Top 11 Địa chỉ ăn buffet ngon nhất Quận 12, TP. HCM

Khánh Ly Nguyễn 14045 0 Báo lỗi

Tại các thành phố lớn, nhà hàng phục vụ buffet mọc lên như nấm. Từ lẩu đến nướng, mỗi nhà hàng đều cố gắng thể hiện tốt nhất để thu hút khách. Nếu ở Quận 12 - ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gogi House

    Gọi điện

    Gogi House được biết đến là thương hiệu nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc nổi tiếng tại Việt Nam. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách sang trọng và ấm cúng. Các chi nhánh của Gogi House đều có không gian rộng và nằm ở các vị trí đẹp, thuận lợi. Ngoài ra, nguồn gốc của nguyên liệu và thực phẩm của nhà hàng đều được nhập từ những nơi uy tín và đảm bảo nên chất lượng thức ăn của Gogi được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.


    Thực đơn của Gogi House là những món đặc trưng quen thuộc đến từ xứ sở Kim Chi như thịt ba chỉ, thịt bò hảo hạng, nạc vai heo ăn cùng các món đi kèm như kim chi, bánh mandu, salad cá ngừ, salad hoa quả,...Ngoài ra, nếu đi cùng gia đình và bạn bè thì nhà hàng cũng có rất nhiều combo tiết kiệm cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo, Gogi House luôn phục vụ khách hàng với thái độ chuyên nghiệp. Hơn thế nữa, giá cả của nhà hàng thịt nướng Gogi cũng được đánh giá là hợp lý so với các bạn trẻ. Chần chờ gì nữa mà không alo cho hội bạn để cùng đến Gogi House ăn uống thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1C/A, Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP. HCM
    • 21-21A Đường Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP. HCM
    • 758 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 7396 & 028 7300 4473

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://www.gogi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi HouseGogi House
    Gogi HouseGogi House

  2. Lẩu băng chuyền Kichi Kichi là hình thức ăn buffet độc đáo đến từ Nhật Bản. Hình thức lẩu băng chuyền này đến Việt Nam nhanh chóng chiếm được cảm tình của những tín đồ yêu lẩu. Thực đơn phong phú, đồ ăn luôn tươi ngon, luôn đầy ắp là ưu điểm lớn của nhà hàng. Đến với nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức một nồi lẩu riêng biệt và tự do chọn lựa đồ nhúng chất lượng xung quanh băng chuyền, từ thịt bò Úc, bò Mỹ ngon mềm, đến hải sản: tôm, mực, bạch tuộc, hàu,… tươi sống. Không chỉ thế, rau nấm của nhà hàng cũng phong phú và luôn tươi xanh. Ăn buffet ở đây đảm bảo bạn sẽ no căng bụng mới thôi.


    Với mức giá cố định, bạn sẽ có bữa tiệc buffet như ý cùng những người thân yêu của mình. Kichi Kichi có không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết bị phục vụ ăn uống hiện đại. Sẽ chẳng thấy lạ khi nhà hàng luôn tấp nập người ra vào, nhất là những ngày lễ, ngày nghỉ. Bên cạnh đó, nhà hàng còn sở hữu một đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, trẻ trung, phục vụ chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Kichi Kichi Nguyễn Ảnh Thủ, 2C/A, Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP. HCM
    • Kichi Nguyễn Văn Quá, 758 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://kichi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lẩu băng chuyền Kichi Kichi
    Lẩu băng chuyền Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
  3. Top 3

    Hotpot Story

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ của món lẩu thì nhất định không được bỏ qua Hotpot Story đâu nhé. Được biết đến là nhà hàng chuyên về lẩu hàng đầu tại Việt Nam. Với 5 vị lẩu quốc tế đến từ Thái - Trung - Nhật - Hàn, khách hàng sẽ được đắm chìm trong hương vị đậm đà, ngất ngây mà các đầu bếp có tay nghề cao chế biến ra.


    Hotpot Story luôn chú trọng trong khâu chuẩn bị nguyên liệu. Với mong muốn mang đến những món ăn tươi ngon, chất lượng và hợp vệ sinh, nhà hàng đã nhập nguồn nguyên liệu từ những nơi uy tín, chất lượng nhằm đảo bảo mọi bữa ăn cho khách hàng. Quầy line tại Hotpot Story lúc nào cũng đầy ắp thức ăn, với 8 loại nước lẩu đa dạng, Hotpot Story chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ thực khách nào, dù khó tính đến đâu. Các món ăn thả lẩu như thịt ba chỉ bò Mỹ, nạc vai bò Úc, cá diêu hồng phi lê, vây cá hồi, tôm hùm viên,...lúc nào cũng tươi sống. Ngoài ra, các bạn nhân viên ở Hotpot Story cũng cực kỳ chu đáo và thân thiện. Giá thành cho một bữa ăn tại Hotpot Story cũng rất vừa túi tiền so với chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 970 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM
    • 1297 Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://hotpotstory.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
  4. Top 4

    King Bbq

    Gọi điện

    King BBQ là nhà hàng quá đỗi thân thuộc với các bạn trẻ Sài Thành, đặc biệt là team mê ẩm thực Hàn Quốc. Món ăn tại đây cực kì đa dạng, lên đến hơn 200 món khiến khách hàng thích thú khi lựa chọn dùng bữa tại nhà hàng. Điểm nhấn của những món nướng ở đây chính là nước chấm được pha chế theo công thức riêng, vừa có vị chua chua lại cay cay, ngọt ngọt. Nước chấm này ăn kèm với thịt nướng thì "cực cuốn". Không chỉ thu hút khách hàng bởi buffet nướng, buffet lẩu tại King BBQ cũng nhận được những phản hồi rất tích cực. Nằm trong chuỗi nhà hàng của thương hiệu King BBQ, vì thế chất lượng đồ ăn tại các cơ sở King BBQ tại Việt Nam cũng luôn được đảm bảo.


    Điểm cộng lớn của King BBQ là thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Nếu bạn cần thay vỉ nướng để đảm bảo độ ngon, độ an toàn nhất của đồ ăn hay cần lấy thêm món mới, nhân viên sẽ hỗ trợ ngay lập tức. Nhà hàng có nhiều combo siêu khuyến mãi, nhất là vào các dịp lễ, Tết thì giá buffet lại càng hữu nghị. Chỉ từ 200.000 đến 400.000 đồng là bạn đã có thể thưởng thức được một “đại tiệc buffet thịt nướng” bên cạnh người thân và gia đình tại King BBQ rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 814A Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM
    • 1297 Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://www.kingbbq.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  5. Top 5

    Galbi House

    Gọi điện

    Galbi House là một nhà hàng buffet lẩu và thịt nướng ngon có tiếng, được nhiều bạn trẻ tại Quận 12, TP. HCM ủng hộ. Và đây cũng là nhà hàng buffet lý tưởng mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Khi đến với Galbi House, bạn sẽ được thưởng thức thịt nướng, hải sản nướng được tẩm ướp theo hương vị Hàn Quốc cực hấp dẫn. Đối với từng loại vé buffet khác nhau, bạn sẽ được ăn kèm một số món ăn phụ thơm ngon khác như tokbokki, canh kimchi, cơm trộn,...


    Galbi House có giá buffet từ 239.000 nghìn/người đến 279.000 nghìn/người đối với menu truyền thống, và giá từ 359.000 nghìn/người đến 389.000 nghìn/người áp dụng với menu đặc biệt (có thêm nhiều món hải sản, thịt bò, thịt heo cao cấp). Ngoài ra, đối với các bé cao từ dưới 1 mét sẽ được thưởng thức buffet hoàn toàn miễn phí, từ 1 mét đến 1 mét 3 sẽ tính 50% giá vé người lớn. Nhìn chung, các mức giá này khá phù hợp với chất lượng món ăn và không quá cao so với mặt bằng chung. Đây cũng là lý do tại sao Galbi House luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các tín đồ ẩm thực. Hãy cùng gia đình và bạn bè đến ngay với Galbi House để có một bữa ăn buffet tuyệt vời ngay nào các bạn ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Galbi House Mega Hiệp Phú, QL1A, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3535 4143 & 028 3535 4145

    Website: https://galbi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GALBIHOUSES
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Gọi điện
    Galbi House
    Galbi House
    Galbi House
    Galbi House
  6. Top 6

    Sayaka Buffet

    Gọi điện

    Sayaka Buffet là một nhà hàng buffet lẩu nướng Nhật Bản khá nổi tiếng và được rất nhiều khách hàng tại Sài thành nói chung và tại quận 12 nói đặc biệt yêu thích. Sayaka Buffet có không gian thoáng mát, rộng rãi nhưng không kém phần ấm cúng, phù hợp để ăn cùng bạn bè và cả gia đình. Nhà hàng chuyên phục vụ các món nướng, lẩu với menu cực hấp dẫn cùng nhiều món ăn kèm phong phú đã thu hút thực khách ghé thăm nhà hàng mỗi ngày.

    Điều khác biệt là nhà hàng Sayaka Buffet tuy khá đông nhưng nhân viên rất nhanh nhẹn, bạn không cần đợi quá lâu để được phục vụ. Nguyên liệu đều được đảm bảo tươi sống, từ các loại thịt đến hải sản như tôm, mực, bạch tuộc,... với lượng gia vị được ướp phù hợp, không quá đậm, gắt cổ. Bạn sẽ ăn cùng lúc lẩu và nướng với hệ thống bếp đôi hiện đại. Đây cũng được xem là yếu tố khiến khách hàng yêu thích nhà hàng buffet này. Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực và rất mê lẩu, nướng thì đừng chần chừ thêm nữa, hãy rủ đám bạn thân cùng nhau đến Sayaka Buffet ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31A Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 322 358

    Email: shovietnam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Buffet.BBQ.Hotpot/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Sayaka Buffet
    Sayaka Buffet
    Sayaka Buffet
    Sayaka Buffet
  7. Nhà Hàng Buffet 123K Hiệp Thành chuyên lẩu hơi (lẩu hấp) - lẩu nướng. Nhắc đến lẩu hơi chắc nhiều người sẽ thấy khá kỳ lạ bởi tên gọi, nhưng lẩu hơi chính là lẩu mà hoàn toàn không dùng tới nước lèo. Đây chính là điểm độc lạ khiến nhiều thực khách cảm thấy khá hứng thú khi nghe tên. Tại Nhà Hàng Buffet 123K Hiệp Thành, khách hàng có thể chọn lẩu hơi với cách chế biến độc đáo làm chín bằng hơi giữ lại hương vị của món ăn và không lo béo vì không qua dầu, mỡ. Hoặc khách hàng có thể chọn lẩu nước truyền thống kết hợp với nướng không khói để có combo lẩu nướng dạng buffet ăn tẹt ga mà không phải lo về giá.

    Nhà Hàng Buffet 123K Hiệp Thành
    đặc biệt thích hợp với khách hàng có nhu cầu tổ chức liên hoan sinh nhật, khách đoàn và gia đình. Đặc biệt, Safodi luôn chú trọng nguồn nguyên liệu xanh - sạch đảm bảo mọi bữa ăn ngon cho thực khách. Nhà Hàng Buffet 123K Hiệp Thành mong muốn mang đến trải nghiệm tuyệt vời, tạo nên cuộc vui hết ý cho nhiều thực khách. Ngoài những điểm cộng về chất lượng món ăn thì buffet lẩu tại Nhà Hàng Buffet 123K Hiệp Thành có giá vô cùng phải chăng, chỉ từ 99k bạn đã có thể có một bữa buffet lẩu hoặc buffet nướng no nê.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 287 Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 914 667
    Email: ly.nguyenvan70@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffet123knuongngon/
    Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Buffet 123K Hiệp Thành
    Nhà Hàng Buffet 123K Hiệp Thành
    Nhà Hàng Buffet 123K Hiệp Thành
    Nhà Hàng Buffet 123K Hiệp Thành
  8. Top 8

    Sky Buffet Bbq 99

    Gọi điện
    Nếu bạn đang tìm một không gian ẩm thực nướng thơm ngon và chất lượng tại HCM thì Sky Buffet Bbq 99 sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Không gian rộng rãi, thoáng mát phù hợp cho những khách hàng tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, tất niên, liên hoan cùng bạn bè và gia đình. Đặc biệt hơn, nơi đây được coi là địa điểm check in sang chảnh dành cho các bạn trẻ thích sống ảo. Bạn chỉ cần 99k để có thể tận hưởng được hương vị thơm ngon từ bò nướng tảng, miếng thịt to, ướp sốt đậm đà ăn kèm với sốt me chua ngọt và chấm thêm sốt phô mai béo ngậy thì quả là tuyệt vời.

    Về đồ ăn khá nhiều đồ, phong phú, thịt trong các khay đầy đặn, thịt tươi, không bị hôi hay thâm, rau cũng sạch sẽ tươi tắn, không táp hay có sâu, nước lẩu chua cay ngon, chấm với nước muối chanh khá hợp. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn một địa chỉ ăn buffet lẩu thì Sky Buffet Bbq 99 sẽ là một gợi ý không tồi đấy chứ. Với mức giá hợp lý, Sky Buffet Bbq 99 rất phù hợp với dịp tụ họp bạn bè, đi ăn cùng gia đình, liên hoan nhóm, sinh nhật.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 825 022
    Website: buffetbbq99.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SKYBuffetBBQ/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Sky Buffet BBQ 99
    Sky Buffet BBQ 99
    Sky Buffet BBQ 99
    Sky Buffet BBQ 99
  9. Kdl Bến Xưa - Vườn Ẩm Thực Nan là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn nếu muốn ăn buffet vừa ngon, bổ, rẻ mà lại chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Tại đây thực đơn vô cùng phong phú với nhiều món ăn đa dạng, hấp dẫn, rất tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Với giá cả phải chăng nhưng chắc chắn bạn sẽ có những bữa ăn no nê và vui vẻ hết nấc cùng bạn bè và người thân tại Khói.

    Kdl Bến Xưa - Vườn Ẩm Thực Nam
    luôn có không gian rộng mở, thoáng mát để đón chào quý khách. Tại đây nhân viên phục vụ khá nhanh nhẹn, vui vẻ và nắm bắt được tâm lý của khách hàng. Đến với Khói bạn hãy chuẩn bị một chiếc bụng đói và ăn uống thật no nê trước khi ra về nhé, vì thực phẩm và khâu chế biến thức ăn đã có quán lo. Kdl Bến Xưa - Vườn Ẩm Thực Nam ngày càng phát triển về quy mô và uy tín. Nếu bạn có niềm đam mê bất diệt với buffet thì hãy đến ngay với Kdl Bến Xưa - Vườn Ẩm Thực Nam để thưởng thức bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39a Hà Huy Giáp, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3716 6166
    Email: khoi.pham@greenjade.com.vn
    Website: amthucnan.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/VuonAmThucNan/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
    Gọi điện
    Kdl Bến Xưa - Vườn Ẩm Thực Nan
    Kdl Bến Xưa - Vườn Ẩm Thực Nan
    Kdl Bến Xưa - Vườn Ẩm Thực Nan
    Kdl Bến Xưa - Vườn Ẩm Thực Nan
  10. Buffet Bajing Bbq sẽ là một địa chỉ đem đến cho bạn những trải nghiệm về loại hình ăn uống cực kì mới mẻ tại Sài Gòn. Chỉ với 129k là bạn đã có thể thưởng thức tất cả các món ăn tại quán với thực đơn phong phú, thay đổi theo từng ngày. Tới với quán, các bạn sẽ có được sự phục vụ tận tình của các nhân viên, sự bình dân của quán với các món xiên mang đặc trưng của quán. Không những thế, Buffet Bajing Bbq còn không giới hạn số lượng thức ăn. Ăn rồi còn uống thì sao? Ăn thả ga thì tại sao phải lo nghĩ uống nữa? Buffet Bajing Bbq đã bao gồm coca tươi thả ga cho khách hàng trong phần ăn 129k trên rồi nên bạn cứ ăn thả ga và uống thoả thích nhé.

    Một số lý do tại sao bạn nên chọn Buffet Bajing Bbq. Thứ nhất, đây là một quán buffet được thiết kế dựa trên ý tưởng cực kì độc đáo và lạ mắt, mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ. Thứ hai, tại đây có hệ thống hút khói được đưa vào từng bàn để giảm thiểu tối đa lượng khói từ nướng. Thứ ba, nhân viên phục vụ tại quán thì rất nhiệt tình, không gian quán thì thoáng mát, sạch sẽ, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất. Thứ tư, Buffet Bajing Bbq thích hợp với tất cả loại hình ăn uống như: bạn bè, gia đình, tiệc công ty... Và điều đặc biệt nhất là vào các dịp lễ trong năm, Buffet Bajing Bbq đều có những phần quà ưu đãi cực kì hấp dẫn mang tới cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27F6 DN6, Khu Dân Cư An Sương, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0969 328 829
    Email: phamquyktt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bajingbbq/
    Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00
    Gọi điện
    Buffet Bajing Bbq
    Buffet Bajing Bbq
    Buffet Bajing Bbq
    Buffet Bajing Bbq
  11. Sự kết hợp giữa món ngon, không gian đẹp và chi phí phải chăng khiến Hải Sản An Vy Ốc Buffet 119k trở thành một trong những địa điểm ăn uống được rất yêu thích tại Sài Gòn. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá tại đây. Một trong những điều khiến nhiều người thích thưởng thức những bữa tiệc tại Hải Sản An Vy Ốc Buffet 119k chính là những khoảng không gian mở tại đây. Với diện tích hơn 400m2, nhà hàng được chia thành rất nhiều khu vực với những quầy đồ ăn khác nhau. Toàn bộ nhà hàng được trang trí theo phong cách đặc trưng của miền biển nước ta. Màu xanh đại dương chủ đạo và những đồ dùng bày trí như lưới đánh cá, mái chèo được sắp đặt xung quanh tạo nên một sự gần gũi quen thuộc với thực khách.

    Tại đây bạn sẽ được tự tay lựa chọn nguyên liệu, sau đó có thể trực tiếp nhìn thấy các đầu bếp giàu kinh nghiệm tự tay xử lý chúng. Sự kết hợp giữa phong cách “đi chợ” ở miền biển trong không gian ẩm thực tạo nên những trải nghiệm vô cùng thú vị cho thực khách. Tại những kênh thông tin của nhà hàng và các trang ẩm thực, du lịch, bạn có thể bắt gặp rất nhiều review tốt về Hải Sản An Vy Ốc Buffet 119k. Trong đó sự phục vụ tại đây luôn được đánh giá cao. Không chỉ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và tận tình, các nhân viên tại đây luôn tạo ra năng lượng tích cực, khiến các thực khác cảm nhận được sự thân thiện, gần gũi và dùng bữa trong tâm trạng vui vẻ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 184 Hà Huy Giáp, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0912 870 924
    Giờ mở cửa: 16:00 – 21:00
    Gọi điện
    Hải Sản An Vy Ốc Buffet 119k
    Hải Sản An Vy Ốc Buffet 119k
    Hải Sản An Vy Ốc Buffet 119k
    Hải Sản An Vy Ốc Buffet 119k



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy