Top 8 Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất Huyện Bình Chánh, TP. HCM

Thuý Vy 281 1 Báo lỗi

Bún đậu mắm tôm là một món ăn không còn xa lạ đối với thực khách Sài Gòn. Dù thời gian trôi qua nhưng sức hot của những mẹt bún đậu vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Đậu Mẹt

    Gọi điện

    Nhắc đến địa chỉ bún đậu mắm tôm chất lượng ổn tại huyện Bình Chánh, TP. HCM, Toplist không thể không gọi tên chính là Bún Đậu Mẹt. Menu của quán Bún Đậu Mẹt đa dạng: bún đậu tá lã 1 người, 2 người, bún đậu kết hợp linh hoạt với nem cua bể, chả cốm, chả mực, bắp giò, chả ram tôm đất... giá chỉ từ 25.000. Giá cả mỗi mẹt bún đậu tại quán ăn này được đánh giá là ở mức vừa phải nên ghé quán lúc nào cũng thấy đông đúc các bạn sinh viên.


    Khi thưởng thức những mẹt bún đậu thơm ngon, bạn sẽ cảm nhận được sự nóng hổi, tươi mới của món ăn vì được chuẩn bị trong ngày, không bán hàng cũ. Rau cũng được chọn kỹ, rửa sạch, xanh và giòn không bị chát. Đặc biệt không thể không nhắc đến những miếng đậu được chiên lớp ngoài vàng giòn, bên trong vẫn giữ được sự mềm béo - đây cũng chính là ưu thế của quán ăn này. Ngoài ra quán Bún Đậu Mẹt cũng có sẵn bánh tráng để khách hàng cuốn cùng bún đậu, đây là cách ăn được thực khách Sài Gòn khá yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C13/36A Đinh Đức Thiện, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 225 895

    Email: d.minhtri2809@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thuytrang28091993/

    Gọi điện
    Bún Đậu Mẹt
    Bún Đậu Mẹt
    Bún Đậu Mẹt
    Bún Đậu Mẹt

  2. Bún Đậu Lẩu - Hẻm là một địa chỉ ẩm thực bình dân được rất nhiều người dân Bình Chánh yêu thích. Ở đây bán rất đa dạng: lẩu, các món từ gà, bò, cơm,... Riêng với bún đậu, bạn có thể thoải mái lựa chọn 40.000 - 80.000 - 120.000 tùy theo khẩu phần ăn. Không gian quán đơn giản với cách trang trí sử dụng vách tre khá thú vị, tuy không chú trọng khâu thiết kế nhưng yếu tố vệ sinh vẫn luôn được đảm bảo.


    Một mẹt bún cơ bản sẽ có chả cốm, thịt luộc, đậu rán, dồi sụn, rau xanh kèm một chén mắm tôm nồng nàn. Thịt luộc là thịt chân giò nên thơm và mềm, miếng thịt được cắt to bản nhìn đã vô cùng. Đậu cũng được cắt miếng vừa ăn, chiên vàng giòn rụm cả 4 mặt. Quán Bún Đậu Lẩu - Hẻm khá đông đúc, nhất là vào buổi tối nhưng những phần bún đậu được chuẩn bị nhanh, đầy ăm ắp nên rất kích thích thị giác. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn, không để khách chờ lâu cũng là một yếu tố giúp quán bún đậu mắm tôm này trụ vững trong lòng thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A4/14 Trần Văn Giàu, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0355 221 800

    Email: quivancao@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bundauhemcx/

    Gọi điện
    Bún Đậu Lẩu - Hẻm
    Bún Đậu Lẩu - Hẻm
    Bún Đậu Lẩu - Hẻm
    Bún Đậu Lẩu - Hẻm
  3. Top 3

    Bún Đậu Bamboo - Quách Điêu

    Để thưởng thức bún đậu mắm tôm ngon ở huyện Bình Chánh, TP.HCM, bạn có thể tham khảo quán Bún Đậu Bamboo nằm trên đường Quách Điêu. Đối với món bún đậu mắm tôm, quán có nhiều set đa dạng để thực khách lựa chọn theo khẩu phần ăn, thập cẩm hay riêng từng món ăn kèm đều có cả. Bát mắm tôm khách chỉ cần thêm ít tắc và đường rồi hì hụt đánh cho lên bọt là có thể thưởng thức ngay. Rau xanh, sạch, nhất là dưa leo tươi giòn góp phần giúp thực khách trải nghiệm được trọn vẹn hương vị của món bún đậu đặc trưng của quán.


    Điều đặc biệt quan trọng hơn khi bạn đến quán Bún Đậu Bamboo là bạn còn được thưởng thức những món giải khát đặc trưng chỉ có ở miền bắc như nước Sấu, nước Mơ. Tất cả những dư vị hấp dẫn trên đã giúp thương hiệu này sở hữu một lượng fan trung thành đông đảo. Nhân viên của Bún Đậu Bamboo cũng nhanh nhẹn và thân thiện, dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì vẫn đảm bảo nhận được những phần bún đậu mắm tôm chất lượng và chỉn chu về hình thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2V Quách Điêu, Huyện Bình Chánh, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Bún Đậu Bamboo - Quách Điêu
    Bún Đậu Bamboo - Quách Điêu
    Bún Đậu Bamboo - Quách Điêu
    Bún Đậu Bamboo - Quách Điêu
  4. Top 4

    Bún Đậu 3 Chị Em

    Bún Đậu 3 Chị Em cũng là một tọa độ bạn phải nhanh chân đi thẩm định chất lượng nếu là "fan cứng" của món bún đậu mắm tôm ở Bình Chánh. Menu của quán đa dạng lựa chọn như bún đậu chả nem rán nem chua, bún đậu thịt chả dồi nem rán nem chua, bún đậu thịt chả, bún đậu thịt chả lòng, bún đậu thịt chả lòng nem rán nem chua, bún đậu thịt chả dồi.... Mức giá 30.000 - 60.000 cho một mẹt đầy ăm ắp, topping nào cũng tươi mới và được chế biến xịn xò.


    Khi thưởng thức bún đậu mắm tôm của quán 3 Chị Em khách hàng sẽ ưng ngay từ phần thịt luộc là thịt chân giò luộc vừa tới, được thái mỏng, ít mỡ, đơn giản vậy thôi nhưng chấm cùng mắm tôm là ngon quên sầu. Không những chăm chút phần topping chính của bún đậu, phần rau ăn kèm cũng khá đầy đủ, sạch và tươi, được nhập mới mỗi ngày, các loại rau thơm đi kèm gồm: kinh giới, tía tô được cho khá nhiều. Ngoài ra, mắm tôm cũng không quá nồng vì đã được sơ chế rồi, khi ăn bạn nhớ cắt thêm một chút ớt, cho thêm một chút đường, vắt thêm một trái tắc nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: F8/8 Hương Lộ 80, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Bún Đậu 3 Chị Em
    Bún Đậu 3 Chị Em
    Bún Đậu 3 Chị Em
    Bún Đậu 3 Chị Em
  5. Một trong những quán bún đậu mắm tôm được yêu thích nhất tại huyện Bình Chánh chính là Bún Đậu Mắm Tôm Mẹt Quán. Từ lâu, những mẹt bún đậu đa dạng topping của Mẹt Quán quán ghi điểm ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Mẹt bún đậu của quán ăn này thường bao gồm bún sợi, đậu rán, thịt chân giò luộc, nem rán, chả cốm và rau ăn kèm. Sợi bún trắng dài, không hề nhão hay chua. Khách hàng có thể lựa chọn: bún đậu thập cẩm hoặc bún đậu kết hợp riêng với các loại topping như chả cốm, nem chua, chả cua,... giá từ 25.000 nghìn - 160.000 (mẹt 3 người ăn).


    Bí quyết tạo nên sự khác biệt của Mẹt Quán chính là cách pha mắm tôm độc quyền, không quá mặn nồng cũng không quá ngọt, vừa ăn mà mùi thơm của mắm tôm. Hơn nữa, địa chỉ này không chỉ phục vụ tại chỗ mà còn có giao hàng tận nơi nhanh chóng nên rất thuận tiện cho khách hàng. Những đơn bún đậu bán mang đi cũng được đóng hộp rất chỉn chu, kèm rau xanh và mắm tôm đầy đủ, sạch sẽ không bị rơi, đỗ gây mùi khó chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 963 Vĩnh Lộc, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Bún Đậu Mắm Tôm Mẹt Quán
    Bún Đậu Mắm Tôm Mẹt Quán
    Bún Đậu Mắm Tôm Mẹt Quán
    Bún Đậu Mắm Tôm Mẹt Quán
  6. Một trong những quán bún đậu mắm tôm ngon tại TP. HCM chính là Bún đậu mắm tôm nhà làm Homemade Như Ý. Địa chỉ này có rất nhiều món ngon miền Bắc như lẩu riêu cua bắp bò, bún đậu mắm tôm, bánh gối, nem cua, lòng luộc,... Quán thu hút rất đông người nổi tiếng đến thưởng thức nhờ hương vị ngon và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Quả đúng như tên gọi của nó, bún đậu ở Bún đậu mắm tôm nhà làm Homemade Như Ý rất ngon với đậu mới chiên giòn, rất béo, chả cốm hấp dẫn, chân gò cắt lát mỏng không bị ngán và rau thì vô cùng tươi làm nên "mẹt" bún đậu ngon, hấp dẫn.


    Bún đậu mắm tôm nhà làm Homemade Như Ý thu hút rất đông khách nhờ không gian được chăm chút tỉ mỉ với tông vàng nổi bật, cách bày trí thân thuộc của miền Bắc. Không những thế đối với các tín đồ sành ăn tại Sài thành. Ở đây còn có nhiều chương trình thú vị như được ăn kem miễn phí - như một món tráng miệng sau khi ăn bún đậu được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33a Huỳnh Văn Trí, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 547 168
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún đậu mắm tôm nhà làm Homemade Như Ý
    Bún đậu mắm tôm nhà làm Homemade Như Ý
    Bún đậu mắm tôm nhà làm Homemade Như Ý
    Bún đậu mắm tôm nhà làm Homemade Như Ý
  7. Bún đậu mắm tôm Lê Dương là một quán bún đậu mắm tôm với không gian xinh xắn, nhỏ nhắn và sạch sẽ. Nhân viên ở đây luôn niềm nở phục vụ thực khách, tạo nên cảm giác gần gũi, thân thiện. Một khay bún đậu mắm tôm của quán có đầy đủ các món như đậu khuôn rán, chả cốm, chả quế, heo quay, dồi, ram, lòng non, thịt luộc… nhiều đến nỗi mới nhìn thôi là đã thấy thích rồi. Ngoài ra còn có các loại rau như tía tô, rau sống, dưa leo,… để thực khách ăn không bị ngán. Thứ cuối cùng quyết định vị ngon của mẹt bún đó chính là mắm tôm. Quán còn chu đáo tạo ra các combo cho 2, 3 người ăn để phục vụ cho thực khách đi theo nhóm.


    Quán được nhận xét thơm ngon phù hợp với giá tiền bỏ ra, mỗi mẹt đều đầy đủ topping tùy loại và giá thành tương đối bình dân, không quá chênh lệch giữa các món. Không gian quán nhỏ nhắn nhưng sạch sẽ, nhân viên phục vụ vui vẻ tận tình nên rất được lòng khách hàng. Quán còn nhận giao hàng tận nơi để bạn thuận tiện hơn nữa đó. Nếu bạn đang tìm một quán bún đậu ngon tại Bình Chánh thì đừng quên bỏ túi địa điểm này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: E7/191 Quốc lộ 50, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 999 612
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún đậu mắm tôm Lê Dương
    Bún đậu mắm tôm Lê Dương
    Bún đậu mắm tôm Lê Dương
    Bún đậu mắm tôm Lê Dương
  8. Quán Bún Đậu Mẹt là một địa điểm lí tưởng dành cho các tín đồ ẩm thực tại Bình Chánh. Mẹt bún đậu của quán thường bao gồm bún sợi, đậu rán, thịt chân giò luộc, nem rán, chả cốm và rau ăn kèm. Sợi bún trắng dài, không hề nhão hay chua, ép chặt rồi cắt thành khối vuông dễ ăn. Bát mắm tôm khách chỉ cần thêm ít tắc và đường rồi hì hụt đánh cho lên bọt là có thể thưởng thức ngay. Không những thế, Quán Bún Đậu Mẹt còn có các combo đặc biệt kết hợp nhiều loại topping, mẹt bún cỡ lớn rất thích hợp cho nhóm đông người.


    Quán Bún Đậu Mẹt xây dựng menu gồm nhiều combo, mẹt món lẻ và mẹt bún đậu với sự kết hợp của từng loại topping để chiều lòng những thực khách khó tính. Bún đậu mắm tôm ở quán Quán Bún Đậu Mẹt gây nghiện với đậu béo thơm, thịt và rau lại rất tươi ngon. Ngoài ra còn có thêm topping nem chiên, chả cốm, lòng, dồi rán... được rán rất đều tay, mang màu sắc đẹp mắt, ráo dầu. Khi phục vụ mang đến bàn, những món rán này vẫn còn độ ấm nhất định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36A Đinh Đức Thiện, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 225 895
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Bún Đậu Mẹt
    Quán Bún Đậu Mẹt
    Quán Bún Đậu Mẹt
    Quán Bún Đậu Mẹt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy