Top 14 Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất Sài Gòn

Hằng Nga 40681 1 Báo lỗi

Trước đây, những người dân Hà Nội vào Sài Gòn sinh sống muốn ăn bún đậu mắm tôm phải tự mày mò làm hoặc đợi khi nào có dịp về quê thì mới thưởng thức món ăn ... xem thêm...

  1. Một trong những quán bún đậu mắm tôm ngon tại TP. HCM chính là Đậu Homemade. Địa chỉ này có rất nhiều món ngon miền Bắc như lẩu riêu cua bắp bò, bún đậu mắm tôm, bánh gối, nem cua, lòng luộc,... Quán thu hút rất đông người nổi tiếng đến thưởng thức nhờ hương vị ngon và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Quả đúng như tên gọi của nó, bún đậu ở Đậu Homemade rất ngon với đậu mới chiên giòn, rất béo, chả cốm hấp dẫn, chân gò cắt lát mỏng không bị ngán và rau thì vô cùng tươi làm nên "mẹt" bún đậu ngon, hấp dẫn.

    Đậu Homemade
    thu hút rất đông khách nhờ không gian được chăm chút tỉ mỉ với tông vàng nổi bật, cách bày trí thân thuộc của miền Bắc. Không những thế đối với các tín đồ sành ăn tại Sài thành, đây còn là hệ thống bún đậu có rất nhiều chi nhánh tại TP.HCM với độ phủ sóng mạnh mẽ thế này, dù bạn ở quận nào cũng dễ dàng tìm được một Đậu Homemade gần nhất. Ở đây còn có nhiều chương trình thú vị như được ăn kem miễn phí - như một món tráng miệng sau khi ăn bún đậu được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 25 Phan Xích Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 1 Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, TP. HCM
    • 6 Hồng Hà, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Hệ thống quán: https://www.facebook.com/DauHomemade

    Điện thoại: 0938 088 284 & 0939 888 284

    Website: https://dauhomemade.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DauHomemade

    Gọi điện
    Đậu Homemade
    Đậu Homemade
    Đậu Homemade
    Đậu Homemade

  2. Vua đậu - Bún đậu nhà Vua cũng là một thương hiêu bún đậu được nhiều khách hàng yêu thích tại TP. HCM. Không gian quán đơn giản có khu vực bên trong và cả ngoài trời nhìn chung khá sạch sẽ. Quán thu hút khá nhiều thực khách nên đông đúc, dù vậy bàn ghế cũng được chuẩn bị chỉn chu nhưng sẽ hơi nóng một chút. Món ăn được chuẩn bị khá nhanh, đúng yêu cầu của khách.


    Ở đây có rất nhiều mẹt bún đậu để khách lựa chọn như mẹt Nhà Vua đầy đủ topping, mẹt bún đậu miền Tây sẽ đi kèm bánh tráng, bún đậu thịt, bún đậu cuốn chả, bún đậu cuốn ram đất,... Mắm tôm của quán có cho thêm cả tóp mỡ béo giòn cũng rất lạ miệng. Thêm vào đó bạn còn có thể gọi thêm xoài và bún miễn phí. Bún tươi nhưng khi ăn lại khá mềm và không có vị chua, đậu rán đều thơm, chả cốm và thịt đùi thái mỏng, bún ép chắc. Bạn có thể lựa chọn đậu lướt ván hay đậu giòn, quán Vua đậu - Bún đậu nhà Vua sẽ đáp ứng hết nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 29 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    • 231 - 233 Nguyễn Thị Nhỏ, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0919 956 700
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bundaunhavua

    Gọi điện
    Vua đậu - Bún đậu nhà Vua
    Vua đậu - Bún đậu nhà Vua
    Vua đậu - Bún đậu nhà Vua
    Vua đậu - Bún đậu nhà Vua
  3. Nằm ở nhiều quận trung tâm, dễ tìm thương hiệu bún đậu mắm tôm Tiến Hải luôn là một trong những lựa chọn của khách hàng khi muốn thưởng thức món ăn đặc sắc miền Bắc Bộ - Bún Đậu Mắm Tôm. Điểm cộng nổi bật của quán chính là món ăn thơm ngon, đặc sắc lại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thêm vào đó, cùng với sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên lành nghề,... mà Tiến Hải chiếm được lòng tin khách hàng.


    Một mẹt bún đậu hấp dẫn đầy đủ món: đậu chiên giòn, thịt thái mỏng, chả cốm, rau xanh, nem chua rán, dưa leo, bún,... Sợi bún trắng dài, không hề nhão hay chua. Đậu được cắt miếng dài, rán già khi ăn cảm nhận được trong mềm ngoài giòn. Bí quyết tạo nên sự khác biệt của quán Tiến Hải chính là cách pha mắm tôm độc quyền. Không quá mặn nồng cũng không quá ngọt, vừa ăn mà mùi thơm của mắm tôm. Dù chưa ăn nhưng nghe qua đã thấy thèm thuồng. Giá cả mỗi mẹt bún đậu tại quán Bún đậu mắm tôm Tiến Hải ở mức vừa phải nên ghé quán lúc nào cũng thấy đông đúc các bạn sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 409 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    • 02 Đồng Nai, Quận 10, TP. HCM
    • 155 Hùng Vương, Quận 5, TP. HCM
    • Hệ thống quán: https://www.facebook.com/tienhaiquann/

    Điện thoại: 0906 313 544

    Website: https://bundaumamtomtienhai.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tienhaiquann/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bún đậu mắm tôm Tiến Hải
    Bún đậu mắm tôm Tiến Hải
    Bún đậu mắm tôm Tiến Hải
    Bún đậu mắm tôm Tiến Hải
  4. Ba Anh Em đang và dần là địa chỉ quen thuộc của các bạn yêu thích món bún đậu mắm tôm tại TP.HCM. Đến nay, Ba Anh Em đã xây dựng được đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo, menu đa dạng, món ăn chất lượng. Hiện tại Bún đậu mắm tôm Ba Anh Em có hai chi nhánh đều nằm ở quận Bình Thạnh, không gian khang trang, sạch sẽ đảm bảo sẽ giúp bạn có được những cuộc hẹn như ý. Bún đậu đa dạng với nhiều loại gồm: Tá Lả, Dồi Sụn, Chả Cốm, Nem Chua, Lòng non chiên, Ốc nhồi thịt, Ốc nhồi ống nứa... tha hồ chọn lựa


    Khi thưởng thức bún đậu mắm tôm ở quán Ba Anh Em, khách hàng sẽ ấn tượng ngay với đậu chiên giòn, thơm, rau sạch, mắm tôm đậm đà hương vị, nêm nếm theo ý mình, nêm sao cũng ngon cả. Ở đây còn có rất nhiều món miễn phí, gọi thêm tùy ý: rau, dưa, bánh tráng, bún lá (1 phần). Topping phong phú, loại nào cũng được chăm chút kĩ từ nguyên liệu đến khâu chế biến: Đậu trong mềm, ngoài giòn tan, chả cốm dẻo thơm, nem chua rán giòn chuẩn vị, dồi sụn đậm đà sần sật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 428 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 42 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0989 903 297

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bundaubaanhem/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Bún đậu mắm tôm Ba Anh Em
    Bún đậu mắm tôm Ba Anh Em
    Bún đậu mắm tôm Ba Anh Em
    Bún đậu mắm tôm Ba Anh Em
  5. Hẻm Đậu cũng là một hệ thống bún đậu mắm tôm được đánh giá cao về hương vị tại TP.HCM. Bún lá ép chặt, tươi ngon, đậu rán thơm thơm, béo ngọt, lát thịt giò thơm ngon, miếng chả cốm nóng dẻo, thơm lừng, nem rán giòn giòn chính là những yếu tố khiến mẹt bún ở quán Hẻm Đậu thêm phần hấp dẫn. Hiện tại, Hẻm Đậu có 3 chi nhánh tại TP.HCM để đáp ứng tín đồ ẩm thực Sài thành một cách chu đáo nhất.


    Không những chăm chút phần topping chính của bún đậu, phần rau ăn kèm cũng khá đầy đủ, sạch và tươi, được nhập mới mỗi ngày. Mắm tôm của quán Hẻm Đậu được khách hàng đánh giá không quá nồng, khi ăn cần thêm chút ớt và đường, kèm chanh rồi đánh đều tay là có thể thưởng thức ngon miệng đến miếng cuối cùng. Ngoài ra menu thức uống của quán cũng rất phong phú, có nhiều món thức uống giải khát đậm chất Hà Nội đặc biệt là được đựng trong bát rất thú vị. Mẹt bún bằng tre, thức uống đựng trong bát đá giúp bữa ăn ở Hẻm Đậu toát lên nét giản dị, dân dã của món bún đậu mắm tôm đặc trưng của miền Bắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 140E Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM
    • 144 Âu Dương Lân, Quận 8, TP. HCM
    • 157 Đường 17, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 067 175
    Fanpage: https://www.facebook.com/BunDauMamTomHemDau/

    Gọi điện
    Hẻm Đậu
    Hẻm Đậu
    Hẻm Đậu
    Hẻm Đậu
  6. Để thưởng thức bún đậu mắm tôm ngon ở TP.HCM, bạn có thể tham khảo địa chỉ có cái tên rất dễ thương nằm ngay tại quận 1 - Bún đậu Ngõ nhỏ Phố nhỏ. Đây là một quán ăn hội tụ rất nhiều món ngon Hà Nội được nhiều khách hàng Sài Gòn ưu ái. Quán nép mình dưới tầng trệt của tòa chung cư cũ trên đường Pasteur rất gần gũi. Ấn tượng đầu tiên của khách khi đến đây chính là không gian hoài cổ với những mảng tường vàng, biểu ngữ kiểu cũ.


    Menu đa dạng với Bún đậu mắm tôm, bún chả, giả cầy, bánh tôm, nem cua, nem ốc, nem chua rán chuẩn vị Hà Nội... món nào cũng chỉn chu về hình thức và sở hữu hương vị thơm ngon. Điểm đặc biệt của Ngõ nhỏ Phố nhỏ chính là chả cốm, nem ốc, bánh tôm, mắm tôm vận chuyển đường hàng không từ Hà Nội vào phục vụ thực khách mỗi ngày. Điểm khác biệt của mẹt bún là bên cạnh rau kinh giới, dưa leo - hai món ăn kèm quen thuộc - thì quán còn cho thêm măng luộc. Phần măng xử lý kĩ, không mùi khó chịu mà giòn, sần sật, nhai vui miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 158 Pasteur, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0904 128 585

    Fanpage: https://www.facebook.com/BunDauNgoNhoPhoNho/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún đậu Ngõ nhỏ Phố nhỏ
    Bún đậu Ngõ nhỏ Phố nhỏ
    Bún đậu Ngõ nhỏ Phố nhỏ
    Bún đậu Ngõ nhỏ Phố nhỏ
  7. Quán bún đậu ngon kế tiếp mà Toplist dành cho bạn chính là Hoài Niệm Quán tại quận Phú Nhuận. Ngay từ tên gọi, quán bún đậu này đã tạo được thiện cảm với khách hàng. Hoài Niệm Quán đích thị là một địa điểm phù hợp cho việc nhâm nhi món ngon và tán gẫu cùng bạn bè. Đối với món bún đậu mắm tôm quán cũng có nhiều set đa dạng để thực khách lựa chọn theo khẩu phần ăn. Phần bún đậu của quán được chuẩn bị nhanh, đầy ăm ắp đúng như mẹt bún tại Hà Thành.


    Một chút bún, thêm vị bùi bùi của đậu rán, rồi đến chả cốm, nem rán, thịt luộc chấm cùng mắm tôm đảm bảo cho dù là một vị khách khó tính cũng khó có thể từ chối được mẹt bún đậu ở Hoài Niệm Quán. Không những thế, Hoài Niệm quán còn có các combo đặc biệt kết hợp bún đậu mắm tôm với nhiều món ngon miền Bắc khác như bún chả, bún nem của bể rất thích hợp cho nhóm đông người. Menu cũng có các loại nước Hà Nội để bữa ăn của bạn thêm trọn vẹn như nước sấu, nước mơ được pha chế rất thanh mát, dễ uống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 131 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0917 324 546

    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaumamtomhoainiem

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Hoài Niệm Quán
    Hoài Niệm Quán
    Hoài Niệm Quán
    Hoài Niệm Quán
  8. Bún đậu mắm tôm của Bụng Bự quán cũng là một món ăn dân dã rất được ưa chuộng tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Ấn tượng đầu tiên là nhân viên lịch sự, nhiệt tình. Điểm ấn tượng của quán khiến khách hàng luôn ưng ý chính là món ăn được bày trí đẹp mắt và rất vệ sinh nêm nếm vừa đủ, đồ ăn cũng vừa không nhiều không ít. Một mẹt bún đậu mắm tôm Bụng bự quán luôn có đầy đủ chất dinh dưỡng, có nhiều mẹt dành cho 2 người, 4 người để khách lựa chọn với chi phí hợp lí nhất.


    Bún lá ép chặt, đậu rán vàng bên ngoài, thơm bùi bên trong, thêm vài lát thịt chân giò hấp và chả cốm chiên ráo dầu. Ngoài ra các topping khác như chả cốm, dồi sụn chiên, nem chua rán... cũng rất được yêu thích, đúng hương vị Hà Nội. Bát mắm tôm khách chỉ cần thêm ít tắc và đường rồi hì hụt đánh cho lên bọt là có thể thưởng thức ngay. Hiện tại, thương hiệu Bụn Bự quán có hai chi nhánh để phục vụ thực khách, món ăn và chất lượng dịch vụ ở cả hai nơi rất đồng đều, ưu tiên trải nghiệm của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 179 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 40 Trường Sa, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0989 942 303

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bundaumamtom.BungBuQuan/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bụng Bự Quán
    Bụng Bự Quán
    Bụng Bự Quán
    Bụng Bự Quán
  9. Đúng như cái tên của nó - Đệ nhất Quán - Bún Đậu Mắm Tôm 309-311 Xô Viết Nghệ Tĩnh - tuy nằm ở trung tâm quận Bình Thạnh nhưng quán nằm trong một con hẻm tĩnh lặng. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát mặc dù lúc nào quán cũng đông khách. Phục vụ tại Đệ Nhất Quán khá nhiệt tình và nhanh nhẹn nên đồ ăn ra rất nhanh, không để khách chờ lâu cũng là một yếu tố giúp quán bún đậu mắm tôm này trụ vững trong lòng thực khách.


    Menu của quán đa dạng với bún đậu chả cốm, bún đậu dồi, bún đậu nem nướng, bún đậu chả tôm ram, bún đậu bình thường (bún, đậu, thịt bắp) giá khá bình dân chỉ 45.000 nghìn. Thêm nữa là quán có hẳn bún đậu chay giá chỉ 30.000 nghìn cũng rất lạ miệng. Ngoài những mẹt riêng thì Đệ Nhất quán cũng có thập cẩm 1 người, 2 người, 3 người dao động 60.000 - 300.000 nghìn, chia ra khá hợp lý vì topping rất nhiều và vị cũng rất đậm đà. Mấy món chiên ở Đệ Nhất ít bị thấm dầu. Đậu được chiên lớp ngoài vàng giòn, bên trong vẫn giữ được sự mềm béo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    309 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại:
    0963 203 892 & 0359 043 328
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/309xovietnghetinh/
    Giờ mở cửa:
    6:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đệ Nhất Quán
    Đệ Nhất Quán
    Đệ Nhất Quán
    Đệ Nhất Quán
  10. Nhắc đến thương hiệu bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa, chắc chắn không còn quá xa lạ với người dân Sài thành. Có nhiều chi nhánh trên địa bàn Sài Gòn, Bún Đậu Mắm Tôm Mạc Văn Khoa là chốn ăn uống lý tưởng của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Ngay sau đây, hãy cùng Toplist khám phá thương hiệu bún đậu nổi tiếng này nhé! Mạc Văn Khoa là một nghệ sĩ hài nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích. Và với tình yêu đối với ẩm thực Việt, anh đã tạo nên thương hiệu bún đậu mắm tôm của riêng mình. Kể từ ngày thành lập cho đến tận bây giờ, thương hiệu bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa là một trong những địa điểm ăn uống rất được thực khách ưa chuộng. Vì đây là quán bún đậu của nghệ sĩ nên không gian cũng được đầu tư hơn.

    Đến với Bún Đậu Mắm Tôm Mạc Văn Khoa, bạn sẽ được thưởng thức những suất bún đậu cực hấp dẫn. Một mẹt bún đậu được trang trí vô cùng đẹp mắt với hàng loạt những loại topping khác nhau. Nào là chả cốm, chả cua, nem rán, thịt chân giò luộc, đậu hủ chiên, dưa chuột. Tuy đa dạng là thế những món nào cũng chất lượng. Bún của quán dùng bún lá đặc trưng, sợi bún nhỏ. Khi bày lên đĩa thì cắt thành những khúc nhỏ cho thực khách dễ ăn, dễ chấm. Thịt luộc là thịt chân giò nên thơm và mềm, miếng thịt được cắt to bản nhìn đã vô cùng. Chả cốm, dồi sụn đều được chiên sơ qua cho thêm giòn. Đậu cũng được cắt miếng vừa ăn, chiên vàng giòn rụm cả 4 mặt. Với những ai thích ăn đậu rán non thì nhớ dặn nhân viên nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 76 QL13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 90 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM
    • 333 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM
    • Xem thêm tại: https://www.facebook.com/@Bún-Đậu-Mắm-Tôm-Mạc-Văn-Khoa-100067548931016/

    Điện thoại: 085 934 2222
    Email: Jangxung1102@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/@Bún-Đậu-Mắm-Tôm-Mạc-Văn-Khoa-100067548931016/

    Bún Đậu Mắm Tôm Mạc Văn Khoa
    Bún Đậu Mắm Tôm Mạc Văn Khoa
  11. Bún đậu mắm tôm là một món ăn đặc sản của miền Bắc tuy nhiên với hương vị hơn thế nữa món ăn này đã có mặt khắc các tỉnh thành. Người Sài Gòn không hề biết tự bao giờ đã mê món ăn này, dù mưa hay nắng cũng không ngớt khách. Tuy chẳng phải là quán bún đậu đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh tuy nhiên có thể nói Bún đậu mắm tôm A Chảnh là quán nổi tiếng & có chất lượng ngon không hề thua kém những quán lâu năm. Những mẹt bún đậu đậm chất, đúng điệu Hà Nội của A Chảnh quyến rũ nhiều người.

    Bún đậu ở đây có mức giá khá dễ chịu, khẩu đa số, với một phần đa dạng sẽ khiến bạn ăn no say, căng bụng. Phần bún đậu được chuẩn bị nhanh, đầy ăm ắp đúng như mẹt bún tại Hà Thành. Nào là: bún, chân giò luộc, dồi rán, chả cốm, xá xíu, đậu rán và rau thơm, nhìn chung đều rất chất lượng. Bún sợi nhỏ, được ép chặt, ăn cùng đậu phụ, chả cốm & thịt luộc tuy dân dã tuy nhiên rất ngon miệng. thực đơn của Mắm Tôm Bún Đậu "A Chảnh" quán khá đa dạng, bạn sẽ gọi mẹt phong phú hoặc riêng lẽ tuỳ ý. Đặc biệt hơn trong mẹt bún đậu A Chảnh chính là chả cốm mềm béo đúng điệu; mắm tôm thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 299 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 369 737
    Email: garung_langthang@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063755462433
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mắm Tôm Bún Đậu
    Mắm Tôm Bún Đậu "A Chảnh"
    Mắm Tôm Bún Đậu
    Mắm Tôm Bún Đậu "A Chảnh"
  12. Tràng An quán là địa chỉ bún đậu tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn trong bài viết lần này. Đây là một trong những quán bún đậu được đánh giá chuẩn vị Hà Nội tại Sài Gòn. Điểm cộng cho quán chính là không gian sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn. Giờ đây bạn không phải đi đâu xa xôi, ngay tại Sài Gòn cũng có thể thưởng thức bún đậu Tràng An đậm chất Miền Bắc rồi. Từ cái tên đến phong cách bên trong quán đều đậm chất Hà Nội.Bún đậu mắm tôm ở Tràng An quán gây nghiện với đậu béo thơm, thịt và rau lại rất tươi ngon.


    Bún sợi nhỏ, được ép chặt, ăn cùng đậu phụ, chả cốm và thịt luộc tuy dân dã nhưng rất ngon miệng. Menu của Tràng An quán khá đa dạng, bạn có thể gọi mẹt đầy đủ hoặc riêng lẽ tuỳ ý. Đến đây gọi ngay cho mình một suất bún đậu thập cẩm đủ loại topping từ: bún, đậu hũ chiên giòn nóng hổi, chả cốm, thịt chân giò luộc, rau sống tươi ngon. Đặc biệt là chén mắm tôm dậy mùi, cay cay, chua chua, tất cả đều hấp dẫn và bún đậu ở đây giá hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
    Fanpage: https://www.facebook.com/bundauquan4/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Tràng An quán
    Tràng An quán
    Tràng An quán
    Tràng An quán
  13. Quán bún đậu 46 là một trong các quán bún đậu mắm tôm tại Quận 1 siêu ngon không thể không nhắc đến. Đây là quán ăn chuyên về các ẩm thực Hà Nội với món ăn phổ biến nhất là bún đậu mắm tôm, đây cũng là một món ăn dân dã được nhiều thực khách ưa chuộng tại quận 1, Sài Gòn.

    Một mẹt bún đậu mắm tôm 46 luôn có đầy đủ chất dinh dưỡng. Bún lá ép chặt, đậu rán vàng bên ngoài, thơm bùi bên trong, giòn trong miệng, thêm chả cốm chiên ráo dầu và vài lát thịt chân giò hấp. Hãy đến với quán bún đậu mắm tôm quận 1 này, các bạn sẽ cảm nhận được một hương vị đặc trưng của mẹt bún đậu. Một phần bún đậu thập cẩm sẽ được tặng kèm một ly nước sấu thanh mát, ngại gì không thử đúng không nào? Mẹt bún được lót bằng một lớp lá chuối tạo nên một vẻ ngoài mộc mạc, gần gũi và ấn tượng. Không gian quán mang lại vẻ lịch sự, những bộ bàn ghế được làm từ chất liệu mây tre đan là điểm nhấn và làm nổi bật cho quán bún đậu giá rẻ Quận 1 này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Cao Bá Nhạ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 368 980
    Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00

    Gọi điện
    Bún Đậu 46
    Bún Đậu 46
    Bún Đậu 46
    Bún Đậu 46
  14. Tại sao bạn nên đến quán Bún đậu Cô Khàn có địa chỉ ở Quận 1? Điều làm nên cơn “sốt” của quán cô Khàn là vì đây là địa điểm đầu tiên đưa thị trường bún đậu mắm tôm vào Sài Gòn. Người mẫu Trang Trần chính là chủ sở hữu quán bún đậu mắm tôm Quận 1 lừng danh nơi đây. Quán gần như vẫn giữ nguyên vẹn nét đặc trưng truyền thống của bún đậu Hà Nội. Vì chủ quán là người của showbiz nên được nhiều nghệ sỹ đến quán ủng hộ. Nhiều người khi tới tiệm bún đậu ở Quận 1 này ăn bún đậu còn bắt gặp chị Trang Khàn đang livestream tại quán nên tranh thủ cơ hội xin selfie chung. “Chị Trang ở ngoài đẹp lắm, thân thiện nữa” một bạn khách cho biết.

    Bún đậu ngon suất xắc, từ chả cốm, đậu hũ, thịt heo luộc nửa nạc nửa mỡ ăn không ngấy, mắm tôm được chưng cất đã giảm bớt mùi đặc trưng và không bị mặn. Nem rán ở đây ngon không gì sánh bằng, chỉ có thể dùng từ đỉnh của đỉnh. Tại sao bạn lại có thể “nhẫn tâm” bỏ qua quán bún đậu cô Khàn được nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102/26 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3837 7309
    Email: trangkhanofficial@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BunDauCoKhan.Fanpage/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Cô Khàn
    Bún Đậu Cô Khàn
    Bún Đậu Cô Khàn
    Bún Đậu Cô Khàn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy