Top 6 Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 1213 0 Báo lỗi

TP. Thủ Đức là một trong những quận trung tâm của TP. HCM, với sự phát triển nhanh chóng của kinh tế và du lịch, cũng như đông đúc và sầm uất của địa phương ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Đậu Mắm Tôm GấuS

    Quán Bún Đậu Mắm Tôm Gấu'S lúc nào cũng khá đông. Khách vào kêu phần tá lả, cốm thêm và nước giá cũng mềm không quá mắc, hợp lí cho tất cả mọi người. Bún đậu nóng giòn, chả giò giòn, ăn lạ miệng, chả cốm, thật sự rất thơm, nóng giòn bên ngoài, thơm béo bên trong. Tiêu chí vệ sinh quán được thực khách đánh giá cao. Nhiều người còn nhận xét đã từng ăn ở rất nhiều quán bún đậu mắm tôm nổi tiếng nhưng chất lượng vệ sinh vẫn không bằng quán bún đậu mắm tôm ngon và rẻ ở Thủ Đức Gấu’s.

    Mẹt bún đậu thơm ơi là thơm, từ mùi đậu hũ chiên, chả cốm, dồi, thịt luộc,… cho đến chén mắm tôm được chưng chín bạn chỉ cần dùng đũa khuấy đều lên là “quất”, bảo đảm không ngon không lấy tiền. Rau ăn kèm lúc nào cũng tươi xanh, không bị dập, đây cũng chính là một trong những điểm nổi bật khiến nhiều thực khách hài lòng về quán bún đậu mắm tôm Thủ Đức Gấu’s. Đặc biệt, thịt luộc quán chọn không bị mỡ nhiều nên khách nào đang kiêng dầu mỡ thì khỏi phải lo. Cùng ghé quán để trải nghiệm trọn vị món bún đậu đặc trưng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Đường 35, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0777 377345
    Email: bundaugaus@gmail.com
    Website: https://bundaugaus.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/BunDauMamTomGauS/

    Bún Đậu Mắm Tôm Gấu'S
    Bún Đậu Mắm Tôm Gấu'S
    Bún Đậu Mắm Tôm Gấu'S
    Bún Đậu Mắm Tôm Gấu'S

  2. Top 2

    Quỳnh - Bún Đậu Mắm Tôm

    Gọi điện

    Thương hiệu bún đậu mắm tôm cô Quỳnh đã có mặt từ nhiều năm nay, chuyên phục vụ món bún đậu mắm tôm được đông đảo thực khách yêu thích, nhất là các bạn trẻ. Quán có 2 lầu nên không gian rất rộng rãi, thoáng mát và ấm cúng đảm bảo sẽ tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi đến quán bún đậu mắm tôm này dùng bữa. Bạn chỉ cần chọn chỗ ngồi tùy ý thích rồi mới order món nhé. Phục vụ siêu nhanh nhẹn nên tầm 3 – 4 phút là món ăn đã lên bàn, còn nóng hôi hổi, ăn ngon tuyệt vời luôn. Menu quán ngoài món ăn còn có nhiều loại nước giải khát quán tự pha cực kỳ thanh nhiệt cơ thể như me đá, trà chanh, sấu đá,…


    Khi tới quán bún đậu mắm tôm Quỳnh mà chưa biết gọi phần bún đậu như thế nào để ăn vừa ngon vừa no nê cái bụng, hãy order ngay một combo bún đậu nhé. Phần combo siêu nhiều topping, nào là bún tươi, đậu hũ chiên giòn, thịt heo luộc, chả cốm, cà pháo,…cùng các loại rau thơm như rau kinh giới, tía tô, dưa leo, ngò rí, ngò gai, rau dấp cá,… rất có lợi cho sức khỏe. Tất nhiên là không thể quên chén mắm tôm “thần thánh” gồm có ớt, chanh ăn kích thích vị giác vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Tô Vĩnh Diện, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 766 244
    Fanpage: www.facebook.com/quynhbundaumamtom/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:30

    Gọi điện
    Quỳnh - Bún Đậu Mắm Tôm
    Quỳnh - Bún Đậu Mắm Tôm
    Quỳnh - Bún Đậu Mắm Tôm
    Quỳnh - Bún Đậu Mắm Tôm
  3. Top 3

    Bún đậu Bống

    Gọi điện

    Bún đậu Bống là một trong những quán bún đậu mắm tôm ngon tại Thủ Đức. Quán được lòng rất nhiều tín đồ sành ăn món Hà Nội. Không chỉ có người dân Thủ Đức mà thực khách ở các khu vực khác cũng kéo nườm nượp đến đây. Chính vì vậy mà bất cứ khoảng thời gian nào quán cũng chật kín khách. Bún đậu Bống là một trong những thương hiệu bún đậu mắm tôm Thủ Đức được rất nhiều người yêu thích. Không chỉ người dân tại Thủ Đức mà những bạn trẻ ở các khu vực khác cũng đến đây. Ở đây, phần combo bún đậu mắm tôm sẽ được đặt trong mẹt lót lá chuối với đầy đủ bún, đậu, chả cốm, thịt, nem nướng,….


    Không gian Bún đậu Bống không quá rộng nhưng vẫn đủ thông thoáng, đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy mùi mắm tôm quá nồng như những nơi khác. Mắm tôm ở đây đặc biệt ở chỗ là được chưng với dầu nóng tạo nên một thơm đặc biệt rất thu hút. Có thể nói đây là một trong những quán bún đậu mắm tôm Thủ Đức chắc chắn bạn nên ghé qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 894A Tỉnh Lộ 43, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0967 141 196
    Email: bundaubong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bundaubong/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bún đậu Bống
    Bún đậu Bống
    Bún đậu Bống
    Bún đậu Bống
  4. Trưa nay bạn chưa biết mình sẽ ăn gì, ở đâu, món gì ngon thì Bún đậu mắm tôm Bếp Xưa là một gợi ý cho các bạn một bữa trưa no nê mà giá lại rất phải chăng. Có thể hỏi khi bạn bước vào quán đã được chiêm ngưỡng một không gian vô cùng cổ xưa, quán có menu đa dạng với tất cả các loại bún đậu mắm tôm tha hồ cho các bạn lựa chọn. Cách phục vụ nhanh nhẹn, tận tâm bạn sẽ không phải đợi quá lâu, cho dù quán có đông khách.


    Mỗi suất bún được bày biện đẹp mắt, phải nói “ đầy ú ụ” nhìn thôi đã ưng con mắt, bún thơm, đậu được rán chín vàng đều béo béo, thịt luộc nạc mỡ hòa quyện đủ để thèm thuồng rồi nhé, nem được rán công phu với thật nhiều nhân bên trong nữa chứ, ngoài ra còn có chả cốm và rau tươi ngon. Có thể nói những miếng đậu phụ cắt ra mà vẫn giòn, nóng hổi và không bị cháy là cả một sự khéo léo, cẩn thận của đầu bếp chính. Món ăn nhìn đơn giản vậy thôi, du khách chỉ cần ăn thử một miếng thôi, chắc chắn rồi lại muốn ăn nữa. Thật là tuyệt vời khi được thưởng thức món ăn này cùng bạn bè mình tại Bún đậu mắm tôm Bếp Xưa. Vừa no bụng lại còn lưu cho mình được một địa chỉ ăn ngon mà chất lượng nữa chứ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78a Tô Vĩnh Diện, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 446 004
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún đậu mắm tôm Bếp Xưa
    Bún đậu mắm tôm Bếp Xưa
    Bún đậu mắm tôm Bếp Xưa
    Bún đậu mắm tôm Bếp Xưa
  5. Bún Đậu Mắm Tôm Hoàng Kỳ là một quán bán bún đậu mắm tôm ở Thủ Đức và chưa có quá nhiều người biết đến. Tuy vậy Bún Đậu Mắm Tôm Hoàng Kỳ vẫn chiếm được sự hài lòng của nhiều khách hàng khi lần đầu đến. Quán được mở tại đường lớn nên việc tìm đến thưởng thức rất dễ dàng, không gian quán tuy khá nhỏ nhưng rất sạch sẽ và gọn gàng. Menu đa dạng với bún đậu kết hợp nhiều thức ăn kèm như nem rán, chả cốm, dồi,...


    Thực khách đã dành cho món bún đậu của Bún Đậu Mắm Tôm Hoàng Kỳ rất nhiều lời khen bởi được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng, vệ sinh. Một phần bún đậu thập cẩm ở đây sẽ có chả cốm, đậu, bún tươi, giò, nem rán, các loại rau ăn kèm. Phần rau ăn cùng cũng được quán đảm bảo tươi ngon và nhiều loại để bạn thưởng thức. Bên cạnh đó, quán còn có nhiều loại nước như trà sửa olong, trà tắc mật ong, trà đào, trà nho tươi, sâm lạnh, sửa chua, cam vắt và các loại nước ngọt khác... Phục vụ nhiều sở thích của từng người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Thống Nhất, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0945 222 306
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm Hoàng Kỳ
    Bún Đậu Mắm Tôm Hoàng Kỳ
    Bún Đậu Mắm Tôm Hoàng Kỳ
    Bún Đậu Mắm Tôm Hoàng Kỳ
  6. Top 6

    Bún đậu mắm tôm Diệu Phương

    Gọi điện

    Bún đậu mắm tôm Diệu Phương mang đậm hương vị miền Bắc, được bày trí trong một mẹt lớn nên nhìn siêu đầy đặn luôn mà giá lại quá rẻ nên lúc nào cũng đông khách. Thịt luộc là thịt giả cầy nên ăn thấy lạ hơn so với quán khác; mắm tôm đúng điệu miền Bắc, nên hơi hăng một xíu, nhưng chấm thêm các kiểu thì tuyệt vời.


    Bún đậu ở quán mang hương vị miền Bắc, đậu chiên giòn tan, mắm tôm pha chuẩn đúng điệu. Khi ăn xong, thực khách còn được khuyến mãi thêm kẹo Singum thơm mát, đánh bay mùi, rất chu đáo. Đặc biệt bún rất thơm, lại nhiều rau thơm ăn kèm cũng rất hợp vị nên ai ai cũng thích. Bún đậu mắm tôm Diệu Phương nhìn rất sạch sẽ và tất nhiên phục vụ thì rất nhiệt tình, nhanh nhẹn, đáp ứng yêu cầu khó tính của khách như ăn đậu giòn hay rán vừa tầm. Chả cốm cũng cũng được đánh giá ngon, mềm dẻo còn nguyên hạt cốm, thịt thơm, chắc. Mắm tôm của quán cũng gây ấn tượng mạnh với khách bởi cách pha vừa mặn, không bị lợ cũng không mặn quá và độ dậy mùi đặc trưng mà chỉ quán mới có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39a Chương Dương, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 214 599
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:59
    Gọi điện
    Bún đậu mắm tôm Diệu Phương
    Bún đậu mắm tôm Diệu Phương
    Bún đậu mắm tôm Diệu Phương
    Bún đậu mắm tôm Diệu Phương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy