Top 6 Quán bún đậu mắm tôm ngon ở Quận 4, TP. HCM

Thuý Vy 3728 0 Báo lỗi

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã, đặc trưng của Hà Nội nhưng lại đặc biệt được yêu thích bởi người dân Sài thành. Dạo quanh Sài Gòn, bạn có thể tìm thấy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đậu Homemade

    Gọi điện

    Một trong những quán bún đậu mắm tôm ngon tại TP. HCM chính là Đậu Homemade. Địa chỉ này có rất nhiều món ngon miền Bắc như lẩu riêu cua bắp bò, bún đậu mắm tôm, bánh gối, nem cua, lòng luộc,... Quán thu hút rất đông người nổi tiếng đến thưởng thức nhờ hương vị ngon và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Quả đúng như tên gọi của nó, bún đậu ở Đậu Homemade rất ngon với đậu mới chiên giòn, rất béo, chả cốm hấp dẫn, chân gò cắt lát mỏng không bị ngán và rau thì vô cùng tươi làm nên "mẹt" bún đậu ngon, hấp dẫn.


    Đậu Homemade thu hút rất đông khách nhờ không gian được chăm chút tỉ mỉ với tông vàng nổi bật, cách bày trí thân thuộc của miền Bắc. Không những thế đối với các tín đồ sành ăn tại Sài thành, đây còn là hệ thống bún đậu có rất nhiều chi nhánh tại TP. HCM với độ phủ sóng mạnh mẽ thế này, dù bạn ở quận nào cũng dễ dàng tìm được một Đậu Homemade gần nhất. Ở đây còn có nhiều chương trình thú vị như được ăn kem miễn phí - như một món tráng miệng sau khi ăn bún đậu được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 088 284
    Email: info@dauhomemade.vn
    Website: https://dauhomemade.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DauHomemade/
    Gọi điện
    Đậu Homemade
    Đậu Homemade
    Đậu Homemade
    Đậu Homemade

  2. Top 2

    Mắm Tôm Bún Đậu "A Chảnh"

    Gọi điện

    Bún đậu mắm tôm là một món ăn đặc sản của miền Bắc tuy nhiên với hương vị hơn thế nữa món ăn này đã có mặt khắc các tỉnh thành. Người Sài Gòn không hề biết tự bao giờ đã mê món ăn này, dù mưa hay nắng cũng không ngớt khách. Tuy chẳng phải là quán bún đậu đầu tiên tại TP. HCM tuy nhiên có thể nói Bún đậu mắm tôm A Chảnh là quán nổi tiếng & có chất lượng ngon không hề thua kém những quán lâu năm. Những mẹt bún đậu đậm chất, đúng điệu Hà Nội của A Chảnh quyến rũ nhiều người.


    Bún đậu ở đây có mức giá khá dễ chịu, khẩu đa số, với một phần đa dạng sẽ khiến bạn ăn no say, căng bụng. Phần bún đậu được chuẩn bị nhanh, đầy ăm ắp đúng như mẹt bún tại Hà Thành. Nào là: bún, chân giò luộc, dồi rán, chả cốm, xá xíu, đậu rán và rau thơm, nhìn chung đều rất chất lượng. Bún sợi nhỏ, được ép chặt, ăn cùng đậu phụ, chả cốm và thịt luộc tuy dân dã tuy nhiên rất ngon miệng. thực đơn của Mắm Tôm Bún Đậu "A Chảnh" quán khá đa dạng, bạn sẽ gọi mẹt phong phú hoặc riêng lẽ tuỳ ý. Đặc biệt hơn trong mẹt bún đậu A Chảnh chính là chả cốm mềm béo đúng điệu; mắm tôm thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 299 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 369 737
    Email: garung_langthang@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063755462433

    Gọi điện
    Mắm Tôm Bún Đậu
    Mắm Tôm Bún Đậu "A Chảnh"
    Mắm Tôm Bún Đậu
    Mắm Tôm Bún Đậu "A Chảnh"
  3. Top 3

    Tràng An quán

    Tràng An quán là địa chỉ bún đậu tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn trong bài viết lần này. Đây là một trong những quán bún đậu được đánh giá chuẩn vị Hà Nội tại Sài Gòn. Điểm cộng cho quán chính là không gian sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn. Giờ đây bạn không phải đi đâu xa xôi, ngay tại Sài Gòn cũng có thể thưởng thức bún đậu Tràng An đậm chất Miền Bắc rồi. Từ cái tên đến phong cách bên trong quán đều đậm chất Hà Nội.

    Bún đậu mắm tôm ở Tràng An quán gây nghiện với đậu béo thơm, thịt và rau lại rất tươi ngon. Bún sợi nhỏ, được ép chặt, ăn cùng đậu phụ, chả cốm và thịt luộc tuy dân dã nhưng rất ngon miệng. Menu của Tràng An quán khá đa dạng, bạn có thể gọi mẹt đầy đủ hoặc riêng lẽ tuỳ ý. Đến đây gọi ngay cho mình một suất bún đậu thập cẩm đủ loại topping từ: bún, đậu hũ chiên giòn nóng hổi, chả cốm, thịt chân giò luộc, rau sống tươi ngon. Đặc biệt là chén mắm tôm dậy mùi, cay cay, chua chua, tất cả đều hấp dẫn và bún đậu ở đây giá hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Tràng An quán
    Tràng An quán
    Tràng An quán
    Tràng An quán
  4. Top 4

    Bún Đậu Thủy Mộc

    Gọi điện

    Quán được thiết kế theo phong cách xưa với không gian yên tĩnh có phần cũ kỹ “lấy lòng” thực khách ở nét hoài cổ, đơn sơ nhưng vô cùng gần gũi. Những món đồ gốm nung, ống đũa, cái bát sành những chiếc bàn ăn mộc mạc giản dị gợi nhớ những vẻ đẹp đã trở thành bất hữu. Tại Bún Đậu Thủy Mộc hấp dẫn không chỉ bởi những món ăn dân dã, gần gũi với đời sống con người hàng ngày mà bún đậu mắm tôm còn hấp dẫn thực khách bởi cách trình bày đơn giản, nhìn thích mắt.


    Những lá bún ép cắt thành từng miếng xếp đều lên trên một cái mẹt được lót bằng lá chuối xanh. Kết hợp với đậu rán giòn, vàng đều và một chút lòng lợn, dồi và thịt heo kèm với ít rau sống. Và tất nhiên không thể thiếu bát mắm tôm điểm chút chanh và ớt cay thơm lừng thật khiến vị khách khó tính nhất cũng khó lòng cưỡng lại được. Chính vì sức hút ấy mà khó có món ăn nào có thể sánh bằng. Vì thế mà Bún Đậu Thủy Mộc luôn nhận được sự đón nhận nhiệt tình của mọi người tại nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Chung Cư C1 Tân Vĩnh, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 589 364
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Thủy Mộc
    Bún Đậu Thủy Mộc
    Bún Đậu Thủy Mộc
    Bún Đậu Thủy Mộc
  5. Top 5

    Bún Đậu Mắm Tôm Chí Phèo

    Gọi điện

    Bún Đậu Mắm Tôm Chí Phèo ghi điểm trong mắt khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi không gian trang nhã, nhẹ nhàng và tinh tế, bàn ghế cũng được sắp xếp ngay ngắn, gọn gàng. Nhìn chung, bất cứ ai đặt chân đến Bún Đậu Mắm Tôm Chí Phèo đều không khỏi bất ngờ về sự sạch sẽ và thoải mái tại quán. Về thực đơn, quán dành tất cả tâm ý cho món bún đậu mắm tôm.


    Như những quán bún đậu mắm tôm khác, một phần đầy đủ tại Bún Đậu Mắm Tôm Chí Phèo sẽ bao gồm bún, chả cốm, đậu khuôn, nem rán, dồi sụn, rau dưa, thịt luộc, mắm tôm... Đặc biệt, khách hàng khi ăn tại Bún Đậu Mắm Tôm Chí Phèo có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi vì hầu hết các nguyên liệu tại đây như dồi sụn hay chả cốm đều được quán tự làm nên vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm phải gọi là rất đảm bảo. Một ưu điểm nữa đối với quán đó chính là sự nhanh nhẹn và chu đáo của các bạn nhân viên trong khi phục vụ khiến cho khách hàng cực kỳ hài lòng và muốn quay trở lại nhiều lần hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Vĩnh Hội, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0974 627 827
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm Chí Phèo
    Bún Đậu Mắm Tôm Chí Phèo
    Bún Đậu Mắm Tôm Chí Phèo
    Bún Đậu Mắm Tôm Chí Phèo
  6. Top 6

    Bún đậu mắm tôm Hà Nội Foods

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm một nơi để thưởng thức bún đậu mắm tôm ngon tại Quận 4 thì Bún đậu mắm tôm Hà Nội Foods sẽ là một lựa chọn hoà hảo. Quán bún đậu này từ lâu đã không còn xa lạ đối với những bạn yêu món bún đậu tại khu vực Quận 4 với chất lượng ổn, giá hợp lý nhiều sự lựa chọn. Điểm cộng đầu tiên của Bún đậu mắm tôm Hà Nội Foods chính là không gian sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn.


    Bún đậu mắm tôm Hà Nội Foods xây dựng menu gồm nhiều combo, mẹt món lẻ và mẹt bún đậu với sự kết hợp của từng loại topping để chiều lòng những thực khách khó tính. Bún đậu mắm tôm ở đây gây nghiện với đậu béo thơm, thịt và rau lại rất tươi ngon. Ngoài ra còn có thêm topping nem chiên, chả cốm, lòng, dồi rán... được rán rất đều tay, mang màu sắc đẹp mắt, ráo dầu. Khi phục vụ mang đến bàn, những món rán này vẫn còn độ ấm nhất định. Kèm theo mỗi mẹt bún đó là một chén mắm tôm để bạn có thể tự pha chế, thoải mái thêm chút đường, ớt và chanh theo khẩu vị của mình, còn gì tuyệt vời hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Tân Vĩnh, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0973 712 456
    Gọi điện
    Bún đậu mắm tôm Hà Nội Foods
    Bún đậu mắm tôm Hà Nội Foods
    Bún đậu mắm tôm Hà Nội Foods
    Bún đậu mắm tôm Hà Nội Foods




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy