Top 7 Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất TP. Hội An, Quảng Nam

Anh Thư Choco 215 0 Báo lỗi

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hội An. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún đậu mắm tôm Dâu Bắc Hội An

    Gọi điện

    Quán Bún đậu mắm tôm Dâu Bắc Hội An được đánh giá khá tốt, ngon, sạch sẽ, giá hợp lý. Đánh bông mắm tôm lên, chén mắm tôm sủi bọt tỏa mùi thơm, bắt đầu thưởng thức và ngất ngây. Thưởng thức và thỏa mãn, để mắm tôm thấm đẫm và kích thích vị giác, đây mới thực sự là sự tận hưởng. Nếu bạn là người con phương Bắc và bỗng thèm chút vị quê hương, ghé ngay quán bún đậu Dâu Bắc để dằn bụng, dằn lại nỗi nhớ cồn cào và khám phá ẩm thực đặc sắc tại Hội An nhé!


    Mẹt bún đậu mắm tôm Hội An là sự tổng hòa của nhiều màu sắc mang đến ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thịt heo đảm bảo độ mềm ngon, cùng với đậu phụ chiên bùi bùi béo béo và lá bún chắc nịch. Rau sống ăn kèm thanh mát làm tăng thêm hương vị của món ăn. Tất cả các nguyên liệu hội tụ trên một mẹt, tạo nên món ăn dân dã nức lòng du khách Hội An. Mặn mà, cay nồng, ngọt ngào là những từ miêu tả khi ăn Bún đậu mắm tôm của quán Bún đậu mắm tôm Dâu Bắc Hội An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Đào Duy Từ, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0904 854 964
    Email: thaonguyenxanh0504@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/112DaoDuyTu.Quan.dau.bac/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún đậu mắm tôm Dâu Bắc Hội An
    Bún đậu mắm tôm Dâu Bắc Hội An
    Bún đậu mắm tôm Dâu Bắc Hội An
    Bún đậu mắm tôm Dâu Bắc Hội An

  2. Bún Đậu Mắm Tôm PơTao nằm tại 29 Đường 18 Tháng 8, TP. Hội An là địa điểm bún đậu Hội An quen thuộc của các tín đồ bún đậu theo kiểu miền bắc tại Hội An. Phần bún đậu full topping mà giá mềm xèo à nha. Nhìn mẹt bún thôi đã thấy anh chị hào phóng đến cỡ nào rồi. Nào là chả cốm, lòng chiên, thịt luộc, đậu rán, dưa leo, rau ăn kèm, bún cắt rất gọn và bày trí ra mẹt rất tỉ mỉ và bắt mắt. Thịt lợn sau xắt thành những miếng vừa ăn, cùng đậu rán giòn bên trong vẫn còn tươi ngọt, kết hợp với rau chanh ớt và mắm tôm làm món ngon Hội An này trở nên danh tiếng với du khách gần xa.


    Hương vị chẳng chê vào đâu được khi chấm qua chén mắm tôm ngon thần sầu được pha theo công thức riêng của quán. Quán Bún Đậu Mắm Tôm PơTao có thêm vài cục nem chua vào phần bún đậu nên ăn rất thích. Tuy mùi mắm nồng nhưng sự phối hợp hương vị với những thành phần khác lại trở nên rất hài hòa. Chỉ nhìn thôi đã muốn cắn một miếng rồi, thật đúng là một món ăn từ Hội An không thể không nói tới đúng không nào? Phải nói bún đậu ở đây là ngon hết sẩy đấy nhé, thử ngay đi mỗi người ơi. Chủ quán nhiệt tình, thân thiện và rất cởi mở. Phục vụ cực kì chu đáo luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Đường 18 Tháng 8, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0374 099 826
    Email: vudoan007@gmail.com
    Fanpage: https://m.facebook.com/potaobundaumamtom/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm PơTao
    Bún Đậu Mắm Tôm PơTao
    Bún Đậu Mắm Tôm PơTao
    Bún Đậu Mắm Tôm PơTao
  3. Top 3

    Bún Đậu-ốc bưu cay Chị Hai Quán Hội An

    Bún đậu mắm tôm là một món ăn đặc sản của miền Bắc tuy nhiên với hương vị hơn thế nữa món ăn này đã có mặt khắc các tỉnh thành. Người Hội An không hề biết tự bao giờ đã mê món ăn này, dù mưa hay nắng cũng không ngớt khách. Bún Đậu-ốc bưu cay Chị Hai Quán Hội An là quán nổi tiếng và có chất lượng ngon không hề thua kém những quán lâu năm.


    Những mẹt bún đậu đậm chất, đúng điệu Hà Nội của Bún Đậu-ốc bưu cay Chị Hai Quán Hội An quyến rũ nhiều người. Bún đậu ở đây có mức giá khá dễ chịu, khẩu đa số, với một phần đa dạng sẽ khiến bạn ăn no say, căng bụng. Phần bún đậu được chuẩn bị nhanh, đầy ăm ắp đúng như mẹt bún tại Hà Thành. Nào là: bún, chân giò luộc, dồi rán, chả cốm, xá xíu, đậu rán và rau thơm, nhìn chung đều rất chất lượng. Bún sợi nhỏ, được ép chặt, ăn cùng đậu phụ, chả cốm và thịt luộc tuy dân dã tuy nhiên rất ngon miệng. Thực đơn của quán khá đa dạng, bạn sẽ gọi mẹt phong phú hoặc riêng lẽ tuỳ ý. Đặc biệt hơn trong mẹt bún đậu chính là chả cốm mềm béo đúng điệu; mắm tôm thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Lý Nam Đế, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 699599
    Email: everthuong89@yahoo.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngonhoian89/
    Bún Đậu-ốc bưu cay Chị Hai Quán Hội An
    Bún Đậu-ốc bưu cay Chị Hai Quán Hội An
    Bún Đậu-ốc bưu cay Chị Hai Quán Hội An
    Bún Đậu-ốc bưu cay Chị Hai Quán Hội An
  4. Top 4

    Bún đậu Hà An

    Gọi điện

    Du lịch Hội An, bỗng thèm món bún đậu mắm tôm, ghé ngay quán Bún đậu Hà An sốt sình sịch. Nghe đồn quán này ngon lắm, giá lại rẻ nữa. Là quán khá lâu đời nên được rất rất đông người biết tới và yêu thích. Tuy nhiên sự thật thì đúng là như thế mọi người ạ. Mẹt bún đậu được bày biện vô cùng hấp dẫn. Gọi một phần thôi là hai người có thể ăn no rồi đấy nha, topping siêu nhiều gọi thêm 1 đĩa bún nữa ăn kèm cũng không hết topping luôn ý. Một phần đầy ắp những bún, đậu khuôn, nấm bào ngư chiên, dồi sụn, chả cốm, chả da và thịt luộc.


    Khách đến gọi rồi mới làm nên lúc nào đồ ăn cũng nóng hổi à, đặc biệt là đậu khuôn vàng và thơm lắm đấy. Cắn miếng đậu rán giòn rụm và tan dần cùng với mắm tôm trong miệng. Thưởng thức và thỏa mãn, để mắm tôm thấm đẫm và kích thích vị giác, đây mới thực sự là sự thưởng thức. Mặn mà, cay nồng, ngọt ngào là những từ miêu tả khi ăn Bún đậu mắm tôm của quán Bún đậu Hà An. Nhanh nhanh lên lịch trình để đến Hội An tham quan, vui chơi và thưởng thức bún đậu mắm tôm tại Bún đậu Hà An nào mọi người ơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Trần Hưng Đạo, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0862 975 575
    Giờ mở cửa: 14:00 – 22:00

    Gọi điện
    Bún đậu Hà An
    Bún đậu Hà An
    Bún đậu Hà An
    Bún đậu Hà An
  5. Top 5

    Bún Đậu Cuội

    Gọi điện

    Bún Đậu Cuội địa điểm bún đậu Hội An thu hút rất nhiều tín đồ của món bún đậu mắm tôm ở Hội An nè. Từ không gian cho đến cách bài trí món ăn, đều khiến cho người cảm thấy cực kì ưng ý. Bún Đậu Cuội có không gian rộng rãi, thoáng đãng, mát mẻ. Bàn ghế sạch sẽ và đầy đủ tạo cho khách hàng sự tiện nghi nhất. Bún đậu chất lượng giúp quán luôn có lượng khách đông đảo. Một mẹt bún ở đây gồm có bún, chả da, chả cốm, thịt heo, đậu khuôn và rau ăn kèm.


    Vị chua của tắt, vị cay của những miếng ớt tươi xắt nhỏ, vị mặn của mắm và vị ngọt của đường. Bún với thịt chấm vào hay đậu phụ chấm vào… phải nói là ngây ngất. Tuyệt hơn nữa khi ăn kèm với rau, dưa chuột, tía tô… Đặc biệt là chả da và thịt heo tươi ngon và ngọt thịt lắm luôn, phần chả thì dai sần sật quá tuyệt đỉnh. Bún Đậu Cuội được bày lên mẹt, bày trí đơn giản thôi nhưng lại vô cùng thu hút. Chua cay mặn ngọt, tất cả đều nằm trong chén mắm tôm. Ai đi Hội An mà không một lần ăn bún đậu mắm tôm là phí lắm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Lý Thường Kiệt, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 469 449

    Gọi điện
    Bún Đậu Cuội
    Bún Đậu Cuội
    Bún Đậu Cuội
    Bún Đậu Cuội
  6. Top 6

    Góc Hà Nội Quán

    Gọi điện

    Góc Hà Nội Quán ghi điểm trong mắt khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi không gian trang nhã, nhẹ nhàng và tinh tế, bàn ghế cũng được sắp xếp ngay ngắn, gọn gàng. Nhìn chung, bất cứ ai đặt chân đến Góc Hà Nội Quán đều không khỏi bất ngờ về sự sạch sẽ và thoải mái tại quán. Về thực đơn, quán dành tất cả tâm ý cho món bún đậu mắm tôm - một đặc sản của mảnh đất Hà Nội.


    Như những quán bún đậu mắm tôm khác, một phần đầy đủ tại quán Góc Hà Nội Quán sẽ bao gồm bún, chả cốm, đậu khuôn, nem rán, dồi sụn, rau dưa, thịt luộc, mắm tôm... Đặc biệt, khách hàng khi ăn tại Góc Hà Nội Quán có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi vì hầu hết các nguyên liệu tại đây như dồi sụn hay chả cốm đều được quán tự làm nên vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm phải gọi là rất đảm bảo. Một ưu điểm nữa đối với quán đó chính là sự nhanh nhẹn và chu đáo của các bạn nhân viên trong khi phục vụ khiến cho khách hàng cực kỳ hài lòng và muốn quay trở lại nhiều lần hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Tôn Đức Thắng, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0967 835 352
    Gọi điện
    Góc Hà Nội Quán
    Góc Hà Nội Quán
    Góc Hà Nội Quán
    Góc Hà Nội Quán
  7. Tại Hội An, các tín đồ ẩm thực có thể tìm quán A Đậu - Bún Đậu Mắm Tôm Hội An và thưởng thức món bún đặc trưng của Hà Nội. Thực đơn của quán có rất nhiều phiên bản, mẹt riêng cho 1 người hoặc combo 2 người, nhóm 4 người trở lên để khách hàng lựa chọn. Mỗi phần ăn sẽ bao gồm mẹt bún - topping và một mẹt rau đi cùng, được trình bày hài hòa, đẹp mắt. Nếu muốn ăn trọn vị nhất thì bún đậu thập cẩm chính là lựa chọn hoàn hảo, một mẹt sẽ phù hợp cho 2 người ăn no.


    A Đậu - Bún Đậu Mắm Tôm Hội An khá nổi tiếng nhờ hương vị ngon, điểm nổi bật là: đậu được làm ngay tại quán khi gọi món và được gọi là đậu mơ, những miếng đậu thơm ngon được chế biến ngay khi bạn gọi món nên rất giòn và thơm. Ngoài ra lòng rán của quán cũng rất ngon, lòng rán đều tay không bị gắt dầu, giòn giòn dai dai đậm vị nhưng không bị đắng đâu nhé. Một ưu điểm khác của A Đậu - Bún Đậu Mắm Tôm Hội An chính là phục vụ tại đây khá nhiệt tình và nhanh nhẹn nên đồ ăn ra rất nhanh, không để khách chờ lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Trần Cao Vân, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0906 344 542
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00
    Gọi điện
    A Đậu - Bún Đậu Mắm Tôm Hội An
    A Đậu - Bún Đậu Mắm Tôm Hội An
    A Đậu - Bún Đậu Mắm Tôm Hội An
    A Đậu - Bún Đậu Mắm Tôm Hội An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy