Top 7 Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất tại TP. Việt Trì, Phú Thọ

Phương Kem 5237 0 Báo lỗi

Bún đậu mắm tôm là món ăn đơn giản, dân dã trong ẩm thực miền Bắc Việt Nam. Đây là món thường được dùng như bữa ăn nhẹ, ăn chơi. Nếu bạn đang ở TP. Việt Trì, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chóe Bún Đậu Cafe Việt Trì

    Gọi điện

    Chóe Bún Đậu Cafe Việt Trì từ lâu đã được biết đến là địa chỉ bán bún đậu uy tín, chất lượng tạo nên thương hiệu được nhiều người yêu thích và tìm đến. Giá cả mỗi mẹt bún đậu tại quán ăn này được đánh giá là ở mức vừa phải nên ghé quán lúc nào cũng thấy đông đúc các bạn sinh viên. Không gian quán đơn giản với cách trang trí sử dụng vách tre khá thú vị, tuy không chú trọng khâu thiết kế nhưng yếu tố vệ sinh vẫn luôn được đảm bảo.


    Chóe Bún Đậu Cafe Việt Trì là địa chỉ thưởng thức bún đậu mắm tôm ngon chuẩn vị tại TP. Việt Trì. Ấn tượng đầu tiên đến với quán là không gian ở đây mang nét truyền thống, dân dã, tiếp theo là sạch sẽ từ bàn ghế cho tới đồ ăn. Suất đủ 35.000 đồng/suất, suất VIP 45.000 đồng/suất gồm: Bún, đậu, dồi lợn, nem, chả, thịt lợn luộc, tai heo, rau thơm... rất đầy đặn, mắm tôm được đánh giá pha rất vừa miệng, có lẽ chính vì lý do đó mà ngày một đông các thực khách đến với quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số Nhà 03 Phố Thiều Hoa, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0865 356 636 & 0338 613 263

    Email: haanhs2lienphuong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/choebundaucafeviettri/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 14:00 | 17:00 – 20:30

    Gọi điện
    Chóe Bún Đậu Cafe Việt Trì
    Chóe Bún Đậu Cafe Việt Trì
    Chóe Bún Đậu Cafe Việt Trì
    Chóe Bún Đậu Cafe Việt Trì

  2. Top 2

    Bún Đậu Mẹt Mai Hoàng

    Gọi điện

    Ở TP. Việt Trì, Phú Thọ có rất nhiều quán bún đậu mắm tôm và một cái tên mà được rất nhiều người biết đến có lẽ là Bún Đậu Mẹt Mai Hoàng - một quán bún đậu nhiều người biết tới khi nhắc đến bún đậu ở TP. Việt Trì. Đậu rán ở đây cũng được rán với kĩ thuật chuyên nghiệp tạo nên những miếng đậu ngoài giòn trong mềm, chấm cùng mắm đậm đà tạo nên hương vị có một không hai.


    Bún Đậu Mẹt Mai Hoàng từ lâu đã trở nên nổi tiếng và ngày càng đông thực khách đến và thưởng thức. Một suất bún đậu mắm tôm đầy đủ tại Bún Đậu Mẹt Mai Hoàng gồm các món như: Bún, Đậu rán, thịt nướng, lòng lợn, Nem rán, rau sống... một suất ăn ở đây rất đầy đặn, mà giá cả lại cực phải chăng, chắc chắn sẽ khiến bạn no căng bụng luôn ấy. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện và hiếu khách. Quán phục vụ rất nhanh nên khách không phải chờ lâu như một số quán khác. Còn chần chừ gì mà không lên lịch tới thử ngay nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Hùng Quốc Vương, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0982 720 323

    Gọi điện
    Bún Đậu Mẹt Mai Hoàng
    Bún Đậu Mẹt Mai Hoàng
    Bún Đậu Mẹt Mai Hoàng
    Bún Đậu Mẹt Mai Hoàng
  3. Top 3

    Bún đậu Cây Đa

    Gọi điện

    Cách đường đại lộ Hùng Vương khoảng 20m, không gian để xe rộng rãi, ngay trước cửa quán là 1 cây đa cổ thụ, chính vì vậy quán lấy cái tên là Bún đậu Cây Đa – quán bún đậu mắm tôm được nhiều người biết tới tại Phú Thọ. Quán được bài trí bàn ghế đơn sơ, dân giã, với giá cả cũng rất rẻ chỉ từ 25.000 - 30.000 nghìn cho một suất đủ no bụng.


    Một suất bún đậu tại Bún đậu Cây Đa được bày trong một mẹt tre khá đầy đặn, đậu rán vàng nóng bỏng, nem rán, trả cốm, lòng lợn, chân giò, rau thơm…quán cũng khá chu đáo, không quên để thêm 1 kẹo singum bạc hà kèm thêm mỗi suất bún. Quán thu hút rất đông khách nhờ không gian yên tĩnh, cách bày trí thân thuộc của miền Bắc, bún đậu ngon, chất lượng với bún sợi nhỏ, đậu được rán giòn. Bún đậu ở đây rất nhiều gồm bún, đậu phụ, chả cốm, dồi lợn, nem và thịt luộc. Mỗi thứ một vị rất riêng cùng với đồ ăn nóng hổi thơm phưng phức làm quán Bún đậu Cây Đa luôn là một trong những lựa chọn khi nhắc tới bún đậu mắm tôm tại Việt Trì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tiên Phú, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0378 424 936
    Giờ mở cửa: 06:00 – 14:00
    Gọi điện
    Bún đậu Cây Đa
    Bún đậu Cây Đa
    Bún đậu Cây Đa
    Bún đậu Cây Đa
  4. Top 4

    Bún đậu Hàng Khay

    Gọi điện

    Mang phong cách Hà Nội đến Việt Trì, Bún đậu Hàng Khay không phụ lòng khách đến quán, đến 1 lần rồi khách lại muốn quay lại. Đồ ăn ở quán khá đầy đủ, bày trong mẹt lá giống những quán khác, một suất ăn đầy ú, đậu rán thơm mềm, ăn kèm cùng bún chấm với mắm tôm trưng thơm nức mũi… Suất ăn dao động từ 30.000 ngàn trở lên, càng suất giá cao hơn ăn càng no căng bụng. Bún đậu Hàng Khay từ lâu đã trở nên nổi tiếng và ngày càng đông thực khách đến và tận hưởng.


    Một suất bún đậu mắm tôm đầy đủ tại Bún đậu Hàng Khay gồm các món như: Bún, đậu rán, thịt nướng, lòng lợn, nem rán, rau sống… Một suất ăn tại đây rất đầy đặn, mà giá thành lại cực phải chăng, khẳng định sẽ làm bạn no căng bụng. Bún đậu Hàng Khay từ lâu đã được biết tới là địa chỉ bán bún đậu uy tín, chất lượng tạo nên thương hiệu được không ít người yêu thích và tìm đến. Bún đậu Hàng Khay là địa chỉ thưởng thức bún đậu mắm tôm ngon chuẩn vị tại TP. Việt Trì, điểm nhấn đầu tiên đến với quán là không gian ở nơi đây mang nét truyền thống, dân dã, tiếp theo là sạch sẽ từ bàn ghế cho tới đồ ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Võ Thị Sáu, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0912 986 365
    Gọi điện
    Bún đậu Hàng Khay
    Bún đậu Hàng Khay
    Bún đậu Hàng Khay
    Bún đậu Hàng Khay
  5. Top 5

    Bún Đậu Việt Trì

    Gọi điện

    Bún Đậu Việt Trì là một quán ăn có đội ngũ nhân viên phục vụ dễ thương, nhiệt tình, món ăn được đánh giá cao về hương vị và giá thành phù hợp với chất lượng. Những thực khách đã từng ăn ở đây nhận xét rằng bún đậu ở đây không chỉ lôi cuốn ánh nhìn mà hương vị của bún đậu mắm tôm tại đây cũng thơm ngon khó cưỡng. Đối với đơn mang đi, giao tận nơi, bún đậu được đóng hộp cũng gọn gàng sạch sẽ, rau sẽ được đóng một hộp riêng đảm bảo đầy đủ món và giao đúng hẹn nhé.


    Một phần ăn ở quán Bún Đậu Việt Trì sẽ có đầy đủ rau, bún, đậu, thịt, nem, chả cốm, dồi sụn,... topping nào cũng hấp dẫn. Đặc biệt nhất chính là dồi sụn và chả, vừa thơm vừa đậm đà, không nhiều dầu mỡ nên không bị ngán. Mắm tôm cũng rất vừa miệng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Quán còn phục vụ nước mắm cho những bạn không ăn được mắm tôm. Thực khách có thể yên tâm về độ sạch của những món ăn mà quán phục vụ. Nếu chưa từng ăn bún đậu tại đây thì hãy thử một lần nhé, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141 Đường Nguyễn Du, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0978 761 002
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Đậu Việt Trì
    Bún Đậu Việt Trì
    Bún Đậu Việt Trì
    Bún Đậu Việt Trì
  6. Top 6

    Bún đậu Gymer

    Gọi điện

    Một trong những quán bún đậu mắm tôm được yêu thích nhất Việt Trì chính là Bún đậu Gymer. Menu của Bún đậu Gymer khá đa dạng, bạn có thể gọi mẹt đầy đủ hoặc riêng lẽ tuỳ ý. Quán bún đậu này từ lâu đã không còn xa lạ đối với những bạn yêu món bún đậu tại Việt Trì với chất lượng ổn, giá hợp lý nhiều sự lựa chọn. Điểm cộng đầu tiên của Bún đậu Gymer chính là không gian sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn.


    Một điểm thu hút nữa là giá cả ở quán Bún đậu Gymer khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, quán bún đậu mắm tôm này cũng có nhận đơn hàng giao tận nơi để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của Bún đậu Gymer trong suốt thời gian qua. Quán có không gian mở nên rất thoáng, khu vực bàn ghế nhiều nên không lo giờ cao điểm, hơn nữa cũng không ám mùi khó chịu đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 ngõ 70 Hàn Thuyên, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0974 133 440
    Giờ mở cửa: 09:00 - 03:00
    Gọi điện
    Bún đậu Gymer
    Bún đậu Gymer
    Bún đậu Gymer
    Bún đậu Gymer
  7. Top 7

    Quán Xưa - Ẩm thực Việt

    Gọi điện

    Quán Xưa - Ẩm thực Việt nhận được nhiều sự chú ý của các tín đồ bún đậu mắm tôm tại Việt Trì. Mỗi phần bún đậu mắm tôm đều được phục vụ kèm theo rau sống tươi xanh, bánh đa nem giòn tan và chả lụa thơm ngon, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo cho khẩu vị của bạn. Bên cạnh đó, những nguyên liệu quen thuộc như bún, đậu khuôn, thịt luộc, lòng rán cũng không thể thiếu cho một khẩu phần bún đậu tại Quán Xưa - Ẩm thực Việt.


    Với những mẹt bún đậu vừa chất lượng lại nhiều topping như vậy thì chẳng trách mà bữa trưa và bữa tối quán lúc nào cũng tấp nập khách hàng. Tuy vào những khung giờ cao điểm đông khách như vậy nhưng quán vẫn rất cố gắng để có thể phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất nên bạn cũng không cần lo lắng là mình sẽ phải chờ quá lâu. Ngoài bún đậu thì mì cay, bánh tráng cuốn thịt heo, tokbokki, bún mắm nêm... cũng là những món ăn rất hấp dẫn mà bạn nên thử khi ghé đến Quán Xưa - Ẩm thực Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lê Quang Ấn, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0392 389 828
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Xưa - Ẩm thực Việt
    Quán Xưa - Ẩm thực Việt
    Quán Xưa - Ẩm thực Việt
    Quán Xưa - Ẩm thực Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy