỉ từ 200.000 - 300.000 đồng là bạn đã có thể thưởng thức được một “đại buffet thịt nướng” bên cạnh người thân và gia đình rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lotte Mart Lê Đại Hành, 968 Đường 3/2, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0287 3071 779
    Website: https://kingbbq.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    King BBQ
    King BBQ
    Menu tại King BBQ
    Menu tại King BBQ

  2. Trời ơi tin được không, chỉ với 119k mà được ăn đồ nướng thả ga luôn nè, này mà không rủ bạn bè người thân tới ăn là hơi bị phí luôn đó. Đến Alibaba đãi tiệc sinh nhật, tụ họp bạn bè, gia đình là phải biết luôn nha, gắp mỏi tay mà vẫn thấy không hết đồ ăn, cùng mình đi khám phá đồ nướng ở đây hấp dẫn như thế nào nhé .Một địa điểm ăn buffet vừa rẻ, vừa ngon tại Quận 11 chính là Alibaba Buffet Nướng 119k. Alibaba xuất hiện tại nhiều quận trên địa bàn Sài Gòn trong đó có cả ở Quận 11. Alibaba đến với thực khách Quận 11 nhận được sự yêu mến bởi quán nướng này có mức giá cả "khá dễ chịu" mà đồ ăn lại luôn ngon và chất lượng. Alibaba tạo được ấn tượng bởi không gian rộng rãi, tha hồ tổ chức tiệc sinh nhật, thôi nôi, liên hoan,... lại có hệ thống thiết bị lẩu, nướng hiện đại, an toàn.


    Về đồ ăn, đồ ăn tươi sống tại Alibaba Buffet Nướng 119k được xếp thành khay, đặt gọn gàng trên những chiếc bàn dài, đủ cả từ thịt ướp sốt, hải sản đến rau củ. Những loại thịt như: ba chỉ heo, ba chỉ bò, bò cuốn nấm,... được ướp sốt vừa vặn, nướng xì xèo trên bếp nướng tạo mùi thơm phức. Hải sản đủ cả: cá, tôm, ngao, mực, hàu,... luôn luôn tươi sống. Với rất nhiều khay đồ ăn cứ "hết lại đầy" đảm bảo đến với Alibaba thực khách sẽ hài lòng. Điểm cộng cho Alibaba chính là thái độ phục vụ của nhân viên lịch sự, chuyên nghiệp, luôn tận tình để khách hàng có "đại tiệc thịt nướng " như ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Tân Hóa, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 058 806
    Email: alibababuffet119k@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/alibababuffetnuong76tanhoa/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Alibaba Buffet Nướng 119k - 76 Tân Hoá
    Alibaba Buffet Nướng 119k - 76 Tân Hoá
    Alibaba Buffet Nướng 119k - 76 Tân Hoá
    Alibaba Buffet Nướng 119k - 76 Tân Hoá
  3. Top 3

    GoGi House

    Nếu bạn là fan hâm mộ của những món ngon xứ sở Kim Chi như BBQ Sườn bò, BBQ Thăn bò, BBQ Mực, Bạch tuộc… thì nhà hàng Gogi House là một trong những nhà hàng nổi tiếng mà bạn không thể không trải nghiệm qua. Không gian của quán rất thoáng mát, ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng đem lại cho thực khách tới ăn có trải nghiệm y hệt đang ở quán nướng tại Hàn Quốc. Menu đa dạng không kém phần hấp dẫn, thực khách tới quán có thể thưởng thức thịt kèm với những món ngon nổi tiếng khác như miến hàn quốc, mì lạnh, mì tương đen, tobbokki,...


    Những set thịt được đảm bảo độ tươi ngon, nước sốt mè rang ăn kèm cũng rất hấp dẫn. Khi đến với Gogi House, bạn có thể thưởng thức theo hình thức buffet hoặc nếu không muốn thì có thể gọi món với các loại hải sản tươi ngon và các món thịt bò Mỹ nhập khẩu, mang hương vị mềm ngọt tự nhiên. Tất cả được nướng trên hệ thống bếp khói hiện đại không gây ám mùi cho thực khách. Menu của Gogi còn có kimbap, cơm trộn, bánh xèo đúng phong cách Hàn Quốc để bạn trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 323 - 325 Lãnh Binh Thăng, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0287 3007 984
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  4. Top 4

    Kichi Kichi

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ sành ăn, yêu thích những món lẩu buffet ngọt ngào, thơm ngon thì cái tên Kichi Kichi đã không còn là xa lạ. Với những nỗ lực và cố gắng không ngừng, nhà hàng đã mang đến cho thực khách Đà Thành một hệ thống thực đơn cực kì phong phú và đa dạng. Những cái tên góp phần làm nên thương hiệu nhà hàng lẩu ngon của Kichi Kichi không thể không kể đến như: Gầu bò ngũ cốc 100 ngày, Bò tabro, Chuck roll, Lườn cá hồi, Cá hú fillet, Bạch tuộc baby, Bún Shirataki, Lẩu nấm, Lẩu xuyên tiêu, Lẩu Tom Yum,…


    Với sự chỉn chu, cầu kì trong khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến chế biến, những món lẩu ở Kichi Kichi mang một hương vị vừa lạ vừa quen, không giống với bất kì nhà hàng nào. Yêu thích các món từ thịt heo, thịt bò, thịt gà, bạn hoàn toàn có thể chọn Tim heo Mỹ, Tràng gà, Nạc vai heo, Gầu bò Mỹ, Nạc vai bò Úc bào hay Ba chỉ bò Mỹ bào,… tươi rói với màu thịt hồng hào, bắt mắt. Các món nhúng từ hải sản tươi mặn mòi đầy lôi cuốn như: Cá diêu hồng, Bụng cá hồi, Tôm sú bóc vỏ, Mực, Ngao,… cũng là chọn lựa yêu thích của nhiều thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TTTM Lotte Mart Phú Thọ, Số 968 Đường 3 tháng 2, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7300 5138
    Website: https://kichi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
  5. Top 5

    K-Pub Lotte Mart Phú Thọ

    Sung sướng team nướng là khi được đắm chìm trong quầy buffet line 30++ món, "đặc sản" không thể bỏ qua tại K-Pub. Lót dạ siêu cuốn 5+ món ăn vặt chuẩn Hàn: Kimbap chiên giòn rụm, bánh xèo hải sản lạ miệng hay mandu hấp nóng hổi - ăn đến đâu là mê đến đấy. "Mát mắt" cùng banchan xanh ngát: Từ salad, kim chi, củ cải hồng tới các loại xốt chấm K-Pub đặc trưng. Nướng miếng thịt, cuốn cùng dưa chuột muối chua chua, tỏi sống, bên ngoài là lá kê nhíp Hàn Quốc, giải ngán siêu đã thế này thì chén "sương sương" 10 đĩa cũng chẳng thấy no. Bao đỉnh buffet tráng miệng ngọt thơm: Chè long nhãn tươi mát, hoa quả theo mùa cùng pudding, mochi, trọn vị hoàn hảo cho một bữa tiệc nướng "ăn không lo lỗ".


    Chiến nướng hời càng thêm hời vì quầy line luôn được TẶNG KÈM khi sử dụng menu buffet chỉ từ 199k tại K-Pub. 7749 loại thịt nướng chuẩn Hàn Quốc cùng 30+ loại panchan và xiên que. Thiên đường món truyền thống Hàn, món ăn vặt khó cưỡng nào kimbap chiên, mandu, chả cá...Không gian cực chill cực chất chuẩn đường phố Hàn Quốc. Mỗi vé Buffet được lựa chọn 01 trong 03 Dĩa Mời: Thịt Bò - Thịt Heo - Thịt Gà - Hải Sản. Món nóng được sử dụng thỏa thích với: miến trộn, tokbokki, đồ chiên, canh rong biển, chả cá oden...Quầy buffet line vô tận với hơn 30+ panchan cùng tráng miệng thay đổi theo ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM K-Pub Lotte Mart Phú Thọ, Lô 1F-08, 968 Đường 3 Tháng 2, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0287 3005 152
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: https://kpub.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    K-Pub Lotte Mart Phú Thọ
    K-Pub Lotte Mart Phú Thọ
    K-Pub Lotte Mart Phú Thọ
    K-Pub Lotte Mart Phú Thọ
  6. Top 6

    Lò Đất BBQ

    Gọi điện

    Tin cực vui dành cho khách hàng mê tủ xiên que buffet tự chọn Lò Đất BBQ: Sau khoảng thời gian tạm ngưng phục vụ vì covid-19, nay Lò Đất BBQ đã quay trở lại với chất lượng tốt hơn mà giá không đổi. Đặc biệt là sự xuất hiện của nhiều kiểu xiên que mới siêu ngon: xiên bạch tuộc, lườn ngỗng cuộn măng tây, bò cuộn nấm,... mà chỉ Lò Đất BBQ mới có đó nha. Menu đa dạng đem đến cho khách hàng những sự lựa chọn phong phú. Sườn bò hỏa diệm sơn - Món ngon xuất sắc Lò Đất BBQ. Sườn bò mềm mềm, thơm ngon ăn miếng nào chất miếng đó. Nước dùng đậm đà mê li luôn ạ. Nó ngon mà nó đã gì đâu.


    Ngoài ra Lò Đất BBQ còn rất nhiều món ngon, mới lạ, hấp dẫn khác xin mời khách iu ghé quán thưởng thức nhé. Từ hải sản tươi ngon tới món nướng đậm đà hấp dẫn, từ các loại lẩu đến các loại xiên que tự chọn...vv...rất thích hợp cho những cuộc vui gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Tha hồ lựa chọn các món xiên que đa dạng và hấp dẫn các bạn nhé. Đồ ăn luôn đảm bảo chất lượng và tươi ngon. Ở đây, các món ăn được chế biến khéo léo, chăm chút tỉ mỉ và trang trí cực kỳ đẹp mắt. Tất tần tật các món nướng: ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ heo, mực nướng, bạch tuộc nướng… luôn chỉnh chu, tỉ mỉ trong từng khâu chế biến, lựa chọn nguyên liệu tươi sống và đạt chất lượng nhất. Với sự chuẩn bị tươm tất về mọi mặt, sự chuyên nghiệp của đầu bếp và đội ngũ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 396 Minh Phụng, Phường 9, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 394 147
    Email: lyhaphlinh1711@gmail.com
    Website: https://lodatbbq.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lodatbbq396.159
    Giờ mở cửa: 16:00–23:00
    Gọi điện
    Lò Đất BBQ
    Lò Đất BBQ
    Lò Đất BBQ
    Lò Đất BBQ
  7. ThaiSumo Lãnh Bình Thăng là nhà hàng kiểu Thai Hotpot Bufet - Mang cả ẩm thực xứ Chùa Vàng về trên bàn ăn của bạn thịt bò thượng hạng, hải sản tươi ngon ăn không giới hạn, thêm một ít nước lẩu đậm đà nữa thì ngon quên lối về. Đặc biệt là vào những ngày đầu tuần luôn khiến bạn mệt nhoài, làm gì cũng thấy uể oải vì công việc chất đầy? Nhấn ga đến ThaiSumo Lãnh Bình Thăng thưởng thức ngũ vị lẩu "thượng phẩm" để nạp năng lượng cho cả tuần thêm sung sức là thói quen của nhiều người ở đây.


    Một trong những cực phẩm được yêu thích nhất tại ThaiSumo Lãnh Bình Thăng chính là thịt bò hảo hạng, giàu dinh dưỡng và cực phù hợp cho món lẩu. Đặc điểm nhận dạng: thớ thịt hồng hào hòa cùng vân mỡ trắng, khi nhúng có mùi thơm lừng, vị ngọt ngọt béo béo tan chảy trong miệng. Tại đây bạn có thể quầy linefull bất tận với nguyên liệu tươi mới mỗi ngày, giữ nguyên vị ngọt tự nhiên vốn có của thực phẩm. Thực đơn chất lừ, nhà hàng siêu ấm cúng, nhân viên siêu thân thiện chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 295 Lãnh Binh Thăng, Phường 8, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 786 605
    Website: https://thaisumo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Thaisumo.laucavien
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    ThaiSumo Lãnh Bình Thăng
    ThaiSumo Lãnh Bình Thăng
    ThaiSumo Lãnh Bình Thăng
    ThaiSumo Lãnh Bình Thăng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy