Top 7 Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất TP. Long Khánh, Đồng Nai

Thuý Vy 803 0 Báo lỗi

Long Khánh là địa điểm phù hợp và yêu thích cho những tín đồ muốn khám phá bún đậu mắm tôm với nhiều quán ăn chất lượng. Trong bài viết hôm nay, Toplist sẽ gợi ... xem thêm...

  1. Tiệm Bún Đậu Quốc Ơi là một trong những địa chỉ bán món bún đậu mắm tôm mà tín đồ ẩm thực Long Khánh, Đồng Nai cần lưu ngay vào cuốn sổ tay ẩm thực của mình. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến Tiệm Bún Đậu Quốc Ơi chính là mẹt bún đậu đầy đặn, được bày trí đẹp mắt. Topping ăn kèm đầy đủ với đậu rán, lòng heo, rau thơm, chả cốm, dồi, thịt chân giò,... bạn có thể gọi tùy theo sở thích.

    Sau khi quý khách order món thì bếp bên tiệm mới tiến hành chiên cho ra thành phẩm nên thời gian ra món trung bình sẽ từ 10-15p/mẹt bún hấp dẫn. Mẹt bún ghi điểm với bún thơm, đậu được rán chín vàng đều béo béo, thịt luộc nạc mỡ hòa quyện, nem được rán vàng đều. Một điểm thu hút nữa là giá cả ở Tiệm Bún Đậu Quốc Ơi khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tất cả các nguyên liệu hội tụ trên một mẹt, tạo nên món ăn dân dã nức lòng du khách. Mặn mà, cay nồng, ngọt ngào là những từ miêu tả khi ăn bún đậu mắm tôm của quán Tiệm Bún Đậu Quốc Ơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 41 Phan Bội Châu, TP. Long Khánh, Đồng Nai
    • 207 Thích Quảng Đức, TP. Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0937 699 449

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembundauquocoi/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Bún Đậu Quốc Ơi
    Tiệm Bún Đậu Quốc Ơi
    Tiệm Bún Đậu Quốc Ơi
    Tiệm Bún Đậu Quốc Ơi

  2. Top 2

    Bún Đậu Lai

    Gọi điện

    Để thưởng thức bún đậu mắm tôm ngon ở Long Khánh, Đồng Nai, bạn có thể tham khảo quán Bún Đậu Lai nằm trên đường Khổng Tử. Đối với món bún đậu mắm tôm, quán có nhiều set đa dạng để thực khách lựa chọn theo khẩu phần ăn, thập cẩm hay riêng từng món ăn kèm đều có cả. Bát mắm tôm khách chỉ cần thêm ít tắc và đường rồi hì hụt đánh cho lên bọt là có thể thưởng thức ngay. Rau xanh, sạch, nhất là dưa leo tươi giòn góp phần giúp thực khách trải nghiệm được trọn vẹn hương vị của món bún đậu đặc trưng của quán.


    Điều đặc biệt quan trọng hơn khi bạn đến quán Bún Đậu Lai là bạn còn được thưởng thức những món giải khát đặc trưng chỉ có ở miền bắc như nước sấu, nước mơ. Tất cả những dư vị hấp dẫn trên đã giúp thương hiệu này sở hữu một lượng fan trung thành đông đảo. Nhân viên của Bún Đậu Lai cũng nhanh nhẹn và thân thiện, dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì vẫn đảm bảo nhận được những phần bún đậu mắm tôm chất lượng và chỉn chu về hình thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 189 Khổng Tử, TP. Long Khánh, Đồng Nai
    • 111 Lê A, TP. Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0889 128 885
    Email: loccao283@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084019698132

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Lai
    Bún Đậu Lai
    Bún Đậu Lai
    Bún Đậu Lai
  3. Tại Long Khánh, các tín đồ ẩm thực có thể đến đường Nguyễn Thị Minh Khai tìm quán Bún Đậu Cô Linh để thưởng thức món bún đặc trưng của Hà Nội. Vẫn là những loại topping quen thuộc của món bún đậu mắm tôm, nhưng quán có cách chế biến riêng nên khi ăn rất hòa quyện, không hề đơn điệu. Khi thưởng thức bún đậu của quán Bún Đậu Cô Linh, khách hàng sẽ hài lòng bởi đậu rán thơm thơm, béo ngọt kết hợp cùng bún sợi tươi ngon, mắm tôm đậm đà, chuẩn vị.


    Thịt heo đảm bảo độ mềm ngon, cùng với đậu phụ chiên bùi bùi béo béo và lá bún chắc nịch. Rau sống ăn kèm thanh mát làm tăng thêm hương vị của món ăn. Tất cả các nguyên liệu hội tụ trên một mẹt, tạo nên món ăn dân dã nức lòng du khách đến đây. Thêm vào đó, phần mắm tôm không quá nồng, khi ăn bạn cần thêm chút chanh chút ớt là vị vừa vặn, giúp mẹt bún của bạn thơm ngon ngoài mong đợi. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của quán Bún Đậu Cô Linh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 41 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Long Khánh, Đồng Nai
    • 157 Lê A, TP. Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0967 689 347
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100074853555049

    Gọi điện
    Bún Đậu Cô Linh
    Bún Đậu Cô Linh
    Bún Đậu Cô Linh
    Bún Đậu Cô Linh
  4. Top 4

    Bún Đậu Mẹt

    Gọi điện

    Nằm ở 322 Hồ Thị Hương, quán Bún Đậu Mẹt đã và đang phục vụ đông đảo thực khách Long Khánh, Đồng Nai mỗi ngày. Không gian của quán rất rộng và thoáng với những chiếc bàn ghế bằng tre rất dân dã. Thực đơn của quán có mẹt riêng cho 1 người hoặc combo 2 người, nhóm 4 người trở lên để khách hàng lựa chọn. Mỗi phần ăn sẽ bao gồm mẹt bún - topping và một mẹt rau đi cùng, được trình bày hài hòa, đẹp mắt.


    Bún Đậu Mẹt luôn đảm bảo độ nóng giòn của các topping khi phục vụ quý khách, để tránh trường hợp bị nguội và khô cứng, tiệm cam kết không chiên thủ công trước. Mẹt bún đậu đầy ắp giá trung bình chỉ với đa dạng topping: chả cốm, dồi sụn, thịt bắp, nem rán, chả giò, đậu nóng, bún nén... số lượng khá vừa vặn. Quán Bún Đậu Mẹt được đánh giá khá tốt, ngon, sạch sẽ, giá hợp lý. Đánh bông mắm tôm lên, chén mắm tôm sủi bọt tỏa mùi thơm, bắt đầu thưởng thức và ngất ngây. Thưởng thức và thỏa mãn, để mắm tôm thấm đẫm và kích thích vị giác, đây mới thực sự là sự tận hưởng. Ngoài ra, quán bún đậu mắm tôm này cũng có nhận đơn hàng giao tận nơi để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 322 Hồ Thị Hương, TP. Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0933 780 755
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100055453641156
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bún Đậu Mẹt
    Bún Đậu Mẹt
    Bún Đậu Mẹt
    Bún Đậu Mẹt
  5. Nhắc đến địa chỉ bún đậu mắm tôm chất lượng tại Long Khánh, Toplist không thể không gọi tên chính là Bún Đậu An Nhiên. Menu của quán Bún Đậu An Nhiên đa dạng: bún đậu tá lã 1 người, 2 người, bún đậu kết hợp linh hoạt với nem cua bể, chả cốm, bắp giò,... Giá cả mỗi mẹt bún đậu tại quán ăn này được đánh giá là ở mức vừa phải nên ghé quán lúc nào cũng thấy đông đúc các bạn sinh viên.

    Hương vị chẳng chê vào đâu được khi chấm qua chén mắm tôm ngon thần sầu được pha theo công thức riêng của quán. Quán Bún Đậu An Nhiên có thêm vài cục nem chua vào phần bún đậu nên ăn rất thích chua chua, cay cay. Khi thưởng thức những mẹt bún đậu thơm ngon, bạn sẽ cảm nhận được sự nóng hổi, tươi mới của món ăn vì được chuẩn bị trong ngày, không bán hàng cũ. Rau cũng được chọn kỹ, rửa sạch, xanh và giòn không bị chát. Đặc biệt không thể không nhắc đến những miếng đậu được chiên lớp ngoài vàng giòn, bên trong vẫn giữ được sự mềm béo - đây cũng chính là ưu thế của quán ăn này. Ngoài ra quán Bún Đậu An Nhiên cũng có sẵn bánh tráng để khách hàng cuốn cùng bún đậu, đây là cách ăn được thực khách Long Khánh khá yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21/4 Quốc Lộ 1A, TP. Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0367 244 515
    Fanpage: https://www.facebook.com/BunDauAnNhienLK
    Gọi điện
    Bún Đậu An Nhiên
    Bún Đậu An Nhiên
    Bún Đậu An Nhiên
    Bún Đậu An Nhiên
  6. Một trong những quán bún đậu mắm tôm được yêu thích nhất tại Long Khánh, Đồng Nai chính là Quán Bún Đậu 68. Từ lâu, những mẹt bún đậu đa dạng topping của Quán Bún Đậu 68 ghi điểm ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Mẹt bún đậu của quán ăn này thường bao gồm bún sợi, đậu rán, thịt chân giò luộc, nem rán, chả cốm và rau ăn kèm. Sợi bún trắng dài, không hề nhão hay chua. Khách hàng có thể lựa chọn: bún đậu thập cẩm hoặc bún đậu kết hợp riêng với các loại topping như chả cốm, nem chua, chả cua,...

    Mẹt bún đậu mắm tôm ở Quán Bún Đậu 68 có thịt luộc, đậu rán, nem chua, lòng rán, rau và bún kèm mắm tôm được bày trí trong mẹt để dễ ăn và cũng đúng phong cách. Bí quyết tạo nên sự khác biệt của Quán Bún Đậu 68 chính là cách pha mắm tôm độc quyền, không quá mặn nồng cũng không quá ngọt, vừa ăn mà mùi thơm của mắm tôm. Hơn nữa, địa chỉ này không chỉ phục vụ tại chỗ mà còn có giao hàng tận nơi nhanh chóng nên rất thuận tiện cho khách hàng. Những đơn bún đậu bán mang đi cũng được đóng hộp rất chỉn chu, kèm rau xanh và mắm tôm đầy đủ, sạch sẽ không bị rơi, đỗ gây mùi khó chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143/4 Chu Văn An, TP. Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0989 952 972
    Email: bao.nguyenthien95@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091892875992
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Bún Đậu 68
    Quán Bún Đậu 68
    Quán Bún Đậu 68
    Quán Bún Đậu 68
  7. Bún Đậu Mắm Tôm 222 cũng là một tọa độ bạn phải nhanh chân đi thẩm định chất lượng nếu là "fan cứng" của món bún đậu mắm tôm ở Long Khánh. Menu của quán đa dạng lựa chọn như bún đậu chả nem rán nem chua, bún đậu thịt chả dồi nem rán nem chua, bún đậu thịt chả, bún đậu thịt chả lòng, bún đậu thịt chả lòng nem rán nem chua, bún đậu thịt chả dồi,... Mức giá khá bình dân cho một mẹt đầy ăm ắp, topping nào cũng tươi mới và được chế biến xịn xò.


    Khi thưởng thức bún đậu mắm tôm của Bún Đậu Mắm Tôm 222 khách hàng sẽ ưng ngay từ phần thịt luộc là thịt chân giò luộc vừa tới, được thái mỏng, ít mỡ, đơn giản vậy thôi nhưng chấm cùng mắm tôm là ngon quên sầu. Không những chăm chút phần topping chính của bún đậu, phần rau ăn kèm cũng khá đầy đủ, sạch và tươi, được nhập mới mỗi ngày, các loại rau thơm đi kèm gồm: kinh giới, tía tô được cho khá nhiều. Ngoài ra, mắm tôm cũng không quá nồng vì đã được sơ chế rồi, khi ăn bạn nhớ cắt thêm một chút ớt, cho thêm một chút đường, vắt thêm một trái tắc nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0965 412 839
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm 222
    Bún Đậu Mắm Tôm 222
    Bún Đậu Mắm Tôm 222
    Bún Đậu Mắm Tôm 222




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy