Top 6 Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất Quận 12, TP. HCM

Thuý Vy 1151 0 Báo lỗi

Bún đậu mắm tôm ai mà chẳng mê, toàn những nguyên liệu quen thuộc chấm cùng mắm tôm dân dã nhưng càng ăn càng cuốn. Tại Quận 12 cũng có một số địa chỉ bán rất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gánh Đậu

    Gọi điện

    Gánh Đậu là nơi bạn hoàn toàn có thể thưởng thức món ngon đặc trưng Hà Nội với hương vị đậm đà, hài hoà khẩu vị giữa 2 miền Bắc - Nam cho ta một vị cảm riêng biệt giữa lòng Sài Gòn. Với tuổi đời hơn 5 năm, sự khác biệt và tinh tế về chất lượng hương vị của món ăn nơi này đã có được một vị trí không thể thay thế trong tâm trí khách hàng. Menu của quán rất phong phú: ốc nhồi thịt hấp, chân gà sả tắc, phở cuốn, nem cua bể, nò nhúng mẻ cuốn bánh tráng, Lẩu riêu cua bắp bò, Lẩu ếch lá giang, bún đậu mắm tôm,...


    Đối với món bún đậu mắm tôm mà bạn mong đợi, Gánh Đậu cũng chia thành nhiều set để khách chọn: bún đậu, bún đậu tá lả, bún đậu chay, bún đậu thịt, bún đậu chả cua, bún đậu nem chua,... giá chỉ từ 35.000 nghìn. Dù quán thu hút rất đông đảo thực khách nhưng bạn có thể yên tâm vì khuôn viên rất rộng, quy mô đến 3 tầng với 45 bàn lớn nhỏ. Gánh Đậu có bãi để xe ô tô rộng rãi mà ít quán bún đậu trong khu vực có được, có sân chơi cho trẻ con và không gian thoáng, bàn cách bàn riêng tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119B Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6683 3331 & 0838 181 818
    Fanpage: https://www.facebook.com/ganhdau.bundaumamtom/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Gánh Đậu
    Gánh Đậu
    Gánh Đậu
    Gánh Đậu

  2. Top 2

    Bún Đậu Ngõ Gạch

    Gọi điện

    Tiết lộ thêm với bạn một địa chỉ bún đậu mắm tôm nổi tiếng nữa tại Quận 12 - đó chính là Bún Đậu Ngõ Gạch. Một mẹt bún đậu đầy đủ của quán cho 4 người ăn no căng chỉ có giá khá bình dân, bao gồm có thịt luộc, chả cốm, các loại nem và đậu chiên. Mẹt bún đậu tại quán được bài trí rất đẹp mắt, sạch sẽ và đầy đặn. Bún và đồ ăn được đặt trong mẹt nứa và lót lá chuối xanh vừa dân dã vừa hợp vệ sinh.


    Đồ ăn khi được bưng ra vẫn còn nóng hổi. Đậu rán vàng giòn, thịt luộc tươi mềm cùng các loại chả cũng được rán nóng. Điểm đặc biệt của Bún Đậu Ngõ Gạch chính là mắm tôm - mắm tôm tại đây được nhiều thực khách đánh giá cao bởi hương vị đậm đà vừa miệng có thêm đường, chanh để khách hàng ra giảm cho hợp khẩu vị. Không gian quán cũng rất đẹp, thiết kế kiểu mộc mạc truyền thống. Bún Đậu Ngõ Gạch là một địa chỉ vô cùng uy tín và chất lượng để bạn thưởng thức món bún đậu mắm tôm tại Quận 12 đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 501 Đường Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0976 990 003
    Email: tuantuannguyen151@gmail.com
    Website: http://www.bundaungogach.com/
    Gọi điện
    Bún Đậu Ngõ Gạch
    Bún Đậu Ngõ Gạch
    Bún Đậu Ngõ Gạch
    Bún Đậu Ngõ Gạch
  3. Top 3

    Bún Đậu Mắm Tôm Bé Gạo

    Gọi điện

    Bún Đậu Mắm Tôm Bé Gạo đang và dần là địa chỉ quen thuộc của các bạn yêu thích món bún đậu mắm tôm tại TP. HCM. Đến nay, Bún Đậu Mắm Tôm Bé Gạo đã xây dựng được đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo, menu đa dạng, món ăn chất lượng. Hiện tại Bún Đậu Mắm Tôm Bé có không gian khang trang, sạch sẽ đảm bảo sẽ giúp bạn có được những cuộc hẹn như ý. Bún đậu đa dạng với nhiều loại gồm: dồi sụn, nem chua, lòng chiên,... tha hồ chọn lựa.

    Khi thưởng thức bún đậu mắm tôm ở quán Bún Đậu Mắm Tôm Bé Gạo, khách hàng sẽ ấn tượng ngay với đậu chiên giòn, thơm, rau sạch, mắm tôm đậm đà hương vị, nêm nếm theo ý mình, nêm sao cũng ngon cả. Ở đây còn có rất nhiều món miễn phí, gọi thêm tùy ý: rau, dưa, bánh tráng, bún lá (1 phần). Topping phong phú, loại nào cũng được chăm chút kĩ từ nguyên liệu đến khâu chế biến: Đậu trong mềm, ngoài giòn tan, chả cốm dẻo thơm, nem chua rán giòn chuẩn vị, dồi sụn đậm đà sần sật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 505 Trương Thị Hoa, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 078 489
    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaubegao/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm Bé Gạo
    Bún Đậu Mắm Tôm Bé Gạo
    Bún Đậu Mắm Tôm Bé Gạo
    Bún Đậu Mắm Tôm Bé Gạo
  4. Top 4

    Bún Đậu Mẹt Anh Tài

    Gọi điện

    Bún Đậu Mẹt Anh Tài cũng là một thương hiệu bún đậu được nhiều khách hàng yêu thích tại TP. HCM. Không gian quán đơn giản có khu vực bên trong và cả ngoài trời nhìn chung khá sạch sẽ. Quán thu hút khá nhiều thực khách nên đông đúc, dù vậy bàn ghế cũng được chuẩn bị chỉn chu nhưng sẽ hơi nóng một chút. Món ăn được chuẩn bị khá nhanh, đúng yêu cầu của khách.

    Ở đây có rất nhiều mẹt bún đậu để khách lựa chọn như mẹt Nhà Vua đầy đủ topping, mẹt bún đậu miền Tây sẽ đi kèm bánh tráng, bún đậu thịt, bún đậu cuốn chả, bún đậu cuốn ram đất,... Mắm tôm của quán có cho thêm cả tóp mỡ béo giòn cũng rất lạ miệng. Thêm vào đó bạn còn có thể gọi thêm xoài và bún miễn phí. Bún tươi nhưng khi ăn lại khá mềm và không có vị chua, đậu rán đều thơm, chả cốm và thịt đùi thái mỏng, bún ép chắc. Bạn có thể lựa chọn đậu lướt ván hay đậu giòn, quán Bún Đậu Mẹt Anh Tài sẽ đáp ứng hết nhé. Giá cả mỗi mẹt bún đậu tại quán Bún Đậu Mẹt Anh Tài ở mức vừa phải nên ghé quán lúc nào cũng thấy đông đúc các bạn sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 217 Nguyễn Thị Kiểu, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0855 224 688
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Mẹt Anh Tài
    Bún Đậu Mẹt Anh Tài
    Bún Đậu Mẹt Anh Tài
    Bún Đậu Mẹt Anh Tài
  5. Top 5

    Mẹ - Bún đậu mắm tôm

    Gọi điện

    Bún đậu mắm tôm là một món ăn đặc sản của miền Bắc tuy nhiên với hương vị hơn thế nữa món ăn này đã có mặt khắc các tỉnh thành. Người Sài Gòn không hề biết tự bao giờ đã mê món ăn này, dù mưa hay nắng cũng không ngớt khách. Tuy chẳng phải là quán bún đậu đầu tiên tại TP. HCM tuy nhiên có thể nói Mẹ - Bún đậu mắm tôm là quán nổi tiếng và có chất lượng ngon không hề thua kém những quán lâu năm.


    Những mẹt bún đậu đậm chất, đúng điệu Hà Nội của Mẹ - Bún đậu mắm tôm quyến rũ nhiều người. Bún đậu ở đây có mức giá khá dễ chịu, khẩu đa số, với một phần đa dạng sẽ khiến bạn ăn no say, căng bụng. Phần bún đậu được chuẩn bị nhanh, đầy ăm ắp đúng như mẹt bún tại Hà Thành. Nào là: bún, chân giò luộc, dồi rán, chả cốm, xá xíu, đậu rán và rau thơm, nhìn chung đều rất chất lượng. Bún sợi nhỏ, được ép chặt, ăn cùng đậu phụ, chả cốm & thịt luộc tuy dân dã tuy nhiên rất ngon miệng. thực đơn của Mẹ - Bún đậu mắm tôm quán khá đa dạng, bạn sẽ gọi mẹt phong phú hoặc riêng lẽ tuỳ ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 364/85 Tô Ký, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 486 853
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Mẹ - Bún đậu mắm tôm
    Mẹ - Bún đậu mắm tôm
    Mẹ - Bún đậu mắm tôm
    Mẹ - Bún đậu mắm tôm
  6. Top 6

    Bún đậu mắm tôm Mẹt Quán

    Gọi điện

    Thân thuộc và bình dị như chính tên gọi, Bún đậu mắm tôm Mẹt Quán mang đến những hương vị dân dã, đậm đà của xứ Bắc cùng không gian sinh động và thoáng mát cho mỗi bữa ăn, cuộc trò chuyện càng thêm gắn kết. Hãy đến Bún đậu mắm tôm Mẹt Quán mà trải nghiệm sản phẩm cũng như dịch vụ ở đây nhé!


    Đến với Bún đậu mắm tôm Mẹt Quán, bạn sẽ được thưởng thức món bún đậu mắm tôm ngon tuyệt với đầy đủ “topping”: bún, rau ăn kèm các loại, đậu hũ chiên giòn rụm, chả cốm béo bùi, chả cua thơm dai cùng những miếng thịt chân giò heo được luộc vừa chín tới, chấm cùng với mắm tôm đủ vị mặn - ngọt - cay ăn một lần là nhớ mãi. Thông thường, một suất có bún đậu, chả cốm, thịt luộc, ăn thêm các đồ khác sẽ tính thêm tiền. Đến với Bún đậu mắm tôm Mẹt Quán, thực khách sẽ được phục vụ tận tình bởi chị chủ quán thân thiện và nhân viên rất hiếu khách. Bún đậu mắm tôm Mẹt Quán là địa chỉ lý tưởng cho những bữa ăn trưa của giới văn phòng trong lòng thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 689b Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0773 344 688
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún đậu mắm tôm Mẹt Quán
    Bún đậu mắm tôm Mẹt Quán
    Bún đậu mắm tôm Mẹt Quán
    Bún đậu mắm tôm Mẹt Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy