Top 9 Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Trang Nguyễn 18055 0 Báo lỗi

Bún đậu mắm tôm là một món khá kén người ăn vì độ đặc trưng của mắm tôm, tuy nhiên đây cũng là một trong những món được nhiều người yêu thích từ Bắc vào Nam. ... xem thêm...

  1. Một trong những điểm đến nhận được sự quan tâm của đông đảo thực khách tại Biên Hòa, Đồng Nai chính là quán Bún Đậu Ba Miền 9999. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến Bún Đậu Ba Miền 9999 chính là mẹt bún đậu đầy đặn, được bày trí đẹp mắt. Không chỉ đẹp về phần nhìn, bún đậu ở đây rất ngon khi mang đậm hương vị món ăn miền Bắc. Điểm nổi bật của hương vị món ăn tại địa chỉ này chính là ở vị mắm tôm, mắm tôm được pha rất vừa miệng.


    Một mẹt bún gồm tại gồm các thành phần quen thuộc như đậu rán, lòng dồi, chả cốm chiên giòn rụm, thịt luộc, bún trắng đi kèm với dưa chuột và rau sống. Các miếng đậu được chọn lọc kĩ lưỡng, rán giòn vàng phía bên ngoài, khi ăn mềm tan ra trong miệng nhưng bên trong vẫn là những phần đậu trắng mịn và mềm. Kết hợp chung với mắm tôm ngon chuẩn vị, tạo nên một món ăn ngon đặc biệt. Quá trình chuẩn bị nguyên liệu đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, kĩ lưỡng từ những thành phần nhỏ nhất nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 380 Huỳnh Văn Lũy, KP3, P.Quang Vinh, TP. Biên Hoà, Đồng Nai (ngay đối diện xéo Trường Tiểu học Lê Văn Tám)
    Điện thoại: 0937 997 892

    Fanpage: https://www.facebook.com/commerce/listing/868172474159936/?media_id=2&ref=share_attachment

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Ba Miền 9999
    Bún Đậu Ba Miền 9999
    Bún Đậu Ba Miền 9999
    Bún Đậu Ba Miền 9999

  2. Một quán bún đậu giá rẻ mà nhiều thực khách ở Biên Hòa cũng thường hay ghé đến đó là Bún đậu Cô Cô. Địa điểm mở quán hiện tại được bố trí theo không gian sân vườn, thoáng rộng, có cây cối, hồ nước và cùng những bộ bàn ghế tre tạo sự mộc mạc, dân dã, rất hợp để ngồi thưởng thức món bún đậu mắm tôm. Mở theo không gian này nên điểm cộng là quán khá đông khách ra vào nhưng vẫn rất thoải mái, tuy nhiên vì là không gian tự nhiên lại có mắm tôm nên đôi khi có côn trùng bay.


    Một mẹt bún đậu ở đây có giá rất rẻ, quán cũng phục vụ menu phù hợp với nhiều sở thích. Các đồ ăn khi khách gọi bắt đầu được chiên nóng để phục vụ khách. Mắm tôm thơm mang hương vị Bắc, thịt mềm không bị mỡ, chả cốm cũng khá ngon, tuy nhiên cà pháo ở đây bạn phải mua với giá 5.000 đồng/phần nhé. Thi thoảng giờ cao điểm bạn cũng phải chờ món một lúc nên cũng đừng vội nha. Tổng quan thì Bún đậu Cô Cô là quán bún đậu chất lượng đáng thử nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 806/1 KP2, Xa Lộ Hà Nội, P. Tam Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0972 874 159

    Fanpage: www.facebook.com/bundaucoco/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 20:00 (Từ thứ 2 đến thứ 7)

      Gọi điện
      Bún đậu Cô Cô mang hương vị Bắc
      Bún đậu Cô Cô mang hương vị Bắc
      Bún đậu Cô Cô
      Bún đậu Cô Cô
    • Quán nằm ở vị trí hơi khó tìm một chút nhưng cũng đừng lo vì bạn cũng sẽ dễ dàng nhìn thấy biển chỉ dẫn vào quán khi đến hẻm. Bún đậu Trần Thành là một địa chỉ bán bún đậu giá rẻ và khá ngon ở Biên Hòa. Với không gian tuy không quá rộng nhưng lại rất sạch sẽ, thái độ nhân viên phục vụ cũng khá tốt.


      Với một mẹt bún đậu đầy đủ, đa dạng các món, thịt được luộc thái mỏng, chả cốm, chả giò, đậu được rán nóng, lòng hấp hoặc chiên dai dai, các loại rau sống, dưa chuột, cà pháo muối ngon, giòn để ăn kèm mà gọi thêm miễn phí nhé. Mắm tôm ở đây đã qua xử lý cho bớt mùi, rất dễ ăn. Hương vị để lại ấn tượng với các thực khách nhờ đậu chiên luôn giòn, chả cốm thơm, thịt chân giò và lòng dồi thì tươi ngon khỏi bàn. Điểm cộng nữa ở quán là có trà tắc thơm, làm một mẹt bún kèm cốc trà mà giá thì rẻ giật mình nha.


      Còn chần chừ gì nữa mà không đến quán Bún đậu Trần Thành để thưởng thức cái vị cay cay, chua ngọt của mắm tôm, giòn giòn của chả nem chả cốm, nóng nóng của tàu hủ chiên và hương vị thơm lừng của ly trà tắc bạn nhỉ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 1/94 Xa lộ Hà Nội, KP3, P.Tam Hoà, TP.Biên Hoà, Đồng Nai ( đối diện siêu thị Lotte Mart)
      • 60 Lưu Văn Viết, KP1, P.Tân Tiến, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0765 700 531 & 0933 708 379

      Email: tranthanh16022002@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/BÚN-ĐẬU-TRẦN-THÀNH-278402062700413/

      Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00 (nhận ship đến 22:00)

        Gọi điện
        Bún đậu Trần Thành
        Bún đậu Trần Thành
        Bún đậu Trần Thành
        Bún đậu Trần Thành
      • Bún đậu Cô Chang hiện tại có 2 cơ sở, quán cơ sở chính nằm ở trong chợ Bùi Đức nên hàng ngày cũng có khá nhiều khách ra vào. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát với kiểu bài trí cả bên trong và ngoài trời. Chất lượng phục vụ tại quán được đánh giá cao bởi quán luôn giữ được nhịp điệu phục vụ nhanh chóng, chu đáo và tận tâm kể cả trong những giờ đông khách. Giá cả một mẹt bún thập cẩm ở đây thì hơi cao so với mặt bằng chung nhưng cũng đồng nghĩa với chất lượng món ăn được đảm bảo hơn.


        Lí do "chất lượng đi đôi với giá tiền" tại quán Cô Chang:

        • Mắm tôm đậm vị được nhập trực tiếp từ Bắc
        • Chả cốm và dồi thịt được làm tại gia cùng bí quyết gia truyền (homemade), đảm bảo thơm ngon, không hàn the và chất bảo quản
        • Đậu hủ sạch, giòn giòn bên ngoài béo ngậy bên trong, giòn béo hoà quyện, hương vị tuyệt hảo
        • Các loại thức uống như Mơ, Sấu,Tắc đều làm từ đường phèn và quả tươi


        Ngoài ra, Bún đậu Cô Chang còn phục vụ topping đặc biệt chỉ có tại quán đó là chả trứng mực hấp dẻo, một đặc sản vô cùng độc đáo và mới lạ tại đây. Gọi một mẹt bún mà thêm cốc nước mơ hay tắc nữa thì quá tuyệt vời. Hãy đến để trải nghiệm thử bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Từ ngã 4 Amata hướng lên vòng xoay Tam Hiệp, gần Cầu Suối Linh thấy bảng BÚN ĐẬU CÔ CHANG, rẽ vào 50m là tới (ngay chợ Bùi Đức & bên hông Nhà Thờ Bùi Đức)
        • Từ ngã 4 Amata hướng lên vòng xoay Tam Hiệp, gần Cầu Suối Linh thấy bảng Giáo Xứ Bùi Thái quẹo vào 20m là tới

        Điện thoại: 0918 834 830 & 0766 579 539

        Fanpage: www.facebook.com/bundaucochang/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

          Gọi điện
          Bún đậu Cô Chang
          Bún đậu Cô Chang
          Bún đậu Cô Chang
          Bún đậu Cô Chang
        • Những tín đồ bún đậu mắm tôm ở Đồng Nai hay đi tìm tòi địa điểm khám phá hẳn ít nhiều cũng biết đến quán Bún đậu Hồng Nhung. Tuy quán mở chưa lâu nhưng được rất nhiều thực khách ủng hộ. Với vị trí cũng khá dễ tìm, không gian thoáng, rộng rãi và sạch sẽ, lại thêm sự phục vụ thân thiện là điểm cộng rất lớn cho quán.


          Mẹt bún đậu ở Bún Đậu Hồng Nhung rất đầy đặn, ăn no nê luôn. Một mẹt đầy đủ các loại bún, đậu rán giòn, chả cốm, chả nem, thịt luộc mềm, còn có đủ cả lòng và dồi lợn. Đậu được rán giòn nóng khi khách hàng gọi, miếng đậu trong mềm ngoài giòn chấm với mắm là một sự kết hợp hoàn hảo giữa vị béo và hương vị đậm đà. Bún ở đây được ép chặt thành từng miếng vừa ăn, ngoài ra còn chả cốm, lòng dồi cũng thơm ngon hết biết. Cà pháo và mắm tôm cũng khỏi chê, rất ngon miệng. Nhìn mẹt bún được bày trí đẹp mắt phải nói là quá đã cho một bữa ăn rẻ lại ngon miệng.


          Ai lại không thích những trải nghiệm mới, đặc biệt là có dịp thử các món ăn khác nhau. Nếu như bạn đã gắn bó quá lâu dài với quán bún đậu quen thuộc nào đó, thì nay xách ba lô lên và đổi khẩu vị tại Bún đậu Hồng Nhung để trải nghiệm được sự đa dạng trong ẩm thực bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Hẻm Lê A, 57 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai (Kế bên khách sạn Đồng Nai 57)

          Điện thoại: 0829 121 289

          Fanpage: www.facebook.com/tunhung.bui

          Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00

            Gọi điện
            Bún đậu Hồng Nhung
            Bún đậu Hồng Nhung
            Bún đậu Hồng Nhung
            Bún đậu Hồng Nhung
          • Bún đậu Hà Nội là một trong những quán bún đậu tại Biên Hòa, Đồng Nai được nhiều người ủng hộ vì giá rẻ, nhưng đảm bảo an toàn vệ sinh, vì vậy, quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng món ăn tại đây. Thay vì lựa chọn các nguyên liệu, sản phẩm được làm sẵn, đông lạnh thì quán lại đầu tư vào việc tự chế biến, với mong muốn đem đến cho thực khách những mẹt bún chất lượng, thơm ngon nhất.


            Một mẹt bún đậu ở đây vô cùng đầy đặn chắc chắn sẽ khiến bạn no nê. Mỗi phần bún đậu luôn bao gồm những món cơ bản như: đậu, bún, chả cốm, dồi sụn, thịt ba chỉ,... Dồi và chả giò được quán tự chế biến nên đảm bảo hương vị tươi ngon và đậm đà. Mắm tôm được pha theo công thức riêng của quán nên hương vị vô cùng đặc biệt và "bắt vị". Rau được giữ tươi sống và sạch sẽ cùng với các món ăn kèm nóng giòn, đảm bảo sẽ mang đến cho vị giác của bạn một cảm giác tuyệt hảo nhất. Quán tuy mới mở nhưng về chất lượng thì không hề thua kém quán nào nên các bạn có dịp hãy thử trải nghiệm món bún đậu mắm tôm ở đây nhé. Ngoài ra, Bún Đậu Hà Nội còn rất nhiều đồ ăn vặt cho các bạn ngồi lân la nha.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Trục Đường 16, Ấp 1, Thanh Phú, Vĩnh Cửu, Đồng Nai
            Điện thoại: 0925 160 160 & 0922 160 160
            Email: Duyta.2907@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/O929.66O.66O

            Gọi điện
            Bún Đậu Hà Nội
            Bún Đậu Hà Nội
            Bún Đậu Hà Nội
            Bún Đậu Hà Nội
          • Quán Ngói là một địa chỉ chuyên lẩu và bún đậu ở Biên Hòa với giá cả bình dân. Được biết đến với cái tên Trùm Ngói từ những ngày đầu tiên, quán dần lấy được lòng tin của khách hàng và khẳng định uy tín của mình trong giới ẩm thực. Với một menu đa dạng, quán dễ dàng thu hút được nhiều thực khách với các sở thích khác nhau tìm đến. Trùm ngói - thiên đường ẩm thực phục vụ tất tần tật các món ăn đa dạng từ lẩu, nước trái cây, trà sữa, đến món bún đậu mắm tôm.


            Món bún đậu của quán rất là hút khách, bún luôn tươi, đậu được chiên giòn ăn khá béo, thịt luộc mềm. Ngoài chả cốm vẫn thường có như các quán thì ở Trùm Ngói còn có thêm nem cua bể khác biệt rất ngon trong mẹt bún đậu. Nem này gồm nhân trộn nhiều loại, vị vừa ăn, ai thích có thể chấm thêm chút nước mắm cũng rất tuyệt vời.


            Nhìn chung, menu của quán hiện có rất phong phú, không gian quán gần gũi, thoải mái, bàn ghế tre đem lại cảm giác thôn quê. Nếu có cơ hội bạn hãy thử ghé đến nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 16 Dương Tử Giang, Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

            Điện thoại: 0945 896 489

            Website: quanngoilau1nguoi.com

            Fanpage: www.facebook.com/trumngoi/

            Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

              Gọi điện
              Bún Ngói
              Bún Ngói
              Bún Ngói
              Bún Ngói
            • Nếu bạn ở Biên Hòa mà đang tìm kiếm chút hương vị bún đậu mắm tôm miền Bắc thì hãy thử tham khảo Bún đậu Hương Bắc. Bún đậu ở đây sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm hương vị miền Bắc tốt nhất, khiến bạn lưu luyến mãi không thôi. Nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận, mắm tôm Bắc chính gốc, khá sạch sẽ nên mọi người yên tâm nhé.


              Một mẹt bún đậu Hương Bắc gồm những nguyên liệu cơ bản nhất: bún lá, thịt luộc mềm dai, đậu chiên giòn béo, không thể thiếu món chả cốm thơm, chả giò và lòng dồi chiên nóng hổi. Nem và lòng đều được quán tự tay làm sạch và gói nên chất lượng cũng yên tâm hơn nhiều. Mắm tôm đậm đà, nguyên chất chỉ cần thêm quả quất khuấy lên dậy mùi vị là quá tuyệt vời rồi. Giá cả tại đây cũng tương đối mềm, phù hợp cho một bữa ăn no nê thơm ngon. Điểm cộng nữa là không gian quán rộng rãi, bàn ghế, dụng cụ đều rất vệ sinh, sạch sẽ.


              Nếu bạn là tín đồ của món bún đậu thì đừng nên bỏ qua địa chỉ này nha.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 666/9, Tổ 4, KP3, P. Tam Hoà, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

              Điện thoại: 0946 439 268

              Email: hdhbhdn60@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/bundauhuongbac/

              Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

                Gọi điện
                Bún đậu mắm tôm hương Bắc đậm đà
                Bún đậu mắm tôm hương Bắc đậm đà
                Bún đậu Hương Bắc
                Bún đậu Hương Bắc
              • Ở Biên Hòa thì quán Bún đậu Hai chị em cũng khá có tiếng trong làng ẩm thực, được rất nhiều người ủng hộ. Quán có không gian thoáng mát, có chủ phục vụ rất thân thiện và dễ thương. Tưởng không ngon mà lại ngon không tưởng luôn nhé! Những thực khách từng ghé quán đều đánh giá cao về hương vị món ăn, chất lượng dịch vụ, giá cả cho tới cả không gian và vệ sinh của quán nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng khi thưởng thức bún đậu mắm tôm ở đây nha.


                Đậu hũ của quán đặc, chiên lên giòn ngoài, mịn trong, ăn béo lại thơm. Chả cốm nhìn rõ những hạt cốm bao ngoài luôn và dồi nữa đều là quán tự làm vừa đảm bảo vệ sinh lại vừa thơm và nóng hổi. Ăn bún đậu thì nhất định không thể thiếu cà pháo giòn rụm muối xổi vừa miệng, cũng được quán tự muối luôn. Thịt luộc thái mỏng, rau sống tươi đủ cả mà làm sao có thể quên được chén mắm tôm thần thánh thơm ngon, dậy mùi vị chứ. Nhìn chung, Bún đậu Hai chị em là một quán bán bún đậu đáng để bạn thử đó.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 1/21 Nguyễn Ái Quốc, P. Hố Nai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

                Điện thoại: 0933 780 663

                Email: Bundauhaichiem@gmail.com

                Fanpage: www.facebook.com/Bún-Đậu-Hai-Chị-Em-915901205184426/

                Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

                Gọi điện
                Bún đậu Hai chị em
                Bún đậu Hai chị em
                Bún đậu Hai chị em
                Bún đậu Hai chị em




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy